หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ad 64fd98bc25b15

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ

“นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้
แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว
“จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว
“มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย”
“นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต
ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า
พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง
แล้ว”
พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี แล้วทีวี34นิ้วก็ปรากฎภาพที่ทำให้เราต้องยืนขาสั่น
เป็นภาพเราโดนลุงนิวจับมัดขึงพืดติดกับเตียง แล้วเอาควยปลอมขนาด 6″เย็ดหีพร้อมกับดูดนมเรา
“ต๊าย พ่อไปเอามาจากไหน” เราตกใจไม่คิดว่าพ่อจะรู้เรื่องของเรา “ก็ไอ้ปิยะมันเอามาให้กูดู มันบอกว่าลูกมึงร่าน
เย็ดมันส์เหมือนกระหรี่ มันเล่าละเอียดยิ่งกว่าหนังที่มึงเห็นอีก” พ่อเล่าเรื่องที่ลุงนิวเล่าให้ฟังละเอียดทุกช๊อต
ระหว่างพ่อเล่าไป หนังในทีวีก็ดำเนินต่อไป เสียงลุงนิวด่าลอดออกมาเป็นช่วงๆ “อีดอกทองมึงทำไมร่านอย่างนี้
ไอ้ชินพ่อมึงจะรู้ไม๊ว่ามึงมานอนแหกหีให้กูเย็ด” เสียงลุงนิวดังเป็นระยะๆ แล้วเสียงที่ทำให้เราเงี่ยนมากก็ดังมาจากทีวี
“อีแพร มึงเคยบอกพ่อมึงไม๊ว่า อยากโดนมันเย็ดเหมือนที่มึงบอกกับกู ไอ้ชินคงดีใจที่จะได้เย็ดลูกร่านๆแบบมึง”
พ่อหันหน้ามาจากทีวีมามองหน้าเรา เราได้แต่มองหน้าพ่อนิ่งๆ แต่ร่างกายเราสะท้านด้วยความเงี่ยนที่พ่อมองเรา
น้ำหีเราไหลเยิ้มตามง่ามขา “จริงอย่างที่ไอ้นิวมันพูดไม๊อีแพร อีกระหรี่ กูไม่คิดเลยว่ามึงจะร่านควยได้ขนาดนั้น
ในเมื่อมึงร่านนักกูจะสอนให้มึงรู้ว่า หีร่านๆแบบกระหรี่อย่างมึงสมควรจะเจอแบบไหน” ว่าแล้วพ่อก็เข้ามากระชากลากเราไป
ที่ห้องพ่อ ในห้องพ่อ เราต้องตะลึ่ง กับสิ่งที่พ่อเตรียมไว้ เชือกที่มัดไว้กับเสา4มุมเตียงของพ่อ ควยเทียมที่ว่างไว้บนที่นอน
ขนาดของมันใหญ่กว่าที่ลุงนิวเย็ดเราเมื่อวานอีก กะราวๆคงสัก8นิ้วได้ พ่อลากเราไปที่เตียง “มึงร่านนักใช่ไม๊ มึงทำให้กูขายหน้า
วันนี้กูจะลงโทษมึงให้สาสมที่ทำให้กูขายหน้า มึงอยากโดนควยคนแก่เย็ดทำไมไม่บอกกู มึงไปแหกหีเป็นกระหรี่ให้ไอ้สัดนิวมันเย็ด”
พ่อด่าเราไปก็จับเรามัดขึงพึดกับเตียงโยงแขนกะขาเรากับเสาทั้ง4ต้น แล้วพ่อก็เดินไปหยิบกรรไกรมาตัดเสื้อผ้าเราออก
สภาพเราตอนนี้ไม่ต่างกับหญิงสาวที่โดนลากมาจะข่มขืน “อีดอกทอง มึงร่านนักต้องเจอกู” พ่อด่าเราพร้อมๆกับจับเจ้าควยเทียมยัดหีเรา
โดย ไม่มีการเล้าโลม “โอ๊ยย พ่อ” เราร้องสุดเสียงด้วยความเสียวปนเจ็บ “มึงจะแหกปากทำไม อีกระหรี่ ควยอันแค่นี้ไม่ทำให้มึงเจ็บหรอกูรู้”
พ่อ พูดจบก็ก้มลงกัดนมเรา “พ่อ นู๋เจ็บ” เราร้องเมื่อพ่อกัดหัวนมเรา “มึงเจ็บหรือ มึงไม่เจ็บเท่ากูหรอกที่เห็นลูกตัวเอาทำตัวดอกทอง ร่าน
เร่ ไป ให้ใครๆเค้าเย็ด อีสัด ในเมื่อมึงเงี่ยนนักกูจะสนองให้มึง” พ่อไม่พูดเปล่า พ่อชักมือที่จับควยปลอมเย็ดเราอย่างเร็ว จากที่เราเจ็บเมื่อกี๋
กลับกลายเป็นเสียวหี ยิ่งพ่อด่าเราเท่าไรก็ก็ยิ่งร่านอย่างคำที่พ่อพูด เราเริ่มเงี่ยนแล้วกระเด้าควยปลอมในมือพ่อ “ดีพ่อเย็ดกู
กู อยากให้มึงเย็ดกูมานานแล้ว เพราะกูอยากให้มึงเย็ดแค่กูไม่กล้า กูก็เลยไปให้เพื่อนมึงเย็ด มึงรู้ไว้ด้วย กูเป็นสัดอยากสมสู๋กับพ่อตัวเอง”
อารมณ์ของฉันกระเจิงหลุดออกมา “มึงเย็ดกู แรงๆเลย พ่อเย็ดกูแรงๆ” ฉันร้องขอให้พ่อทำฉันอย่างรุนแรง พ่อได้ยินอย่างนั้น
ก็เอามือตบนมฉันอย่างแรง “ดีๆ ในเมื่อมึงอยากเป็นกระหรี่ กูจะสนองมึง” พ่อกระทุ้งควยปลอมอย่างแรงและลึกมาก
อีกมือก็ตบและบีบนมฉันอย่างแรง ฉันเสียวมากกับสิ่งที่พ่อทำฉัน แต่ฉันทำอะไรไม่ได้เพราะโดนขึงไว้กับเตียง ดิ้นก็ไม่ได้ เสียวหีจริงๆ
ขณะที่ฉันกำลังโดนพ่อเย็ดด้วยควยปลอมอยู่ ฉันได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาในห้อง “ไอ้สัดชิน เย็ดลูกตัวเองก็ไม่เรียกกู” เสียงลุงนิว
“เออ กูก็บอกมึงให้มานี่ไง” อ่ะแสดงว่าพ่อกับลุงนิวรู้กัน “ถ้ากูมาช้ากว่านี้คงอดซิว่าไอ้ชิน” ลุงนิวต่อว่าพ่อ “ไม่อดหรอกไอ้สัดนิว วันนี้กูจะสอนอีแพร
ให้รู้ว่ากระหรี่จริงๆเขาเป็นกันอย่างไง มาๆ มึงมาช่วยกู” พ่อเรียกลุงนิว ซึ่งลุงก็ไม่รอช้า รีบแก้ผ้าเดินมาที่ฉัน แล้วก้มลงทั้งดูดทั้งเม้มที่นมฉันอย่างคนตายอดตายอยาก ทั้งทื่เมื่อวานก็ตักตวงความสุขไปจากตัวฉันครึ่งค่อนวัน พ่อเห็นลุงนิวทำแบบนั้นคงกระตุ้นพ่อมากพอดู พอดึงควยปลอมออก
แล้วก็เอา ควยตัวเองกดพรวดเข้าไปในรูหีฉันอย่างไม่ยั้ง “อีสัด อีแพร หีมึงโดนควยกูเย็ด อีลูกดอกทอง เป็นไง” พ่อเย็ดไปคำรามไปเหมือนคนบ้า
พ่อ กระเด้า แรงมาก ฉันไม่เคยนึกเลยว่าพ่อจะแรงมากขนาดนี้ อารมณ์ฉันกระเจิง มันช่างสร้างความร่านให้ฉันได้สุดๆที่โดนพ่อตัวเองเย็ดแบบนี้
“โอ้ยยย มึงเย็ดหีลูกตัวเอง เป็นไง หีลูกกระหรี่ของมึงเป็นไง.” ฉันร้องด้วยความเสียว ส่วนไอ้ลุงนิว ระหว่างที่พ่อเย็ดหีฉัน มันก็เอาควยมาอุดปากฉัน
มันคงเบื่อที่ฉันด่า “อีดอกแพร มึงด่าพ่อมึงทำไม ปากมึงว่างนักใช่ไม๊ มากูจะเย็ดปากมึง” ลุงนิวกระเด้าปากฉันแรงมาก แล้วพ่อกับลุงนิวก็แตกใส่
ทั้งรูหีและปากฉันพร้อมๆกับที่ฉันก็เสร็จจากการที่โดนพ่อตัวเองเย็ดไปด้วย ฉันหมดแรง นึกว่าจะได้พัก ที่ไหนได้ พ่อฉันไม่ให้ฉันพัก
“อี ดอก อยากเป็นกระหรี่ มึงได้รู้วันนี้แระว่าเค้าเป็นกันอย่างไง” ว่าแล้วพ่อก็เอาควยเทียมยัดหีฉันแทนควยพ่อทันที “โอ้ย พ่อ” ฉันร้องด้วยความเสียวที่ต่อเนื่องจากน้ำมือพ่อ น้ำฉันแตกติดๆหลายหน พ่อเอาควยปลอมเย็ดฉันไม่หยุดมือเลยมันเย็ดเข้าเย็ดออกหีฉันเป็นนาน จนลุงนิวคงเงี่ยนกับภาพฉัน
“ไอ้สัดชิน มา กูต่อให้มึงเอง” ว่าแล้วลุงนิวก็ดึงควยปลอมออกแล้วเอาควยจริงยัดใส่แทนทันที แล้วก็กระเด้าอย่างแรง ฉันร้องจนไม่มีเสียงจะร้อง
มันเสียวไม่รู้จบจริงๆ พ่อเย็ด ลุงชินเย็ด ควยปลอม ทั้งๆที่โดนมัดติดกับเตียง วนเวียนอยู่อย่างนี้ 2-3 ชม.ได้ ไม่รู้พ่อกับลุงนิวไปเอาแรงมาจากไหน
คืน นั้น ฉันนอนอยู่แบบนั้นโดยมีน้ำของลุงนิว และพ่อตัวเองนองอยู่ในรูหีจนไหลออกมานอกหี ฉันหลับไปตอนไหนไม่รู้ แต่มารู้ตัวอีกที พ่อกับลุงนิวกำลังสาระวนอยู่กับตัวฉัน และก็มีลุงชัยเพิ่มมาอีกคน ทั้ง3คนผลัดกันเย็ดฉัน พ่อเห็นฉันเป็นกระหรี่ไปแล้ว ฉันไม่โกรธพ่อ เพราะว่าฉันอยากเป็นกระหรี่ของพ่อมานานแล้ว ฉันมีความสุขมากที่ได้เป็นกระหรี่ไห้พ่อ

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ ในสังคมชั้นสูง ยังมีอีกแง่มุมหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดออก ดิฉันเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่หลายๆคนก็ต้องรู้จัก ความสวยพริ้งของดิฉันที่สวนทางกับวัย มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอในนิตยสาร แต่ยิ่งโด่งดังก็ยิ่งเป็นที่สนใจของใครต่อใคร ภาพชีวิตครอบครัวที่ใครๆ อิจฉาเพราะเปลือกนอกความร่ำรวย และความอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีความไม่สุขสมเรื่องความสุขบนเตียงที่ยังปกปิดอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ต่อว่ากัน คงไว้แต่ความพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ไม่อิ่มเอมกับชีวิตเซ็กส์นี่เอง เป็นที่มาที่ทำให้ดิฉันได้มาเสพสวาทกับคนอื่น คนชั้นต่ำ อย่างเถื่อนๆ อย่างหยาบคาย อย่างไม่มียางอาย ไม่เหลือความเป็นคาบผู้ดีของสาวไฮโซเหลืออยู่เลย ทำตัวเองเป็นเหมือนกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูกดีๆนี่เอง ดั่งเรื่องที่ดิฉันเล่ามานี้ ไม่นานนี้ดิฉันได้รับคำชวนจากเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่ง เธอเปิดคลับอยู่แห่งหนึ่งเป็นคลับปิดคือเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทุกอย่างปกปิดเป็นความลับทั้งหมด ตั้งอยู่บนตึกคอนโดหรูกลางเมืองนี่เอง เป็นคลับที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากาก…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…