แรกพบสบตาก็พาไปเย็ด รุ่นน้องใจเย็ด ยั่วเย็ดรุ่นพี่

e0b981e0b8a3e0b881e0b89ee0b89ae0b8aae0b89ae0b895e0b8b2e0b881e0b987e0b89ee0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8a3e0b8b8e0b988 64fbe7d873176

เรื่องเสียว แรกพบสบตาก็พาไปเย็ด รุ่นน้องใจเย็ด ยั่วเย็ดรุ่นพี่

เรื่องเสียวนี้ถูกส่งเข้ามาจากพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง นามสมมติว่าพิกุล เธอเป็นเด็กใหม่จากบ้านนอกคอกนาที่เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ และได้งานที่เธอนั้นถนัดเหลือเกิน มันเป็นอะไรที่เธอรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานในออฟฟิศเล็กๆ ที่มีรุ่นพี่คอยให้คำแนะนำกับเธออย่างเต็มที่ โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของกลุ่ม “พาท” เขาเป็นคนที่ทำงานที่นี่มานาน และมีศักดิ์ไม่ต่างจากการเป็นหัวหน้าที่เข้ามาคอยแนะนำงานเธอตั้งแต่วันแรก แต่ในขณะเดียวกัน เพื่อนๆ ก็ชอบแซว และเย้าหยอกเธอประมาณว่า

“อย่าไปเชื่อมันมาก มันหลอกจิ้มจิ๋มนะ”

“ไม่อยากเจ็บจิ๋ม อย่ายิ้มให้พาทนะจ๊ะ” อะไรทำนองนั้น แต่เธอเองก็ยิ้มรับไปเท่านั้น เพราะไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ จนกระทั่งงานผ่านไป 1 สัปดาห์แรก พิกุลรู้สึกว่าพาทคือคนที่ทำให้เธอสามารถจัดการงานทุกๆ อย่างนี้ได้อย่างเต็มที่ จนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และเธอเองก็ได้รับโบนัสเป็นค่าคอมไม่น้อยเลยทีเดียว

เธอจึงตอบแทนเขาด้วยการพาเขาไปกินหมูกระทะ จนเขาพูดแซวเธอขึ้นมา

“นี่ขนาดว่าคนอื่นแซวขนาดนั้น ยังกล้ามาด้วยกันอีกนะ”

“แซวว่าอะไรเหรอ ?” เธอถาม “อ๋อ…ที่บอกว่า ไม่อยากเจ็บจิ๋มอย่ายิ้มให้พี่น่ะเหรอ ?” เธอพูดไปแต่เขาก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่กลับหัวเราะในลำคอเบาๆ แล้วก้มหน้าก้มตากินต่อไป จนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมามองเธออีกครั้ง สิ่งหนึ่งที่เห็นตรงหน้าคือรอยยิ้มของเธอ

นั่นทำให้พามยิ้มออกมาอย่างพอใจทันที…ถือว่าเขาเตือนแล้ว

ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าคืนนี้มีคนอยากเจ็บจิ๋มสินะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อูยยย…ดีมากเลยครับ กำลังดีเลย อา…ยะ อย่า อย่าหยุดเลยนะ พี่ชอบมาก อืม…เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับ” เสียงครางเบาๆ ของพามดังขึ้นมาในห้องของตัวเอง ในขณะที่ตอนนี้เขากำลังนั่งเอนกายอยู่บนเตียง พร้อมกับระหว่างขาของเธอมีน้องใหม่ในที่ทำงานกำลังจับควยใหญ่ของเขาเอาไว้แน่นเต็มมือ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย

ยิ่งได้ยินเสียงครางนั้น เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงครางขึ้นมาหนักกว่าเดิม เพราะว่าเธอดูดควยให้เขาด้วยลีลาที่แสนเร้าใจประหนึ่งว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่หิวกระหายเสียเหลือเกิน ยิ่งได้รับสัมผัสจากเรียวลิ้นที่วาดวนหัวควยซึ่งถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น เขาก็ยิ่งนั่งเกร็งจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอกดลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องทันที

อุ๊ก อ๊อก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก

เธอก้มหน้าลงไปตามแรงกด จนสำลักออกมาไอโขลก เพราะควยใหญ่ของเขานั้นยังยาวจนถลำลึกเกินกว่าที่ริมฝีปากของเธอจะรับไหว หญิงสาวอ้าปากกอบโกยเอาอากาศเข้าในปอดก่อนที่จะถูกเหวี่ยงลงไปนอนแล้วสองขาก็ถูกจับแยกออกทันที

เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้ ในขณะที่ร่องหีสวยก็เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา แคมหีชมพูเบ่งบานราวกับดอกไม้ในสวนสวยเย้ายวนจนทำให้พามนั้นอดไม่ได้ที่จะก้มหน้าลงไปละเลงลีลาปลายลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของพิกุลที่นอนนิ่งนั้นดีดพล่านไปมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…พี่จ๋าาาา….เสียว หนูเสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” เธอพยายามดีดดิ้น ส่งเสียงแห่งความสุขออกไปแต่กลับปรารถนาให้เขานั้นช่วยละเลงลิ้นต่อไป มันคือความปรารถนาที่เธอนั้นไม่ได้สัมผัสมันมานานแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…เสียวหีเหลือเกิน ซี้๊ดดด…อื๊อออ….เก่งจังเลยค่ะพี่พาท โอ๊ววว” ไม่เห็นจะเจ็บตรงไหนเลย มีแต่เสียว…เธอคิด แล้ววินาทีที่ลำควยของรุ่นพี่ค่อยๆ สวมสอดเข้าในรูหีของเธอ ดวงตาคมกริบต้องหลับพริ้มลงด้วยความเสียวซ่าน มันเป็นความรู้สึกที่ยากต่อการบรรยายออกไปเสียเหลือเกิน

รูหีของเธอตอดควยชายหนุ่มเอาไว้แน่น ต่างคนต่างได้รับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดของกันและกัน ก่อนที่พามจะเริ่มขยับลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนแบบสุดขั้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….เสียวมากเลยครับพิกุล…อา รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลย น่ารักมาก ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…กระแทกแรงๆ แบบนี้หนูหีฉีกพอดีนะคะ อ๊ายยย…แต่ไม่เป็นไร เสียวหีมากเลย เย็ดหนูแรงๆ ได้เลยค่ะ โอ๊ววว” หญิงสาวตัวสั่นงันงก ตอนที่ชายหนุ่มโน้มตัวเข้ามาหาแล้วอัดกระแทกลำควยอย่างหนักหน่วง สองแขนที่เหมือนจะอ่อนแรงโอบกอดแผ่นหลังของชายหนุ่มเอาไว้ จิกปลายเล็บลงไปตามความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามา จนสุดท้าย เสียงคำรามลั่นก็ดังขึ้นมา พร้อมกับแรงกระแทกมหาศาล

“โอ๊ยยย…แตะ แตกแล้ว ซี๊ดดด…แตกแล้วน้องพิกุล อา!!!” เขาส่งเสียงครางออกมา ตอกลำควยเข้าไปมิดด้ามแล้วพ่นน้ำควยแห่งความสุขสมแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยร่นออกมาแล้วดึงเธอเข้าไปซุกไซ้ในอ้อมกอด

กระทั่งตอนที่ทั้งสองเย็ดกันเสร็จแล้ว…พิกุลก็ยังยืนยันว่าเธอไม่รู้สึกเจ็บเลยตามที่โดนบอก

ค่ำคืนนี้มีแต่เสียวหีอย่างเดียวจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน “แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่ “แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “ซี้ดดดดด…มะ…

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง…