สอนเสียวลูกสาวของพ่อ

e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ad 64fc94128c69d

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของพ่อ

ผมมีลูกสาวอยู่คนเดียว อายุเธอตอนนี้ ก็สิบสองขวบแล้ว อวบๆนิดนึง ภรรยาผมขายของในตลาดตอนเช้า ไปตั้งแต่ตีสี่ กลับบ้านตอนสี่ห้าโมงเช้า ผมเองทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสหกิจแห่งหนึ่ง เวลาดูแลลูกส่วนใหญ่ จึงเป็นผม ผมกับลูกสาวสนิทกันมาก ดูแล รับส่งไปโรงเรียนตั้งแต่ตัวน้อย เวลาเล่นก็เล่นแต่กับผม เวลานอน ก็เป็นผมนี่แหละ ต้องพาไปนอน โดยต้องกอดเธอให้หลับก่อน จึงจะกลับมานอนที่ห้องของผมได้
ลูกสาวผมค่อน ข้างเอาแต่ใจ ชอบหยอดเล่นแรงๆ โดยที่เธอหยอกผมเจ็บๆ แต่ไม่สามารถหยอกเธอกลับแรงๆได้ ชอบกระโดดทิ้งตัวใส่ผม บางทีโดนหัวผม เจ็บมากๆเลย แต่ดุเธอก็ไม่ได้
วันหนึ่งผมนั่งดูทีวี ใส่กางเกงบอลขาสั้นสบายๆ เธอแอบมาจากข้างหลัง นุ่งผ้าเช็ดตัวจะอาบน้ำ แล้วกระโดดใส่ผม ผมหลบ เลยนั่งลงบนตักผม ผ้าเช็ดตัวนี่หลุดออกจากตัวเธอ เผยให้เห็นก้นขาวๆ โดยเฉพาะตรงร่องก้นนั้น แคมหีปลิ้นจากด้านหลัง อวบออกมาทางง่ามก้น ผมหลบสายตาเพราะนี่คือลูกสาวของเรา และดุเธอ ว่าเราน่ะเป็นสาวแล้วนะ อย่าเล่นอะไรแผลงๆอีก เธอก็งอน ใส่ผ้าเช็ดตัววิ่งไปอาบน้ำ
คืนนั้น ผมนอนไม่หลับ คิดถึงแต่ง่ามก้นของลูกสาว แคมสีชมพูเบียดกัน โผล่ออกมาจากง่ามก้นของเธอ ควยผมแข็งโด่เป็นพิเศษ เลยเย็ดเมียไปสองที เมียบอกว่า วันนี้คึกอะไรเป็นพิเศษ ทำไมแข็งเป๊ะเลย ผมไม่พูดอะไร เย็ดเมียไปพลาง คิดถึงหีลูกสาวไปพลาง..

วันต่อมา.. ตื่นเช้า ตื่นขึ้นมาแล้ว ก็ไปปลุกลูกสาว เพื่อให้อาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน ซึ่งเห็นว่าจะสายแล้ว เคาะประตูก็ไม่เปิด จึงเปิดประตูเข้าไป พบลูกสาวครึ่งนั่งครึ่งนอน ห่มผ้าคลุมทั้งตัว จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกสาวผมห้ามไม่ให้ผมเข้าไปใกล้ แบบกลัวๆ จึงเข้าไปถาม ได้ความว่า มีประจำเดือนครั้งแรก ไอ้ผมก็ไม่รู้จะสอนลูกยังไง จึงโทรไปบอกเมียผม เมียผมก็ขายของยุ่งอยู่ตลาด จึงบอกให้ผมไปซื้อผ้าอนามัยให้ลูกสาว แล้วบอกว่าเธอเคยสอนให้ใช้แล้ว และวันนี้คงปวดท้อง ไม่ต้องให้ไปโรงเรียน ผมจึงค่อยๆคลี่ผ้าห่มออก พบว่า มีเลือดประจำเดือนติดอยู่ตามกางเกงนอน ผ้าห่มเต็มไปหมด จึงให้ลูกสาวนำไปใส่เครื่องซักผ้า แล้วผมก็ออกไปซื้อผ้าอนามัยที่เซเว่น
ผม กลับมาเธอจัดการอาบน้ำเรียบร้อย แต่ดูจะปวดท้อง ให้ผมเอามือจับท้องเธอ ผมทำตาม เธอก็จับมือผมลูบบนท้องน้อย ให้ตายซิ แม้จะไม่เห็นหีเธอ แต่ผมก็เกิดอารมณ์กับลูกสาว บ้าจริง

วันนั้น ผมอยู่บ้านทั้งวัน เป็นเพื่อนลูก ผมเดินไปเปิดทีวี ซึ่งเป็นหนังประเภทเรื่องบนเตียง แล้วเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่มองหน้าลูกสาว ผมเข้าไปยังงั้นแหละรอเวลาอยู่นาน จึงออกมาเห็นหนังกำลังได้ที่เชียว จึงถามลูกสาวว่าหนังสนุกไหม ลูกสาวผมไม่ตอบทำท่าจะลุกเดินออกไป ผมรีบนั่งลงข้างๆ คว้ามือของลูกสาวมา แล้วจูบที่แก้ม กกหู พอจะจูบปาก ลูกสาวก็ผลักอกผมออก ผมหน้ามืดแล้วครับ ฟัดไซ้ไปทั่ว ลูกสาวผมดิ้นหนัก ยิ่งดิ้นหนักผมก็ยิ่งมีอารมณ์ จนผมจูบปากได้เท่านั้นแหละ ลูกสาวผมถึงกับอ่อน ครางฮือในลำคอ ผมจูบอย่างเมามันส์อยู่นาน มือก็รูดกางเกงวอร์มของลูกสาวพร้อมกางเกงใน

ผมอุ้มร่างเปลือยขาวโพลนเต่งตึงบริสุทธิ์ของลูกสาวจากเก้าอี้ไปวางบนเตียง ผมจัดการกับตัวเองบ้าง แล้วขึ้นทาบบนร่างลูกสาว จูบปากอีกครั้งแล้วเลื่อนลงมาจูบสองเต้างามเป็นกระเป๋าะ ผมเม้มดูดเลีย ซ้ายที ขวาที..อูยยย พ่อ..พ่อ อย่าทำ หนูกลัว..อูยย เสียงลูกสาวผมครางสั่น………. ขอความเมตตาเป็นระยะ ความสงสารไม่ได้อยู่ในสมองผมเลย ผมคิดแต่ว่า ฝันของผมกำลังจะเป็นจริงแล้ว ผมเอื้อมมือไปจับของสงวนของลูกสาวซึ่งเปียกแฉะ ไม่มีขนขึ้นแม้สักเส้นเดียว

ควยขนาดห้านิ้วครึ่งของผมแข็งผงาดเต็มที่ ผมนั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาของลูกสาวผม จับขาลูกสาวถ่างขาออก ทำให้เห็นติ่งสีชมพูแดงสดถนัดตา ผมจับควยจ่อตรงร่องรอยแตก ผมจับถูขึ้นถูลงเพื่อความหล่อลื่น ลูกสาวผมสะดุ้งครางซี๊ด………….ร้องอย่า อย่า พ่อขาาาาา………… ผมจับควยจ่อตรงร่องสวาทค่อย ๆ ดันมันเข้า พอได้ครึ่งเท่านั้น ลูกสาวผมสะดุ้งโหยงตัวลุกขึ้นนั่งกอดผมแน่น ร้องอูยยย เจ็บ..พร้อมกับถอยสะโพกหนี ผมรวบสะโพกไว้ สองมือดึงเข้าหาตัว พร้อมกับดันควยเข้าเต็มที่จนสุด ลูกสาวผมอ้าปากจะร้อง ผมเอาปากประกบไว้จนลูกสาวกัดปากผมอย่างแรง น้ำตาลูกสาวผมไหล ลูกสาวบอกผมว่า “พ่อเอามันออกเถอะหนูเจ็บ” ผมก็บอกว่าอีกเดี๋ยวก็หาย ตอนนั้นหีของลูกสาวบีบรัดลำควยผมแน่น

ผมแทบทนไม่ได้ เราก้มดูใต้สะดือพร้อมกัน โหนกนูนของลูกสาวผมเป่งบวมนูน ลูกสาวผมคราง “อูยยยย…พ่อไอ้นั่นพ่อเข้าไปอยู่ข้างในของหนูหมดเลย อูยยย…เสียวจังพ่อ” เสียงครางของลูกสาวผมทำให้ผมได้อารมณ์อย่างมาก ผมถามลูกสาวผมว่าหายเจ็บหรือยัง ลูกสาวบอกค่อยยังชั่วแล้ว ผมจึงเริ่มขยับเจ้าลำควยออกและเข้า ลูกสาวผมซี๊ด………ออกปาก ผมชักเข้าชักออกสองที ลูกสาวผมก็ล้มตัวนอนราบเพื่อให้ผมปฏิบัติกามสวาทได้เต็มที่ ผมขย่มเข้าออกอย่างช้า ๆ ลูกสาวผมเริ่มกระดกก้นเด้งรับผมบ้าง (คงจำจากหนังที่เปิดให้ดู) ผมขย่มเร็วขึ้นๆ จนร่างของลูกสาวกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เสียงลูกสาวผมครางไม่เป็นศัพท์ อูยย พ่อ..พ่อขาาาา…… หนูเสียวเหลือเกิน บอกตรง ๆ ครับ ผมมันส์มาก มันส์และสะใจที่สมหวัง อูยยย..ลูกสาวผมร้องครางทรุดนิ่งกอดผมแน่น ผมถาโถมทับร่างของลูกสาวลงราบอีกครั้ง ขย่มต่อ 4-5 ครั้ง อย่างแรงๆและถี่ๆ แล้วผมก็ถึงสวรรค์ น้ำเงี่ยนของผมกระฉูดใส่ในร่างของลูกสาวผมจนหมดแม็กซ์

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว สวิงรุมเย็ด เมียเพื่อนรัก วัย 19 เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัด เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “โอ๋” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมาก เราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่า แต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิม มันโทรมาหาผมครั้งสุดท้าย แล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูดเสริมท้ายด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมัน เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับเมียของมันหน่อย มันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับ จากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “จ๋า” อายุของเธอเพียงแค่ 19 เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับคุณครู ที่ชวนไปเย็ดแลกเกรด แต่โดนเย็ดไปที ไม่สนเกรดก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนเรื่องราวที่ติดอยู่ในความทรงจำของฉันมาโดยตลอด แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบสิบปีแล้ว ครั้งนี้ ฉันกลับมาเยือนโรงเรียนเก่าของฉันอีกครั้ง ในฐานะของครูคนหนึ่ง ที่กลับมาทำการสอนที่นี่ แหละคุณครูที่ฉันเคยจดจำได้เขาก็ยังคงทำการสอนอยู่ที่นี่ ซึ่งแม้เวลาจะผ่านไปขนาดนั้น แต่ความหล่อเหลาของเขาก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เขาอายุ 36 แล้ว ยิ่งมีอายุก็ยิ่งแซบแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา เรื่องราวของเราสองคนก็ย้อนขึ้นมาเป็นฉากๆ เลยทีเดียว 10 ปีก่อน ฉันแทบจะเรียนไม่จบอยู่แล้ว เพราะว่าฉันนั้นตกกิจกรรม และงานต่างๆ ก็ทำไม่ทัน สุดท้ายในตอนนั้น อาจารย์บอส ก็เดินเข้ามาหาฉัน…

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า “ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้…

เรื่องเสียว เสียว..ซี๊ด..ตีท้ายครัว เมียเพื่อน ผมชื่อตั้มครับ ผมมีเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกัน มันเป็นเรื่องจริงครับ ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปวช.3 แล้วครับ ผมเป็นคนสงขลาครับผมมาเรียนที่นี่เลยต้องอยู่หอพัก ผมจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีนะ ไม่หล่อมากหรอก เรื่องเกิดเมื่อตอนที่สอบวันสุดท้ายวันนั้น ผมกับเอกนัดกันว่าสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากันที่ห้องผม พอสอบเสร็จผมก็กลับไปก่อน ไปจัดแจงของให้เรียบร้อย ส่วนเอกกำลังคุยกับอาจารย์เรื่องเกรดของเขา เพราะว่าเขาดูเหมือนว่าอาจจะตกถึง 2 วิชา ได้ความว่าตอน 3 โมงเย็นให้มาสอบซ่อมกับอาจารย์วิชาแรก ส่วนตอน 5 โมงต้องสอบของอาจารย์อีกท่านนึง เขาเลยให้แฟนที่จะมาห้องผมด้วยไปเดินเที่ยวก่อน แล้วประมาณ 6…

ผมอายู 20 ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ในนี้ผมใช้เวลาคิดอยู่นานสาเหตุนั้นคือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมเคยเล่นเสียวกับสามสาวพี่น้องครับ เรื่องมันได้เกิดขึ้น ตอนที่ครอบครัวของเธอทั้งสามมาพึ่งบ้านผมครับ บ้านเราอยู่ติดกัน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายไปเชียงใหม่กันหมด ทิ้งให้เด็กอยู่บ้าน เธอจึงมานอนที่บ้านผม เพราะว่าไม่มีผู้ชาย เธอกลัว แต่ละคนนั้นอายุไร่เรี่ยกัน  12 ,13 ,14 ครับ ทั้งสามสาวพี่น้องหน้าตาดี สามสาวพี่น้องดีใจมากที่ได้มานอนที่บ้านผม และคืนนั้นสามสาวก็มานั่งเล่นที่ห้องนอนผม จากนั้นคนพี่ขึ้นมานอนข้างตัวผม กลิ่นหอมจากผิวกายของเธอมันหอมเหลือเกิน ส่วนอีกข้างสองพี่น้อง ก็นอนแนบข้างเขาเช่นกันโดนผมนอนตรงกลาง ผมได้นอนคุยกับเธอทั้งสามคนอย่างสนุกสนานแบบกันเอง จนลุกมามาเรื่องเสียวครับ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อคนพี่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า ผมเห็นแล้วควยที่อยู่ในกางเกงมันเริ่มพองตัวขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่ พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…