หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว”

e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984 64fd977c85fa1

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว”

วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2 วันเธอก็เข้ามาหาผมจริงๆ ผมนึกไม่ถึงเลยว่า ตัวจริงของเธอยังดูเด็กมากเลย ดูจากภายนอกแล้วทรวดทรงองค์เอวของเธอใช้ได้เลยครับ เราก็นั่งคุยกันในบริษัท
โดยผมได้แนะนำให้เธอได้รู้จักกับแฟนผมด้วย เธอก็นอบน้อมมีสัมมาคาราวะดี เธอเริ่มเล่าเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับที่ทำงานของเธอว่า เธอถูกบีบจากหัวหน้าแผนก เธอเป็นพนักงานขายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เธอจึงมาขอที่จะทำงานกับผม ผมก็ปฎิเสธไม่ออก เพราะเพื่อนแนะนำมา ผมเลยรับเธอเป็นพนักงานในบริษัทผม จากนั้นผมเลยขอแฟนพาเธอไปทานข้าวนอกบ้าน ระหว่างนั่งทานอาหารกัน เธอยิ้มให้ผมอย่างมีเลศนัย เธอบอกว่า “ อุ๊ ขอบคุณพี่มากนะคะ ที่รับเข้าทำงาน แล้วยังพามาเลี้ยงอาหารอีก ไม่รู้ว่าจะตอบแทนพี่ยังงัยดี” ผมก็บอกว่า “เรื่องตอบแทนอะไรนั่น ไม่ต้องพูดถึงหรอกนะ ขออย่างเดียว เวลามาทำงานกับพี่แล้วขอให้ตั้งใจทำงานก็พอแล้ว” หลังจากนั้นเราก็แยกกันกลับ ผมขอไปส่งเธอก็ไม่ยอม หลังจากนั้นอีก 3 วันเธอก็โทรมาให้ผมไปรับเธอตอนห้างเลิก จะตอบแทนผมที่เลี้ยงข้าวเธอ พอ 3 ทุ่ม
ผมเลยบอกแฟนผมว่าจะออกไปธุระกับเพื่อน ผมไปรับเธอเห็นเธอยืนรออยู่ วันนี้เธอนุ่งกระโปรงสั้น สวมเสื้อแบบฟอร์มของห้าง ดูเธอเป็นผู้ใหญ่มาก เธอบอกว่า “พี่เลี้ยงข้าวหนูก่อนนะคะ แล้วหนูจะขอตอบแทนพี่” เธอพูดแค่นั้น แล้วเธอก็หยุดไม่พูดอะไรต่อ ผมก็พาเธอมาทานข้าวแถวถนนรัชดา หลังจากเรากินกันจนอิ่มแล้ว เธอก็ลุกขึ้นพร้อมกับฉุดมือผมแล้วบอกว่า “ไปกันเถอะพี่ หนูพร้อมแล้ว” ผมถาม “ไปไหนเหรอที่บอกว่าพร้อมแล้วนะ ” เธอบอกว่า “ไปไหนก็ได้ค่ะแล้วแต่พี่” ผมรู้แล้วละว่า เธอหมายถึงอะไร ผมรีบเช็คบิลแล้วขับรถพาเธอเข้าม่านรูดแถวนั้น พอไปถึงเธอขอตัวอาบน้ำก่อน แล้วก็เป็นผมที่เธอให้ผมเข้าไปอาบน้ำก่อน พอผมอาบน้ำเสร็จก็เปิดประตูห้องนำออกมาผมก็ต้องตะลึง เมื่อเธอนอนรอผมอยู่บนเตียงแล้ว ผมรีบกระโดดขึ้นเตียง เรานอนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ผมกดหน้าลงบนเต้าที่แต่งตึงของเธอ
พร้อมกับจมูกก็เริ่มซุกไซ้ไปทั่วเต้างามของเธอ ปลายลิ้นก็งับเข้าที่หัวนมของเธอ เธอบอกว่า “อื้ยยย… อย่าเลีย… มันมันจั๊กจี้… บอกว่าอย่า… อย่า…” หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” ปากเธอร้องห้าม แต่การกระทำของเธอตรงกันข้าม เธอกลับแอ่นนมคู่งามของเธอให้ผมดูดใหญ่เลย จนหลังเธอไม่ติดพื้นเลย ผมเลื่อนปลายลิ้นลงมาเรื่อยๆ ตามท้องน้อย และตำลงมาจนถึงเนินหีของเธอ ผมรีบเอาปลายลิ้นลงไปเธอแอ่น หี ใส่หน้าผมจนผมแทบหายใจไม่ออก พร้อมกับเธอ พูดว่า ว้ายพี่ทำอะไรนะ ”หนูไม่เคยนะ อย่านะหนูกลัว ” “โอ๊ย… พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” “ซี๊ด… ทำไมมันเสียวอย่างนี้… พี่จ๋า… อุ๊ ไม่กลัวแล้ว… มันเสียวเหลือเกิน… อูย…” ผมช่วยเร่งความเสียวโดยการดูดเม็ดแตดของเธอจนเธอสะดุ้ง พร้อมกับปลายลิ้นเริ่มแหวกลงไปในร่องหีของเธอ พร้อมกับการดูดเม็ดแตดสลับกันไปมา จากนั้นผมเลยบอกให้เธอช่วยดูดควยให้ผมด้วย
เธอรีบกลับตัวมาดูดควยผมอนนั้นเราอยู่ในท่า 69 เธอดูดควยได้เก่งทีเดียว เธอชอยปากเร็วเท่าไหร่ ผมก็ตวัดลิ้นเร็วเท่าเธอเหมือนกัน จนผมคิดว่าถึงเวลาแล้ว ผมก็เลยจับควยของผมจ่อตรงหี แล้วดันพรวดเดียวจมมิดด้ามเลย เธอสะดุ้งสุดตัวกอดผมแน่นเลย ผมรู้สึกเสียวปลายควยมาก และร่องหีของเธออีกที่รัดแน่นเหลือเกิน “อูยย… มันเจ็บเหลือเกินพี่จ๋า… ทั้งเจ็บทั้งแน่นไปหมดเลยพี่จ๋า… อูยย…” “หนูหายใจไม่ออกแล้ว… อูยย…” ผมเริ่มชักควยเข้าออก “อูยยทั้งเจ็บ… ทั้งเสียวไปหมดเลย… อูยย… พี่จ๋าหนูเสียวหีเหลือเกินพี่จ๋าอูยย…” “พี่ก็เสียวหัวควยเหมือนกัน ของหนูทั้งรัดทั้งตอดของพี่จนเสียวหัวควยไปหมดแล้วจ๊ะน้องจ๋า” “อูยย… พี่จ๋าเร็วๆเถอะ… หนู… เสียวเหลือเกิน” ผมรีบสาวควยเข้าออก “พี่จ๋า… กระแทกควยแรงๆๆ เลยจ๊ะพี่จ๋า หนูเสียวเหลือเกิน กระแทกแรงๆๆ เลย อูยย” ผมเริ่มซอยเอวเร็วขึ้นๆ
เธอผวาแอ่นตัวรับท่อนควยของผมอย่างไม่ท้อถอย “ว้าย… พี่จ๋า… หนู… ออกแล้ว… อูยย…” ผมเลยรีบกระแทกควยใส่หีเธอใหญ่เลย “รอพี่ด้วย… น๊ะจ๊ะ… พี่ก็จะแตกแล้ว… ซี๊ด…” “โอ๊ย… แตกแล้วๆๆๆ” ผมก็ชักควยออกมาพุ่งใส่นมของเธอพร้อมกับละเลงน้ำควยไปทั่วนมทั้ง 2 เต้าของเธอ จากนั้นเราก็นอนกอดกันแล้วไปอาบน้ำพร้อมกัน ต่อกันในห้องน้ำ และข้างนอกอีก 2 ยก ผมกลับบ้านเกือบเช้า อ้างแฟนว่าไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อน โดยก่อนกลับบ้านผมเข้าเซเว่น ซื้อเบียร์มากิน พอให้มีกลิ่นเหล้ากลิ่นเบียร์ จากนั้นเธอก็มาทำงานที่บริษัท และถ้าวันไหนแฟนผมไม่มา วันนั้นเราจะสนุกกันในห้องทำงานผมเลยครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว เสียค่าปลอบใจ ”ไอ้ศักดิ์ ยอดอึด” “สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”น้องขวัญ” สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว…

เรื่องเสียว วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง สวัสดีค่ะ น้ำอายุ 20 เรียนอยู่ ม.ดังในกรุงเทพฯ ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวาเลนไทน์ปีที่แล้วค่ะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แทนที่น้ำจะได้ออกไปเดตกับผู้ชายซักคน น้ำกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่บริษัทค่ะ พ่อน้ำหวงน้ำ คงกะเอามาด้วยเพื่อไม่ให้น้ำออกไปไหนกะผู้ชายค่ะ น้ำขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อของน้ำเป็นคนดุมาก เลยต้องมากะพ่อ พ่อของน้ำเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกขนาดกลางแห่งหนึ่ง วันนี้เห็นพ่อบอกว่าเพิ่งทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดฉลองให้ลูกน้องหน่อยน้ำทำใจแล้วค่ะว่าคงต้องเจอแต่คนแก่ๆ ในงานแน่ แต่มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะพนักงานของพ่อก็มีหนุ่มๆ สาวๆ บ้างแต่ที่น้ำสนใจคือ ลูกชายของผู้จัดการฝ่ายบุคคลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เค้าเข้ามาทักน้ำค่ะ เค้าชื่อ พี่พลเพิ่งเรียนจบมาจากนอก เค้าหล่อมากเลยค่ะ ผิวสีแทนนิดๆ หุ่นนักกีฬาแต่ไม่ถึงกับบึกบึนจนน่ากลัว…

เรื่องเสียว ลุง ฉันเสียว ”คุณหมอคนสวย” ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้…

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม…

เรื่องเสียว โดน 2 โจร..สราลีคืนที่ลืมไม่ลง เรื่องมีอยู่ว่า คืนสยองของ “สราลี” เสียงดังกุกกักอยู่ข้างล่างแว่วเข้ามากระทบโสตประสาทของสราลี สาวสวยวัยเบญเพส จนเธอต้องลืมตาคอยเงี่ยหูฟังสิ่งผิดปกติ…… เงียบ……… หัวคิ้วของเธอขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย ก็เมื่อสักครู่เธอยังได้ยินเสียงมันอยู่เลยหรือว่าเธอฝันไป ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็ในเมื่อเสียงนั้นปลุกเธอตื่นขึ้นมาเองนี่นา สายตาเหลือบมองนาฬิกาพรายน้ำ มันบ่งบอกเวลาตี 2 กว่าๆ รอบๆตัวเธอมีแต่ความมืดเธอจึงตัดสินใจเอื้อมมือไปเปิดสวิทช์ไฟที่หัวเตียง หูยังคงคอยสดับรับฟังสิ่งผิดปกติอยู่ตลอดเวลา นี่ถ้า “ชยุตม์” สามีวิศวกรหนุ่มไม่ติดงานที่ต่างจังหวัด เธอคงนอนหลับสนิทโดยไม่ต้องกังวลต่อสิ่งใด กุก….กุก….ตึ้ก….. นั่นไง….เสียงนั้นยังดังอยู่เลย ใจคอเธอชักไม่ค่อยดีเท่าไร เธอตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี ใจหนึ่งอยากจะลงไปดูว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้า…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว ยังไม่ครบสูตรเลยครับ…”น้องเขยที่รัก” ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย…