ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว

e0b882e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b88ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b980e0b881e0b8a9e0b8b5e0b8a2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5 64fc92b5aba50

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว

ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก แต่สามีดิฉันไม่เคยชมว่าดิฉันสวยน่ารักเลยแต่ เรื่องบนเตียงไม่เคยขาดแม้ว่าจะอยู่กันมาสิบกว่าปี ก็ยังปรนเปรอให้ดิฉันเกือบทุกคืนเสาร์อาทิตย์ยังมีรอบเช้าอีกต่างหากวันหนึ่งกลางวันแสกๆลุงชุบแกก็เปิดห้องนอนแกให้ดิฉันเข้าไปชมในห้องนอนแก ห้องนอนแกก็ธรรมดาแต่สอาดเรียบร้อยมากมีโน่นมีนี่เยอะแยะมีทีวีจอใหญ่ แต่ดิฉันก็สดุดอยู่ที่ตู้เก็บแผ่นวีซีดีของแก ดูๆแล้วรู้สึกว่าจะเป็นหนังโป้ แกเห็นสนใจแกก็เอ่ยปากให้ยืมไปดูแต่ดิฉันปฏิเสธไปเพราะว่าไม่มีเครื่องเล่น…….น่าจะซื้อสักเครื่องนะสนุกขึ้นเยอะ…………..สนุกอะไรค่ะ…………………….อ้าวก็หนังนะสิ…….ดูมั้ยละเดี๋ยวเปิดให้ดู……………….ดูหน่อยก็ดีค่ะ…………….ลุงชุบก็เอาแผ่นวีซีดีใส่เครื่องแล้วเปิดให้ดู ภาพที่ปรากฏดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆอย่างค่อยเป็นค่อยไปแล้วเข้าเรื่องอย่างรวดเร็ว แล้วเล่นกันฉับๆเลยลุงชุบเห็นฉันมองดูจอทีวีตัวเกร็งก็เข้ามาหา ฉันขยับตัวไม่ได้ตรงซอกขามันเต้นตุบตับเป็นพัลวัลดูเหมือนจะมีหยาดน้ำปริ่มๆแทบไหลปรี่ออกมา
ลุงชุบพูดอะไรฉันแทบไม่ได้ยิน แต่แกก็โอบกอดอย่างนุ่มนวล เค้นหน้าอบฉันเบาๆเลื่อนมือลงต่ำไปลูบเนินเนื้อในกระโปรง ฉันลืมไปหมดว่าฉันเป็นใครมีสามีหรือยัง ตอนนี้มีแต่ความเงี่ยนเท่านั้นลุงพาดิฉันมาที่เตียง ถลกกระโปรงขึ้น ถอดกางเกงในดิฉันออก เอาลิ้นไล้เลียที่เนินเนื้ออวบอูมของดิฉัน………….อูยคุณลุงขา หนูเสียวมาก…………ต่อมาเราทั้งสองก็เหลือแต่ตัวเปลือยเปล่าลุงคุกเข่าลงในหว่างขา ดิฉันผงกหัวขึ้นมาดู เห็นควยลุงชุบแข็งโด่โผล่พ้นพุงมาเล็กน้อยปลายเปียกชุ่มน้ำเงี่ยนใสๆถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็แข็งผงกหัวงึกงักอย่างเงี่ยนเต็มที่ ไม่อยากเชื่อเลยว่าคนอายุปูนนี้ควยจะแข็งได้ขนาดนี้ลุงเห็นฉันมอง ก็พูดว่าของคนอ้วนก็อย่างนี้แหละ ไม่ใหญ่หรอกนะ แต่ฉันก็อดใจไม่ไหวเอื้อมมือไปลูบคลำ ลุงชุบก็กระเถิบมาให้ลูบคลำได้……….มันแข็งจังเลยลุง……………..แล้วของที่บ้านไม่แข็งเหรอ…….ลุงยิ้มอย่างภูมิใจ………เคยเอาปากทำแบบในหนังไหม…………….ไม่เคยค่ะ…………………….ลองดูมั้ย……………….อยากลองเหมือนกัน…………………ลองดูสิ ดีน่ะ………แต่ดิฉันไม่กล้าลอง ลุงชุบก็ไม่ว่าอะไร แกก้มลงใช้ลิ้นเลียหอยดิฉันต่อ อีกอึดใจหนึ่งแก ก็เอาควยมาจ่อ แล้วยกขาดิฉันให้แบะออก ลุงชุบสอดควยเข้ามาในหอยดิฉัน
แล้วเริ่มโยกเอวเข้าออกอย่างเนิบนาบแล้วค่อยเร่งเร็วขึ้น ปากแกก็คราง……….อูยหีหนูดูดควยลุงมากเลย………..ลุงชุบควงควยอยู่ไปมาเหมือนจะให้ควยแกสำรวจให้ทั่วโพลงสวาทนั้นอย่างทั่วถึง เวลาผ่านไปสักครู่แกก็กดเอวแนบแน่นขมิบฉีดน้ำเหนียวข้นเข้ามาในโพรงหีดิฉันมากมายจนล้นออกมาข้างนอกไหลออกมาเต็มง่ามขาดิฉัน พอแกชักควยออกก็มีน้ำแกไหลตามออกมาอีกเลอะเต็มที่นอนแก หลังจากเสร็จกิจดิฉันก็รีบกลับบ้านอาบน้ำล้างคราบคาวออก กลัวสามีจะสงสัย แต่เกือบทุกวันดิฉันก็จะเข้าไปเล่นรักกับลุงชุบเป็นประจำ บ่ายวันหนึ่งหลังจากเสร็จจากงานบ้านดิฉันก็เปิดประตูบ้านลุงชุบเข้าไปในบ้านแกอย่างคุ้นเคยดิฉันเดินตรงขึ้นไปบนห้องแก พอเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจ ลุงชุบแกเปลือยเปล่าเอนหลังพิงหัวเตียงพิงโดยมีร่างลูกสาวเปลือยเปล่าเห็นแต่ด้านหลังขาวโพลน คว่ำหน้าดูดควยแกอยู่ ลุงชุบแกก็ตกใจเช่นกันแต่แกก็เอ่ยปากเรียกดิฉันเข้ามาในห้อง
ลูกสาวแกตกใจรีบคว้าผ้าห่มมาปิดร่างไว้…………..ไม่ต้องอายหรอกลูก………พี่นุชเค้าคนกันเอง………………..มาซินุชมาสนุกกันดีกว่าไหนๆก็มาแล้ว………….ดิฉันตกใจระคนแปลกใจบอกไม่ถูกจริงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้นพ่อกับลูกเค้าเอากันด้วยหรือ ลุงชุบแกเลยเล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนที่ลูกสาวแกแต่งงานแล้วเลิกกับสามีนั้นเพราะว่ามารู้ทีหลังว่าแกกับลูกสาวแกมีอะไรกันแล้วสามีลูกสาวรับไม่ได้เลยหย่าขาดจากกันไปแกก็เลยพาลูกสาวมาอยู่ที่นี่…………แล้วหนูนุชรังเกียจลุงกับน้องเค้าหรือเปล่าละ…………………..เปล่าคะหนูแค่รู้สึกแปลกใจเท่านั้นเอง…………หนูเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมารู้สึกว่าหว่างขาหนูร้อนๆขึ้นมาอีกเมื่อเห็นลุงชุบแกดึงลูกสาวตัวอวบมากอดอย่างเอ็นดู………..มาสิมาสนุกกันอย่าคิดมาก……………หนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วเดินมาที่เตียงมานั่งข้างๆลุงตอนนี้ลูกสาวแกหายตกใจแล้วกำลังหลับตาพริ้มให้ลุงชุบดูดนมมือก็ลูบหอยลูกสาวไปมาอย่างนุ่มนวล
ดิฉันก็เอื้อมมือมาช่วยรูดควยเปียกชุ่มของแกสักพักแกก็นอนหงายขึ้นจับให้ดิฉันนั่งคร่อมหน้าเอาหอยครอบปากแกแกฉกลิ้นเข้าออกในกลีบเนื้อฉัน …………อูยดีจังเลยค่ะ…………ส่วนลูกสาวแกก็ก้มหน้าก้มตาดูดควยแกอย่างเมามันส์ สักพักลูกสาวแกก็ลุกขึ้นมานั่งคร่อมเอาหอยตัวโตครอบควยแกแล้วค่อยนั่งลงไปแกสดุ้งสูดปากแล้วแบะกลีบดิฉันฉกเลียเข้าไปข้างใน นิ้วก็บี้เม็ดดิฉันไปมา……….ออกแล้วคุณลุงขาหนูออกแล้ว………..ฉันขมิบหอยเกร็งอย่างแรงน้ำไหลย้อยออกมาเต็มปากแก ลูกสาวแกนั่งโยกบนควยแกพักหนึ่งร่างก็กระตุกเสียงหายใจหอบดังแล้วผวามากอดหลังฉัน สักพักก็ลุกขึ้นเสียงควยแกหลุดออกจากรูลูกสาวดังพล็อกหดอ่อนพับอยู่ใต้พุงแก ลูกสาวแกก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ส่วนดิฉันก็นั่งลงข้างตัวลุงชุบแกดึงตัวฉันลงไปกอด แล้วกระซิบวันหลังชวนสามีมาสนุกด้วยนะหลังจากวันนั้นดิฉันก็ไม่กล้าไปบ้านลุงชุบ จะคุยกับสามีเรื่องนี้ก็ไม่กล้าๆกลัว กลัวว่าสามีจะรับไม่ได้จนดิฉันเองก็ทนกับความอัดอั้นตันใจไม่ได้เลยตัดสินใจคุยเรื่องที่เกิดขึ้นกับสามีปรากฏว่าสามีไม่โกรธกลับมีอารมณ์เพศมากกว่าเดิมอีก แล้วก็มีโอกาสไปสนุกกับครอบครัวลุงชุบ ทุกวันนี้ครอบครัวดิฉันกับครอบครัวลุงชุบเหมือนครัวครอบเดียวกันแล้วคะ

Recommendations

เรื่องเสียว แวะพักเย็ดกันระหว่างทาง กับใครก็ไม่รู้ แต่แค่เงี่ยนก็ได้เย็ดแล้วครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นที่ห้องน้ำสาธารณะที่ริมทางแห่งหนึ่งครับ ทันทีที่ผมเข้ามา ก็เห็นเลยว่าช่องว่างข้างๆ ผนังที่ไม่ได้หนาอะไรมากมายก็ทำให้ผมนั้นเห็นว่ามันมีกระดาษแข็งปิดเอาไว้อย่างลวกๆ นั่นก็เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำที่มีรูสอดนี่เอง ผมเองก็เลยคิดว่าที่นี่มันคงจะเป็นที่ๆ มีความหลากหลายแน่นอน และใครที่เข้ามาที่นี่น้อยคนนักที่จะหลงเข้ามาอย่างผม แต่สำหรับผมเองแล้ว เรื่องอวดสรรพคุณร่างกายมันไม่ใช่เรื่องยากครับ ผมผ่านประสบการณ์เสียวมาแล้วตั้งมากมาย ซึ่งมันทำให้ผมชอบเรื่องหีควยแตดกันแบบสุดๆ เลยทีเดียว พอนั่งนึกๆ ไปว่าถ้ามีคนมาเข้าห้องข้างๆ แล้วชวนชักว่าวมันจะเป็นยังไงนะ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาเสียแล้ว ก้มลงไปมองดูน้องชายตัวเองที่ตอนนี้มันผงาดง้ำขึ้นมาเต็มที่ก็ต้องนึกขอบคุณพ่ออีกคนที่ทำให้ผมนั้นควยใหญ่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พอโตมามันก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น จะเย็ดใครหรือว่ายังไง ไม่ว่าจะเก่งหรือไม่เก่ง ควยใหญ่มันก็ได้เปรียบอยู่แล้วครับ ในระหว่างที่ผมเองกำลังนั่งอยู่นั้นเอง ห้องข้างๆ ก็มีคนมานั่งแล้วครับ…

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่…

เรื่องเสียว หมาตัวเมีย…เสียวข้ามสายพันธุ์ ผมอยากเอาเรื่องของตัวเองที่เคยประสบการณ์มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันบ้านนะครับตอนผมอายุย่างเข้า 16 ปี ที่บ้านผม พ่อผมได้เลี้ยงควายไว้ 4 ตัวเป็นควายตัวเมีย 3 ตัว ตัวผู้อีก 1 ตัว และได้เลี้ยงหมาตัวเมียไว้ด้วยอีก 1ตัว เป็นพันธุ์พื้นเมืองสีแดง จึงตั้งชื่อมันว่าอีแดงพ่อได้ทำคอกควายไว้ที่ทุ่งนา ไกลจากบ้านประมาณ 2 กิโล และมีกระท่อมไว้หลังหนึ่งด้วย ไว้สำหรับพักผ่อนหลับนอนผมได้ไปนอนที่กระท่อมเฝ้าควายให้พ่อทุกคืน โดยมีอีแดงเป็นเพื่อนอีแดงเป็นหมาที่แสนรู้และเชื่องมาก มันเคยมีลูกมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ลูกมันตายหมด อีแดงตัวนี้เป็นหมาที่มีจิ๋มใหญ่กว่า หมาตัวอื่นมากยามกลางคืนผมนอนคนเดียวรู้สึกเหงามาก มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับจึงออกมานั่งนอกกระท่อม อีแดงก็ได้มา…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นแขกขายผ้า 2 ดุ้นอัดจนรูบาน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี 62 นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็ 25 ส่วนผม 23 ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้าก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันอาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วันเสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้าบ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้นเชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว รักเดียวใจเดียว..แอบดูแม่เล่นชู้กับลูกน้องพ่อ ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า กับเรื่องของคนในครอบครัว…