เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ

e0b980e0b8a7e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b8a2e0b899 3 e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b887e0b895e0b988e0b8ad 64fc92a7dfb84

เรื่องเสียว เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ

เรื่องมีอยู่ว่า เธอกับเพื่อนเธอที่คณะเดียวกัน ชื่อ ”เกต” กับ ”สา” ชวนเธอไปเที่ยว rca กัน เธอก็อยากไปก็เลยขอผมไป ผมก็เห็นว่าไปกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไร เธอเล่าต่อว่า พอไปถึง ก็สั่งเหล้าดื่ม และสักพักก็มีผู้ชายอีก 5 คน มาที่โต๊ะ เกต กับ สา บอกว่านี่เพื่อนเรา และก็ทั้ง 5 คนก็แนะนำตัว ชื่ออะไรเธอก็จำไม่ได้หมดหรอก ก็นั่งดื่มกันไปเรื่อย ๆ จนถึง ตี 2 ร้านปิด สาก็ชวนทั้งหมดไปกินเหล้าต่อที่คอนโดของเธอ ติ๊กบอกว่าจริง ๆ แล้วไม่อยากไปแต่เพื่อนคะยั้นคะยอ ก็เลยไป กะว่าจะไปแป๊บเดียวแล้วจะกลับ พอไปถึง สาก็เอาเหล้าออกมากินต่อ ทุก ๆ คนก็กิน ไปได้สักพักเกตก็ควัก ”ยาอี” ออกมาแจกกันคนละเม็ด ติ๊กก็เลยลองกินดู

พอกินไปก็ไม่เห็นรู้สึกอะไร ก็กินเหล้าต่อไป สักพัก ก็เริ่มเห็นผล รู้สึกว่าจะอยากหัวเราะอยู่ตลอด แต่ละคนเสียงก็อ้อแอ้ แล้วติ๊กก็เข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เห็น ผู้ชาย 5 คน ช่วยกันรุมเกตกับสาอยู่ แต่กับอยู่ที่สา 3 คน ที่เกต 2 คน พอติ๊กกำลังจะเปิดประตูห้องน้ำ อีกคนที่ดูดนมสาอยู่ ก็มองเห็นติ๊กพอดี เดินตรงเข้าดึงติ๊กขึ้นไปบนเตียง แล้วก็จับแขนติ๊กกดไว้แล้วก็ปลดเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์ออก ในตอนนั้น ติ๊กบอกว่า ไม่อยากยอมแต่ ร่างกายดันตอบสนองไปแล้ว มันรู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่นแต่ก็รู้ตัวตลอด พอคนนั้นถอดของติ๊กหมด ก็ดูดนมติ๊กอย่างรุนแรง แถมอีก 2 คน ที่ช่วยรุม เกตกับสาอยู่ก็ผ่ละออกมาที่ติ๊ก กลายเป็นติ๊กโดนรุมอยู่ถึง 3 คน เลย หันไปมองดู เกต กับ สา กำลังถูกกระแทกอยู่ในท่ายกล้อทั้งคู่ และติ๊กก็สะดุ้งอีกครั้ง

เมื่อโดนท่อนเอ็นสอดใส่เข้ามา แถมเค้าไม่ยอมใส่ถุงยางด้วย นมสองข้างก็ถูกดูดอยู่ข้างละคน สติก็เลยกระเจิงไปเลย ปล่อยไปเลยตามเลย คนที่กำลังกระแทกของติ๊กอยู่เขากระแทกแรงมาก แถมยกขาติ๊กขึ้นจนเกือบถึงหัวไหล่ ทำให้จิ๋มลอยสูงแล้วเค้าก็กดลงมาแต่ละครั้งเต็ม ๆ ทุกครั้ง
สักพักเดียวก็พ่นน้ำเข้ามา พอเสร็จ อีกคนก็แทนที่ ทันที คนนี้เล็กกว่า หรือเพราะลื่นก็ไม่รู้ ดันพรวดเข้ามาเลย ตอนนั้นมันรู้สึกมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง พอเขาเสียบเข้ามา ก็อ้าขารับเลย มองดูเกตกับสาหลับไปแล้ว พวกนั้นห่มผ้าให้ แล้วพากันมารุมติ๊กคนเดียวเลย คืนนั้นโดนไปกี่ครั้งก็ไม่รู้ เพราะโดนเอาจนเพลียหลับไปเลย ตื่นขึ้นมาก็ยังโดนเสียบอยู่ แต่เริ่มรู้สึกแสบรูไปหมด ลืมตาขึ้นดู มันไม่ใช่แค่ 5 คนแล้ว มีเพิ่มมาอีก 4 คน เป็นใครก็ไม่รู้ เกตกับสาก็โดนเหมือนกัน ทั้ง 9 คนก็เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ
จนเริ่มเช้าแล้ว เริ่มเห็นหน้าแต่ละคน แล้ว ไอ้ 5 คนที่เป็นเพื่อนกับเกตกับสา เราจำหน้าได้ หมด แต่ไอ้ 4 คนที่ตอนนี้รุมเราอยู่นี่แต่ละคนหุ่นยังกับกรรมกร เหมือนพวกอีสาน ทำนองนั้น หันไปมองใต้เตียง ก็เห็นชุดเครื่องแบบ รปภ. กองอยู่ก็เลยคิดว่าพวกนั้นคงเป็น รปภ. ที่คอนโดนี้แห่ละ พวกนั้นรุมกันอยู่จน 9 โมงยังไม่เลิก จนติ๊กแสบไปหมดแล้ว และรู้สึกว่าจะโดนมากกว่าเกตกับสาอีกด้วย โดนจนสลบไปเลย ตื่นขึ้นมาอีกที บ่าย 2 แล้ว เกตมาปลุก เอาขนมปังกับกาแฟมาให้ ส่วนพวกผู้ชายกลับไปหมดแล้ว เกตถามติ๊กว่าเป็นไงบ้าง เจ็บไหม ขอโทษด้วยนะที่ทำให้ติ๊กต้องมาโดนแบบนี้ เพราะยาอีที่กินเข้าไปแน่ ๆ เลยคุมตัวเองไม่อยู่ ติ๊กก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลย เฉย ๆ โกรธด้วย นั่นคือที่ติ๊กเล่าให้ฟัง และนั่นก็เป็นการพาเราทั้ง 2 คนเข้าสู่วังวนของการสวิงกิ้ง อย่างถอนตัวไม่ขึ้นในต่อจากนั้น….

Recommendations

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนต่อหน้าผัว เรื่องจริงของอุ๊ มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นอุ๊อายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ อุ๊เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง อุ๊มีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่แบงค์ เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่แบงค์ เป็นคนสูง…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว วันนั้นXXXหนูจะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำ สิ่งที่หนูไม่มีวันลืม ก็คือครั้งแรกที่หนูเสียสาว เรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ ม.3 กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะ หนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะ ไม่ได้ส่งครู จนถูกเรียกไปเตือน ดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียน หนูจึงต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครู วันนั้นฝนตกพรำๆทั้งวัน เมื่อเลิกเรียน ทุกคนรีบกลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรม ครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้ ใครๆก็แอบชอบครูทั้งนั้น ครูหล่อและน่ารักมากครูสาวๆหลายๆคนให้ท่าครูเป็นประจำ ครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำ เสียงครูพูดกับหนูเบาๆเสียงทุ้มๆของครูทำให้หนูรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัว สักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่ง หนูเงยหน้าขึ้นมองจึงเห็น ตาครูมองอยู่ที่คอเสื้อหนู ทำให้รู้ได้ทันทีว่า ครูมองลอดเข้าไปในเสื้อเพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียน ก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆ หนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนู หนูขยับไหล่เล็กน้อย เสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมาก ลมที่พัดเบาๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย..กับผม (ล่อเพื่อนลูกสาว) เมื่อคืนวันลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น…

เรื่องเสียว หนีผัวมายั่วเย็ดคุณพี่ชายขาประจำ “อือ…อา อา ดีเลยครับ เสียว เสียว…อือ…ดูดแรงๆ เลยครับ ซี๊ดดด” ร่างกายกำยำของชายหนุ่มดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่า ใหญ่ขณะที่ลำควยใหญ่ยาวถูกหญิงสาวตรงหน้าครอบครองด้วยริมฝีปากนุ่มนั้น เธอค่อยๆ อมควยให้เขาก่อนจะเริ่มดูดควยให้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาแทบทนไม่ไหว ทุกๆ ครั้งเป็นแบบนี้เสมอ ลีลาการอมควยของเธอทำให้เรื่องเสียวมันวิเศษเสมอในทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นปะปนกับเสียงครางของชายหนุ่มที่นั่งพิงหัวเตียงแล้วค่อยๆ มองดูใบหน้าสระสวยของเธอที่กำลังดูดควยของเขาจนแก้มตอบไปหมดแล้วในตอนนี้ ร่างกายสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอแล้วกดลงไปย้ำๆ ให้ควยเข้าถลำลึกสุดคอก่อนจะค่อยๆ เริ่มดึงควยออกมาฟาดที่แก้มและปากของเธอ โดยที่อีกฝ่ายกลับอ้าปากรับแล้วยิ้มอย่างเต็มใจที่จำทำ ประสบการณ์เสียวของเธอกับผัวคงเลวร้ายมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย เมียแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม มันตื่นเต้นและใจสั่นมากทั้งเสียวและได้อารมณ์ น้องเมียผมเรียนอยู่ มหาลัยปีที่ 4 แล้ว ปกติวันหยุดแก่จะกลับมาบ้าน ผมจะแอบดูอิ๊บ อาบน้ำทุกวัน แล้วก็เห็นชัดดีมาก อิ๊บ ทั้งขาวทั้งอวบ และของก็โหนกดีด้วยเส้นขนอ่อนๆ ปกคลุมอยู่ มันสวยเสียเหลือเกิน ผมชักว่าวทุกครั้งที่แอบดู มันเสียวและตื่นเต้นดี ผมได้แต่คิดว่าอยากลองของน้องเมียผมสักครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง พอดีที่หมู่บ้านบ้านเกิดน้ำท่วม เร็วๆนี้เอง น้องเมียผมก็ได้กลับมาอยู่บ้านครอบครัวผมก็เลยออกมานอน ร้านอยู่ข้างนอกกัน มันคับแคบ ผมกับเมียผมและน้องเมียเลยได้นอนมุ่งเดียวกัน น้องเมียก็ใส่ชุดคลุมนอน ก่อนจะนอนผมได้แต่มองดูอิ๊บ…