แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980 64fc935077d6b

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ

ผมเรียนอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่วิทยาลัยจะมีหอสุมดมีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-2 เป็นหนังสือทั่วไป ชั้น3 เป็นหนังสือนวนิยายจึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมจึงใช้เป็นที่ซุ่มดูหญิงเสมอ วันหนึ่งผมนึกพิเรนขึ้นมาเพราะห้องน้ำชั้นสามไม่ค่อยมีคนผมเลยแอบเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ บังเอิญมีสาวสวยคนหนึ่งหุ่นเธออึ๋มมากเลยครับประมาณ 36-24-36 เห็นจะได้เข้าห้องน้ำมาผมเลยแอบดูเธอเข้าห้องน้ำแต่เธอไม่รู้ตัว ผมเห็นเธอถอดกระโปรงแขวนไว้ที่ราวผ้าในห้องน้ำและถลกกางเกงในของเธอ ลงมายังขาและนั่งยองๆเพื่อฉี่ อู้ฮู้ววว์ ขนเธอดกจริงๆเลยครับ และสวยมากด้วย ผมเริ่มเกิดอารมณ์เลยปีนไปบนโถยืนที่ข้างฝาห้องน้ำ (ห้องน้ำมีฝากันไม่ติดเพดาน) หยิบกระโปรงของเธอออกมาและตะโกนบอกเธอว่า ” เปิดประตูให้ผมเข้าไปเถอะนะ” เธอตกใจมากและถามผมว่า นี่คุณเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงทำไม ผมเลยพูดต่อว่า นี่คุณไม่ต้องพูดมาก เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะไม่งั้นผมไม่ยอมคืนกระโปรงให้คุณแน่ พร้อมกันนี้ผมก็ชักมีดออกมาเพื่อเอาไว้ขู่เธอผมขู่ไปเรื่อยๆจนกระทั่งเธอเปิดออกมาผมรีบผลักตัวเธอเข้าไปแล้วรีบปิดประตูขู่เธอว่าอย่าเสียงดังพร้อมกับพยายามประกบปากผมกับเธอแเธอดิ้นขัดขืน ไม่นานปากผมได้ประกบกับปากเธอลิ้นพันกันนัวเนีย มือที่ว่างอีกข้างหนึ่งก็คลึงสองเต้าของเธอ ทีแรกเธอดิ้นรนต่อสู้สักพักเธอก็อ่อนปวกเปียก เธอครางเสียงกระเส่า ผมได้จังหวะกระชากกางเกงในเธอลงมาพร้อมกับลูบไล้ที่บริเวณนั้น
มันนุ่มนิ่มเหลือเกินส่วนเธอสูดปกาครางอย่างเสียวซ่านแล้วเธอก็พูดขึ้นว่า ” พอเถอะค่ะ ตรงนี้มันทำกันไม่ถนัดหรอก ไปทำต่อที่อื่นกันดีกว่า ” ผมตะลึงมากไม่คิดว่าเธอจะพูดอย่างนั้น ” เก็บมีดเถอะค่ะ เรายอมแล้ว ตามเรามาเถอะเราจะพาไปค่ะ ” ผมและเธอรีบใส่เสื้อผ้าและผมเก็บมีดลงกระเป๋าผมอายเลยบอกเธอว่า ” คุณช่วยดูต้นทางให้ผมด้วยนะ ถ้าไม่มีใครเรียกผมออกมาได้เลย ” เธอทำตามที่ผมบอกดูต้นทางให้พอปลอดคนเธอก็ดึงมือผมวิ่งออกจากห้องน้ำทันที เธอมองตาซึ้งกับผมและแนะนำตัวเอง ” เราชื่อแก้วนะ แล้วคุณละชื่ออะไร ” ” ผมชื่อโป้งครับ ” เราพูดกันไปเธอเดินนำหน้าไปที่ชั้น 4 ซึ่งเป็น ”คลังเก็บหนังสือ” มันปลอดคนมากเพราะมันมีแต่หนังสือและไม่มีคนมาเก็บเลย แล้วเธอก็พาผมเข้ามายัง ”ห้องที่เก็บหนังสือ” ซึ่งมีพื้นที่ว่างๆเธอดึงตัวผมเข้ามาพร้อมกับล็อคประตูลูกบิด เธอกอดผม นำปากของเธอเข้ามาประกบกับผม เราดูดปากกันมันส์มาก ซักพักเธอก็ ถอดเสื้อผ้าของผมปลดกระดุมทีละเม็ดและถอดเสื้อผมออกผมก็ไมรอช้า รีบถอดกางเกงและกางเกงในออกอย่างรวดเร็วจนเหลือแต่ตัว ล่อนจ้อนแล้วผมก็หันมาถอดเสื้อให้เธอ เธอไม่ขัดขืนเหมือนตอนแรกๆแต่กลับรีบถอดเสื้อผ้า กระโปรง ยกทรง กางเกงในออกจนตัวเปล่าเปลือย โชว์หุ่นอวบอั๋นของเธอ หัวนมสีชมภูเรื่อๆ ผมไม่พูดพร่ำทำเพลง ตรงเข้าไปไซร้ที่ซอกคอเธอเธอครางเสียงกระเส่า ผมเลียที่นมเธอละดูดดุนอย่างเมามันส์ ” อู้ยยยส์ ” “โอ๊วว .. ดีจังค่ะ แก้วชอบ ” ผมเลียต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงหม้อของเธอ เธออ้าขาออกเม็ดละมุดเธอสั่นริกๆผมฉกลิ้นไปที่เม็ดของเธอ ” อูยย..ซีดสส์ .. โอ้วว..โอยย .. เสียวจังเลย ค่ะ ” ซีดสส์ อย่าดูด ต่อเลยค่ะ แก้วจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ ผมเอานิ้วแหย่รู้ของเธอพร้อมกันนั้นน้ำในร่องเสียวของเธอก็เอ่อล้นเต็มมือผมไปหมด ” โอววว…เสียวว มันเสียวค่ะ…อย่างนั้น..ดีค่ะ…” ซักพักผมจึงดึงตัวเธอลงนอนกับพื้น เล้าโลมกันซักพักเธอบอกว่า ” เอาเราเถอะค่ะ ไม่ไหวแล้ว ” ผมจึงค่อยจับของผมไปจ่อที่รู แล้วค่อยๆสอดเจ้ามังกรของผมที่กำลังแข็งตัว หัวแดงก่ำเข้าไปอย่างเนิบๆช้าๆ ” อูย…ซีดสส .. มันจังเลยครับ ” ” แก้วก็มันส์ค่ะ .. มันใหญ่ดีจัง..แรงๆๆ เลยค่ะ ..แก้วชอบ ” นั่น..อย่างนั้นค่ะ .. ดีค่ะ”” โอววว..โอวววว ..จะแตกแล้วค่ะ ” “ผมก็เหมือนกันครับ ” “โอวว ซีดสส์ .. แตกแล้วค่ะ ” ผมก็แตกเหมือนกันน้ำกามของผมพุ่งจนเต็มรูเธอเอ่อล้นออกมา เธอทำท่ามีความสุขมาก เราเพลียหมดแรงเลยนอนพักซักครู่ อยู่ๆเธอก็ลุกขึ้นมาจับมังกรของผม เธอค่อยๆบรรจงเอามันเข้าปากเธอเลียลิ้นดังเธอกำลังกินไอติมอยู่อย่างนั้นแหละเธอทได้นิ่มนวลมากซักพักไอ้มังกรของผมก็แข็งตัวขึ้นมาอีกเธอทั้งอมทั้งรูดเข้ารูดออกในปากเธอพร้อมกับครูดและตวัดลิ้นไปมา ” อูย..ซีดส์..ดีจังครับ ..” “โอ้ยย..ซีดสส์ เบาๆหน่อยครับบ ” ” โอ๊ยย น้ำจะแตกอีกแล้ว..โอ้ยย ..” เธอกลืนน้ำของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับเลียเจ้ามังกรของผมจนเกลี้ยงสะอาดเธอยิ้มอย่างมีความสุข ตั้งแต่วันนั้นมาเรานัดกันทุกวันหลังเลิกเรียน เราพากันไปเข้าโรงแรมเล่นกันไม่รู้จักเหนื่อยเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว สองพี่น้องสาว ม. ปลาย ”เปิดซิง” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสรู้จักกะนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งชื่อ การ์ตูน เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง ผมเองก็จับมือตูนไว้ เดินคุยกันไป พอลับตาคนอื่น ผมจะจับขาตูนมั่ง ตอนแรก ตูนก็ปัดมือผมออก พอตอนหลัง ๆ ไม่ว่าไร ผมก็ลูบตามขาอ่อนของตูนประจำ บางทีลูบมาถึงซอกขา ซึ่งตูนก็พยายามดึงมือผมออกเหมือนกัน แต่ผมจะแข็งมือไว้ แล้วก็จะไซร้จมูกตามแก้ม หรือไม่ก็จะจับหน้าอกตูน ซึ่งหน้าอกตูนแข็งมากเลย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสียวที่ผมผ่านมาแล้ว ผมว่าผมก็ชอบมันในหลาย ๆ อย่างนะครับ เพราะว่าผมเองเป็นคนขี้เย็ดครับ ชอบเที่ยว เปิดแอปฯ นัดเย็ดไปทั่ว เจอใครสวยก็เย็ด แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประเภทเรื่องเสียว สวิง ก็คงเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยลอง แต่ลึก ๆ ก็อยากลองดูเหมือนกัน ทว่าของพวกนี้มันเป็นเรื่องรสนิยม ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เจอใครที่มีรสนิยมแบบนั้นเหมือนกันกับผมที่ถูกใจเลยเหมือนกัน จนกระทั่งเพื่อนผม อยู่ ๆ มันก็หลุดปากขึ้นมาในวันหนึ่ง หลังขากที่มันรู้ว่าผมเป็นคนชอบนัดเสียวพักใหญ่ ๆ “มึงนี่แม่งเจอแต่สาวสวย ๆ กูแม่งจีบไม่เน ว่าง ๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ จนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่ผมคุ้นเคยมาตลอด วันนี้มันจะเกิดขึ้นบนความไม่คุ้นเคยของผมแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าผมกำลังจะได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ขาประจำของผมไงล่ะ เธอมีศักดิ์เป็นนางจ้างของผม และผมก็ทำงานให้เธอมานานแล้วนั่นเอง ผลงานของผมถูกใจเธอ ทำให้งานของผมคือการจัดการถ่ายหนังโป๊ของเธอ แล้วตัดต่อออกมาให้เป็นเรื่องราวที่เธอจะลงในช่องทางตัวเองเพื่อเรียกเก็บเงินจากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาดู ใช่ครับ…เธอคือนางเอกหนังโป๊ ไอดอลโอนลี่แฟนชื่อดังนั่นเอง ผมเองทำหน้าที่อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ ในด้านของตัวเอง แต่แล้วในครั้งล่าสุดที่เธอนั้นชวนเด็กหนุ่มแถวๆ บ้านมาเย็ดกัน เธอก็มีอารมณ์แปลกๆ จนทำให้ผมกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหนังของเธอด้วย เพราะว่าระหว่างที่เธอนั้นโดนเด็กวัยรุ่นคนนั้นเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์เอาเป็นเอาตาย เธอก็ยื่นมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปด้วย จนทำให้ในวันนั้น มีผู้ชายที่น้ำแตกในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และเพราะว่าผมควยใหญ่ในจุดที่เธอนั่นพึงพอใจ ทำให้หลังจากที่เสร็จงานคืนนั้น เธอก็มาหาผม…

เรื่องเสียว ปล่อยพี่นะ..เดี๋ยวพี่ท้อง..ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด (ลักหลับพี่บี) สวัสดีครับ ผมชื่อ นก ครับ ปีนี้ก็อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านแถวๆ สวนสยามครับ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี ทำงานธนาคาร รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก เคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วย พึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี…