แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า”

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89a3 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b983 64fc943750571

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า”

ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ ขนาดไม่อายใครเหมือนกันบ่อยๆ ที่คนอื่นจะมองว่าสาเป็นลูกสาวสามีเลยค่ะ

จนมาวันนึงสามีของสาต้องกลับไปหาพ่อที่เชียงใหม่ด่วนเพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล เลยให้สาอยู่ดูแลร้านที่นี่ กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์และนี่เองค่ะที่เกิดเรื่องตามจินตนาการที่สาคิดไว้ วันนั้นหลังจากสามีออกเดินทางแล้ว หลังปิดร้านสาก็อาบน้ำและโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัวใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลย ทำกับข้าวเสร็จก็เรียกลูกน้องทั้งสามคนมานั่งกินข้าวพร้อมๆ กัน พวกเค้าทุกคนทำหน้าหื่นมากเลยค่ะ ตางี้มองนมกับขาของสาแทบตลอด แต่มันก็ทำให้สามันเสียวไปด้วย เลยแกล้งถามว่านี่…ให้มากินข้าวจะมองอะไรกันนักหนา ลูกน้องคนนึงตอบกลับว่าแหม…ก็เจ๊สวยนี่ครับ ผมกินข้าวไม่ลงเลย สาเลยตอบไปว่าแหม…มาปากหวานนะ กินข้าวไปเถอะกินเสร็จค่อยมากินเบียร์กันเจ๊เลี้ยงเอง กินกันเสร็จพวกเค้าก็ออกไปซื้อเบียร์มากลับนั่งกินที่ห้องพักพวกลูกน้อง ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ สาเริ่มมึนนิดๆ เลยแกล้งนั่งถ่างขาและพูดแซวลูกน้องไปว่าทำไมมันนั่งควยโด่ว่ะ…ทะลึ่งอ่ะ พวกมันก็เอาใหญ่เลยทีนี้พอเห็นสาเมา แหม…ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงอ่ะ…ถ้าเจ๊ให้เอาจะเอาไหมละ ตอนนี้ยิ่งเหงาๆ อยู่ผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละพวกมันก็รีบขยับมานั่งข้างๆ แล้วจูบปากดูดนมจับหีไม่ทันให้สาได้ตั้งตัวเลย
เฮ้ย…ใจเย็นๆ สิจ้ะ โอ้โห…นี่ไม่ใส่อะไรเลยเหรอเจ๊ แถมยังโกนหมอยซ่ะด้วย หีไม่มีขนโครตสวยเลยครับเจ๊ ให้พวกผมเย็ดเจ๊นะ เอาเลยแต่ห้ามเอาตูดนะไม่ชอบแล้วห้ามไปบอกใครเรื่องนี้เด็ดขาดโดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับผมสัญญาขอให้ได้เย็ดเจ๊ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วพวกมันก็งัดเอาควยมาให้สาดูดสลับกันไป อีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีแล้วซอยไม่หยุด ลูกน้องอีกคนทำท่าจะน้ำแตกในปาก สาก็อมไว้จนมันน้ำแตกสาเลยกลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะน้ำออกแล้ว ผมขอปล่อยในหีเจ๊นะ สาบอกเอาเลย…”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” มันก็เลยปล่อยน้ำเชื้อเข้ามาในตัวสาอย่างเนืองนองเยอะมากๆ เลยค่ะ น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีสาแล้ว ของสามีนี่น้ำน้อยกว่ามากๆ สารู้สึกอุ่นๆ ในหีเลย อะไรมันจะขนาดนี้ มันแช่ไว้สักพักแล้วอีกคนก็มาขอน้ำแตกในหีบ้าง ช่างมีความสุขจริงๆ ”คืนนั้นพวกมันสามคนน้ำแตกกันคนละ 2-3 น้ำ” เลยค่ะ ส่วนมากพวกมันจะมาแตกในหีสากันหมด
สาเองก็กินน้ำควยพวกมันจนครบทุกคน แล้วนอนกอดกันในห้องพวกมัน สานอนปล่อยให้น้ำเชื้อพวกมันแช่ไว้ในหีสาแบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมันให้ไปอาบน้ำเพื่อเปิดร้าน แต่พวกลูกก็ดันอุ้มสาไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้แล้วจูบปากกันดูดนมอีก พวกมันบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊ติดใจมากๆ เลย และจะขอเอาสาอีก แต่สาบอกไว้ก่อนสิไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อนจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ ตอนนี้เรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียแล้วค่ะ พวกมันอาบกันเสร็จแต่สาต้องอาบอีกรอบค่ะ เพราะคราบน้ำเชื้อที่พวกมันฉีดปล่อยไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย ก็กลัวๆ จะท้องเหมือนกันคะ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิมแต่เปลี่ยนมาใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะ แต่ก็ไม่ใส่ชั้นใจเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้กินกัน พวกมันก็มาหยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหอย ก็เลยบอกไปว่าตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ จ๊ะเมียเอ้ยเจ๊ เราก็หัวเราะกัน นึกในใจเอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกเขาสองคนก็ออกไปส่งของให้ลูกค้า เหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ บอกอยากจะเอาน้ำออกในหีอีกได้ไหม

สาบอกบ้า…ไว้ก่อนสิ ให้พวกนั้นมาก่อน ใครจะดูร้านละ แถมยังถามอีกค่ะว่าชอบน้ำพวกมันไหม กล้าถามสาเลยบอกชอบสิน้ำเยอะดี อร่อย…อิอิ สักพักสองคนก็กลับมา ไม่ทันได้พูดกันเลยค่ะ สองคนก็ดึงมือสามาหลังร้านตรงที่มีโซฟาทันที บอกให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน ก็เริ่มเย็ดสาโดยปลดกระโปรงออกแล้วจัดการซอยควยจนน้ำแตกในหีอีก อีกดุ้นสาก็อมจะให้น้ำแตกคาปาก มันกลับถอนออกมายัดใส่หีสาแล้วซอยจนน้ำแตกในหีตามมาอีกคนแล้วกดแช่ไว้ เลยบอกแบบงอนๆ ไปว่าใจคอพวกมันจะแตกในให้สาท้องจริงๆ เลยเหรอ แหม…ก็เจ๊บอกเองว่าอยากมีลูกพวกผมเลยจะช่วยให้ไงครับ สาก็ไม่ว่าค่ะ ขอให้พวกมันทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ สาจะให้พวกมันมาเอาบ่อยๆ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเอาต่อ ก็แตกในหีอีกมันทุกคนชอบมากๆ บอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันส์เท่านี้มาก่อน ก็นอนแช่กันไว้สักพักสาก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อโดยที่น้ำเชื่อพวกมันยังคาอยู่ในนี่ละค่ะ มันเสียวมันร้อนในหีไปหมดเลยค่ะมาถึงเวลาปิดร้านกินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงสาก็จับควยมาอมทันที คราวขอกินน้ำบ้างยังไม่ตกถึงท้องเลยวันนี้ แต่สากินได้น้ำเดียวเองค่ะที่เหลือก็มาแตกในหีสากันอีก เราก็นอนกัน สาเลยบอกไปว่าผัวเล่นฉีดน้ำมาเต็มที่แบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลย พวกมันก็ยิ้มเข้ามารุมกอดจูบสากันอีก ตอนนี้สามีผัวเพิ่มมาอีก 3 คนแล้วค่ะ

ช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราเอากันแทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันน้ำแตกหลั่งไว้ในหีกันแบบหีสาแฉะไม่แห้งเลยค่ะ สาเองก็คิดไม่ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวเป็นปรกติเหมือนไม่ได้มีอะไรกัน สาก็ทำหน้าทีเมียสามี สามีสาเองก็ท่าทางจะหื่นมากบอกคิดถึงสามากๆ เลย ก็เอากันเขาก็แตกในไป 2 น้ำ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ รู้สึกว่าน้ำมันน้อยไม่เหมือนกับลูกน้อง 3 คนเลย ก็ปล่อยให้เขาหลับไปท่าทางจะเหนื่อยมาก สาก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกน้อง พวกมันดีใจกันมากที่สามาหา เราก็บอกรีบเย็ดกันเพราะกลัวสามีตื่น ก็เย็ดจนแต่ละคนจนน้ำแตกในเข้าไปผสมกับน้ำของสามี พวกมันก็แตกไปคนละน้ำ สาก็กลับมานอนที่ห้อง ตื่นเช้าสามีก็ปลุกให้ตื่นให้อาบน้ำ สาก็แซวว่าน้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะเก็บไว้หลายวันก็งี้ละดีแล้วสาจะได้ท้องกับเฮียซะที เขาก็เข้ามากอดมาหอมขอเอาออกในหีอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า ก็ให้เขาเอาแตกในอีกรอบ สาก็ทำหน้าทีปรกติทำกับข้าวแล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งสาเองก็ขอไปแทนเฮียติดรถไปเก็บเงินลูกค้ากับลูกน้อง แต่ขากลับก็แวะโรงแรมกันค่ะ สาหลงพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกเขาเก่งกว่าสามีในเรื่องบนเตียง
จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ สาก็ท้องค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง สาไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องเป็นใคร สามีก็ดีใจมากๆ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าสามีผัวอีก 3 คน สารู้ว่าสิ่งที่สาทำมันผิดแต่มันห้ามใจไม่ได้ไงค่ะเรื่องเซ็กส์

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษัทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งพอดีวันนั้นตื่นสายครับตื่นมาประมาณ 9…

เรื่องเสียว แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท โดยปกติแล้วในกลุ่มผู้หญิงมักจะมีเพื่อนสนิทตามติดแบบไปไหนไปกันโดยตลอด ซึ่งสำหรับผมเองก็ได้คบกันกับแฟนสาวเธอชื่อ “เหมย” ซึ่งตัวของเธอก็มีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าไปไหนไปกันเหมือนเงาคอยติดตามตัวซึ่งเธอมีชื่อว่า “จิ๊บ” โดยเวลาพวกเราจะไปเที่ยวหรือทำอะไรกันก็มักจะไปกัน 3 คน จนมีกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะแซวว่าพวกเราเป็นสามผัวเมีย ซึ่งในตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนมาถึงในช่วงที่พวกเราจบการศึกษาก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น ผมกับเหมยเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่จิ๊บได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่น จึงทำให้เราได้ห่างกันอยู่บ้าง สำหรับในช่วงนี้ก็ตรงกันกับช่วงปิดเทอมของพวกเรากันพอดี เราจึงนัดหมายจะมากินอาหารกันที่บ้านของเหมย ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องเสียว ให้ทุก ๆ ได้ฟัง แต่ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วผมกับจิ๊บนี่ก็ค่อนข้างจะสนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนเลยแล้ว เรียกได้ว่า เล่นหัว เล่นหาง…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวสวยชอบนุ่งสั้น สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของครูคนสวยประจำมหาลัย ที่ผมได้รับฟังมาจากยามและคนงานในแคมป์ มหาลัยของผมเป็นมหาลัยเปิดใหม่ ดังนั้นจึงมีการก่อสร้างตึกอาคารเรียนและหอพักอยู่ นักศึกษาก้มีอยู่เพียงร้อยกว่าคน ที่เพิ่งย้ายมา รวมทั้งคณะอาจารย์เก่าและใหม่ด้วย ในจำนวนนี้ มีอาจารย์ท่านนึง ถือว่าเป็นดาวเลยก็ว่าได้ เธอชื่ออาจารย์ณัฐ เป็นอาจารย์สาว ที่อายุประมาณเพียงแค่ 26 ปีเห็นจะได้ รูปร่างสูงขาว แถมยังชอบสวมกระโปรงสั้นๆ มาสอนอีก บางทีก็กระโปรงบานๆ สั้นๆ รัดรูปผ่าหน้าบ้าง เรียกได้ว่า พอนั่งทีเห็นไปถึงไหนๆ เลย บ่อยครั้งที่พวกผมมักแอบมองดูขาขาวที่เรียวยาวของอาจารย์ หรือแอบมองกางเกงใน เวลาที่เธอเผลอขึ้นบันไดบ้าง…