เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b881e0b8a1 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988 64fbe7d3b4737

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน

สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ

ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ ที่สำคัญ พอคนเราผอมมันก็จะมั่นใจในตัวเอง เธอเลยชอบแต่งตัวแบบน้อยชิ้น กางเกงขาสั้นจนเกือบเห็นแคมหีสวย เสื้อกล้ามที่เว้าจนเห็นร่องนม เธอแน่นอนว่ามันทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนทุกๆ ครั้งที่มาเล่นเกมที่ร้านพี่เขาเลยละครับ

และเพราะว่าผมเองก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน ออกกำลังกายมากขึ้น ดูแลตัวเอง กลับมาครั้งนี้ทั้งๆ ที่ผมเห็นเธอแล้วคิดว่าจะจีบเธอ กลายเป็นว่าผมนั้นต้องโดนเธอจีบแทนครับ แล้วแบบนนี้ผมจะเล่นตัวทำไมล่ะครับ คุยกันไม่นานผมกับเธอก็ตกลงเป็นแฟนกัน และเหมือนว่าเราต่างคนก็ต่างเงี่ยนกันอยู่แล้วทั้งคู่เหมือนกัน ในวันหนึ่ง หลังจากที่เลยเวลาสามทุ่ม คนในร้านก็น้อยลง จนตอนนี้เรียกได้ว่ามีแค่ผมกับเธอเท่านั้นที่อยู่ด้วยกัน เธอเลยพูดขึ้นมาว่า ก่อนจะเก็บร้าน เรามาทำอะไรสนุกๆ กันหน่อยดีไหมครับ ?

ผมเลยถามไปตรงๆ เลยว่าจะเย็ดกันใช่ไหม ?

เธอยิ้มแบบเขินๆ แล้วพยักหน้า

จะมาเขินอะไรวะ ในเมื่อเธอเป็นคนพูดขึ้นมาก่อน ตอนนั้นผมเองก็ประหม่าเหมือนกัน แต่ว่าควยแข็งแล้ว เพราะงั้นผมไม่หยุดแล้วครับ ผมตรงเข้าไปหาเธอทันที เธอถอยร่นด้วยความประหม่า ก่อนที่จะชิดผนัง ผมยกสองมือคว้าจับนมของเธอแล้วขยำบีบไปตามอารมณ์ หัวนมที่เป็นเม็ดโผล่ขึ้นมาตามเนื้อผ้า ผมใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยจนเธอหลับตาแล้วครางออกมาเบาๆ ผมเลยไม่รอช้า พุ่งใบหน้าเข้าไปจูบกับเธอทันที

แค่เพียงจูบแรก ร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยแล้วครับ เธอลูบไล้เรือนร่างของผมลงไปจนถึงควยที่แข็งเป็นลำในกางเกงบอลที่สวมอยู่ ผมเองไม่รอช้า เอาคืนเธอด้วยการถอดกางเกงของเธอลงแล้วค่อยๆ ลูบไล้แคมหีใหญ่ของเธอ ที่ทั้งโหนกและนูนอย่างมาก จนเรียกได้ว่ามันเต็มไม้เต็มมือจริงๆ เชียว

เธอเริ่มชักควยผมก่อนที่ผมจะค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอ พร้อมกับขยับไหวไปอย่างถี่รัว สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอที่ไม่มองก็รู้ว่าเธอนั้นหีชมพูขนาดไหน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอลงมาอมควยผม

เสียวควยสุดๆ เธออมควยโคตรเก่ง

ผมดันควยเข้าออกกระเด้าเย็ดปากเธอจนเสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นไม่ขาดสาย เพราะควยผมยาวจนถลำเข้าไปจนถึงลำคอของเธอ ก่อนที่จะพาเธอไปนั่งลงบนโซฟา ยกขาสองข้างขึ้นเลียหีให้เธอทันที เพราะถ้าปล่อยเธอมากกว่านี้ อาจจะอมควยผมจนแตกคาปากได้เลยง่ายๆ แต่ผมไม่ยอมหรอก มาถึงขั้นนี้ต้องเย็ดเท่านั้น

เสียงซี๊ดดดดด……ดังขึ้นลากยาว เมื่อเธอถูกผมจู่โจมด้วยปลายลิ้นที่เคลื่อนไหวไปตามซอกความเสียวที่เธอมีอยู่ เม็ดแตดแข็งเป็นไตถูกผมเย้าหยอกด้วยการดูดดุน ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน ชักควยปั่นขึ้นมาให้แข็งอีกครั้งแล้วแทงควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดดดด….ควยใหญ่จัง อ๊ายยยยย

เสียงของเธอดังขึ้นมากระตุ้นความเงี่ยนให้ผมอย่างเต็มที่ เธอหลับตาแน่น จับแขนของผมเอาไว้ในระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับการเย็ดหีของเธออยู่ เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย จนโซฟาสำหรับเล่นเกมนั้นโยกไปตามแรง ร่างกายของเธอที่มีเนื้อนิดๆ หน่อยๆ จ้ำม่ำกำลังดีไม่ผอมมาก ทำให้ผมกระแทกตรงไหนก็เกิดเสียงดังขึ้นมาตลอดเวลา

นั่นทำให้ผมยิ่งซอยเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนจะแตกแล้ว

ซี๊ดดดดดดดด…..จะแตกแล้วครับพี่อิม อูยยยยย

ผมครางบอกเธอในขณะที่เอวยังคงทำงานต่อไปอย่างต่อเนื่อง

แตกในเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…..แตกในเลย พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว แตกเลย แรงๆ อ๊ายยยยย

ผมรัวควยกระแทกเย็ดเธอ ยกสองขาขึ้นมาพาดบ่า แล้วอัดเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม ผมปล่อยตัวเองครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่จะดึงควยออกมาช้าๆ ให้เห็นหีสวยๆ ของเธอนั้นค่อยๆ ปล่อยน้ำควยของผมที่แตกในไหลออกมาช้าๆ ก่อนที่เธอจะปาดมันขึ้นไปกินต่อหน้าผมแล้วยิ้ม

นั้นทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้งเลย

เธอบอกกับผมว่า ครั้งหน้า ไม่เอาแตกในแล้วนะ อยากลองแตกในปากบ้าง น้ำควยน่าจะหวานน่าดู

เธอพูดแล้วชะงักเล็กน้อย เพราะว่าผมยืนควยแข็งแล้วยิ้มอยู่

เห็นทีว่าครั้งต่อไปของเธอนั้นอาจจะมาเร็วกว่าที่คิด

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อกลัดมันส์ ”พ่อขา…าาา…หนูเสียว….” พ่อของเฟรม เป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 กว่าปีเห็นจะได้ เฟรมเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เฟรม แม่เฟรมมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งงานกับแม่ เรื่องวันที่เกิดขึ้นสองปีที่แล้วค่ะตอนเฟรมอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่เฟรมเพิ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเฟรมก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาเฟรม ไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ อาร์ท ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่นิ่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วอาร์ทเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่อาร์ททีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ก็ผัวพี่ให้ท่าขนาดนี้ ไม่เย็ดยังไงไหวล่ะคะ สวัสดีค่ะ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียว เรื่องได้สะดือ วันนี้ดิฉันเองก็มีเรื่อง เล่า เสียว ของตัวเองมาเล่าสู่กันฟังเหมือนกันค่ะ เป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายหรอกนะคะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกที่ควรเท่าไหร่ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยน และความอยาก นำมาซึ่งประสบการณ์เสียวแบบสุดติ่งเลยจริง ๆ ค่ะ ฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งของของเอกชน ขอสงวนชื่อเอาไว้นะคะ สีด้วย เพราะว่าเดี๋ยวมันจะค่อนข้างสุ่มเสี่ยงต่องานของดิฉันเองค่ะ วันนั้นฉันอยู่เวรดึก ในการจัดเตรียมและคัดแยกพัสดุค่ะ งานทั้งหมดถือว่าหนัก แต่ต้องเสร็จก่อนตีห้า ก็คิดว่าแค่พักหายใจลึก ๆ น่าจะไม่มีเวลาเลยจริง…

เรื่องเสียว ไหนว่าจะไม่ทำอะไรพี่ไง….”สาวใหญ่อยากลองรัก” ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯบ้างเล่นเนตและแตบ้างค่ะและเหตุนี้เองทำให้ ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 16 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อนแต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอและบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไร ที่ลึกซึ้งกว่าที่คิดแล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบแรกๆดิิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉันจนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้านและสามีดิฉันไปต่างรับงานที่จังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้นจึงเป็นโอก าสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉันคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนตแถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอกขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัดเรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนควย 8 นิ้วเย็ดเมีย  ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…