ล่อเด็กสาวมัธยม เสียวครั้งที่ไม่ควรลืม

e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3 64fc946b519de

เรื่องเสียว ล่อเด็กสาวมัธยม เสียวครั้งที่ไม่ควรลืม

วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้าน เเล้วเธอก็มาบอกผม ผมจึงถามเธอว่าจะไปอยู่ไหนเธอจึงบอกว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา 5000 บาท ผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเดี๋ยวจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคืนนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั้งเเรก เรื่องคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก็กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของใช้ที่จำเป็นไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆ เธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอาบน้ำ แล้วให้ผมรอเธออาบน้ำซักพัก ก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันสั้นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้ว ด้านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคนขาวอยู่แล้ว ผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชั้นใน ไม่มีก็ไม่ต้องใส่มัน เธอบอกว่าไม่เอา ผมจึงบอกว่าไหนมานี่ซิเธอก็เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องชายของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วย พอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมแล้วยิ้ม ผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเดี๋ยวแต่งให้ แล้วผมก็เริ่ม บีบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆแล้วจับที่หีของเธอ มันโหนกนูนแต่ยังไม่
ค่อยมีขนเท่าไร ”เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 ” เธอก็หันมามองหน้าผมแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดิมผมจึงดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าเปล่า ปากบอกว่าเปล่า แต่มือไม่นะครับมือก็ยังทั้งบีบทั้งลูบอย่างมันส์มือ เธอเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วเสียงเธอเริ่มครางผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้รลงมาเรื่อยๆ มาถึงหน้าท้องของเธอ ระหว่างนั้นหีของเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้รต่ำลงไปจนจะถึงหีของเธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงต่ำไปกว่านั้น แล้วก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้ทำ จะทำอะไร ผมจึงบอกว่าเปล่านิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วผมก็เริ่มไซ้รต่อ ผมจึงเริ่มเลียลงมาที่หี ยังไงๆวันนี้ผมต้องเย็ดเธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผม ผมจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอก็เริ่มมีเสียงครางออกมา…ออกมาเรื่อยๆ ทำให้ผมยิ่งสนุกและมีอารมณ์ขึ้นไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งเสียวของ เธอ เธอก็ซี๊ดดด……..ปากไปด้วย ผมจะบอกเธอว่ามาอมควยให้พี่มั่งและเธอก็ลุกมาแล้วผมก็นอน หงายแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูดขึ้นลง อย่างสนุกมือผมจึงบอกว่าให้ใช้ปากดูดเธอก็บอกว่าทำไม่เป็น ผมเลยบอกทำเหมือนกินไอติมน่ะ เธอจึงเริ่มอมควยผมเธอเริ่มจากเลียที่ปลายควยของผมแล้วก็เริ่มที่จะอมลงมา มันเสียวดีผมชอบ(ใครที่เคยถูกอมก็คงรู้ว่ารู้สึกเช่นไรจริงไมครับ)เธอก็อม อยู่นาน เธอบอกว่าไม่ไว้เเล้วจะทำไรก็ทำผมจึงให้เธอนอนลงแล้วเริ่มใช้ นิ้วสอดไปในหีของเธอเพื่อดูน้ำหล่อลื่นในหีของเธอแล้วก็ชักเข้าเอาเล่นอยู่ พักนึงเธอบอกว่าเอาซะทีซิไม่ไว้เเล้วผมจึงเอาควยที่แข็งเริ่มเข้าไปในหีของ รูหีเธอมันคับมากเลยผมยัดไปได้ครึ่งนึงก็เอายัดไม่ลงจึงต้องเอาออกมาแล้วใส่ไปใหม่ อีกที่คราวนี้ผมจะเอาที่เดียวให้เข้าให้ได้จึงบอกเธอว่าทนเจ็บแปบนึงนะ จึงดันเข้าไปอย่างเเรงเธอก็ร้องอย่างตกใจออกมาว่าเจ็บนะผมจึงก้มไปจูบปากเธอ แล้วเริ่มชักออกเเละเอาเข้าไปอย่างช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรี่อยๆ แล้วปากก็ดูดนมเธอ มืออีกข้างก็บี้หัวนมอย่างสนุกมือ แล้วควยก็ซอยถี่ขึ้นเธอก็เด้งสะโพกตอบรับอย่างดีพร้อมกับเสียงครางของเธอ ผมก็เริ่มเปลี่ยนท่าไปเป็นท่าหมา รูหีของเธอฟิตมากครับมาก

จนผม เสียวทีควยทุกครั้งที่ชักเข้าออกผมเริ่มซอยหนักขึ้นๆเรี่อยๆแล้วเธอก็หันมาบอกว่าชอบท่านี้จังเลย เเล้วผมก็ได้ใจใหญ่เลยยิ่งกระแทกหนักเข้าไปอีก ผมนอนลงแล้วก็ให้เธอมาอยู่ด้านบน มั่งเธอเริ่มขย่มจากช้าไปเร็วเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเธอบอกว่าพี่ไม่ไว้เเล้วจะออกเเล้วผมจึงบอกว่าก็ป่อยมันออกมาดิแล้วก็ออกมามีทั้งน้ำเงี่ยนและเลือดของเธอ แต่ผมยังไม่เเตกจึงบอกให้เธอไปลางตัวเดี๋ยวผมจะล่างให้เมื่อเข้าห้องน้ำ ลางเลือดออกแล้วผมก็จับควยยัดเข้าไปใหม่ด้วยท่าที่เธอชอบคือท่าหมา ผมเริ่มซอยกระแทกถี่ขึ้นๆ เรี่อยๆแล้วเธอก็โยกเอาก้นรับอย่างมันส์เธอบากว่าจะแตกอีกแล้วจะออกอีกแล้ว ผมจึงเร่ง สปีดให้ทันเธอแล้วเธอก็แตก ผมก็แตกแต่ก่อนแตกผมให้เธออ้าปากผมจึง ฉีดน้ำเว่าเข้าปากเธอเต็มๆๆแล้วก็อาบน้ำให้กันเธอถูให้ผมผมถูให้เธอแต่เธอ ดันมาทะลึงมาเล่นควย ผมจึงต่อในห้องน้ำทั้งสะบู่เลยแล้วผมก็เเต่งตัวกลับบ้าน แต่เธอไม่ให้กลับจะให้นอนเป็นเพื่อนผมจึงต้องให้เธอหลับไปก่อนแล้วจึงกลับ วันนั้นผมกลับบ้านตี2.30น.แล้วผมกับเธอก็เย็ดกันต่ออีกวันละประมานไม่ต้ำ กว่า6ครั้งและทำกันทุกวันประมาร 7-8 วันได้แล้วเธอก็กลับบ้านไป แล้วผมก็ไม่ได้เจอเธออีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผมผมเองยังงงและตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม เรื่องเสียวที่ได้อ่านมา มันมีแต่ผู้หญิงโดนข่มขืน ฉันอ่านจนฉันเองเสียวหีและอยากโดนข่มขืนบ้าง แต่ยังไงได้ล่ะ ฉันไม่เคยโดนข่มขืนเลยจริงๆ มันน่าจะเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจน่าดูเลยจริงๆ แต่เอาเข้าใจ การข่มขืนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้จะจะมาเล่าเรื่องราวของฉันให้ฟัง ซึ่งมันไม่ใช่การที่ฉันโดนข่มขืน…แต่ฉันเป็นฝ่ายที่ข่มขืนเองมากกว่า เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้มีน มันเป็นคนที่ซื่อๆ และไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร แต่ว่ามันเป็นคนที่หล่อมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ใช่เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ จริงๆ ถ้ามันบอกกับใครว่าอยากจะเย็ดเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า แน่นอน มันจะต้องได้เย็ดทุกๆ คนที่มันต้องการแน่ๆ แต่มันกลับไม่กล้า และเหนียมอายอยู่นั่นแหละ บอกแค่ว่าเคยเย็ด…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้ ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลเวร ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี กระดูกเซ็กส์แข็งพอตัวแล้ว ทำงานอยู่ที่หาดใหญ่จำพวกขายเครื่องดื่ม พนักงานสาว ๆ เยอะแยะ ฟ้าลิขิตให้เจอกับมลคนสวยพนักงานบัญชีที่ผมหมายตาไว้ ไม่ช้าไม่นานเราก็รักกัน จนคืนหนึ่งนั่นแหละที่ผมและเธอสบึมส์กันก็ที่บ้านพักคนงานนั่นแหละจะเป็นที่ไหนอีกล่ะ ทุกคนต่างรู้เรื่องเราดี เพียงแต่ว่าเราสองคนยังไม่พร้อมเท่านั้นเอง เรื่องมันจึงต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ กันหน่อยผมเป็นพนักงานส่งของและเก็บเงินเสร็จสรรพมีเงินเดือนเพียงนิดหน่อยแต่ค่าเปอร์เซนต์นั้นสูงมาก ๆ ความที่เป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีพร้อมทั้งพูดจาสุภาพด้วย ผมจึงมีความเป็นอยู่ค่อนข้างสบายกว่าเพื่อนฝูง งานดีเงินดีมันจะไม่ก้าวหน้าได้อย่างไรและแล้ว..วันที่ผมเกือบกลับบ้านเก่าก็มาถึง เมื่อผมนั่งรถเครื่องคู่ชีพไปเก็บเงินแถว ๆ สถานีรถไฟ กำลังขับเพลิน ๆ เลยโดนรถกะบะเสยตูมเข้าให้ถึงกับควงสว่านก่อนที่จะหล่นลงมาอย่างไม่เป็นท่า…

เรื่องเสียว เด็กสาวคนรับใช้วัย 15 เย่อมันส์ได้ใจ บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ แตงโม ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่แตงโมมาผมแค่เห็นก็น้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นแตงโมนั้นอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของแตงโมก็เริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก็คือที่แตงโมชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะเป็นผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก็ยังเห็นแตงโมแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก็เห็นแตงโมยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย แตงโมเห็นรถผมก็แน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” แตงโมทำหน้าเหมือนจะร้องให้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท๊อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก็ได้ค่ะ”…