พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ”

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b899 e0b981e0b897e0b89ae0b882e0b8b2 64fc92ac481b3

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ”

วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน ไปถึงก้อเดินซื้อของ หาอะไรทานนิดหน่อย ก้อไปที่ หน้าโรงหนังกันเลย แต่ดันไม่รู้ว่าจะดูเรื่องไหน อ้อนเลยให้พี่อั้มเลือก พี่อั้มเค้าก้อชี้มือไปแบบมั่วๆ ประมาณเด็กงอแงอะคะ อิอิ หนังก้อเป็นเรื่องรักแบบเศร้าๆ ประมาณไททานิกอีก ขืนดูจะยิ่งเศร้าไปกันใหญ่ (ยิ่งอารมณ์อ่อนไหวๆอยู่)
ชวนดูหนังผีดีกว่า ชอบคjะ ฆาตรกรรม สยองขวัญอะไรประมาณนี้ ดูเสร็จพี่อั้มก้อดูสบายใจไปมากแล้ว แต่อ้อนสิ กลัวนะ เป็นคนกลัวผีคjะ แต่ชอบดูไม่รู้ทำไมเนี่ย(เบื่อตัวเองจริงๆเลย)พอกลับถึงบ้าน ก้อดึกแล้วล่ะ วันนี้คุณพ่อกับคุณแม่ไม่อยู่ บ้านก้อเงียบเลย อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก้อจะนอน แต่พอนึกถึงเรื่องที่ดูทีไร ก้อกลัวทุกที จะ5ทุ่มแล้วก้อนอนไม่หลับ พรุ่งนี้มีเทสต์คณิตศาสตร์วิชาคู่ปรับของอ้อนเสียอีก เลยหอบหมอนกับผ้าห่มไปขอนอนห้องพี่อั้ม…(ผู้หญิงอะไรน่าไม่อายเนอะ) แต่ก้อไปนอนบ่อยนะคะ พี่อั้มจะยกเตียงอุ่นๆให้ทุกที ส่วนตัวเองก้อจะเอาผ้าห่มไปปูที่พื้นแล้วนอน(เกรงใจจังพ่อสุภาพบุรุษ อิอิ)ก๊อกๆๆๆ…(เคาะประตู)พี่อั้มเห็นอ้อน ก้อทำหน้าเซ็งเลยค่ะ เห่อๆ”พี่อั้มจ๋า…นู๋นอนด้วยคนนะ สัญญาจะไม่กวน เนี่ยเข้าไปจะรีบนอนเลย”พี่อั้มอึกอักนิดนึง อ้อนก้อเปิดประตูเดินเข้าไปวางหมอน ผ้าห่ม เลยค่ะ อิอิ “
อั้มดูซีดีอยู่หรอ เรื่องอะไรอะ เค้าดูมั่งดิ” ไม่ได้ พรุ่งนี้ไม่มีเรียนหรือไง” มีแต่จิ๋บจ๋อยอ่ะ แค่เลขเอง”อะไรที่ยังมาไม่ถึงมักดูง่ายเสมอค่ะ อ้อน หยิบรีโมทเปิด เป็นหนังโป๊อ่ะ อ้อนนั่งดูตาไม่กระพริบเลย” เป็นเด็กห้ามดู”อั้มห้าม …เชอะ..งั้นตัวก้อโตแล้วดิถึงดูได้ งั้นพรุ่งนี้แม่กลับเค้าต้องถามแม่แล้วล่ะ”…อั้มนิ่งสิ้นประโยคเรา2พี่น้องก้อนั่งดูกัน2คนจนจบ ดูเสร็จปุ๊บ…”พี่อั้ม อ้อนขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะ” ช่วยตัวเองเสร็จ อั้มนั่งยิ้ม เข้าไปทำไรตั้งนานมานอนเร็ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ก้อไปสายพอดี อ้อนนอนอยู่เห็นอั้มหยุกหยิกๆ เดินไปดูใกล้ๆเห็นอั้มกำลังรูดแท่งเนื้อสีชมพูเล่น เค้าช่วยไหม พี่อั้มตกใจดึงมือ ออกจากกางเกงน้ำขาวข้นติดเต็มมือเลย อ้อนหยิบมือพี่อั้มมาเลีย รูดกางเกงพี่อั้มลง” ทำเป็นแล้วหรองัย หึ “อั้มถาม “ไม่อ่ะ เดี๋ยวเค้าลองทำให้อั้มนะ”เลียที่มันไหลออกมาดูด ๆ“เสียวจังเลย อ้อน”มันไม่สกปรกนะ พี่อั้มเค้าสะอาดค่ะ อั้มก้อบีบนมอ้อนเล่น ทันใดนั้นพี่อั้มก็จับที่ขาพับของอ้อนทั้งสองข้างแล้วแยกขาออกอย่างรวดเร็ว สองกลีบของอ้อนเผยออ้า รู้สึกเย็นวาบ .. พี่อั้มฝังใบหน้าลงไปโดยที่อ้อนไม่มีโอกาสปกป้องเลย

พี่อั้ม จูบหนักๆ ที่เนินเนื้อเคล้าใบหน้าลงที่ร่องเสียว อ้อนเสียวสยิวจนต้องแขม่วท้อง .. พี่อั้มกดจมูกลงไปที่รอยแยกเบียดสองแคมให้แบะออก แล้วก็สอดลิ้นพุ่งเข้ามาในโพรงลากเลียลิ้นที่แคมข้างหนึ่งแล้วสลับมาทำอีก ข้างหนึ่ง เลียลึกๆ ลงไปในโพรง อ้อนถึงกับดิ้นพราดด้วยความเสียว เพราะไม่เคย โดนลิ้นเลียเช่นนี้มาก่อนมันเสียวอย่างนี้นี่เอง“โอ๊วววว .อูยยยย . อย่า .. โอ๊ยยย .. ไม่ .. อย่า ..พี่อั้มขาอ้อน…เสียว.. พี่อั้มฉกลิ้นไปที่จะงอยติ่งเสียว อ้างับแล้วดูดหนักๆอ้อนเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย
“อูยยยยย.. พี่อั้มขา..” พี่อั้มตวัดลิ้นเลียปลายปุ่ม แล้วลากลิ้นเลียย้อนลงมาตามแคมพี่อั้มทั้งเลียทั้งดูดกลืนน้ำของเสียวของอ้อน จนมีเสียงดัง แจ๊ะ แจ๊ะๆๆ จ๊วบๆๆ….. พี่อั้มเลีย เลีย เลีย สะกิดดูดแตดของอ้อนสลับกับคลุกเคล้าทั้งจมูกปากละเลงไปทั่วทั้งเนินร่องที่ เปียกแฉะ
อ้อนแทบจะกรีดร้อง ..”เสียวจน แทบขาดใจ” ความตื่นเต้นจากการถูกจู่โจมรุกเร้าอย่างรุนแรงบีบคั้นความเสียวซ่านจนอ้อน แทบคลั่ง ” .. โอ๊ย .. อย่านะ .. ไม่เอา พอแล้ว .. ” อ้อนใจเต้น หายใจหอบ“.. อย่า .. ตรงนั้นไม่ไหว .. หยุด .. โอย .. ไม่ .. อ้อนเสียวแทบขาดใจแล้ว อ๊า อ๊า ..” พี่อั้มเขี่ยคลึงที่ปากท่อ ปัสสาวะอ้อนจนเสียวแทบจะกลั้นฉี่ต่อไปไม่ไหวแล้วพี่อั้มก็กระซวกนิ้วเข้า ออกอย่างไม่ยั้งมือ ลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมพี่อั้มดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่น ของอ้อนอย่างกระหาย” .. พี่อั้มขา .. ซี๊ด .. พี่ .. พี่ .. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นอ้อนรู้สึกช็อค แอ่นตัว ขึ้นอย่างแรงพร้อมกับที่พี่อั้มละเลงลิ้นลงบนปลายติ่งความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึง ขีดสุด เสร็จแล้วจ๊ะ……. พี่อั้มเงียบ เดินออกไปนอกห้อง หยิบแพนดี้คุณแม่ แบบทีสตริงอะค่ะ มา อยากเห็นอ้อนใส่จัง ใส่ให้ดูหน่อยสิ ของแม่นะ แล้วมันก้อโป๊ด้วย พี่อั้มทำหน้าน่าสงสาร จนอ้อนอดใจอ่อนไม่ได้ มาเค้าใส่ให้ เวลาให้คนอื่นแต่งตัวให้นี่เสียวดีคะ พี่อั้มก้อจูบอ้อนแล้วเราก้อนอนกอดกัน แลกลิ้นบนเตียง พี่อั้มก้อขึ้นมานอนข้างๆ เอามือวางที่หน้าอกอ้อนแล้วคลึงเบาๆ บี้ที่หัวนม อีกมือก้อล้วงหี บี้แตดที่ฉ่ำแฉะอยู่ก่อนแล้วเอา ควยของพี่อั้มถูไปที่ร่องก้น โดยมีแพนดี้ตัวจิ๋วกั้นกลางระหว่างร่องก้นไว้ แล้วกอดอ้อนหลวมๆอบอุ่นจัง หายใจรดที่ต้นคอ ร้อนวูบๆเลยค่ะ แค่นี้คงหลับได้แล้วล่ะ เสียงเปิดประตูดังขึ้น แอ๊ดดดด….“คุณแม่…” อ้อนกับอั้มอุทานพร้อมกัน” อั้มทำอะไรน้อง”สิ้นเสียงสวรรค์ แม่ไม่พูดอะไร แม่อ้อนโกรธนะน่ากลัวที่สุด ถ้ามีเรื่องแล้วพูดออกมาจะยังดีกว่า ไม่พูดออกมา เพราะเราไม่มีทางเดาความรู้สึกเค้า พวกเราพยายามอธิบายอยู่นานว่าไม่ได้มีอะไรแต่สภาพที่เห็นก้อน่าคิดคะว่าคงเสร็จกันไปหลายรอบแล้วคืนนั้นเรา3คนไม่นอนเลย นั่งมองหน้ากันที่ห้องรับแขก นึกว่าเรื่องจะใหญ่โตนะ ตอนแรกแต่แม่บอกว่า จะได้หรือไม่ได้กันก้อไม่แปลกเพราะสิ่งเหล่านั้นมันจบลงไปแล้ว ทีหลังห้ามอั้มทำแบบนี้กับน้องอีกอีก แล้วห้ามอ้อนเอาแพนดี้คุณแม่มาใส่โดยไม่ได้รับอนุญาตค่ะ เพราะมันแพง อิอิ คุณแม่พูดได้อย่างนี้สถานนะการณ์ตรึงเครียดผ่อนคลายลงไปได้เยอะเลย พี่อั้มถูกลงโทษให้ขับรถไปส่งคุณแม่ที่สนามบินคะพรุ่งนี้….(มีแต่พวกเราที่รู้นะอย่าบอกใครนะคะ อิอิ ความลับของเรา)….จบแล้วค่ะบ๊าย บาย เอาไว้มาเล่าใหม่นะ..

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว หลอกแม่ลูกอ่อนให้เพื่อนสวิง สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว เรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้น อโกโก้ ค่อยๆ เปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว โดนจัดหนักเพราะความร่าน ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผมมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ ดวงตา เธอ หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด….ผิวขาว…นม…เป็นกระเปราะ…ไม่ใหญ่มาก…หีมีหมอยนิด หน่อย เธออยากให้นมใหญ่… เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา…นวด… ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย…แข็งเป็นตรัย ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์… เสริมความงามต่างๆ …เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อนส่วน ผม…ทำงาน…รับเหมาก่อสร้าง…ตากแดด…ตากลม…ตัวดำ…ปี๋… ผมทำงานมาหนักตลอด…ร่างกายเลยใหญ่โต…ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย… เย็ดกับเธอ…แต่ละที่…แสนจะมันส์…รูหีเธอกระชับ…ตอดลำควยผมมากๆ … ผมชอบเย็ดเธอ…ให้ควยแช่อยู่ในรูหี… จับเธออุ้มใช้แขน…คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง….. เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้…. เหมือนลิงอุ้มแตง…เดินไปมารอบๆ ห้องนอน….เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่ มัน…จะ…เสียดสี…เม็ดแตด……หัวควย…จะยันมดลูกเธอ…เธอจะชอบ มาก…บ้างครั้ง…น้ำแตก..จน หลับ…คาลำควยผม……

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว เปิดสวาท ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…