ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง

e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b882e0b987e0b887e0b981e0b8a3 64fbe7bb119cb

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ

เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ

มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด และนั่นก็เท่ากับว่าหมดหน้าที่ของผมแล้วนั่นเอง แอบเสียดายเหมือนกัน แต่เธอเองก็ชวนผมไปกินข้าวกับเธอ ซึ่งเป็นการขอบคุณที่ทำให้เธอนั้นสุขภาพดี แต่ปรากฏว่าสถานที่ที่มาไม่ใช่ร้านอาหาร แต่เป็นบ้านของเธอ และอาหารที่ทำก็เป็นฝีมือของเธออีกเช่นกัน

เป็นครั้งแรก ที่ผมนั้นตามเกมเธอไม่ทัน หลังจากที่กินข้าวเสร็จ เราก็ดื่มด้วยกันนิดหน่อยจนรู้สึกตึงๆ และการตึงที่ว่านั่นแหละ มันทำให้ผมนั้นถูกเธอค่อยๆ เข้ามายั่วยวน จนกระทั่งรู้ตัวอีกที ความเสียวซ่านที่เคยคิดฝันเอาไว้ก็เป็นจริง เพราะว่าตอนนี้ที่ระหว่างขาของผม ปรากฏร่างกายของเธอแทรกอยู่ มือเรียวเล็กนั้นคว้ากำลำควยใหญ่ที่แข็งขืนขึ้นมาอย่างเต็มที่เอาไว้เต็มไม้เต็มมือ พร้อมกับกำลังอมควยของผมที่ดูเต็มปาสกเต็มคำนั้นอีกด้วย

เธอเหลือบตาขึ้นมามองผมก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว…ผมนึกว่าเมาและฝันไป แต่เมื่อลองสัมผัสเธอแล้ว ทุกๆ อย่างเป็นความจริง ผมเลยจัดการใส่ไม่ยั้ง ด้วยการค่อยๆ กดหัวของเธอลงม้าช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างเร็วรี่ขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งตอนที่เธอสำลัก ผมก็เลยผลักเธอออกไป แล้วอุ้มร่างเล็กของเธอนั้นไปโยนลงบนเตียง

ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด รวมทั้งของผมด้วย…เวลานี้แหละที่ผมรอมานาน ไม่คิดว่าเธอเองนั้นจะมีความรู้สึกกับผมในรูปแบบเดียวกัน เลยทำให้ผมนั้นไม่มีวันที่จะอ่อนโยนอีกแล้วในตอนนี้ สองขาขาวนวลของเธอค่อยๆ ถูกจับแยกออกพร้อมๆ กับที่เธอนั้นยกสะโพกขึ้นมาให้ได้เห็นว่าตอนนี้หีชมพูของเธอนั้นอวบอิ่มและช่ำชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว รอคอยให้ผมเข้าไปพิชิต ก่อนที่ผมจะไม่รีรอ ประกบหน้าเข้าไปซุกไซ้และลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายอันเล็กของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาตอนตลอดเวลา ร่างกายที่ถูกผมละเลงลิ้นเลียหีนั้นสั่นระริก ดิ้นพล่านยิ่งกว่าเดิมเมื่อผมนั้นเริ่มดูดดุนรูหีของเธอมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับเสียงครางที่เร่งเร้าความเงี่ยนของผมเหลือเกิน จนผมเองทนไม่ไหว จับเธอค่อยๆ พลิกแล้วนอนคว่ำในท่าหมา จับบั้นท้ายของเธอดึงเข้ามาประชิด แล้วดันควยเข้าในรูหีของเธอที่แสนฟิตแน่นและตอดควยทันที

เธอครางลั่นออกมาพร้อมกับขมิบเกร็งร่างกายจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมเอาไว้อย่างแน่นหนัก ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ก้นใหญ่กลมกลึงของเธอที่ผ่านการเคี่ยวกรำมาอย่างดีโดยผมเองนั้นทำให้ตอนนี้มันแน่นไปหมด ไม่ว่าจะส่วนไหน ยิ่งได้กระแทกร่างกายเข้าไปเต็มๆ จนได้ยินเสียงหน่วงหนัก ยิ่งปลุกเร้าให้ผมเองนั้นไม่สามารถหยุดท่วงท่าใดๆ ได้อีกแล้วในเวลานี้

โคตรเสียวควยเลย…แม่งเอ๊ย ได้เย็ดหีคนที่ชอบแบบนี้โชคดีฉิบหาย ผมพูดขึ้นในความคิด ก่อนที่จะเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ แล้วจับแขนของเธอทั้งสองข้างดึงขึ้นมาข้างหลัง ให้ร่างกายของเธอยกขึ้นเหนือพื้น พร้อมกับตอกลำควยเข้าไปเต็มกำลัง จนร่างกายเล็กๆ ของเธอนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงควยของผมที่ไม่หยุดแม้แต่วินาทีเดียว แถมยังเร่งทั้งความเร็วและความแรงมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า สะ เสียว…คระ ครูคะ ครู…หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…สะ เสียวมากเลย ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผมก็เสียวครับ ซี้ดดด…รู้ไหมว่าผมอยากจะเย็ดคุณมาแล้วแล้ว โอยยย…โคตรเสียวควยเลย รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลยครับ” ผมตอบเธอไปก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนแรงลง แล้วจับเธอพลิกกลับมานอนหงายเหมือนเดิม ก่อนที่จะจับควยยัดรูหีของเธอทันทีแล้วเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธออีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ผมได้เห็นหน้าของเธอชัดๆ สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน นมใหญ่ที่กระเพื่อมไปตามการเคลื่อนไหวของความเสียวซ่านที่เป็นจังหวะจะโคน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครูขา แรงๆ เลยค่ะ…ซี้ดดด แรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ” ยิ่งเธอครวญครางออกมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งรัวลำควยขึ้นไปมากเท่านั้น ทั้งๆ ที่อยากจะอยู่อย่างนี้ทั้งคืน แต่มันก็คงจะมากเกินไปสำหรับความสุขสม มันมาจ่อแล้ง

“ซี้ดดด…จะแตกแล้ว โอยยย…โคตรเสียวเลยครับ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลยค่ะ แตกเลย อื๊อออ…แต่คืนนี้ไม่ต้องกลับนะคะ อยู่ อ๊ะ อ๊ะ อยู่กับหนูนะคะ…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ถ้าอยู่ต้องได้เย็ดอีกนะครับ…น้ำเดียวไม่พอหรอก โอยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้ ได้ค่ะ…หนูก็อยากโดนครูเย็ดแหละ ถึงได้ชวน อื๊อออ…มะ ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ายยย” เสียงครางในจังหวะสุดท้ายของเธอทำให้ผมไม่สามารถรั้งความเสียวซ่านใดๆ ไว้ได้อีกแล้ว สองมือจับเอวบางๆ ของเธอไว้แน่นแล้วกระชากเข้ามาพร้อมกับตอกลำควยเข้าไปจนมิดด้าม แล้วคำรามลั่นออกมาพร้อมกับปล่อยน้ำควยอันแสนสุขสมแตกในคารูหีของเธอ โดยที่เธอเองก็เกร็งร่างกายรับเอาน้ำควยของผมเข้าไปอย่างเต็มที่

ถ้าการที่เธอยอมให้ผมเย็ดเป็นคำขอบคุณจากเธอ

น้ำควยในรูหีของเธอก็เป็นของขวัญที่มาจากใจของผมเหมือนกัน…

ไม่อยากคิดเลย ว่าคืนนี้จะได้สักกี่น้ำ

ใช่ครับ…ผมหมายถึงน้ำควยนั่นแหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ “ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว แซนวิช ครบก๊วน ว่าที่พี่สะใภ้คนสวย สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเล่าเรื่องความทรงจำสมัยเรียนมหาลัย ละกันนะครับ…..ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เพิ่งเรียนปี 1 ผมมีแฟนคนแรก เธอชื่อน้องนิ ตอนที่เราคบกัน ผมเคยพาเธอไปเย็ดมาก็หลายครั้งอยู่ครับ แต่ว่าหลังจากคบกันมาได้ 5-6 เดือน เธอก็ดันทิ้งผมไป เป็นแฟนกับพี่ชายผม ชื่อพี่พีท พี่พีทของผมนี่มันก็ คาสโนว่าดีๆ นี่เองครับ มันเปลี่ยนแฟนยังกับเปลี่ยนกางเกงใน พี่พีทบอกผมว่า ฟันหญิงมาแล้วจนไม่ได้นับว่าเป็นคนที่เท่าไหร่ แบบว่า ขี้เกียจนับ แม่ง…

เรื่องเสียว เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด ผมเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า ไม่รู้สิ สักสิบปีขึ้นไปก็ถือว่าโอเคเลย นั่นเพราะว่าผมมองว่าผู้หญิงที่มีประสบการณ์มันคืออาหารรสเลิศที่ไม่ต้องมาทำเป็นบอบบางไม่เคย เก้อเขิน หรือว่าอะไรทำนองนั้น ผมชอบความจัดจ้านของประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวมันไม่ใช่แค่การมาหวานเยิ้มใส่กัน ต้องถึงใจ ต้องรุนแรง ดังนั้นผมเลยชอบผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ใดๆ มาแล้วก็ตาม ยิ่งลูกติดยิ่งดี แสดงว่าใช้งานได้เลยทีเดียว แล้วในวันนี้ผมเองก็ได้ไปถูกใจแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างบอกถูก เธออายุ 40 กว่าแล้ว แต่การแต่งตัวของเธอยังคงดูโฉบเฉี่ยว แล้วก็น่ารัก น่าเย็ด ลูกสาวของเธออายุน้อยกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้นเอง เธอเห็นผมมากินทุกวันเลยเอ่ยเย้าหยอกกันบ่อยขึ้น และผมอาศัยลูกตื๊อแบบนี้แหละครับในการเข้าหาเธอ สุดท้ายแล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าผมมาหยอดเธอทุกวัน “วันนี้อร่อยเพราะว่าแม่ค้าสวย”…

เรื่องเสียว แผนการสอนชู้รักครูหนุ่มรูปหล่อ เป็นเรื่องจริงของฉันเองค่ะ ฉันอายุยี่สิบตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัยชื่อดังเเห่งหนึ่งในกรุงเทพฉันก็ไม่ได้สวยมากมายแค่พอดูขาวสูงขายาวเมื่อสมัยฉันเรียนมอต้นฉันได้ไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนกวดวิชาเเห่งหนึ่งคุณครูสอนพิเศษชื่อครู ”ต้อง” หน้าตาดีสูงขาวตี๋ อายุ20ปลายยังฉันเกตได้ว่าครูต้องที่สอนฉันทำท่าทางเเปลกๆตลอดฉันเลือกเรียนแบบตัวต่อตัวจึงทำให้เวลาเรียนฉันต้องอยู่กับครูต้องสองคนในห้องเรียนเวลาสอนครูจะชอบมานั่งใกล้ๆจันเบียดชอบหยิบนู่นหยิบนี่จนโอบฉันอยู่หลายหนแต่ด้วยความเป็นเด็กจึงยังไม่ได้คิดอะไรในปีต่อมาฉันได้ทุนการศึกษาไปศึกษาต่อที่เมืองนอกหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกับคุณครูคนนั้นอีกเลยพอจบฉันจึงกลับมาต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทย หลังจากกลับมาไม่กี่อาทิตย์ฉันก็เเวะไปที่โรงเรียนที่ฉันเคยเรียนพิเศษก็ได้เจอกับคุณครูต้องที่เคยสอนพิเศษฉันเค้าก็ได้มีครอบครัวและแต่งงานมีลูกไปแล้ว แต่เค้าก็ยังดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนตอนที่ฉันเข้าไปเยี่ยมเค้าที่โรงเรียนเค้าทำหน้าตกใจมากๆเมื่อเห็นฉันวันนั้นฉันใส่ขาสั้นเเหละเสื้อยืดธรรมดาๆไปเค้ามองฉันเเล้วเดินเค้ามาใกล้เเล้วบอกว่า ยิ่งโตยิ่งน่ารักนะเรา เเล้วก็รูบหัวฉันฉันเห็นสายตาครูเเล้วรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ใช่สายตาที่เอ็นดูฉันซักเท่าไรนักแต่เหมือนกับสายตาที่ต้องการฉันเสียมากกว่าเค้าได้ซักชวนให้ฉันเข้ามาเป็นครูสอนพิเศษให้กับเด็กมอต้นเพื่อเป็นการฆ่าเวลาในช่วงปิดเทอมของฉัน ฉันได้ตอบตกลงไปเเละได้ใช้เวลาในวันจันทร์ถึงศุกร์ในช่วงเย็นเข้าไปสอนเด็กมอต้นทุกอย่างเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในช่วงที่ฉันเข้าสอนใหม่ๆครูต้องก็จะเป็นคนชี้เเนะตลอดเวลาตึกที่เป็นโรงเรียนสอนกวดวิชานั้นเป็นของครูต้องครูต้องได้อาศัยอยู่ในตึกนั้นกับครอบครัวพอช่วงเวลาที่เด็กกลับไปหมดเเล้วครูต้องชอบชักชวนฉันเข้าไปในห้องนอนของเค้าด้วยข้ออ้างที่ว่า มาช่วยครูคิด ”แผนการสอน” ในห้องหน่อย แต่ด้วยความที่ฉันเกรงใจภรรยาของครูต้องกลัวเค้าจะขึ้นมาเห็นฉันอยู่ในห้องฉันจึงปติเสธไปทุกครั้งเวลาที่ฉันได้อยู่กับครูเค้าสองคนในห้องครูต้องชอบเดินมาใกล้ๆเเล้วโอบฉันจากข้างหลังด้วยความที่ฉันกลัวจึงพยายามหนีตลอดเเละชอบเอาหน้ามาใกล้ๆเวลาฉันนั่งทำงานฉันไม่ต้องการจะผิดลูกผิดเมียคนอื่นจึงไม่อยากจะยอมให้ครูทำอะไร วันหนึ่งฉันก็ไปเข้าสอนตามปกติฉันทราบว่าวันนี้ครอบครัวภรรยาเเละลูกของครูต้องจะเดินทางไปต่างจังหวัดเเละเหมือนทุกๆวันหลังจากสอนเด็กในรอบสุดท้ายเสร็จฉันต้องนั่งทำงานต่ออีกพักหนึ่งครูต้องก็เดินมาที่โต็ะทำงานของฉันเเล้วพูดข้างๆหูฉันว่าวันนี้เหงาจังเมียกับบลูกครูไม่อยู่หนูช่วยอยู่เป็นเพื่อนครูได้ไหมครับ ฉันก็ได้แต่ยิ้มเเหย่ๆฉันดูเวลาเเล้วเป็นเวลาเกือบจะทุ่มเเล้วฉันจึงรีบทำงานเพื่อจะได้กลับบ้านซะพักนึงครูต้องก็เดินเอากาแฟร้อนมาให้ที่โต็ะเเล้วบอกว่าดื่มก่อนสิ ในใจฉันคิดว่าในกาแฟมันต้องมีอะไรแน่นอนจึงไม่กล้าดื่มครูต้องเดินมาข้างหลังเเล้วเอามือทั้งสองจับไปที่บ่าของฉันเเล้วนวดเบ่าๆพร้อมกับเค้ากระสิบว่า ให้ครูนวดให้นะ ซะพักนึกครูก็เอาจมูกมาไซ้ที่ต้นคอของฉันอย่างช้าๆมันทำให้ฉันเสียวเล็กน้อยเเต่ก็พอตั้งสติได้จบค่อยๆเบี่ยงหนี หลังจากนั้นครูหนุ่มรูปหล่อก็เอาเก้าอี้มานั่งข้างๆฉันเเล้วมองที่ขาอ่อนของฉันเเละเอามือรูปมันช้าๆตอนนี้ฉันเริ่มไม่ไหวเเล้วจึงถามว่า ครูจะทำอะไรหนะ ครูหันมายิ้มเเล้วค่อยๆเอามือเลื่อนขึ้นมาจับที่หน้าอกพร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆปากของฉันเเล้วพูดว่า ก็เธอน่ารักอย่างเนี่ยจะให้ครูอดใจไหวได้ยังไงละ ครูต้องค่อยๆจับเเละเค้นนมของฉันอย่างช้าๆเเละเอามืออีกข้างล้วงเข้าไปในกระโปรงในของฉัน ฉันคิดในใจว่าอยากจะหนีออกจากตรงนั้นเเต่มันไม่ไหวเเล้วร่างกายของฉันอ่อนไปหมดยิ่งครูต้องล้วงเเล้วรูบของฉันเเรงเท่าไรมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ฉันเริ่มตอบโต้ครูต้องบ้างเราดูดปากกันบนเก้าอี้ทำงานของฉันอยู่พักหนึ่งมันเสียวมากครูต้องใช้นิวเสียบเข้าไปในรูของฉันอย่างเมามันรีราการจูบของครูต้องก็เป็นเริ่ดฉันอยากจะรู้นักว่ารีราบนเตียงจะเป็นขนาดไหนตอนนนี้ฉันสติแตกไปหมดไม่รู้ผิดรู้ชอบมันควบคุมตัวเองไม่ไหวจริงๆฉันจูบไปครางไปเเล้วบอกกับครูต้องว่าไปเอากันในห้องเถอะค่ะ ครูต้องยิ้มเเล้วตอบว่าได้สิ ฉันเอาขาเกี่ยวเอวครูต้องเเล้วเอาเเขนโอบคอไว้เป็นท่าลิงอุ่มเเตงเเต่ครูต้องยังไม่ได้เสียบ เราดูดปากกันอย่างมันมากๆทั้งเลียหน้าเลียคอครูต้องอุ้มฉันไปที่ห้องนอนของเค้าที่ไม่ใกล้จากห้องที่ฉันสอนครูต้องวางฉันบนเตียงเเล้วก็ฉีกเสื้อของเค้าเเละของฉันจนขาดเเละดูดนมของฉันเเล้วค่อยๆเลื่อนลงไปจนถึงตรงนั้นของฉันครูต้องฉีกกางเกงในสีม่วงตัวเล็กๆขอฉันจนขาดเเละเอาหน้าเข้าไปซุกเเล้วดูดดมอย่างเอามันครูต้องพูดเบาว่าของเทอนี้สวยกว่าของเมียครูอีกนะเนี่ยฉันมีความสุขมากจับหัวครูต้องถูต้องนั้นของฉันอย่างเมามันลิ้นครูต้องสุดยอดมากซักพักของครุต้องก็เริ่มแข็งแล้วครูต้องก็ค่อยๆเอาเสียบไปที่รูของฉันมันเป็นเวลาที่เสียวมากๆครูต้องบอกว่ารูเรานี้ฟิตได้ใจครูจริงๆนะ ครูต้องเริ่มซอยเข้าออกอย่างแรงฉันเสียวจนครางไม่หยุดจนครูต้องเอาปากของครูมาปะกบไว้…

เรื่องเสียว ยังฝังใจ แอบดูแฟนเอากับคนอื่น เรื่องนี่เกิดเมื่อก่อนผมแต่งงาน แฟนผมเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่งที่ต้องอยู่ในท้องถิ่น (ในพื้นที่) เราแอบชอบกันมาคบกันมาอย่างสนิทสนม สัก 7-8 เดือน แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนรู้จักในหน่วยงานข้างเคียงกะเธอ ชอบเธอ และไม่รู้ว่าเขามาจีบเธอเหมือนกัน ผมนึกว่าผมแน่อยู่คนเดียวกะจะพิชิตเธอเป็นคนแรก เพราะเธอขาวอวบผมไปหาเธอที่ทำงานทุกวันที่ว่าง เธอพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นอาคารไม้แบบพื้นเตี้ย ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถเข้าออกห้องนอนเธอได้ แล้ววันหนึ่ง ตอนนี้เย็นเกือบมืด ผมไปเยี่ยมเธอเหมือนเคย เราคุยกันได้สักครู่ เธอก็ขออนุญาตผมไปอาบน้ำ เปลี่ยน เสื้อผ้า แล้วเธอก็ออกมาในชุดเซ็ก แบบผูกที่ไหล่ ผมเข้าไปนั่นในห้องนอนเธอ ก็เดินมานั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือ ที่ติดกะเตียงนอนเธอ…

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…