ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…”

e0b895e0b8b1e0b894e0b89ce0b8a1e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b899e0b981e0b881e0b988 e0b89be0b989e0b8b2 64fc9232a2334

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…”

เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ ก็พอได้ เพราะไม่ได้ตัดมานานแล้ว แกอายุประมาณ 40-45 ผิวพรรณดี ออกคล้ำนิดหน่อย ท้วมๆ ไม่อ้วน
หน้าตา ตอนสาวๆ ผมว่าสวยเหมือนกัน ผมบอกแกว่า ไถเกรียนเลย แกบอกก็ได้ แกก็เปิดแอร์แล้วแกก็เดินไปปิดประตูร้าน แกบอกว่า เดี๋ยวคนเข้าใจว่าเปิด แล้วลูกสาวแกก็ไม่อยู่ ที่ตัดให้ผม เพราะว่าเคยเห็นหน้ากัน เราคุยกันเรื่อยเปื่อย เวลาแกกันหน้า ตัวแกก็มาโดนตัวผม บางทีก็นมมาโดนแขน ผมงี้ควยลุกเลย ผมถามแกว่า ผมไม่เคยเห็นสามีป้าเลย แกบอกว่าตายไปร่วม 10 ปีแล้ว ป้าเลยย้ายมาอยู่กับลูกสาวที่นี่ ผมถามแกว่า แล้วป้าแต่งงานใหม่หรือเปล่า แกบอกว่า “แก่แล้ว ไม่มีใครสนใจหรอก” ผมเลยบอกแกว่า “ป้ายังสาวอยู่ นี่ถ้าไม่กลัวป้าว่า ผมจะเรียกพี่เลย”
แกเขิล แล้วบอกว่า “แกอายุ 45 แล้ว คนหนุ่มอย่างเธอจะมาชอบคนแก่ได้ยังไง” ผมดูท่าทีแกแล้ว ก็รุกต่อ ผมบอกว่า “วัยรุ่นไม่เหมือนกันทุกคน อย่างผมชอบอย่างป้านี่แหละ” ผมพูดตรงๆ เลย ว่าแอบดูป้ามานานแล้ว ป้าอย่าโกรธผมนะ แกหัวเราะ แล้วบอกว่า “อย่ามาหลอกคนแกเลย ป้าไม่เชื่อหรอก” “งั้นให้ผมพิสูจน์นะครับ” “บ้าน่าเธอ น่าเกลียดตายเลย” “ไม่หรอกครับ” พูดจบ ผมเอามือโอบเอวแก อีกมือก็ลูบนมแกเบาๆ ปากก็ไซ้รซอกคอ “อย่านะเธอ มันไม่ดี เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า” ผมไม่หยุด ประกบปากแกทันที ลิ้นผมพอผ่านปากแกเข้าไป ก็เริ่มควานหาลิ้นแก
สักพักก็ตอบสนอง ผมปิดไฟในร้าน พานั่งลงที่โซฟา ท่าแกจะยอมแน่นอน ผมปลดตะขอยกทรงออกถอดเสื้อแกออกแล้วก็ดูดนม แกร้องว่าอย่าๆ อย่างเดียว จนกระทั่งผมถอดกางเกงแกออก แล้วเลียที่หีของแกเท่านั้น แกดิ้นพล่านเลย กดหัวผมกับหีของแกแน่นเลย ไม่นานแกก็กระตุกสามสี่ที นอนแผ่หราเลย แกบอกว่า “ไม่ไหวแล้ว ทั้งเสียวทั้งเหนื่อย” ผมเลยบอกว่า “ขอนะครับ” “ป้าไม่ไหวแล้ว วันหลังนะ ป้าใจจะขาด” “ป้านอนเฉยๆ นะ ผมขอทีเดียวเท่านั้น” แกพยักหน้า ผมเลยถอดกางเกงออก แล้วเอาควยใส่เข้าไปช้าๆ “อูยๆ เบาๆ นะเธอ ซี๊ดๆๆ… อา… เบาๆ อูย.. โอย..” น้ำเงี่ยนของแกออกมามาก ทำให้มันลื่นแต่ก็มันดี
แม้จะไม่ฟิต” โอยๆๆ เสียวจังเลย” ผมเอาควยมาถูที่เม็ดของแก ทำให้แกกอดผมแน่นเลย ขาก็หนีบตัวผมเอาไว้ ผมเห็นแกกระตุกๆ แล้วก็ปล่อย แกหอบหลายที ปากบอกว่า “ไม่ไหวแล้ว พอนะ ป้าไม่มีแรงแล้ว” แกดึงผ้าที่ตู้มาปิดตัวเอาไว้ สักพักแกก็แต่งตัว ไอ้ผมน้ำยังไม่ออกเลย แต่ก็ไม่อยากขอแกอีก แกคงเหนื่อยมาก ผมกะว่าวันหลังก็ได้วะ แกใส่เสื้อผ้าเสร็จ ผมก็เสร็จพอดี แกถามผมว่า แล้วเธอไม่ออกเหรอ ผมบอก “ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมไปช่วยตัวเองที่บ้าน” แกถามว่าทำยังไงล่ะ “ก็ชักว่าวเอาครับ ผมไม่มีเมียก็ต้องทำอย่างงี้ “ป้าช่วยเอาไม๊ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว”
ผมเลยบอก “ก็ดีครับ ป้าชักให้ผมนะ” ผมงัดออกมา เอามือแกมาจับที่ควย “ไม่ใช่เล่นๆ นะนี่” แล้วแกก็เอามือรูดควยผม แกรูดไป ผมก็ขยำนมแกไป ผมอยากให้แกดูดควยผมจังเลย ผมคิด เลยบอกแกว่า “ป้าครับ ป้าเอาปากดูดที่หัวนิดนึงนะครับ มันจะได้เสร็จไวๆ แกบอก “ป้าไม่เคยเลยนะ แบบนี้ ทำมาทุกอย่าง แต่ไอ้ใช้ปากป้าไม่เคย” ผมเลยกดหัวแกลงมาเบาๆ “ลองดูครับ นิดเดียว อมแล้วก็ดูดเบาๆ ป้าต้องชอบ” แกทำตามครับ แกดูดควยผมเหมือนดูดไอติมเลย ผมเอามือรูดตรงโคน อีกมือก็กดหัวแกเบาๆ เอาไว้ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” น้ำว่าวที่ไม่ได้ออกมาเกือบอาทิตย์ พุ่งพรวดเข้าปากแก “ดูดให้หมดเลยครับ อูยๆๆ… ป้า ผมเสียวที่สุดโอย…” ผมไม่ทราบว่า แกกลืนไปตอนไหน แต่แกดูดจนผมต้องบอกให้แกปล่อยควยผมออกจากปากแก เพราะผมเสียวมาก สุดๆ “ป้ากินเข้าไปแล้ว มันเป็นอะไรไม๊เนี่ย” ไม่หรอกครับ ดีซะอีก ป้าชอบไม๊ วันหลังผมจะมาอีก “เราคุยกันจนมืด แกชวนผมกินข้าว แกบอกว่า ลูกสาวแกไม่กลับคืนนี้ แกเลยชวนผมนอนค้าง แล้วตอนเช้ามืดค่อยกลับ ผมรีบตกลงทันที…

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า เธอเป็นแม่เลี้ยงของพี เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อของเขานั้นไปหาแม่เลี้ยงที่ยังสาว ยังสวยและน่าเย็ดขนาดนี้มาจากไหนกันนะ แต่ที่แน่ๆ เขากับพ่อมักจะชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่แล้ว เช่นกันกับแม่เลี้ยงคนนี้ ที่เขาเล็งเธอเอาไว้ตั้งแต่ที่เข้ามาในบ้านด้วยฐานะแม่แล้ว เขาไม่มีทางที่จะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาแค่ 4 ปีว่าแม่เลี้ยงได้ลงคอนักหรอก แต่ถ้าจะจับเย็ด ก็ไม่แน่เหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่มีใครที่จะมาแทนแม่ของเขาได้หรอก และเพราะว่าพ่อแลดูว่าจะรักเธอมากกว่าแม่ของเขา ทำให้วันนี้พีค่อนข้างที่จะเครียด กินเหล้ามาตั้งแต่หัววันหลังจากที่เลิกงาน แล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่ง แม่เลี้ยงของเขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือนได้เป็นอย่างดี และพอดีว่าพ่อของเขาไม่อยู่บ้านพอดี ด้วยความเมา แต่ไม่ได้ขาดสติ เขาจึงตรงเข้าไปหาเธอ แล้วรวบเอวบางๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ เวลาฝนตกแล้วคนเรานอนอยู่กับแฟนมันก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นแหละครับ เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นพรวนเลยก็ว่าได้เวลานี้ ทั้งๆ ที่เมื่อตอนเย็นเราก็เย็ดกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นฝนไม่ตกนี่นา มันก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะเผลอเงี่ยนขึ้นมาอีก จากที่นอนกอดแฟนเฉยๆ ผมก็เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ เอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง เธอเป็นคนตัวเล็ก เอวเล็ก นมใหญ่ เรียกได้ว่าจะเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อนั่นแหละครับ เธอเริ่มรู้ตัวตอนที่ผมค่อยๆ จูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ ก่อนที่จะหันหน้ามาหาผมแล้วจูบกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ช่วงนี้พายุเข้า ทุกๆ อย่างมันอาจจะไม่ได้สะดวกนัก ก็มีแต่เรื่องเย็ดนี่แหละครับที่สะดวก ตอนนี้เธอคงโดนปลุกให้ตื่นด้วยความเงี่ยนของผม เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะให้เธอลงมาอมควยเหมือนตอนก่อนๆ ที่เธอชอบอมควยให้ผมก่อนที่จะเย็ด ผมเพียงแค่เปิดผ้าห่มขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ย่องเย็ดหีเมียเพื่อนรัก อย่าโกรธกันนะ เมียมึงชอบควยกูเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ผมทำมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบครึ่งปีนี้ มันคือการที่ผมกับ “ชะเอม” นั้นเคยจีบกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้ว คนที่คาบไปแดกก็คือเพื่อนของผม เพราะว่าตอนนั้นผมกับเธอห่างเหินกันนั่นเอง และการที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอก็เปลี่ยนสถานะจากคนคุย กลายเป็นเมียของเพื่อนผมไปแล้วโดยปริยาย แต่ด้วยความรู้สึกมากมายที่มันมีอยู่ด้วยกัน ผมกับเธอจึงแอบคุยกัน โดยที่ไม่ให้เพื่อนของผมนั้นรู้เด็ดขาด ยังไงซะ ผมเองก็ยังรักเพื่อนจองผม และใช่ ผมเองก็ยังชอบเธออยู่ไม่น้อย ทุก ๆ อย่างมันก็เลยเกินเลยจนไม่สามารถจะเอาทุก ๆ อย่างกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว…เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อนตัวเองไปแล้ว และเธอก็เป็นคนออกปากเองว่า ต่อให้เธอจะรักเพื่อนของผมมากกว่าผมในตอนนี้ แต่เธอติดใจลีลาการเย็ดของผมมากกว่า…นั่นจึงทำให้ทุกครั้งที่เรามีโอกาส เพื่อนของผมไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่ากล้วยหลังบ้าน พี่เขาก็ควยใหญ่เหลือเกิน จนหนูยอม เรื่องเสียวที่หนูจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจของหนูเอง แต่ว่ามันกลับจบลงด้วยความเต็มใจอย่างเอ่อล้น เพราะว่าความสุขที่โหยหาถูกเติมเต็มแล้วนั่นเอง จะมีอะไรสักกี่อย่าง ที่ผู้หญิงอย่างเรานั้นโดยหาย อย่างแรกคือผู้ชาย อย่างที่สองคือผู้ชายที่หล่อ รวย และอย่างสุดท้ายคือผู้ชายที่ควยใหญ่ ใกล้เทศกาลกระทงแล้ว ฉันเองคิดว่าจะทำกระทงขายเฉกเช่นทุกๆ ปี วันนี้เลยเข้ามาที่หลังสวนของย่า ที่ปลูกต้นกล้วยเอาไว้เป็นดงใหญ่ ฉันเข้าไปจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวของฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนที่แข็งแรงอยู่แล้ว แต่เพราะว่าความไม่ระวังเนื้อระวังตัว ฉันเลยโดนสวมกอดจากใครสักคน ที่เข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วเอามือโอบหน้าท้องของฉันเอาไว้ ในตอนนั้นฉันพยายามที่จะขัดขืน แต่ไม่กรีดร้อง เพราะรู้ว่ามันคงไม่มีใครได้ยิน ฉันพยายามที่จะขัดขืน…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว เย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่  ”สาวในฝันของผม”  สวัสดีครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง คณะที่ผมเรียนมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงพอๆ กัน ซึ่งทำให้คณะผมมีสีสรรและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อย ในบรรดาดาวเด่นประจำคณะก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอชื่อพี่ปูอยู่ปีสาม ผมได้มีโอกาสรู้จัก พี่ปูตอนแข่งกีฬาระหว่างคณะ ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล ส่วนพี่ปูเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ปูขับรถมาเรียนทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของมหาวิทยาลัย จะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ปูทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ ใกล้ชิดนัก พี่ปูจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ปีสามปีสี่หลายๆ คนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ…

เรื่องเสียว อยากได้งาน ”มารู้ตัวอีกทีคือโดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…