แอบเสียวกับพ่อของเพื่อน ”หนูชอบรสสวาทผู้ชายรุ่นพ่อ”

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fc929f3dbe6

เรื่องเสียว แอบเสียวกับพ่อของเพื่อน ”หนูชอบรสสวาทผู้ชายรุ่นพ่อ”

บิวที่เคยเล่าประสบการณ์ถูกเปิดบริสุทธิโดยเพื่อนพ่อที่ขอเอาบิวในคืนที่พ่อเมาหลับไปอะค่ะ จากรสชาดความสุขที่อาเพื่อนพ่อสอนให้หนูรู้จักครั้งนั้น มันทำให้อารมรณ์เซ็กส์ของบิวกระเจิดกระเจิงมากมาย มองหาแต่คนสูงอายุกว่า ที่บิวคิดว่าสะอาด และปลอดภัยสำหรับบิว นานพอสมควรกว่าบิวจะหาได้ คนๆนั้นก็คือ พ่อของเพื่อนบิวเอง เพื่อนบิวชื่อ แวว ค่ะ พ่อชื่อ พ่อนัท พ่อเป็นคนวัยประมาณ 45 หน้าตาดี รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอม ยิ้มง่ายใจดี และมีอารมณ์ขัน เวลาบิวไปบ้าน แวว จะคุยกับพ่อแววอย่างสนิทสนมค๊ะ ส่วนแม่บิวเป็นคนเฉยๆ แถมดูอารมร์จะไม่สงบนัก เห็นบ่นปวดหัวบ่อยมาก แววชวนบิวไปนอนด้วยบ่อยมาก พ่อบิวก็ไม่ว่าไร เมาลูกเดียว และระยะหลังๆ อาผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธบิวก็หายไปจากวงเหล้าพ่อ บิวเลยมานอนกับแววบ่อยครั้ง พ่อนัทก็เป็นคนกินเหล้าเหมือนกัน แต่กินแล้วสนุกไม่เอะอะไม่โวยวาย ส่วนแม่แววหลับแต่หัวคำประจำ แววเองก็เป็นคนนอนแล้วหลับสนิทเป็นตาย เขย่าตัวยังไม่รู้สึกเลย บิวจึงมีโอกาศอยู่ตามลำพังกับพ่อนักบ่อยมาก รวมถึงคืนวันส่งท้ายปีเก่าที่ผ่านมา คืนนั้นบิวบอกตรงๆ บิวมีอารมณ์กับพ่อนัทมาก พ่อใส่กางเกงกีฬาขาสั้น เสื่อยืดคอกลมแขนกุด ส่วนบิวก็ใส่กางเกงขาสั้นมากสีขาว รัดตูดรัดก้ม และที่เป้ากางเกง รัดจนเห็นรูปก้อนเนื้อปิ๊บิว บิวใส่เสื้อยืดเอวลอยเปิดเป็นสะดืออะคะ พ่อนัทแอบมองตั้งแต่หัวคำ บิวรู้ บิวก็ทำเป็นเฉยๆ
บิวคอยเอากระติดไปเติมน้ำแข็งบ้างไปเปิดเบียรมาให้พ่อนัทบ้าง ทุกครั้งที่บิวเสริฟบิวจะเข้ามาใกล้ๆตัวพ่อนัท จงใจให้พ่อได้กลิ่มตัวของบิวเชื่อวาพ่อนัทต้องชอบกลิ่นตัวและมีอารมณ์กับเด็กสาวแน่นๆ พ่อมองบิวมากขึ้น มีครั้งหนึ่ง บิวเปิดเบียรแล้วเอาไปให้ยืนชิดแขนพ่อนัท จงใจเอาปิ๊โดนแขนพ่อ พ่อชงัก หันมามองหน้าบิว แล้วมองไปรอบๆเหมือนจะสำรวจว่ามีใครอยู่ใกล้ๆหรือไม่ เมื่อแน่นใจว่าไม่มีแล้ว พ่อนัทโอบก้นบิวดึงกระชับให้ปิ๊บิวแบบตัวพ่อมากขึ้น บิวสั่นไปหมดพ่อนัทเองกะสั้น เราต่างคนต่างไม่พูดอะไร ได้แต่มองไปทั้วๆ ช่วยกันมองว่ามีใครเห็นฯหม
พ่อนัทค่อยๆเอามือสัมผัสปิ๊บิวเบาๆ บิวเสียวปิ๊ที่สุดเลยค๊ะ พ่อนัทขยำปิ๊บิวแรงขึ้น บิวเสียวจนแอ่นหีรับมือพ่อตลอดเวลา พ่อนัดบอกให้บิวนั่งตักพ่อ บิวลงนั้งทับตักพ่อ บิวรู้สึกได้ว่าควยพ่อนัทแข็งมากขณะสัมผัสตูดบิว พ่อนัดไซรซอกคอบิว หอมแก้ม เอามือลูกไล้หีบิว ก่อนเอามือขยำนมบิว เลิกเสื้อยืดบิวขยำนมของบิวโดยสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยกทรง ทั้งพ่อและบิว เงี่ยนกันสุดๆ พ่อนัทกะซิบกับบิวว่า ลูกบิว สงสารพ่อนะ พ่อเงี่ยนลูกเหลือเกิน ขอพ่อเย็ดหีลูกได้ไหม ได้จ๊าพ่อ พ่อก็ทำจนบิวนำเยิ้มไปหมดแล้ว แต่บิวกลัวแม่กับแววตืนมาเห็น
พ่อบอกว่าไม่ต้องกลัวสองคนนอนตื่นยากเหมือนกันทั้งแม่ทั้งลูก อีกอย่าเราจะสนุกมากขึ้นถ้าแอบเย็ดกันแบบลักลอบ บิวกับพ่อนัดแลกดูดปากกันอย่างมีความสุข บิวเลือนตัวลงไปใต้โต๊ะกินเห้ลา เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงกีฬาพ่อ ควักควยพ่อมาดูดด้วยความเสียวกระสัน พ่อนัทเสียวควยทำท่าน้ำจะพุ่งออกมาก พ่อจับหัวบิวลูบไล้ขณะปากบิวรูดควยพ่อนัท พ่อนัดจับบิวขึ้นนั้งบนโต๊ะ หันซ้ายแลขวาสำรวจอีกครั้ง ก่อนจะถึงกางเกงขาสั้นบิวลงมาแล้วรูดออกไปจากขาบิวพร้อม กกน พ่อนัทใช้ลิ้มเลียแคมหีบิวอย่างเมามัน ก่อนจะแหวก จิมิ ของบิว เลียแคมให้หนู
บิวเสียวกับลิ้นพ่อจนตูดลอยจากโต๊ะ พ่อนัทขึ้นโต๊ะ คล่อมหีบิวดึงกางเกงออก ค่อยๆเอาควยพ่ออัดยัดลงไปในหีเด็กช้าๆ เบาๆ และเริ่มแรงขึ้นๆๆ บิวแอ่นหีรับควยพ่อนัดอย่างรู้สึกสนุก คืนส่งท้ายปีพ่อของเพื่อนบิวขอเย็ดหนูถึง 2ครัง ฉำหีไปทั้งสองครั้งเลยค๊ะ บิวคิดถูกจริงๆที่เอากับผู้ชายแบบพ่อนัทและอาดี๊ ผู้ชายคนแรกของบิว บิวชอบรสสวาทของผู้ชายวัยนี้ที่สุดเลย ทั้งนุ่มนวลและเผ็ดร้อนที่สุด..แต่บิวเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า ถ้าบิวจะลองเอากับผู้ชายที่เด็กกว่าเย็ด มันจะเป็นอย่าง ไร บิวอยากรู้ว่าเวลาผู้ชายเอาเด็กสาวๆ มันมีความสุขขนาดไหน ถ้ากลับกันบิวให้เด็กผู้ชายทีอ่อนกว่าบิวเย็ด มันจะรู้สึกแบบโดนผู้ใหญ่เย็ดไหม………..

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว สลับคู่แรกเสียวสาวมั่นชอบโชว์### ตอนที่ 1 ### ดีค่ะ เราชื่อเฟค่ะ เป็นสาวมั่นคนหนึ่งเหมือนกันล่ะ เรื่องของเฟมีอยู่ว่าวันหนึ่งหลังจากที่บริษัทเฟจัดสัมมนาทางทางภาคเหนือ ซึ่งเฟได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วยล่ะ แหมบรรยากาศตอนนี้เย็นสบายดีจริงๆ ค่ะ ยิ่งอากาศเย็นนั่งจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วยแหมโรแมนติกจังเลยนะถ้ามีหนุ่มๆ มานั่งด้วยแล้วล่ะก็คงได้มีอะไรกันแน่ เฟนั่งคิดเพลินๆ น้ำใสๆ ก็ไหลออกมาจากจิ๋มจนเฟต้องใช้มือกดจนเสร็จคามือไปเลยล่ะ ซึ่งงานนี้อยู่ในความสนใจของยัยนกเพื่อนร่วมห้องสัมมนาในครั้งนี้ค่ะ พอเฟเสร็จนกเดินเข้ามาแล้วบอกว่านกแอบดูเห็นเฟทำอะไรด้วยล่ะ จากนั้นนกก็ถอดชุดออกแล้วขอให้เฟช่วยด้วยล่ะ แค่เห็นหน้าอกเฟก็ตกใจแล้วล่ะค่ะ เพราะใหญ่มากขนาด 36 ซี ซึ่งนกสูงแค่ 160 เองใหญ่มากๆ จนเฟต้องรีบงับทันทีค่ะ ซึ่งพอเห็นข้างล่างของนกเฟต้องตกใจเข้าไปอีกว่าทั้นโหนทั้งนูนจริงๆ เฟรีบเอาหน้าไปซุกทำให้นกจนเสร็จ…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…