รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม”

e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b897e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8a3 64fc92b139c54

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม”

”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก ก็มีเสียงคนมาเคาะประตู ตอน เป้อาบเสร็จพอดี เป้ออกมา เจอ เจนกำลังเปิดประตู คุยกับ ชายหนุ่ม และหญิงสาวหน้าตารูปร่างน่ารักๆคนนึง ทั้งคู่ ชายหนุ่มคนนั้นบอก เป้ กับ เจน ว่า น้องน่ารักๆคนนี้ ถูกหลอกมาขายตัวชายหนุ่มคนนั้น ก็เป็นผู้มาพักคนนึง โดยมาคนเดียว บ๋อยที่นี่ ถามว่าสนใจเด็ก ซิงๆมั๊ย เขาสน สักพักก็มีคนพาน้องคนนี้มาส่ง เธอเล่าว่า โดน คนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ตั้งด่าน ที่ต่างจังหวัดบ้านเธอ
แล้วมีคนเอายาสลบโปะพามาที่จังหวัดนี้ พึ่งมาได้ไม่ถึงสองวัน เธอขอให้ ชายหนุ่มคนนี้ช่วย บอกว่าอยากกลับบ้าน เป้กับเจน เลย ตัดสินใจโทรหา ตำรวจ สภอ…. ..เล่าเรื่องย่อๆ เจ้าหน้าที่ บอกว่าให้รอ ไม่นานนัก ก็มี ชายฉกรรจ์ นอกเครื่องแบบ มาหาถึงห้อง แล้วเชิญตัวทั้งหมดไปรถคันเดียวกัน เจ้าหน้าที่นั่นบอกว่า ไหนๆก็ไหนๆ ช่วยไปให้ปากคำ ที่สถานี ด้วย เป้ กับ เจน และ ชายหนุ่มคนนั้นกับ หญิงสาวที่โดนหลอกมา เลยไปกะพวกนั้นด้วยความบริสุทธิใจ แต่พออยู่บนรถ ทั้งหมดก็พึ่งรู้ว่าคนที่มารับพวกเขาเป็นพวก ซ่องนรกที่นี่ พวกมันมีสายที่ สถานี เป้ เจน ชายหนุ่มคนนั้น และ หญิงสาวนั่น โดนพวกมันพาตัวไปที่บ้าน กลางป่าติดชายแดน โดยผูกตามัดปาก มัดมือทั้งหมดเอาไว้ เป้ กับ เจน ถูก มัดไว้ บนเก้าอี้ หญิงสาวคนนั้นโดนจับแก้ผ้า โชว์นมคู่สวยกับโคกหีอวบอูม แก่สายตาพวกมัน ชายหนุ่มคนนั้น ถูกจับถอดกางเกงออกให้ยืน
แล้วพวกมันก็มาแก้มัดเจน จับเธอแก้ผ้า เหมือนผู้หญิงนั่น ดึงตัวไปคุกเข่า จับหัวกดลงไปที่หว่างขาของชายคนนั้น พวกมันบอกว่า “ในเมื่อมึงเป็นคนแรกที่อยากช่วยพวกมัน” (มันสอบปากคำจนรู้เรื่องทั้งหมดก่อนเปิดเผยตัว) “เอ้า ดูดควยให้มันซะ” เจนไม่กล้าขัดขืน เป้รู้สึกบอกไม่ถูกเมื่อเห็น เจน แฟนสาว อ้าปากงาม อมหัวถอก ผู้ชายคนอื่นต่อหน้าเต็มปากแบบจะจะ ผู้ชายคนนั้นโดนเธอดูดควยแป๊ปเดียว ท่อนควยเค้าก็ลุกโด่ใหญ่ยาวเต็มที่ จนเจนอมได้แค่หัวถอก ถึงตอนนี้ พวกมันก็เริ่มเข้ามา ยืนรายล้อมเธอบ้าง แล้วพวกมันก็สั่งให้เจน จัดการ รูดซิบกางเกงพวกมัน เอาควยออกมาอมด้วยตัวเอง เป้ ถึงกับตะลึงเมื่อเห็นแฟนสาว จัดการ ปลดตะขอกางเกงพวกมันพร้อมกับรูดซิบ ล้วงควยพวกมันออกมาอม ทีละอัน แบบนั้น “เมื่อมึงไม่อยากให้อีนี่เป็นกระหรี่ พวกกูจะให้มึงลองเป็นดูเอง จะได้รู้ว่า โดนเย็ดหลายๆควยมันเป็นยังไง
พวกกูรับรอง ว่า สดๆซิงๆแบบมึง นี่ พวกกูสามารถระดมคนเอาควยมาเย็ดมึง จนกระทั่ง ให้ใอ้พวกพึ่งพ้นโทษจากคุกมา เย็ดมึง เทียบกับกระหรี่ราคาถูกๆ มันยังให้ค่าตัว กระหรี่พวกนั้นมากกว่ามึงแล้วกัน” เป้ กับเจนได้ยินเต็มสองหู รู้ทันทีว่างานนี้ พวกมันกะ ลงแขก เจน ซึ่งเป็นสาวบริสุทธิ ชนิดรับเละแน่ ตอนนี้พวกมันก็ทะยอยกันเข้ามา ให้เจน เป็นคน จัดการถอดกางเกงพวกมัน เอาควยออกมาอม เอง จนครบทุกคน โดยไม่มีใครแก้กางเกงเอง ให้เจนงัดควยออกมาอมก่อนถึงค่อยถอดเอง เป้นับได้ว่าเจนอมควยไปไม่น้อยกว่ายี่สิบควย ตอนเจน ดูดควย พร้อมกับใช้มือชักว่าวให้พวกมัน ผู้ชายคนนั้นก็ถูกจับให้นอนลง ใบหน้าอยู่ตรงหว่างขา เจน พวกมันให้ เขาเลียหีเจนไปด้วย จนเธอครางอืออา เพราะปาก อมควยพวกนั้นอยู่ แล้วพวกมันก็จับเธอนอนหงายบนที่นอนเก่าๆที่จัดไว้ คนนึงเข้ามาจับขาเธออ้าออก เอาควยจ่อตรงร่องหีเธอแล้วดันเข้าไป
เจนโดนคนบนเอาควยอุดปากไว้แต่แต่ร้องครางในคอตลอดการโดนควยเบิกรูหีให้อ้าตามขนาดควยตั้งแต่ปากรูหียันปากมดลูกเธอ ถึงแม้จะเข้ายากแต่ เป้ก็เห็นควยใอ้หมอนั่นถูกกดเข้าไปในรูหี เจนแฟนสาวจนมิดดุ้น มันกระเด้ารูหี เธอ แค่สิบกว่าที ก็ชักออก ขยับออกมา ให้ คนที่รอเข้าไปเอาควยกระเด้ารูหีเจนต่อ เป้ เห็น เจนโดนควยแต่ละดุ้นดันเข้าไปมิดด้ามแล้วซอยแค่สิบกว่าที โดยยังไม่มีใครน้ำออก ไม่นานนัก เจน ก็โดนพวกมันจับ อ้าขาเอาควยยัดหี เย็ด ครบยี่สิบควย มันกดมิด บดหนอกรกหมอยกับโคกเธอด้วย พวกมันทุกคน พูดให้เป้ได้ยินเหมือนๆกันว่า รูหี เจนทั้งดูดทั้งรัดบีบตอด ควยพวกมันตั้งแต่หัวยันโคน เรียกว่าเป็นเสียงเดียวกัน จากท่านอนหงายให้พวกมันเย็ด ต่อด้วยท่าให้เธอคลานให้พวกมันเย็ดจากด้านหลัง ปากดูดควยคนบน และอีกสารพัดท่า วันนั้นเจนโดนทั้งยี่สิบควยเอาน้ำราดมดลูกจนชุ่มแล้วชุ่มอีก
พร้อมกับแตกใส่ปากให้เธอกินด้วย พอหนำควยพวกมันทุกคนแล้ว พวกมันก็บังคับให้ เป้ กะเจนเย็ดกัน โดยถ่ายวีดีโอไว้ บอกเค้าและเธอว่า ถ้ามีปัญหา จะอัดไปขาย ให้เป็นข่าว เจนกะเป้ไม่กล้ามีเรื่องเพราะ ตอนสุดท้ายที่พวกมันให้ เป้ นอนหงายลง ให้เจนเอาหีสวมควย หันหน้าออก นอนลงบนตัวเขา พวกมัน ยังเอาหมาตัวใหญ่ มาคร่อมเจน แล้วจับควยหมา จ่อรูหีเจนที่ มีควยเค้าคาอยู่มิดดุ้น แล้วให้หมาดันเข้ามาอีกดุ้น เป้ รู้สึกยากบรรยายเมื่อ ควยหมาตัวนั้นเบียดกับควยเค้าในรูหี แฟนสาวพร้อมกัน เจนเองก็บอกไม่ถูกเมื่อได้หมากะ เป้ เป็นผัวเธอโดยเอาควยหมากับควยคนเข้าหีเธอพร้อมกันแบบนั้น หลังจากเหตุการณ์ วันนั้นผ่านไป ”หลายวันต่อมา” ที่รีสอร์ทแห่งเดิม หนุ่มและ สาวสวยหน้าตาน่ารักๆ สะดุดตาเข้ามาเช็คอิน สักพัก เสียงเคาะประตูดังขึ้น ประตูเปิดออก “คุณครับช่วยด้วยครับ น้องสาวคนนี้เค้าถูกหลอกมาขายตัว” แล้วพวกมันก็ได้เหยื่อรายต่อไป…………………………

Recommendations

เรื่องเสียว ฉลองวันสอบเสร็จ รุมเสียวน้องจี วันนั้น หลังจากที่พวกเราสอบไล่เสร็จก็นัดกันไปฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คืนนั้นพวกเราฉลองกันอย่างหนักเกือบทุกคนล้วนแต่มีอาการมึนเมา หลังจากที่ได้เวลาพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมและนันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวงามประจำห้องที่อยู่ในอาการเมามายพอสมควรกลับไปส่งบ้าน ทันทีที่ประคอง”จี”ขึ้นรถ หล่อนก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างทางที่ผมกำลังขับรถอยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า ”งามอย่างกะนางฟ้า ดูซิอวบอัดแน่นไปทั้งตัวเลย” ไอ้นันว่าแล้วก็เอื้อมมือไปลูบตัวจีเบา ๆ แล้วยกมือขึ้นดูนาฬิกา ”ข้าว่าเราแวะโรงแรมก่อนดีกว่าวะ เอ็งว่าไง” ไอ้นันโพล่งขึ้นมาตรง ๆ ทำเอาผมงงไปหมด ”มันจะดีหรือ เดี๋ยวหล่อนโวยวายเรื่องจะยุ่ง” เรื่องนี้มึงไม่ต้องห่วงหล่อนเมาอย่างนี้ไม่มีสติพอหรอก” ไอ้นันกล่อมจนผมต้องเลี้ยวรถเข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่ประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างงามของสาวรุ่นนอนอาบแสงไฟอย่างเย้ายวน…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว รับงานถ่ายวีดีโอโป๊ โดนผู้ชายโคตรหล่อควยใหญ่จับเย็ด สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเย็ดกันท่ามกลางคนหมู่มาก ในห้องไม่ได้มีเพียงแค่ฉันกับผู้ชายที่เย็ดกันสองคน แต่เป็นการตั้งกล้องถ่ายกิจกรรมของเราที่ทำร่วมกัน หรือเรียกสั้นๆ ว่ามันเป็นการถ่ายหนังโป๊นั่นเองค่ะ ฉันโดนติดต่อไป เพราะว่าฉันทำคลิปพวกนี้ลงโลกออนไลน์อยู่แล้ว แรกๆ ก็ว่าจะไม่รับหรอก เพราะว่าเงินที่ฉันหาได้ด้วยตัวเองมันก็มากอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาส่งรายละเอียดผู้ชายที่จะเย็ดกับฉันมาให้ ฉันบอกได้เลยว่างานนี้ต่อให้โดนเย็ดฟรีฉันก็ไม่ว่าอะไรเลยจริง เพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนในแบบที่ฉันชอบเลย ฉันชอบผู้ชายสูงกว่าฉัน ตัวเล็ก ดูผอมแต่ไม่แห้ง มีรอยสักนิดหน่อยก็ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่คมแต่คิ้วเข้ม คือฉันไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ผู้ชายคนนี้คือร้อยทั้งร้อยในแบบที่ฉันต้องการเลยทีเดียว ฉันนับวันรอที่จะได้ไปถ่ายหนังโป๊เรื่องนั้นเลยทีเดียว แต่เอกลักษณ์ของฉันคือการใส่หน้ากาก เพราะฉะนั้นมันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…

ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบันไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่งอาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมมารัดเอวของฉันไว้แน่น แต่ดิฉันก็ยังคงดิ้นสู้ต่อไปจนสุดฤทธิ์ “ได้ผล” ดิฉันนึกในใจ พยามดิ้นต่อไปเพราะคิดว่าต้องรอดแน่นอน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น…

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…