ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร

e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b888e0b98ae0b8a2e0b8b8 e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b8a2e0b8b8 64fc92d10e812

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร 

เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ….
“เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา และทั้งสองมีอะไรกันหลังจากที่พ่อของเหมือนเสียชีวิตลงไม่นาน

“พี่ค่ะปิดประตูก่อนเดี๋ยวลูกของยุจะเห็น” ยุกล่าวกับพี่สามีหลังจากงานวันเผาศพสามีผ่านไป เพียง 7 วัน เมื่อ พิชัย มาเยี่ยมถึงบ้านในตอนกลางวันขณะที่เหมือนออกไปธุระข้างนอกของตอนบ่าย “อย่าค่ะ..มันไม่ดีพี่เป็นลุงของเหมือนเป็นพี่ชายของโชตินะค่ะ..อย่างรังแกยุซิค่ะ…อุ๊ย..บอกว่าอย่า อย่า……พอก่อนค่ะ…กลางวันนะค่ะ…อุ๊ย..ไม่เอา…”
“พี่ทนไม่ไหวแล้วนะยุ..ดูซิเธอแต่งตัวสามเสื้อสายเดี่ยวยังกะวัยรุ่นดูเนินหน้าอกโชว์อร้าอร่าม..ยังงี้ใครจะทนไหว พี่ขอหอมก่อน…อุ๊ยชื่นใจ” พิชัยรวบร่างของยุด้านหลังใช้ริมฝีปากคลอเลียร์ตีนผมริมหูส่งเสียงอู้อี้ ในขณะที่มือทั้งสองข้างกอดที่พวงนมของยุอย่างเต็มมือ….”ปลดออกเถอะยุ…” ขณะที่กล่าวก็ใช้มือขวารูดสายเดี่ยวออกหล่นลงไปกับพื้นห้องนอน “อย่า….อย่า..อุ๋ย…” ยุร้องพร้อมก้มลงจะยิบชุดสายเดี่ยว “ไม่ต้องหรอกยุ..ทำไมอะไรของยุถึงสวยและชวนพิสวาทอย่างนี้ ดูซิหน้าอกตั้งตรงหัวนมก็สีแดงระเรี่ยน่าดูดเหลือเกิน” พิชัยพยายามดึงตัวยุให้ลุกขึ้นพร้อมดันไปที่เก้าอี้หน้ากระจกแต่งตัว ขณะนี้ยุไม่สามารถขัดขืนได้เพราะทนกับอารมณ์ที่ก่อขึ้นมาก่อนหน้าที่ทั้งสองจะเข้ามาห้องนี้ไม่ได้ เมื่อพิชัยได้เข้ามาปลอบใจและคะยั้นคะยอให้ยุดื่มเบียร์โดยพิชัยได้แอบนำยาปลุกอารมณ์ผสมให้ดื่ม
“พี่ค่ะ…บอกว่าอย่ารังแกยุ….บอกว่าอย่า..จับนมยุ..อุ๊ยๆๆ…ขนลุกเสียวๆๆ…” ปากบอกว่าอย่าแต่มือของยุกับคว้าไปที่เป้ากางเกงของพิชัย “อะไร….ทำไมของพี่ใหญ่ขนาดนี้” …”รูดซิบออกมาดูซิยุว่ามันใหญ่จริงเหมือนที่ยุจับข้างหรือเปล่า” เขาบอกพร้อมกับปลดเข็มขัดหัวกางเกงออกให้ยุสามารถดึงซิบอกมาง่าย แต่แทนที่ยุจะรูดซิบกับดึงหัวกางเกงออกและรูดกางเกงในออกไปพร้อมกัน “โอ้…ทำไมถึงใหญ่น่ากลัวแบบนี้” เสียงยุอุทานออกมาเมื่อมองเห็นเจ้าปลาช่อนขนาดใหญ่ของพิชัยซึ่งวัดโดยรอบด้วยสายน่าจะไม่น้อยกว่า 8 นิ้ว จะสังเกตได้ชัดเมื่อมือของยุกำรอบพอดีโยส่วนหัวยักโปล่ออกมายาวมากกว่าครึ่ง
“ไปที่เตียงเถอะ..ยุ…อย่างจับแรงนะยุพี่กำลังเสียว “ ไม่ถึงชั่วอึดใจทั้งสองก็นัวเนียกันบนเตียงนอนของยุโยยุกำลังอ้าปากดูดเจ้าปลาซ่อนของพิชัยโยใช้ลิ้นละเรียดตั้งแต่หน้าอกซึ่งมีขนรกรุกรังมาที่หน้าท้อง สะดือ และเลียรอบๆโคนของเจ้าปลาโดอย่างอเร็ดอร่อย
“โอยๆ…..อุย….ยุจ๋า พี่เสียวและมีความสุขเหลือเกิน อุ๊ยๆ…..มาหันมา…พี่จะเลียจิ๋มของยุให้”
“พี่ค่ะ..ดูดแดดยุด้วย..อุว.” .เสียงเล็ดลอดมาจากปากที่กำลังอมลำรูดเข้ารูดออกของยุ
“เย็ดเถอะพี่..ยุทนไม่ไหวแล้ว …..
ขณะที่ทั้งสองกำลังเร่มบรรเลงพิศสวาสกันอย่างดุเดือด “เหมือน” ลูกชายวัย 17 ปี ได้กลับมาจากธุระและมองเห็นรถส่วนตัว ของลุงพิชัยจอดอยู่หน้าบ้าน พอมองไปที่บ้านเห็นประตูเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปว่าจะไปทักทายและกล่าวคำสวัสดี ก็พอดีได้ยินเสียงร้องของแม่ยุอุ๊ยๆๆๆๆ….ในห้องนอนส่วนตัวและมีเสียงพึมพรัมของลุงดังในห้องด้วย และพอตั้งใจฟังจึงรู้ว่าลุงกับแม่กำลังทำสงครามพิสวาสกันอยู่ ทีแรกตั้งใจว่าจะร้องขัดขวาง แต่เมื่อได้ยินเสียงของแม่ร้องว่าเสียวจึงเปลี่ยนใจขยับก้าวขารูส่องดู ซึ่งก็หาดูไม่ยากเพราะห้องกั้นแบบไม้โบราณมารูเล็กๆหลายสิบรู…
สายตาแนบเข้าพบว่า…
แม่ยุของเหมือนกำลังถูกลุงพิชัยจับแบกขาทั้งสองขึ้นที่ริมเตียงโดยมีเจ้าปลาซ่อนขนาดใหญ่เสียบเข้ารูหอยอย่างเป็นจังหวะ…ทำให้อารมณ์ของเหมือนกระเจิดกระเจิงอยากจะเข้าไปเสียบแทนลุงพิชัยเหลือเกิน จึงจำต้องชักว่าวปล่อยให้น้ำอสุจิตนเองไหลหลั่งออกมาอย่างมากก่อนที่จะถอยออกไปเดินเล่นหน้าบ้านด้วยอารมณ์สุดระเหี่ย
“พี่ทนไม่ไหวแล้วยุ….อุยๆหียุเย็ดมันส์และเสียวดีเหลือเกิน ..อุ๊ย..หียุตอดรัดควยพี่แน่นเสียวๆๆ โอ้ย….ยุจ้า เมียจ้า…ผัวไม่ไหวแล้ว”
“อุย..พี่ขา…..ผัวจ้า…ลุงขา เมียเสียวเหลือเกิน แรงๆๆยุทนไม่ไหวแล้ว อุยยย…..ออกแล้ว..ออกแล้วๆ โอ๊ววๆๆ…..
ทั้งสองนอนกอดกันด้วยความชื่นหมื่นกว่า 10 นาทีหลังหลังน้ำอสุจิเจิงนองที่นอนเรอะไปหมด พี่รักยุ รักเมียคนนี้ที่สุดและเย็ดมันที่สุดนะยุ..เสียงพิชัยปลอบและสารภาพรักขณะที่ร่างทั้งสองยังเปลือยกัน….พี่พิชัยไม่น่าทำยุเลย..พี่มีเมียอยู่แล้วและยุก็เป็นเมียของน้องชายพี่ไม่น่าทำเลย…ถ้าเหมือนหลานพี่มาเห็นจะทำอย่างไร เสียงต่อว่าของยุ ..อึมมม…พิชัยใช้การจูบที่ปากเป็นการปิดไม่ให้ยุพูด…ก่อนที่ทั้งสองจะลุกเข้าห้องน้ำและแต่งตัวในเวลาต่อมา…

Recommendations

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้ สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…

เรื่องเสียว รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว เขามาหาฉันตามเวลาที่บอกเอาไว้เป๊ะๆ และคิดว่าเขาคงอ่านมันแล้ว ข้อความที่ฉันส่งให้เขาไปกับเงินทิป ตอนที่เขามาส่องของให้ฉันที่หน้าห้องรอบที่สาม เราพูดคุยกันไม่กี่คำ สายตามันบ่งบอกทุกๆ อย่างในเวลานี้แล้ว ว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน ไม่มีความรักอยู่ในความหมาย มีแต่ความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยแววตาที่สบจ้องกันเท่านั้น ฉันใช้ผ้าบนหนูคล้องคอของเขา ก่อนที่จะดึงร่างให้เข้ามาในห้องแล้วปิดประตู เราจูบกัน ดื่มด่ำ เร่าร้อน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาช้าๆ ทุกๆ อย่างมันร้อนแรง ความต้องการในเสี้ยววินาทีนี้เป็นของจริง และฉันก็ชอบที่เขาร้อนแรง แลกลิ้นอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง ปลดกระดุมของเขาออกช้าๆ…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้ เราชื่อต้องครับ เราอายุ 19 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของแตนก็สวยเอาการที่เดียว เรื่องของเราเกิดเมื่อเดือน ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งผ่านมา ที่บ้านเราไม่มีใครอยู่บ้าน มีแต่เรากับแตนที่อยู่บ้าน เพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านคนเดียว เพราะแตนออกไปซื้อของ สักพักแตนก็กลับมา แล้วอยู่ดีๆ แตนก็เดินเข้ามาในห้องเรา เราก็กำลังดู V D O…

เรื่องเสียว ”ลุงทัศ”ตอนหนูอายุ 17 การที่แคทสาวน้อยวัย17 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลยเพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้วอีกทั้งลูกๆก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้วซึ่งนานๆจะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสอง ทีเป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงาพ่อ- แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสามด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “คะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอินมือเจ้ากรรมของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก ก็โดนเอ็นฝังมุกเลย ปัจจุบันผมอายุ 45 ปี เมียอายุ 42 ปี รูปร่างอวบใหญ่เกือบจะอ้วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 64 กก. ผมกับเมียเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่เมียไม่กล้าทำ เพราะอายและกลัวสารพัดเรื่อง แถมยังว่าผมอีกต่างหาก ผมเลยต้องเงียบไป จนมาเมื่อปลายเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ มีโอกาสไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัด เรา 2 คนมีลูกคนเดียวโตทำงานแล้ว โอกาสที่เราจะหาความสุขท่องเที่ยวกัน2คน โดยมาก เราจะไปเที่ยวแถบชายทะเลตะวันออก เพราะผมมีเพื่อนอยู่ทุกที่ๆไป…