อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b899e0b884e0b893e0b8b0e0b8aa 64fbe7e883973

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ

ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ

นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป

เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้ เพราะว่าที่นี่คือห้องพยาบาล หลังจากที่เขาเอาชนะเลิศในการวิ่ง 5,000 เมตรมาได้ เขาก็เป็นลมไปวูบหนึ่ง ซึ่งฉันเองที่เป็นรุ่นพี่คณะสี และแฟนของเขาเลยต้องตามมาคอยดูแล ส่วนคนอื่นๆ ก็ยังคงต้องเข้าร่วมกิจกรรมกันต่อไปนั่นเอง

ฉันกังวลว่าสถานที่แบบนี้มันจะไม่เหมาะที่จะมาอมควย เกิดใครมาในจังหวะกลางคัน มันจะไม่ดีเอา แม้ว่าประตูจะสามารถลงกลอนได้ก็ตาม ฉันเลือกที่จะพยายามบ่ายเบี่ยง แม้ว่าในใจของฉันจะนึกภาพควยของเขาอยู่อย่างเต็มที่ก็เถอะ เพราะว่าเขาเป็นเด็กที่หน้าตาดี ควยใหญ่ ผิวควยขาวเนียน หัวควยชมพู จนรู้สึกว่าอมสนุก อมแล้วมีความสุขมากคนหนึ่ง

แต่ในเมื่อฉันไม่สามารถที่จะทำให้เขาได้ ในตอนนั้นเขาก็เลยถอดกางเกงลงมาต่อหน้าฉันพร้อมกับกางเกงใน ที่ตอนนี้เขากำลังควยแข็งอย่างเต็มที่เลย ทันทีที่เห็นลำควยของเขาตั้งตรงขึ้นมา ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าฉันแพ้แล้ว แพ้แบบไม่มีทางสู้เลยจริงๆ มือของเขากำลำควยนั้นเอาไว้ แล้วมองหน้าฉัน ส่งเสียงคราง แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าให้ฉันดู

พี่ครับ…เสียวควยจังเลยครับ ดูสิ น้ำเงี่ยนของผมไหลออกมาเต็มเลย

เขาพูดพลางค่อยๆ ไล้ปลายนิ้ววนไปที่รอบๆ หัวควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางแล้วชักว่าวให้ฉันดูต่อไป แล้วฉันที่อยู่ตรงนี้ ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ใครมันจะมาอดทนได้ล่ะ สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ เหตุผลที่เกิดขึ้น ฉันค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เพราะควยของเขาและน้ำควยทีอาบหัวควยอยู่นั้นหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลง

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของเขา ในเวลานี้หัวใจของฉันเต้นแรงจนเหมือนจะหลุดออกมานอกอก เงี่ยนก็เงี่ยน อยากอมควยต่อไปก็อยาก จนทำให้เขานั้นรู้ว่าฉันกำลังกลัวอะไรสักอย่าง รีบกระเด้าปากของฉันอย่างเร็วรี่ พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งเขากดหัวแรงขึ้นเร็วขึ้นเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันถี่รัวขึ้นเท่านั้น จนร่างกายของฉันเริ่มร้อนรุ่มขึ้นมาแล้ว

เสียวครับพี่ เสียวควยมากเลย ดูดแรงๆ เลยครับพี่ กำลังจะแตกแล้ว

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาในจังหวะที่ฉันพยายามจะเร่งจังหวะให้มากขึ้น ดูดแรงจนแก้มตอบ เสียงครางระคนเสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดพัก กระพุ้งแก้มของฉันเริ่มชาเพราะว่าดูดควยของเขาอยู่นาน แต่ยิ่งได้ยินว่าเขามีความสุขมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งทำต่อไป

พี่ครับ แรงๆ เลยครับ จะแตกแล้ว

ฉันเร่งจังหวะมากขึ้น

เร็วขึ้นอีกครับพี่ ใกล้แล้ว…ใกล้ได้กินน้ำควยผมแล้วครับ

เร็วขึ้นอีก

เสียงครางของเขาเริ่มขาดห้วงไป เหลือเพียงเสียงแห่งความสุขสมที่เริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในจังหวะนี้ เสียงคำรามแทนที่ ร่างกายและหน้าท้องกระตุกเกร็ง รวมทั้งลำควยที่กระดกแน่นอยู่ในปากของฉัน

แตกแล้วครับพี่ ดูดเลยครับ น้ำควยมาแล้ว มาแล้ว…

เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรง แต่กลับปล่อยน้ำควยทะลักออกมาแตกในปากของฉันจนแทบสำลัก เพราะว่ามันเยอะมากๆ แถมยังหวานจัดอีกด้วย ของดีมากป้อนให้ถึงปากขนาดนี้ ฉันไม่รอช้า ดูดกินน้ำควยของเขาไปจนกระทั่งหยดสุดท้าย แล้วดูดควยของเขาต่อไปกระทั่งอารมณ์ของเขานั้นค่อยๆ เบาบางลง พร้อมกับความสุขและความสบายใจที่ไม่มีใครเปิดประตูเข้ามาในเวลานี้

เขาลุกขึ้นมาแล้วเช็ดริมฝีปากให้ฉัน ก่อนจะยิ้มแล้วพูดว่า

เห็นไหมครับ…บอกแล้ว ว่ามี่มีใครมาสนใจเราหรอก ถ้ารู้ว่ามันจะทางสะดวกขนาดนี้ ผมจับพี่เย็ดหีให้มันจบๆ ไปดีกว่า ตอนแรกฉันก็อยากจะค้านให้หัวชนฝา แต่ว่าตอนนี้ฉันว่าฉันเห็นด้วยกับเขาแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ปลุกเมียให้ร่านควย ภรรยา หรือเรียกแบบภาษาบ้านๆ ที่เราคุ้นเคยและติดปากที่เรียกว่าเมียนั้นล่ะ เมียผมคนนี้เธอจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง สัดส่วนก็ 34-24-36 สูง 160 กว่าๆ อายุ 21 ปี ผิวขาวสวยดูมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของผู้ชายและคนอื่นๆ ที่ได้พบเจอเธอ ตรงนี้ล่ะที่ผมอวดใครต่อใครได้ คือมีเมียสวย เรียบร้อย นิสัยดี น่ารัก…แต่นั้นมันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังมีสิ่งที่ขาดอยู่ดี คือเธอไม่ได้เพียบพร้อมอาวุธครบมืออย่างที่ทุกคนเห็น อย่างที่ทุกคนมอง เธอไม่ได้เปิดฝาและกินได้เลย…อย่างที่หลายๆ คนคิด คือเธอยังขาดเรื่องบนเตียง จุดนี้ตรงล่ะที่ผู้ชายๆ อย่างผมต้องการและมากที่สุด…ด้วย…ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติ…

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10…

เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียวตอนผมอายุ 17 เรียนม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพ์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมบ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อหมวย เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน หมวยอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านหมวย และหมวยก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ ไป นั้นแหละ เมื่อผมมีคอมพ์…

เรื่องเสียว ร่านรักเริงสวาท เกือบ 10 ปีแล้วที่เรายังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขื่นขม ชีวิตความรักระหว่างเรากับนุชแฟนคนแรกที่เรารักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษาจนจบออกมาทำงานทั้งคู่ นุชเป็นรุ่นน้องเราสองปีผิวเข้ม มีขนแขน ขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามเสป๊ก ฝรั่งเลยละ แต่นิสัยขี้งอน เอาแต่ใจเวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆ แล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าเรา เราต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับ แขนมั่ง ทีแรกนุชก็ทำตาดุใส่เรา พอทะเลาะกันบ่อย เราก็ได้จับ อวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆ เข้าไปทุกที จับเอว มั่ง จับสะโพก มั่ง กอด…

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “ สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ…

เรื่องเสียว อารมณ์ค้างกับแม่ยายคนสวย สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน คงเป็นที่รู้ดีว่าใครที่มีความกระสันอยากระบายความใคร่ อยากเสพ เรื่องเสียว คงพลาดเว็บไซต์นี้ไปไม่ได้ เพราะที่นี่คือแหล่งรวมความบันเทิง 18+ ที่ส่วนตัวคิดว่าครบครันที่สุดละ มีทั้งการเล่าเรื่องเสียวที่เด็ดถึงพริกถึงขิง ไหนจะคลิปโป๊ทั้งระดับตำนานและสำหรับมือใหม่หัดเสียวอีก ส่วนตัวผมก็ตามเว็บนี้มาสักพัก จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนสนิทแก้เงี่ยน เอ้ย เหงาแทบทุกคืนกันเลยทีเดียว เรื่องที่ผมจะมาเล่ามันเพิ่งเกิดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว นึกย้อนกลับไปทีไรมีแข็งทุกที เรื่องมันมีอยู่ว่าผมกับแฟนสาวคนสวย “อามิ” เราตกลงกันว่าจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอที่ต่างจังหวัด ตอนแรกผมก็กะให้ทริปนี้เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศนั่นแหละครับ แต่เมื่อไปถึงบ้านก็ไม่นึกเลยว่าความวูบวามมันจะมาจากการได้แอบมองคุณแม่ของเธอ แม่ของอามิอายุ 40 ปีแล้ว แต่ทั้งหน้าทั้งหุ่น พอรู้อายุก็มีอึ้งตาม…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…