วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม

e0b8a7e0b8b4e0b898e0b8b5e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b981e0b895e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b984 64fc9226103bf

เรื่องเสียว วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม

ดิฉันและสามี แต่งงานกันมานานกว่าสิบปี แต่ไม่มีลูกสักที เราอยากมีลูกมาก และสามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ ปรากฏว่า สามีเชื้อมีปริมาณน้อย และไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสม ก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆ เข้า สามีก็คุยกับดิฉันว่า อาชัช อาแท้ๆ ของสามี ซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือ โดยช่วยให้สามีรอดพ้นคุกตะรางมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติก็ไม่หมด เค้าน่าจะช่วยได้ โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉัน คุยไปคุยมา สามีก็บอกว่า อย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้ง ตัวเขาเองอยากตอบแทน โดยให้ดิฉันนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่าง งงๆ เพราะสามีเคยพูดอย่างนั้นจริงๆ แต่ไม่นึกว่า จะพูดจริง และเป็นจริง อาชัชเองก็ยังไม่แต่งงาน แม้จะอายุ 40 แล้ว ถ้าให้อานอนกับดิฉันจนท้อง น่าจะดีกว่า ให้หมอฉีดเชื้อให้ ดิฉัน นึกๆ ดู ก็อยากลองดูเหมือนกัน มันแปลกๆ ดี
และเป็นสายเลือดเดียวกับสามีด้วย ก็เลยตอบตกลง สามีรีบนำเรื่องไปปรึกษาอาชัช อาได้ฟังเรื่อง ก็มาคุยกันที่บ้านเรา และเมื่อดิฉันตอบตกลงต่อหน้าอา เพราะอยากตอบแทนบุณคุณด้วย อาชัชบอกต่ออีกว่า ถ้าจะให้ได้ผล ดิฉันต้องมีอารมณ์ด้วย คือถ้าเสร็จสุดยอดพร้อมๆ กันในขณะที่ร่วมกับอา จะทำให้ท้องเร็วขึ้น ดิฉันอายอามากเลย แต่ก็รู้สึกแฉะภายในร่องหลืบ คืนนั้นสามีให้ดิฉันอยู่ในห้องสองคนกับอาชัช และสามีก็เปิดโอกาสให้ เพื่อให้มีอารมณ์กันได้เต็มที่ โดยขอออกไปทำธุระข้างนอกสักสองชั่วโมง ดิฉันอยู่กับอาเงียบๆ สักครู่อาชัชก็ลุกขึ้นเดินมาที่ดิฉัน แล้วใช้มือเสยผมดัน แล้วหอมที่หน้าผากเบาๆ ทำเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่นคลายความประหม่าลงไปมาก ไปอาบน้ำซะก่อนนะหนูนะ ดิฉันจึงเข้าไปอาบน้ำ พออาบเสร็จ ดิฉันนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมา อาชัชไม่มองดิฉัน คงกลัวดิฉันอาย อาชัชเดินเข้าไปอาบน้ำต่อ
หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว อาชัชก็เข้ามานั่งที่หัวเตียง ซึ่งดิฉันนอนตะแคงหันหลังให้ ใจดิฉันเริ่มสั่น อาชัชเอื้อมมือมาดึงตัวดิฉันให้พลิกหงาย แล้วก้มลงหอมหน้าผาก แล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ สองมือก็บดบี้หน้าอกดิฉัน จนดิฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมานิดๆ ของอาชัชตั้งดันผ้าขนหนูตุงเลยละ แขนขา หน้าอกอา เป็นผิวละเอียด ไม่มีขนเหมือนผิวผู้หญิง ดูดีกว่าสามีของดิฉันเสียอีก อาชัชเดินเข้ามา ดิฉันเห็นของอาชัชแกว่งโทงเทงขณะเดิน ดิฉันรู้สึกเสียวเข้าไปในท้อง เมื่อเห็นมันใหญ่และยาวน่าดูเชียวละ อาชัชนั่งที่ขอบเตียง แล้วเอนกายลง ใช้ศอกเท้าคร่อมตัวดิฉันครึ่งตัว แล้วก้มลงจูบซอกคอไซ้ที่ต้นคอ แล้วอาชัชก็ใช้มือล้วงเข้าไปในผ้าห่มนอน ดึงผ้าขนหนูออกจากตัวดิฉัน โยนลงจากเตียง ติดตามด้วยของอาชัช แล้วก็มุดเข้าผ้าห่มนอนขึ้นทับดิฉัน ของอาชัชแข็งเป๊ก มาดุนป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าขาของดิฉัน แล้วอาชัชก็จูบเรื่อย ลงมาจากซอกคอมาหยุด อยู่ที่หน้าอก
มือทั้งสองบดบี้เต้านม ส่วนปากดูดหัวนมเปลี่ยนซ้ายทีขวาที จนดิฉันเกิดอารมณ์เต็มที จึงแยกขาออกห่างปล่อยท่อนล่างของอาชัช อยู่ในซอกขาของดิฉัน แล้วอาชัชก็ยันตัวขึ้นดึงผ้าห่มออก ดิฉันตกใจ รู้สึกอาย ดิฉันต้องรีบเอามือตะปบปิดตรงนั้นไว้ แล้วอาชัชก็ดิงมือดิฉันออก แล้วใส่อาวุธของอาชัชเข้าไปแทน อาชัชมันดันเข้าไปจนมิด ดิฉันต้องหลับตาปี๋ เพราะอาย แล้วอาชัชก็ลงทาบทับดิฉัน ชักเข้าๆ ออกช้าๆ แต่กดเน้น หนักหน่วง ปากดูดหัวนม จนดิฉันเกิดอารมณ์พล่านขึ้นมาอย่างแรง จนลืมความอาย กอดรัดอาชัชจนแน่น อาชัชก็เหมือนรู้เชิง ดิฉันดิ้นพล่านแอ่น อกยกสะโพก ยกขาขึ้นยันความว่างเปล่าอยู่ในอากาศ อาชัชได้ที ขย่มอัดแน่นเข้าไปอย่างรุนแรง พร้อมดูดหัวนมแรงขึ้น จนดิฉันบรรลุจุดสุดยอดไปในเวลาไม่ถึง 10 นาที อาชัชละจากดูดนมและชักออกมาแช่ไว้ครึ่งหนึ่ง ยันตัวลอยขึ้น ปล่อยดิฉันหายใจคลายเหนื่อย
แล้วอาชัชก็นองลงในท่าตะแคง ดิฉันก็ตะแคงประกบไม่ให้หลุด อาชัชปล่อยมันแช่คาไว้เฉยๆ แล้วยกตัวขึ้นมาหอมแก้มดิฉันเบาๆ แล้วกระซิบว่าเก่งจังเลย ดีไหม ดิฉันบอกว่าดีจังเลย ตั้งแต่ทำกับสามีมาไม่เคยสำเร็จเร็วอย่างนี้ อาชัชเลยบอกว่า ผัวเมียกัน ทำกันบ่อยๆ มันก็เกิดความชินชา ในเมื่อชกกับคนอื่น มันมีความตื่นเต้นเร้าอารมณ์ และบทบาทแต่ละคนแตกต่างกัน อาชัชคุยไปนานๆ ขยับไอ้คาที่ไว้เบาๆ สักที จนกระทั้งดิฉันเริ่มมีอารมณ์ อาชัชรู้ทันทีว่า ดิฉันมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว อาชัชก็เริ่มอัดดิฉันในท่านี้เริ่มจาก เบาๆ ช้าๆ แล้าเริ่มเร็วและรุน แรงขึ้นตามลำดับ ขนานไปกับอารมณ์ของดิฉัน เหมือนคนวิ่งแข่งขันจนในที่สุด ดิฉันก็ถึงจุดสุดหมายอีก เป็นครั้งที่สองในท่านี้เอง ของอาชัชยังแข็งปล่อยคาแช่ไว้อีก จนดิฉันมีอารมณ์ แล้วอาชัชก็เปลี่ยนเป็นท่ายกขาดิฉันหนีบไว้ที่สะเอว มีอสอดรั้งลงไหล่ดิฉัน อัดเข้าไป ปากดูดนมจนดิฉันถึงจุดสุดยอดในท่านี้
อาชัชยกนาฬิกาดูแล้ว บอกว่าจะหมดเวลาแล้ว ถึงทีอาชัชบ้างละนะ แล้วอาชัชก็กระเด้าแรงๆ 4-5 ครั้ง อาชัชก็ปล่อยเข้าไปในของดิฉันปรี๊ดๆ จนล้นออกมาที่หว่างขา แล้วออกไปล้าง แต่งตัวใส่เสื้อผ้า อาชัชดึงดิฉันมานอนบนตัก แล้วขยำหน้าอกดิฉันเล่น จูบปากจูบซอกคอหอมแก้ม และบางครั้งรัดดิฉันแรงๆ บอกว่าชื่นใจจังเลย ตรงนี้น่ารัก ตรงนั้นก็น่ารัก ใช้ปากกัดแก้มดิฉันเบาๆ ดิฉันเดินไปเปิดประตู สามีดิฉันเปิดเข้ามาถามเป็นไง ดิฉันไม่ตอบ วิ่งเข้าห้องน้ำไป คืนนั้นเล่าให้สามีฟังว่า เสร็จกับอาถึงสามครั้ง เล่นเอาสามีแข็งและเอาดิฉันได้เกือบตลอดคืน หลังจากนั้น อาชัชก็มาค้างที่บ้านเรา และช่วยกันเอาดิฉันพร้อมๆ กัน กับสามีบ่อยๆ จนท้อง และมีลูกคนแรก คนที่สอง จนถึงปัจจุบัน อาชัชก็ยังมานอนกับดิฉันและสามี กลายเป็นสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ส่วนลูกๆ ก็หน้าตาเหมือนอาชัชยังกับแกะจากพิมพ์เดียวกันเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกแฟน ให้ลุงมาเย็ด อุ้มอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งอุ้มเข้าไปนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นกับพี่ป๋องที่ใต้หอพักเป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่อาศัยในหอ อุ้มทะเลาะกับพี่ป๋อง ลุงชาติอายุประมาณ 42 ปี เจ้าของร้านได้ยิน เขาพูดใส่ พี่ป๋อง”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่ป๋องโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง อุ้มถูกเจ้าของหอเรียกไปต่อว่า ว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา ลุงชาติปล่อยเงินกู้ให้นักพนันรุ่นเยาว์ นักเรียนในหอเอาตัวใช้หนี้สุดท้ายไม่พ้นเป็นกระหรี่ประจำร้านเหล้า…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลเวร ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี กระดูกเซ็กส์แข็งพอตัวแล้ว ทำงานอยู่ที่หาดใหญ่จำพวกขายเครื่องดื่ม พนักงานสาว ๆ เยอะแยะ ฟ้าลิขิตให้เจอกับมลคนสวยพนักงานบัญชีที่ผมหมายตาไว้ ไม่ช้าไม่นานเราก็รักกัน จนคืนหนึ่งนั่นแหละที่ผมและเธอสบึมส์กันก็ที่บ้านพักคนงานนั่นแหละจะเป็นที่ไหนอีกล่ะ ทุกคนต่างรู้เรื่องเราดี เพียงแต่ว่าเราสองคนยังไม่พร้อมเท่านั้นเอง เรื่องมันจึงต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ กันหน่อยผมเป็นพนักงานส่งของและเก็บเงินเสร็จสรรพมีเงินเดือนเพียงนิดหน่อยแต่ค่าเปอร์เซนต์นั้นสูงมาก ๆ ความที่เป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีพร้อมทั้งพูดจาสุภาพด้วย ผมจึงมีความเป็นอยู่ค่อนข้างสบายกว่าเพื่อนฝูง งานดีเงินดีมันจะไม่ก้าวหน้าได้อย่างไรและแล้ว..วันที่ผมเกือบกลับบ้านเก่าก็มาถึง เมื่อผมนั่งรถเครื่องคู่ชีพไปเก็บเงินแถว ๆ สถานีรถไฟ กำลังขับเพลิน ๆ เลยโดนรถกะบะเสยตูมเข้าให้ถึงกับควงสว่านก่อนที่จะหล่นลงมาอย่างไม่เป็นท่า…

เรื่องเสียว อยากทำแบบพี่สาว เอากับน้า หน้านี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งก็คือ ตัวเราเอง…อยากเขียนเรื่องราวของตัวเอง ผ่านตัวหนังสือ เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้จักเราผ่านตัวหนังสือ เพราะเราไม่สามารถเล่าให้ฟังได้…อาจจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำมาย เราถึงชอบเรื่องราวแบบนี้นัก ตอนนี้เราอายุ 26 แระ ตอนเด็กประมาณ 7-8 ขวบได้ ญาติเรา ถ้าเทียบจิงๆ ก็คงเป็นน้าเรา เพราะเป็นลูกของน้องสาวตาเรา มาชวนเราไปเล่นในเล้าไก่ มีพี่สาวอีกคนที่เป็นญาติมาเล่นด้วย อายุห่างกันประมาณ 5 ปีได้ พอเข้าไปในเล่าไก่ เขาบอกต้องถอดกางเกงเล่น เราก็ถอด…

เรื่องเสียว เย็ดทุกรู ของหนูเลย เหตุการณ์มันผ่านมาหลายปีละครับ แต่ทุกลีลาท่วงท่ายังอยู่ในใจผมเสมอ ผมและเพื่อนไปเลี้ยงฉลองได้งานที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เมื่อเข้าไปในร้านบรรยากาศจัดว่าโอเคเลย เพลงเบาๆ จากนักร้องสาวๆ เมื่อสั่งอาหารเครื่องดื่มมาครบก็เฮฮากัน เพื่อนผมมันไปสนใจนักร้องคนหนึ่งเธอจัดว่าสวยที่สุดในกลุ่มนักร้องเลย เพื่อนมันให้เด็กเสริฟ์ไปถามชื่อและชวนมานั่งที่โต๊ะ เด็กเสริฟ์หายไปพักหนึ่งเดินกลับมาบอกเพื่อนผมว่าเขาสนใจผมมาก ก่าว เพื่อนผมมันก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกว่าไปชวนมานั่งเลยแต่ให้พาเพื่อนมานั่งด้วยคนหนึ่ง เธอเดินกันมาสองคนมาทักทายสวัสดีตามแบบของนักร้องทักแขก คนที่เพื่อนผมมันสนใจเธอชื่อชิชา ส่วนอีกสาวหนึ่งชื่อตั้งโอ๋ เป็นสาวผิวแทน ผมยาวสลวย เราก็คุยกันไปอย่างสนุกสนาน จนเวลาผ่านไปจนประมาณตีหนึ่ง เพื่อนผมมันบอกผมว่าเดี๋ยวกูจะไปส่งน้องตั้งโอ๋ นะเว้ย มึงไปส่งน้องชิชาด้วย ผมก็งงก็สองสาวนี่เขาพักที่เดียวกัน ผมคิดในใจเอาอีกละจะล่อสาวแล้วทิ้งเพื่อนประจำ อืม….เดี๋ยวกูไปส่งเองมึงขับรถดีๆ ละกัน…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…

เรื่องเสียว ”หนูเสียว”ครูหนุ่ม นักเรียนสาว “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆออกมาจากห้องน้ำ ก้อเจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูชัย รีบยกมือไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ อ้อย เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา ด้วยความรู้สึกแปลกๆ และต้องสะดุ้งอีก ครั้ง เมื่อครูชัยถามว่า “…