ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว

e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b895e0b988e0b8b2 64fc93cd8c1bf

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว

เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ คิดไว้ในใจว่าคืนนี้มีหนังผี น้องซา (ชื่อของเธอครับ) คงรีบนอนแล้ว ผมเลยไม่อยากเรียก เลยย่องเข้าทางหลังบ้าน พลันได้ยินเสียงก๊อกแก๊กแถวๆ ห้องน้ำครับ คิดว่ามีอะไรอยู่ในห้องน้ำหรือเปล่า เลยย่องเข้าไปดูอีก ทันทีเลยครับ ผมอยู่ห่าง
จากห้องน้ำพอประมาณ แต่ก็มี ตู้บังผมไว้ ทำให้ได้เห็นสิ่งที่อยู่ในห้องน้ำถนัดตา น้องซาเธอกำลังค่อยบรรจงถอดเสื้อผ้าออก เธอคงกลัวผีครับเลยต้องอาบ น้ำไม่ปิดประตู และช่วงนั้นคนทั้งบ้านก็ต่างอยู่ประจำห้องกันอยู่แล้ว เธอกำลังไพล่หลังไปปลดตะขอยกทรงตัวเล็กจิ๋ว พลันหลุดก็เห็นหน้าอกชูชันเนื้อแน่นได้รูปทรง แล้วก็ขาวนวลเหมือนผิวตัวเลยครับ ผมหลับตาไปครู่เดียว ก็ได้เห็นกางเกงใน เธอกำลังเลื่อนหลุดลงมา ผมตัวเกร็งเลยครับ เนินของเธอค่อนข้างมหึมา นูนขึ้นมาเด่น มีขนอ่อนปกคลุมอยู่รำไร ผมแอบดู เธอทำกิจกรรมทุกอย่างในห้องน้ำ ทั้งถูสบู่ตามซอกทุกหลืบมุม ผมยาวถึงกลางหลังของเธอเมื่อชุ่มน้ำดูเซ็กซี่ไม่หยอกเลย ความคิดของผมในขณะนั้นคือ เมื่อได้เห็นก็ขอให้ได้สัมผัสสักครั้งนึงเถอะ

ตอนนั้นเหตุการณ์ก็เป็นใจซะด้วยสิ บ้านผมเงียบ เชียบอยู่แล้วในตอนกลางวัน ยิ่งกลางคืนด้วยก็น่ากลัวน่าดู เธอกำลังนุ่งผ้าขนหนูออกมาห้องน้ำ ผมแกล้งครางฮื่อๆ ๆ ในลำคอ แล้วเอามือป้องปากให้เสียงก้องนิดๆ ได้ผลครับ น้องซาดูสะดุดตกใจ หันรีหันขวาง ดูเธอตัวสั่นเทิ่ม หน้าซีดขาวเหมือน จะเป็นลมล้มตรงนั้น คราวนี้ผมกลับกลัวว่าเธอจะช็อคไป เพราะไม่คิดว่าเธอจะกลัวถึงขนาดนี้ เลยค่อยๆ ก้าวเท้าออกมา ทีนี้เหตุการณ์กลับตาลปัตรไปเลยครับ เธอยิ่งตกใจอ้าปากหวอทันทีที่เห็นผม พร้อมกับผ้าขนหนูที่ติดตัวเธออยู่ หลุดลงไป กองอยู่กับพื้น ซึ่งระยะห่างจากตัวเธอมาถึงผมไม่ถึงเมตร ผมเห็นเรือนร่างของเธอถนัด ตายิ่งขึ้น โอกาสทองเป็นของผมครับ ก่อนที่เธอจะตั้งตัวได้ ผมรีบเข้ามาตะครุบตัวเธอไว้ แล้วดันเธอเข้าไปอีกห้องหนึ่งที่อยู่ถัดจากห้องน้ำไป มันเป็นห้องของเธอเองแหละครับ ผมไม่ให้โอกาสเธอตั้งตัว พอประตูปิด ผมดันตัวพลักเธอนอนลงกับเตียงทันที ปากผมไม่หยุดนิ่ง ระดมพรมจูบไซ้ซอกคอ มือก็ยังป้วนเปี้ยนอยู่ที่หน้าอกเธอตลอด เวลา เธอดิ้นหนีไปมา แต่แรงผมมากกว่ากอปรกับเธอยังตกใจอยู่ ผมประกบปากเธอทันที มือเปลี่ยนเป้าหมายไปยังเนินสวาท ของเธอทันที นิ้วชี้สอดเข้าไปเขี่ยร่องติ่ง มือเธอที่จิกแขนผมอยู่ กลายเป็นลูบผมไปทันทีเลยครับ ผมยิ่งได้ใจใหญ่ เลื่อนมาดูดนมเธอ ได้ยินเสียงกระเส่าครางออกมาเบาๆ ผมเริ่มเขี่ยติ่งทองของเธอรัวขึ้น จนทำให้เธอเกร็งสะโพกยกสูงขึ้นมา น้ำเลี้ยงของเธอออกมามากขึ้นทุกที ผมเดินเครื่องเต็มที่ เลื่อนไปใช้ลิ้นแทนมือแล้วครับ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองไปด้วย ขณะนั้นเธอร้องครางดังขึ้น เสียงไม่ได้ศัพท์ โอว์ ซีดดด ซี้ดด ผมระรัวลิ้นแบบม้วนเดียวจบ ได้ทั้งกลิ่นและรสสาวบริสุทธิ์ หอมมากเลยครับ สะโพกเธอแอ่นขึ้นมากำลังดี ผมอ้าขาเธอพร้อมกับเอาน้องชายที่ตอนนี้กำลังแข็งเป็นลำ เข้าใส่ร่องของเธอ ทันที ค่อยๆ กดลงไป เธออ้าปากค้างร้องดังบอกว่าเจ็บ ให้ผมทำเบาๆ ผมไม่ขัดเธอ ค่อยๆ เอาใส่เข้าไปใหม่ มือไม้ก็เร้า อารมณ์ทั้งหัวนมและใบหน้าเธอ ให้เธอเคลิ้มแล้วเผลอ ผมดันใส่เข้าทีเดียวมิดเลยครับ เธออ้าปากค้างแต่คราวนี้ไปมีเสียง ผมเริ่มซอยอย่างช้าๆ เธอร้องไม่ได้ศัพท์ตามจังหวะซอย มันคับแน่นมาก จนบางครั้งผมต้องหยุดบ้างเป็นระยะ แต่สักพัก ก็เข้าที่เข้าทาง ผมซอยถี่ขึ้น เนื้อกระทบเนื้อดังผับๆ ขาเธอชี้ออกข้างตัวผม ปากเธอครางต่อไปไม่หยุด เหงื่อปุดขึ้นเต็ม ใบหน้าและทั่วตัวเธอ ผมตะปบมือเข้าไปยังนมของเธอ แล้วขย้ำเร่งอารมณ์เธอ พร้อมกับผมซอยรัวเร่งเครื่องเต็มสูบ ร่องและ ติ่งของเธอผลุบเข้าผลุบออกตามท่อนน้องชายผม ตอดรัดผมขึ้นเรื่อยๆ ผมช้อนสะโพกเธอขึ้นมา เธอก็ตอบสนองด้วยดี เอื้อมมือมาโอบคอผมไว้ เราเล่นท่ายืนโยกกันอย่างเมามัน ก่อนที่จะกลับไปยังท่าเดิม ดูเธอใกล้ออกแล้วครับ ผมรีบซอยถี่ขึ้น แล้วเอาขาเธอมาพาดบ่าผมไว้ โยกอย่างแรงเข้าเต็มโคนทุกครั้ง สักพักเธอร้องกรี๊ดขึ้นมา ส่วนผมก็ถึงไคลแมกซ์แล้วด้วย เหมือนกัน เธอดึงตัวผมไว้ด้วยความกระสันต์ ผมก็ถึงในทันทีนั้นเอง น้ำของผมพุ่งใส่อยู่ในร่องเธอ เธอสะดุ้งตัวอีกครั้ง พร้อมกับเกร็งจิกตัวผมแน่น เรานอนทับกันอยู่อย่างนั้นประมาณ 5 นาที ผมถอดของผมออก มันฝืดมากพร้อมมีทั้งน้ำและ เลือดไหลออกมา หันไปมองน้องซาเธอนอนน้ำตาซึมอยู่ ผมรู้สึกตัวรีบแจ้นออกไปหายาคุมฉุกเฉินมาให้เธอ จากวันนั้นมาดูเธอ ทำท่าทางแปลกๆ กับผม พอเดินสวนกัน เธอชอบเอาสะโพกมาเบียดผม ผมรู้ทันเธอครับ ”ย่องลงมาสนองเสียวเย่อกับเธอ” ทุกครั้งที่คน ในบ้านเผลอ จนกระทั่งเธอกลับไปบ้านเธอเมื่อสองเดือนที่ผ่านมานี้เองครับ ผมก็เลยรอดตัวไป

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เจอเอ็นเพื่อนผัวฝังมุกห้าเม็ด ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำ ปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ 32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมา เมื่อต้นเดือน กันยายน ก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามี โดยมากเราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยอง เพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ ที่ไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรี ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ หนุ่ย พี่หนุ่ยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆ ของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยว จันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว แค่สบตาก็ตามมาเสียวถึงที่ห้อง ความหล่อของผมนี่มันเรียกหาเรื่องเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ เลยละครับ ผมเองไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าผมมันจะเป็นพวกขี้เย็ดได้ขนาดนี้ แต่ก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนในเมืองกรุง เจอแสงสีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมเรียกได้เลยว่าติดลม เพราะฉะนั้นแล้ว ทุกๆ วันศุกร์ ผมก็มักจะออกล่าอยู่เสมอครับ ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ แค่น่าเย็ด ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละครับ ค่ำคืนนี้ผมยังไม่ทันเมาเลยก็มีสาวเข้ามาทักทายเพื่อขอ ไลน์ กันแล้ว แต่ผมก็เล่นตัวหน่อยหนึ่ง บอกกับเธอว่าถ้าอยากจะได้ ก็ต้องไปเอาที่ห้อง เพราะว่าไอดีไลน์ของผมนั้นอยู่ในห้อง ใช่ครับ คำว่าไปเอา ก็คือ “เอากัน” นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนกัน เอากัน มันส์ ดี  ผมชื่อ”ดม”ผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันร่องมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน…