รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว

e0b8a3e0b896e0b895e0b8b9e0b989e0b8abe0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b8 64fc93799abfe

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว

สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา อ.เฟิร์น ออกไปทางลูกครึ่งนิดๆ ผิวขาว สูง ผมยาว เสป็กผมเลยแต่เห็นท้องโย้อยู่ก็เลยไม่ได้สนใจ…..ผ่านไป3เดือนหลังจากแก คลอดเสร็จแกคงจะดูแลฟิตหุ่นมาดีหุ่นกลับมาสมส่วนนมออกจะใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เรียกได้ว่านมเป็นนมตูดเป็นตูด ส่วน อ.สร้อยแกเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดมากใส่แว่นหน้าตาน่ารักดูอ่อนกว่าวัย เวลานั่งรถไปด้วยกันผมชอบแอบมอง อ.เฟิร์น มากกว่า จนพี่ป๊อก สังเกตุเห็นบ่อยๆ
มีอยู่ครั้งนึ่งผมนั่งกินเหล้ากับพี่ป๊อก…..คุยกัน ไปเรื่อยจู่ๆแกก็ถาม ผมว่าชอบ อ.เฟิร์น หรือเปล่าเห็นผมชอบแอบมอง…..ผมก็ตอบตรงๆไปว่าชอบสิพี่เนี่ยเสป็กผมเลย..ผม ชอบผู้หญิงอายุมากกว่าแล้วก็ขาวๆแบบ อ.เฟิร์น นี่ แล้วแกก็ถามต่อว่าอยากลองเย็ด อ. เฟิร์น หรือเปล่า พี่มีทางช่วยนะพี่เคยเอากับแกมาแล้ว…ผมก็หัวเราะบอกแกว่าอย่ามาโม้เลย หน้าตาอย่างพี่เนี่ยนะ (พี่ป๊อกนี้น่าแกออกทางอีสานอย่างมาก) เห็นสนิทกันผมเลยพูดตรงๆ แกจะยอมให้พี่เย็ดได้ไงผมไม่เชื่อ
แกบอกแกมียา ดีได้มาจากนักการคณะสัตว์แพทย์เป็นยานอนหลับเอาไว้ใช้กับสัตว์ ….แกลองมาแล้วรับรองเย็ดยังไงก็ไม่ตื่นแถมยังพูดอีกว่าทั้ง อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย เสร็จแกมาหมด……แล้วแกก็ควักมือถือให้ผมดูรูปที่แกถ่ายไว้ข้างในเป็นรูป อ.สร้อย นอนแบะขาไม่ได้สติอยู่ในรถตู้พี่ป๊อกที่กระโปรงกับกางเกงในถูกร่นไปอยู่ ที่ปลายเท้าเห็นสาหร่ายเต็มๆ.ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองไม่กล้าเปิดดูต่อ …..ถามแกว่านี้ของจริงหรือพี่…..พี่ป๊อกบอกก็ของจริงสิวะลองมาแล้วตั้งหลายครั้ง ตอนแรกแกก็ลองให้เมียแกทดลองกินก่อนยาออกฤทธิ์ประมาณ 15 นาที เย็ดยังไงก็ไม่ตื่น..พอตื่นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
ผมตกใจแกมตื่นเต้น …….ผมคิดในใจดีนะที่อาผมอายุมากแล้วก็หน้าตาไม่สวยไม่ งั้นคงโดนแกเอาแล้ว เหมือนแกจะรู้ความคิดผม..แกรีบบอกว่าอาผมมีบุญคุณกับแกมากที่ช่วยให้แกมีงาน ทำแกไม่กล้าแม้แต่คิด แล้วก็บอกว่าเห็นผมเป็นอาจารย์ก็เลยจะช่วย..จะเอาหรือเปล่า ผมบอกแกเลยว่าอยากสิพี่แต่จะมีโอกาสหรือเพราะมี อ.สร้อยไปด้วย แกบอกว่าเสาร์หน้า อ.เฟิร์นไปคนเดียว ถ้าจะเอาเสาร์หน้าพร้อมหรือเปล่า แต่แกขอบอกไว้ก่อนนะว่า อ.เฟิร์น เย็ดไม่ค่อยมันส์นะแกลองมาแล้ว ผมไม่เชื่อ …ผมบอกไม่เป็นไรอย่างไงก็ขอสักทีเถอะ
ในที่สุดวันเสาร์ก็มาถึง ผมนั่งรถไปเรียนตามปกติ โดยมีพี่ป๊อกเป็นคนขับ ในรถมีผมกับ อ.เฟิร์น เป็นผู้โดยสารเท่านั้น เราออกจากกรุงเทพฯ กันแต่เช้ามืดเพราะต้องไปถึง ศรีราชาตอนสายๆ แวะจอดที่จุดพักริมทาง อ.เฟิร์น ลงไปเข้าห้องน้ำ พี่ป๊อกบอกว่าเดี๋ยวแกจะซื้อน้ำมาให้ อ.เฟิร์นกินโดยจะใช้ยานอนหลับทาที่หลอด…แกห้ามไม่ให้ผมใช้หลอดดูดน้ำ ผมให้เงินแกไป500ไปซื้อน้ำไม่ต้องทอน แกยิ้มแล้วแยกตัวไปซื้อของ
บนรถพี่ป๊อกยื่นถุงน้ำดื่มส่งให้ผม…ผมจัดการส่งน้ำพร้องหลอดให้ อ.เฟิร์น พอเห็นแกดูดน้ำจากหลอดแล้ว ผมก็ขอไปนั่งเบาะหลังสุดเพื่อดูอาการ…..ผมแอบมองจากทางข้างหลัง เห็นแกนั่งอ่านหนังสือสักพักก็บ่นกับผมว่าสงสัยตื่นแต่เช้าง่วงนอนจัง ถึงแล้วให้ปลุกด้วยนะ ผ่านไป 5 นาที พี่ป๊อกทดสอบโดยเรียกแกแล้วก็บอกให้ผมสะกิด อ.เฟิร์น สิ ผมก็สะกิดที่ไหลแกเบาๆเป็นการทดสอบ หัวใจเต้นโครมครามไปหมด ตอนแรกก็สะกิดเบาๆ แล้วเปลี่ยนมาเป็นเขย่าตัวแรงๆ แกก็ไม่รู้สึกตัว ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากถามพี่ป๊อกว่าอาการแบบนี้ใช้ได้หรือยัง แกยิ้มให้ผมบอกว่าใช้ได้แล้ววันนี้ใส่ยาเพิ่มขึ้นนิดหน่อยคงจะหลับไปสักครึ่ง ชั่วโมง อยากทำอะไรก็เชิญได้เลย
ผมลุกจากเบาะหลังมานั่งคุกเข่ากับพื้น หน้าที่นั่ง อ.เฟิร์น ปรับเบาะให้เอนไปข้างหลัง ชุดที่ อ.เฟิร์นใส่เป็นกางเกงขายาวเข้ารูปกับเสื้อเชิต ผมจับขาแบะออกซุกหน้ากับเป้ากางเกงค่อยๆขึ้นไปจนหยุดที่หน้าอกยื่นมือไปแกะกระดุมทีละเม็ด จนเห็นเสื้อในสีดำที่ตัดกับผิวขาวๆของแก ผสมกับหน้าแกตอนหลับเซ็กซี่มากอยากจะเอาตรงนี้ เลย แต่ติดตรงที่อายพี่ป๊อกที่ขับรถอยู่ ผมถามพี่ป๊อกว่าจะให้ทำตรงนี้เลยหรือพี่ผมอายน่ะ แกบอกถ้าไม่อยากเอาในรถแกมีห้องพักอยู่แถวๆนี้เดี๋ยวจะพาไปตอนนี้อบอุ่นร่าง กายไปก่อนละกัน
ได้ยินตามนั้นผมก็สบายใจ…ผมใช้มือสำรวจเสื้อผ้าต่อไป หลังจากปลดกระดุมเสื้อจนเห็นเสื้อในแล้วก็ขยำเบาๆมันแน่นดีจริงๆ ผมก้มหน้าคลึงกับสองเต้ากลิ่นน้ำหอมโชยมาอ่อนๆ กำลังจะเลื่อนมือมาปลดตะขอกางเกงออกรถตู้ก็มาจอดที่ห้องแถวแห่งหนึ่ง พี่ป๊อกบอกถึงแล้วที่นี่แหละมันเป็นห้องที่แกเช่าไว้ ตอนนี้ไม่มีคนอยู่ แกไขกุญแจแล้วเงียบไปสักพัก แกตะโกนบอกให้ผมอุ้ม อ.เฟิร์น เข้ามาได้เลย ผมค่อยๆอุ้ม อ.เฟิร์น กลัวแกตื่นขึ้นมาภายในห้องไม่มีอะไรมากนอกจากฟูกที่นอน กับตู้เย็น แกเข้ามาช่วยผมอุ้ม อ.เฟิร์น ไปวางไว้ที่ฟูก แกจัดการถอดเสื้อผ้า อ.เฟิร์น ออกจนเกือบหมดเหลือแต่ชุดชั้นในเอาเสื้อผ้าที่เหลือไปแขนไว้กันยับ ผมยืนดูตัวแข็งทื่อ พี่ป๊อกยื่นถุงยางมา 2 ชิ้น บอกว่าห้ามดูดกับกัดนะ นอกนั้นเต็มที่มีเวลา 15 นาที แล้วแกก็ออกไปรอข้างนอก
พอแกปิดประตูห้อง แล้วผมรีบขึ้นไปคร่อม อ.เฟิร์น ทันที ผมดันเสื้อในขึ้นทันทีหัวนมแกออกจะคล้ำและก็ยานหน่อยๆไม่เป็นไรยังสวยดูโดยรวม ก็สวยใช้ได้ ผมเริ่มจากใช้ริมผีปากขบหัวนมสลับกับคลึงนมเล่นทั้ง2ข้างหลังจากเป็นที่พอใจ แล้วเป้าหมายต่อไปก็ข้างล่างละทีนี้ ด้วยความใจร้อนผมดึงกางเกงในแกลงมากองที่ปลายขาแล้วแบะขาออก สาหร่ายหนาแน่นมากค่อยๆแหวกสาหร่ายออกจนเห็นหอยตัวใหญ่สภาพมันไม่ค่อยสด ไม่ค่อยจะชิดกันเท่าไรเผยอนิดๆ ก็แหมมีลูกตั้ง 2 คน หน้าตาก็สวยขนาดนี้ผัวแกคงเอาทุกวัน ถึงแม้หอยจะไม่ค่อยสวยเท่าไรยังไงก็ขอชิมหน่อยละกัน ผมใช้นิ้วแหวกกลีบหอยออกจนเห็นเนื้อในแดงๆแล้วก็เอาลิ้นตวัดชิมเนื้อใน ใช้ลิ้นชิมไปสักพักพอมีน้ำจิ้มออกมา จากหอยแห้งๆคราวนี้กลายเป็นหอยราดน้ำจิ้มแล้วรสชาติไม่เลว คราวนี้ก็ถึงคิวเอาไม้เสียบล่ะจัดการสวมถุงยางให้น้องชายที่แข็งรออยู่แล้ว สอดเข่ายกสะโพกแกขึ้นมาไว้ที่หน้าขา หนีบต้นขาไว้กับลำตัว จัดการเอาควยจ่อกับเป้าหมายแล้วค่อยๆดันทีละนิด แป๊บเดียวก็สุดลำผมกระเด้าไปรู้สึกข้างในค่อนข้างหลวมต้องเปลี่ยนมาจับขาให้ชิด กันเพิ่มความฟิตเย็ดมันส์ขึ้นเยอะกระเด้าสุดแรงจนเนื้อกระทบกันดังลั่น ตอนนี้ไม่สนแล้วว่าแกจะตื่นขึ้นมาหรือเปล่าซอยอยู่ไม่กี่ทีก็เสร็จผมแช่ควย ค้างอยู่อย่างนั้นสักพักก็ชักควยออกมารูดถุงยางออก จัดการเปลี่ยนอันใหม่เย็ดมันส์ยังไม่หนำใจ เอาต่อได้สักพักพี่ป๊อกเคาะประตูบอกพอได้แล้ว แกเปิดประตูเข้ามาถามว่าเสร็จหรือเปล่า ผมบอกเสร็จไปรอบเดียวเอง แกบอกคราวหน้ายังมีรีบทำความสะอาดให้ อ.เฟิร์น ได้แล้ว
แกจับขาของ อ.เฟิร์น แบะออกจากกันจนหอยอ้าออกเห็นข้างในเป็นโพรงมีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด ใช้ทิชชู่ล้วงเข้าไปเช็ดข้างในจนแห้งสนิทแล้วก็ไม่ลืมเช็ดดงสาหร่ายข้างๆ ด้วย ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วอุ้มแกขึ้นรถ ผ่านไปสักพักแกก็ตื่นขึ้นงัวเงียนิดๆ หันมาถามผมว่ายังไม่ถึงอีกหรือ ผมตอบไปว่ารถมันติดครับ สังเกตเห็น อ.เฟิร์น นั่งบดสะโพกกับที่นั่งสงสัยคงจะรู้สึกเจ็บๆหอยตัวน้อยแน่ๆ ก็โดนกระทุ้งเต็มที่ พอถึงมหาลัยรีบแยกตัวไปเข้าห้องน้ำ สงสัยจะเข้าไปสำรวจตัวเองว่าเป็นอะไรทำไมรู้สึกเจ็บ พี่ป๊อกเดิมเข้ามาถามผมว่าชอบหรือเปล่าถ้าชอบยังมีอีกหลายคนให้เอา ผมบอกยังไงก็ขอเย็ด อ.เฟิร์น อีกรอบละกันยังไม่จุใจเลย ครั้งแรกมันกล้าๆกลัว ไม่เต็มที่ ขอขากลับอีกรอบได้หรือเปล่า แล้วไหนจะ อ.สร้อย อีกละ พี่ป๊อกได้แต่ยิ้มๆๆ บอกว่าวันพรุ่งนี้ตอนกลับมีลุ้นถ้าไม่มีคนอื่นกลับด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์หลอกมอมยาสาวไฮโซ ไอ้เชนเป็นเด็กกำพร้าบ้านแตกสาแหรกขาดมาอาศัยอยู่กับอาจารย์ปลั่งซึ่งเป็น อาจารย์ประเภทหมอเสน่ห์และเข้าทรงโดยตั้งสำนักหลอกชาวบ้านไปวันๆ โดยมีบ้านพักเก่าๆ แต่ภายในตกแต่งให้ดูขลังเพื่อตบตาผู้คนเป็นสำนักทรง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาหาส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่งมงายเชื่อถือในสิ่งที่มองไม่ เห็นและมักจะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนมาก อาจารย์ปลั่งที่ผู้คนหลงนับถือแท้จริงคือสิบแปดมงกุฎตัวยง และยังเป็นชายหื่นกามที่หลงไหลในตัณหาราคะเป็นที่สุด ซึ่งเป้าหมายของการตั้งสำนักทรงและทำเสน่ห์ให้หญิงสาวก็เพื่อหวังที่จะได้ ทั้งตัวและเงินของเหยื่อและส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดท่าตกเป็นเหยื่อให้ไอ้เฒ่า ปลั่งและไอ้เชนลูกศิษย์ได้ล่อและแบล็คเมย์เสมอๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ลัดดาสาวไฮโซเมียนายพลซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในห้วงของ ความทุกข์เพราะสามีนายพลไปติดเมียน้อยและไม่ค่อยกลับบ้านทิ้งให้ลัดดาและ น้องมิ้นลูกสาววัย 17 ต้องอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยคนใช้เพียงลำพัง ด้วยความที่อยากได้สามีคืนลัดดาจึงหวังใช้เสน่ห์จากอวิชาตามที่ได้รับคำบอก เล่าจากคนรับใช้ภายในบ้านว่ามีสำนักทรงและหมอเสน่ห์อยู่ใกล้บ้านและเนื่อง จากคนรับใช้ไม่เคยไปใช้บริการที่สำนักทรงแห่งนั้นจึงไม่รู้ว่ากำลังหาความ เดือดร้อนมาให้เจ้านายตัวเอง ลัดดาพอได้ยินว่ามีหมอเสน่ห์ก็หูผึ่งรีบบอกให้คนรับใช้พาไปหาในทันที พอไปถึงสำนักทรงอาจารย์ปลั่งก็รับรู้จากไอ้เชนว่ามีเหยื่อสาวไฮโซขับรถคัน ใหญ่มาเข้ากับดัก แต่ด้วยตอนนั้นมีผู้คนอยู่หลายคนจึงทำให้มันทั้งสองทำอะไรไม่สะดวก จึงทำได้แค่เข้าทรงและดูชะตาว่าคุณนายกำลังมีเคราะห์ให้รีบมาเสดาะเคราะห์ และเมื่อลัดดาแจ้งว่าจะให้ทำเสน่ห์ด้วยมันก็นึกกระหยิ่มยิ้มในใจด้วยหมายจะ ฟันคุณนายไฮโซเพราะรูปร่างอันอวบอัดผิวขาวเนียนทำให้ไอ้เฒ่าปลั่งมันคึกคัก จนควยโด่แต่ก็เก็บความเงี่ยนไว้ลึกๆ แล้วก็บอกลัดดาว่าให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ไม่สะดวกเนื่องจากการทำ…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน วีเป็นสาวแว่นแก่เรียน เธอมักชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ ในห้องสมุดอยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะเห็นเธอรวมกลุ่มอยู่กับใคร ผมมักจะแอบมองวีบ่อยๆ เพราะชอบเธอ ไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ใต้แว่นกรอบดำ ดวงตาเธอกลมโตชวนมอง คนส่วนใหญ่จะเห็นแค่เธอผิวขาวซีดบอบบางดูไม่แข็งแรง แต่ความจริงแอบซ่อนรูปเพราะผมเคยเห็นตอนเธอก้มอย่างไม่ระวังแล้วมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นนมใหญ่ของเธอ นับว่าวีมีรูปร่างเกินเด็กม.ปลายรุ่นเดียวกันมากเลย ทว่าถึงแม้เราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ผมก็ยังไม่เคยมีจังหวะจะเข้าไปทักทายหรือตีสนิทกับเธอเลยสักครั้ง อาจเพราะผมกลัวเพื่อนคนอื่นจะล้อที่ไปชอบคนแปลกแยกอย่างวีหรือความจริงแล้ว… มันเป็นแค่เพราะผมไม่กล้าที่จะไปคุยกับเธอ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง… มันเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นฟุตบอลบ้าง ทำเวรความสะอาดบ้าง บางคนมีเรียนพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ต่างกลับบ้าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยที่พักอยู่ใกล้โรงเรียนเพราะผมย้ายเข้ากรุงเทพมาอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นเจ้าของห้องเช่า ทำให้รู้ตัวได้เร็วว่าวันนั้นลืมหนังสือไว้ที่โต๊ะเรียนจึงได้ย้อนกลับไปเอาที่โรงเรียน จึงทำให้ได้พบกับความลับบางอย่างของวี…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานานเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ตั้ง 35…

เรื่องเสียว เสียวกับเมียสาวของคนงานก่อสร้าง ”2 รุม 1” สวัสดีครับผมเป็นผู้ชายค่อนข้างจะเซ็กส์จัดและหมกมุ่น แต่ก็ไม่มีที่ลงหลอกครับได้แต่ชักว่าวไปวันๆ ผมเป็นชายที่ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ แต่ผมกลับไม่ชอบเห็นแบบคนที่ผมแอบดูเปลือยล่อนจ้อน ผมจะชอบ มากที่สุดถ้าเห็นแบบเขานุ่งผ้าถุง แต่เป็นผ้าที่สั้นๆ บางๆ และเป็นผ้าเก่าๆ สีไม่เข้มจัดมากมีผ้าสีพื้นๆ ยิ่งชอบพอตัก น้ำราด ทำให้ผมชอบมาก เห็นสัดส่วนค่อยๆเผยตัวที่ละน้อย จนชัดไปทั้งตัว ถ้าได้แอบดูผู้หญิงที่อวบอั๋ดมากๆ พอผ้าถุงเปียกน้ำจนชุ่มโชกจะทำให้ผมหลั่งได้ดีจริงๆ ความผาสุขของสายตาทะลึ่งทะเล้นของผมไม่ได้หยุดแค่ มองเห็นผ้าถุงแนบเนื้อเพราะเปียกน้ำจนชุ่มโชก แต่มันอยู่ที่ขั้นตอนการฟอกสบู่ล้วงหน้าอกมาฟอกสบู่ วางเท้าบน ขอบโอ่งหรือที่กักเก็บน้ำ เผยให้เห็นเรียวขาและขาอ่อนบางคนก็ใช้ปากกัดผ้าถุงไว ้แล้วเอามือล้วงแรงๆ จนหูผม กระดิก เพราะจะได้ยินเสียงควากๆ…