แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท

e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981 64fc9249e8da7

เรื่องเสียว แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 คณะที่ได้ชื่อว่ามีเกียรติมาก วันนั้นเป็นวันสอบกลางภาค ผมสอบเสร็จ ก็มารอเพื่อนใต้ตึก นั่งสักพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาเรียก ผมหันไปดู ก็มีนักศึกษาน่าตาคม ผมยาวกลางหลัง หน้าอกพอควร น้องเขามาบอกว่า ให้ช่วยเขาหน่อย ผมก็ถามให้ช่วยอะไร เขาบอกว่า รถเขายางแบน ตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกับผม ผมเดินตามไปที่รถ ก็เห็นเพื่อนเขามุงอยู่ ก้เลยได้แสดงความเป็ยรุ่นพี่ ผมต้องถอดยางและไปเปลี่ยนให้ที่ปั้ม โดยตอนแรกผมกะไปคนเดียว แต่เพื่อนๆ เขาบอกให้ไปด้วย โดยมีเพื่อนอีกคนตามไป ผมสนใจเพื่อนเขามากกว่าตอนแรก เพราะอกตั้ง ผอมสูงเอวคอด
ผมอยู่ในรถชวนคุย แต่จะคุยกับเพื่อน ”น้องแพท” มากกว่า อ้อ น้องเขาชื่อ ”แพท” หลังจากวันนั้น ผมก็ไม่ได้เจอโอจนเย็นวันนั้นน้องแพทมารอที่รถผม ผมงง เพราะผมไม่เคยจอดรถไว้ในมหาลัย และก็ไม่ค่อยมีคนรู้ น้องเขาเอาของมาให้ผมและก็ขอบคุณ ผมเลยชวนคุยและก็ขอเบอร์น้องเขาไว้ และไม่นานผมก็คบกับแพท ผมชอบมาคุยกันในรถเวลาเลิกเรียนผมจะมารอแพทที่รถเป็นประจำ และก็จะคุยเล่นกันในรถ เพราะรู้สึกว่าส่วนตัวดี และแล้ว วันที่ผมได้เปิดซิงน้องเขา ผมคุยกันจนถึงมืดอยู่ในมหาลัยและกำลังจะกลับบ้าน แพทบอกผมว่า เขาลืมสมุดจดงานไว้ชั้น 7 และต้องใช้พรุ่งนี้ แพทบอกจะขึ้นไปเอา แต่ตึกนี้ปิดไฟหมดแล้ว และเมื่อผมบอกระวังนะ เดี๋ยวเจอผี แพทกลัวบอกว่า ให้ผมขึ้นไปเป็นเพื่อน ขึ้นไปถึงประตูลูกบิดถูกล็อค แพทบอกจะไปตามยามมาเปิด ผมบอกไม่ต้อง เดี๋ยวผมปีนหน้าต่างไปเปิดให้ ผมก็ปีนเข้าไปเปิด โอเดินเข้ามา
แต่ผมยังไม่เปิดไฟมันก็เลยมืดแพทเดินสะดุดผมรีบกอดไว้ นมแพทมาโดนมือผม ผมเพิ่งรู้ว่ามันใหญ่และแน่นมาก ผมเกิดอารมณ์เลยกอดไว้แน่น แพทบอกว่ารีบเอาแล้วไปเถอะ ผมบอกว่าเดี๋ยวก้ได้ แล้วก็จูงมือแพทมาที่โต๊ะ แล้วให้โอขึ้นไปนั่ง โอถามว่าจะทำอะไร ผมก็บอกว่าพี่รักแพท มือผมเริ่มลูบขาและหน้าอก ปากก็ซุกไซ้รไปที่ซอกหูซึ่งเป็นจุดอ่อนเพราะเวลาผมเลียหู แพทจะจะบอกว่าเสียว มือผมเริ่มทำงานหนักขึ้น เพราะต้องปลดกระดุมนักศึกษา พอกระดุมหลุดผมก็ได้สัมผัสกับหน้าอกที่ยังมีบราอยู่ ผมก้มหน้าลงไปฟัดเต้าที่ล้นบราออกมาอย่าเมามัน ทั้งดูดเลีย ผมปลิ้นบราขึ้นข้างบนอย่างรวดเร็ว แพทร้องว้าย ผมรีบบอกเบาๆ หน่อยเดี๋ยวใครได้ยิน แต่คงไม่มีใครขึ้นมาหรอก เพราะมันตั้ง 3 ทุ่มแล้ว และก็เป็นตึกที่ลือว่ามีผี ผมเห็นอกแพทแล้วยิ่งเงี่ยนหนักเข้าไปอีก เพราะอวบใหญ่ แข็ง หัวนมเล็ก ผมเริ่มดูดหัวนมแพททันที หัวนมแพทแข็งขึ้น
แสดงว่าแพทมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ผมเลยดูดจนนมเต็มไปด้วยน้ำลาย ผมเปลี่ยนมาโจมตีหอยบ้างแต่ก็ยังคงใช้ปากกับนมอยู่ ผมเอามือคลึงหอยตัวอวบของแพทด้านนอกกระโปรงนักศึกษา ที่เป็นแบบผ้ามันจีบรอบตัว ผมเอามือคลึงและถูร่องเสียวของแพทจนแฉะกระโปรงด้านนอก น้ำโอออกเยอะมาก แบบท่วมท้น ผมจึงถลกกระโปรงโอขึ้นและกองไว้ที่เอว และถอดกางเกงในโอออก เพราะมันแฉะไปทั้งตัวแล้ว หอยของแพทอวบปิดสนิท เพราะผมเอานิ้วแหย่ดู แคมเบียดสนิท หญ้าแพทแฉะเพราะน้ำเงี่ยน ผมถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว ควยแข็งตั้งโด่ ผมเอามาถูขึ้นถูลงตรงปากทางที่เต็มไปด้วยน้ำ มือผมยังเค้นนมแพทเล่นอยู่ ส่วนล่างก็ยังถูขึ้นลง แพทบอกว่าเสียวจัง ผมก็เริ่มเอามาจ่อตรงปากท่างค่อยๆ ดันที่ละนิด แพทบอกว่าเจ็บ ผมเลยเอานิ้วมาบี้เม็ดเสียวแพทและค่อยๆ ดัน แพทบอกว่าทั้งเจ็บทั้งเสียว กอดผมแน่น ผมค่อยแทงเข้า – ออกจนมิด
แล้วผมก็แช่ไว้และจูบปากแพทอย่างหิวกระหาย แพทตอบโต้รุนแรงเช่นเดียวกัน ผมไม่นึกว่าเด็กเรียนเก่งและเรียบร้อย เวลาโดนเย็ดจะได้อารมณ์มากขนาดนี้ ผมเริ่มซอยเข้า – ออกอย่างนิ่มนวล และก็เพิ่มความเร็วและแรงขึ้น น้ำเงี่ยนของแพทไม่ต้องบอก เพราะตอนนี้มันไหลนองออกมาท่วมโต๊ะและไหลมาที่หน้าขาผมด้วย ผมเย็ดอย่างเมามันส์ แพทบอกผมว่า ให้หยุด ผมถามว่าทำไม แพทบอกใจมันหวิวเหมือนจะขาดใจ แสดงว่าแพทใกล้เสร็จแล้ว ผมเลยหยุดและก้มดูดนมแพทๆ กอดผมแน่น ผมจูบปากโอรู้สึกว่าแพทเสร็จแล้ว เพราะหีแพทตอดควยผมแรงมาก ผมให้แพทได้พักก่อน แพทถามผมว่า เสร็จหรือยัง ผมบอกยัง แพทบอกรีบๆ หน่อยเดี๋ยวกลับบ้านดึกแม่จะว่า ผมเลยเริ่มต่อ ผมเริ่มซอยจากเบาและแรงขึ้นแพทร้อง ซี้ดดด….. ตลอดเวลาที่ถูกกระแทก ผมเอามือแพทมาจับตรงควยที่คารูอยู่ แพทบอกว่าแน่นหน้าอกจัง เหมือนมีอะไรมาค้ำที่คอ ผมเสียวมากขึ้น แล้วใกล้ออกเต็มที แพทบอกว่าใจหวิวอีกแล้ว
ผมก็เลยบอกว่าเนี่ยคือแพทใกล้เสร็จ และผมก็ใกล้เสร็จ แพทบอกว่า ให้เสร็จพร้อมกัน แต่ผมบอกว่า ผมจะเอาออกมาน้ำแตกข้างนอก ”แต่แพทบอกให้แตกใน” ผมยิ่งมีอารมณ์ใหญ่เลย แทงไม่ยั้งผมใกล้เสร็จแล้ว และก็ก้มลงไปดูดนม และประกบปาก แลกลิ้นกันอย่างเมามัน แพทคงเสียวมาก ดูดลิ้นผมใหญ่เลย และผมก็พ่นน้ำใส่หีแพทอย่างเต็มที่ แพทกอดผมแน่นและตัวก็ระตุก ข้างในตอดตุ๊บๆ ผมกอดแพทจนหลุดออกมาเอง ผมอุ้มแพทลงจากโต๊ะ แพทขาอ่อนยืนไม่ไหว ผมเลยต้องพยุงมานั่งเก้าอี้ และจัดการเสื้อผ้าแพท น้ำรักไหลลงมาตามขาแพท ผมเลยเอากางเกงในของแพทเช็ด และบอกว่าให้ใส่ตัวนี้กลับ และห้ามซักนะ แล้วพรุ่งนี้เอามาให้ผมดู แพททำตามอย่างว่าง่าย ผมค่อยๆ พยุงแพทลงจากตึกไปที่รถ แพทร้องไห้ บอกไม่น่าทำอย่างนี้เลยผมปลอบใจจนแพทเลิกร้อง

แพทบอกไม่มีแรงขับรถเลย เช้ามาแพทเอากางเกงในมาให้ดู มีคราบน้ำปนเลือดสีแดงผมรีบขึ้นไปดู’เวทีสวาท’เมื่อคืน เพราะลืมทำความสะอาด ยังคงทิ้งคราบไว้ที่โต๊ะและที่พื้น ผมไม่เช็ด เพราะเดี๋ยวมีรุ่นน้องผู้หญิงมาเรียนต่อห้องนี้ จะได้เก็บไว้เป็นคำถามว่า น้ำอะไร ส่วนผมกับแพทยังเอากันทุกๆ วันในช่วงเดือนแรก และก็ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ จนเลิกคบกันในที่สุด แต่ยังไง ผมก็ยังไม่เคยลืมแพทเลย น้องแพทที่รักของพี่…..

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว พี่ครับ อย่ามายั่ว เดี๋ยวจับเย็ดนะครับ เพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม เป็นวันที่ผมสามารถเข้าผับได้อย่างถูกกฎหมาย ผมและเพื่อนๆ สองสามคนจึงมาเลี้ยงวันเกิดที่นี่ และมันเป็นการปลดปล่อยตัวตนที่ดีมากๆ เลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องกลัวตำรวจจะเข้ามาตรวจบัตรแล้ว ตอนนี้ผมสามารถยื่นบัตรให้ตำรวจได้ทันทีเลยทีเดียว แต่เพราะที่แห่งนี้คือสถานที่ของคนที่รักความสนุกมารวมตัวกัน แสง สี เหล้ายา ทำให้ทุกๆ คนดูมีความสนุกและสนุกสนานกัน ในตอนนั้นมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มาเต้นยั่วๆ ผมอยู่ใกล้ๆ บดเบียดร่างกายใกล้เข้ามาแล้วเอ่ยคำทักทาย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าประหม่าสุดๆ เพราะว่าผมเองไม่เคยมีประสบการณ์ที่ถูกรุกไล่ขนาดนี้มาก่อนเลย เลยทำให้ผมยืนตัวแข็งไปพักหนึ่ง พี่เขาก็มาชนแก้ว มาชวนกินเหล้า เปิดเหล้าเลี้ยงเมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม ก่อนที่จะมาเต้นร่วมวงด้วย จากเดิมที่ผมยืนแข็งไม่กล้าเต้น…

เรื่องเสียว สวิงเสียวคู่รักพักร้อน โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับทราย เลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันส์หมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบหมดแรง ต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำ หมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รู้สึกสดชื่นดีครับ เพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่ 3 ทุ่มรวดเดียวมา ตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ…

เรื่องเสียว แฟนไปบวช เลยเย็ดเพื่อนแฟนแก้ขัด จะเป็นใครก็ได้ แค่ควยใหญ่เย็ดมันก็พอ เรื่องเสียวมันแทนกันได้อยู่แล้ว ถ้าเลือกไม่ได้ แล้วเงี่ยนขึ้นมา นาทีนั้นคว้าใครได้ก็ต้องเอาไว้ก่อน เหมือนที่ตอนนี้ ผมโดนแฟนของเพื่อนสนิทคว้ามาเป็นคนบำเรอความเงี่ยนให้เธอนั่นเอง ตอนแรกผมเองก็คิดว่าเธอพูดเล่นเพราะว่าเธอโทรมาหาผม แล้วบอกว่าเงี่ยนหลังจากที่แฟนของเธอบวชได้ไม่กี่วันเท่านั้นเอง ผมคิดว่ามันคือความเหงา ก็เลยคุยกับเธอไปเรื่อยๆ แต่กลายเป็นว่าผมโดนเธอตกในที่สุด ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะไปแอบรักแฟนของเพื่อน ไปไหนมาไหนด้วยกัน สุดท้าย วันที่เราไปกินข้าวด้วยกัน แล้วไปต่อกันที่การดูหนัง มันก็จบลงที่ห้องของเธอ โดยที่ผมเองก็เต็มใจอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้เลยจริงๆ ความกังวล ความหวาดหวั่นทั้งหมดหายไปอย่างไม่เคยเกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมได้เห็นลีลาการอมควยของเธอในตอนนี้ ร่างกายของผมที่นอนราบไปกับพื้น แล้วควยแข็งขึ้นมาให้เธอได้ดูดอมอย่างหิวกระหายนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก็ไม่คิดว่ามันจะเสียวได้ขนาดนี้…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่อยาก ผมชื่อ ป๋อง ตอนนี้อายุ 21 ปีส่วนแม่ผม จี๊ด อายุ 44 ปี เรื่องเสียวของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 1 ปี ก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผม เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขามี SEX แทบจะทุกวัน ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 2020 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า หลังจากนั้นอีก 4 เดือนผมก็ขอร้องให้แม่ซื้อ PC…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง…