สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b981e0b882e0b881 2 e0b884e0b8b7e0b899 64fbe7b1691b9

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน

สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆ มีความรู้สึกว่ามันขัดๆ กับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา
ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน

หลายๆ วันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้
ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง งั้นเอางี้ให้เธอไปเป็นกะหรี่ขายหีเลยดีมั้ยเราพูดคุยกันจนเกือบมีปากเสียงกัน แต่ก็ไม่ได้รุนแรง แล้วก็หลับกันไปคงเป็นความผิดผมเองในอีกสองวันถัดมาผมก็ได้คุยเรื่องนี้กับเธออีกจนกลายเป็นว่ามีปากเสียงกันขึ้นเธอเก็บของและเดินออกจากบ้าน ผมถามเธอว่าจะไปไหน เธอหันมาบอกผมว่า จะไปขายหีผมก็ไม่ได้โต้แย้งอะไรเพราะเธอคงอยู่ในอารมณ์โกรธซึ่งหลายครั้งที่มีปากเสียงกันก็จะเก็บของไปนอนบ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้โรงงานที่เธอทำงานอยู่ซึ่งมีไม่บ่อยครั้งนักที่เป็นแบบนี้ อีกวันสองวันผมก็จะไปตามเหมือนเดิมมาซึ่งเธอก็จะไม่รับสายผมอีกในช่วงนี้แน่นอนถึงผมเองก็ไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นักไม่ใช่เพราะคำพูดประชดที่จะไปเป็นกะหรี่แต่ด้วยความเป็นห่วงเสียมากกว่า ในวันนี้ผมเข้ากะช่วงบ่าย ให้ระหว่างหลังเลิกงานกว่าสี่ทุ่มพรรคพวกก็ชวนกันไปดื่มตามปกติเหมือนเช่นเคยแต่วันนี้ผมเองไม่ค่อยอยากไปเลยขอตัวกลับก่อนซึ่งก็มอบให้โจ้รุ่นน้องคนสนิทที่เข้ามาทำงานได้สามสี่เดือนแต่ก็อยู่ในระดับเดียวกันพากันไปโดยให้เงินไปสามพัน โจ้ก็รับมาแล้วผมก็กลับเข้าบ้านแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่า วิภาจะกลับเข้าบ้าน จึงโทรไปหาสองสามครั้งแต่ก็ไม่ได้รับสาย ผมจึงเข้านอน รุ่งเช้าก็เข้างานกันตามปกติซึ่งผมต้องเรียก

โจ้มาตำหนิแต่เช้า วันนี้เครื่องจักรเสียและเข้างานกันมาสายกว่ายี่สิบนาทีแต่ก็ไม่ได้ซักถามอะไรรีบจัดการซ่อมแซมจนงานแล้วเสร็จช่วงบ่ายถึงได้มาพักเที่ยงแล้วโจ้ก็เล่าให้ฟังว่า“เมื่อคืนผมไปคาราโอเกะกันมาครับพี่ยศมันเปิดบังหน้าด้านหลังมีนั่งตู้ ไอ้พวกนี้เลยเบาตัวกันผมนั่งรอไม่เอากะมันจนสุดท้ายเมาก็เอาจนได้ แต่เด็กที่นั่นสุดยอดเลยพี่เห็นมีมาใหม่อีก” ผมเลยพูดไปว่า “เพราๆกันหน่อยนะโว้ยยังไงก็เพื่อๆงานไว้บ้างเย็ดเสร็จก็กลับซิวะนั่งแช่กันอยู่พอดีเสียงานตอนเช้าหมด” โจ้มันบอกผมว่า “ก็ไอ้คนงานต่างดาวนี่ซิผมเลยต้องนั่งรอมันจะกลับก่อนก็ไม่ได้ เสือกจะเอาแต่อีเสื้อแดงคนเดียวรอกันอยู่นั่นคนอื่นมีตั้งเยอะมันรอต่อคิวกันเลยผมก็พูดกะมันไม่ค่อยรู้เรื่องไทยก็ไม่ชัดเสือกเมาอีก เลยให้มันเอาจนเสร็จสามคน” โจ้บอกมา ผมได้แต่ส่ายหน้าไปมา แล้วพูดต่อไปว่า “ยังไงวันนี้พี่ยศก็ไปด้วยนะพี่มันไม่ค่อยฟังผมเลยพี่ไปมันเกรงใจพี่มากกว่า” ผมเลยตอบไปว่า “เองก็รู้นี่หว่าข้าไม่ชอบเที่ยวแบบนี้” แล้วโจ้มันก็พูดไปว่า “รู้พี่ไม่ได้ให้พี่เที่ยวไปปรามๆมันหน่อยก็ดีเราก็กินกันด้านคาราโอเกะก็ได้ ” ผมไม่ได้พูดอะไรต่อจากนั้นเพราะเวลาเข้างานพอดีเย็นวันนั้นเราเลิกงานกันมาเร็วกว่าปกติ ทุ่มกว่าเพราะงานเสร็จลุล่วงไปด้วยดีไอ้โจ้ก็พาผมกับลูกน้องอีกสี่ห้าคน ไปร้านที่ว่า มันจริงตามที่บอกด้านหน้าเป็นคาราโอเกะใหญ่พอดู ด้านหลังมีทางประตูเข้าอีกทางทุกคนนั่งกันอยู่ด้านในตรงกับประตูลับตานั้นมีแขกมาเที่ยวกันหนาแน่นพอสมควรส่วนใหญ่ก็คนโรงงาน พวกตังเก ดูจากการแต่งตัว เข้ากับร้านในแบบลูกทุ่งๆนั่ง
ดื่มกันไปจนเวลาสามทุ่มกว่าคนมาเที่ยวก็เยอะขึ้นจนอึดอัดโจ้เลยชวนเข้าไปส่วนหลังร้านซึ่งตอนนั้นมีที่ว่างเหลืออยู่สองโต๊ะเพราะถ้าดึกกว่านี้ไม่มีแน่ เราจึงย้ายกันเข้าไปเดินผ่านประตูสวรรค์นั้นไปตามทางเดินไม่กว้างนักจนพบห้องโถงมีตู้กระจกบังในส่วนของหญิงขายบริการตามปกติทั่วไปในส่วนทีเรานั่อยู่ค่อนไปทางด้านหลังแต่ยังเห็นสาวๆ บริการได้ชัดเจนโจ้จัดแจงสั่งอาหารเหล้ามาเพิ่ม ผมนั่งมองดูไปเรื่อยๆและถามโจ้ว่า “ไอ้ในส่วนนี้เค้าเปิดกี่โมงปิดกี่โมงกันวะ” โจ้บอกว่า “เปิดน่ะเปิดตั่งแต่ทุ่มแล้วส่วนปิดนะก็เกือบตีสามแล้วแต่” ผมไม่ได้สนใจถามอะไรต่อแต่ก็สังเกตเห็นคนมาเทียวก็มาเลือกใช้บริการกันหน้าตู้อยู่เรื่อยๆส่วนใหญ่ก็ตังเกจะมีก็ทำงานโรงงาน อื่นๆก็มีมาเรื่อยๆ เลยถามโจ้ว่า “คงไม่น่าจะแพงเท่าไหร่มั้ง” โจ้มองไปทางตู้กระจกแล้วบอกว่า “ไม่แพงเลย สามสี่ร้อยแล้วแต่ตกลงกัน มากสุดห้าร้อยเลยเป็นที่นิยมกันมากที่นี่ส่วนสาวๆก็มีมาเรื่อยๆ ต่างๆกันไปบางทีก็ต่าวดาวนี่เหละคนไทยก็ต้องเลือกกันเอาสวยๆหน่อยก็รอกันอย่างที่ผมเล่าให้ฟังนั่นแหละครับ” ผมไม่ได้สนใจถามอะไรตอไปมากกว่านั้นชักชวนกันดื่มและคุยกันเรื่องงานและทั่วไปจนเวลาห้าทุ่มกว่าผมนั่งหันหลังให้กับตู้กระจกเพราะแสงสีต่างๆมันลานตาเกินไป ในจังหวะที่คุยกันสนุกพลันสายตาก็เหลือบไปเห็นสาวสวยคนนึ่งในตู้กระจกนั้นใจหายแวบ “นี่กูเมามากหรือนั่นวิภา” ในตู้นั่นหญิงสาวในชุดรัดรูปสีแดงกระโปรงสั้นแค่คืบเดียวนั่งเด่นท่ามกลางสาวๆอื่อนๆอีกว่าสิบคนโจ้หันมาเจอผมตะลึงอยู่เลยพูดขึ้นว่า “ก็คนนั้นแหละที่ผมมารอพวกเมื่อวาน สวยมั๊ยพี่ ” ผมหันมามองหน้าโจ้พูดอย่างลำบาก“เมื่อกี้มัยยักเห็น” โจ้บอกต่อไปว่า “ก็พี่นั่งหันหลังอยู่จะเห็นได้ไงเรากินกันซักพักผมก็เห็นแล้วแต่ไม่ได้เรียกพี่ดูแต่ว่าก็ว่าเหอะมันรับแขกตลอดเหละครับ เดี๋ยวเรียกๆ ขนาดผมนับเล่นๆ

ตอนหัวค่ำถึงตอนนี้ก็กว่าห้าหกครั้งแล้ว ไม่ต้องห่วงเลยโดนจนหีกลวงบานแล้วตอนนี้” โจ้พูดขึ้นพร้อมหัวเราะชอบใจกัน ไอ้ยันต์แรงงานพม่าพูดขึ้นว่า“อีนี่ผมเย็ดเมื่อวานพี่ยศขอบอกเลย มันขาวอวบนมสวยหุ่นน่าทำเมียถ้าไม่ทำงานแบบนี้ผมว่าจะเอาทำเมียดีกว่าหีโหนกใหญ่ไปหมด สวยทั่งตัวไม่น่ะเชื่อว่ามานั่งตู้ปกติเจอแต่พวกนั่งตู้ก็พวกหากินขั้นสุดท้ายเละแต่อย่างว่าผมมาต่อคนที่เท่าไหร่ไม่รู้แต่แน่ๆได้จอนด์กับซายสองคนนั้นก่อนหน้าผม มันหลวมหมดแล้ว แต่ยังเย็ดจนแตกได้” พูดแล้วก็ชี้มือมาทางเพื่อนร่วมชาติทั้งสองซึ่งนั่งอมยิ้มอยู่ อีกสามคนที่มาด้วยกันฟังแล้วถึงกับของขึ้น คนหนึ่งพูดว่า“ตอนนี้มันว่างอยู่ผมขอตัวก่อนเดี๋ญวมา” พูดแล้วมันก็ลุกไปเรียกแม่เล้าแล้วต่อรองราคากันอยู่หน้าตู้และเธอผู้นั้นก็ถูกเรียกไป ใช่แน่ๆ นั่นวิภาของผมแน่นอนภาพที่เธอเดินไปรับแขกนั้นทำให้ผมตัวแข็งไปทีเดียวพูดไม่ออก ในขณะที่โต๊ะนั้นก็กำลังพูดถึงเรื่องที่เย็ดเมียผมระบายความใคร่ความเงี่ยนความร่านของเมียผมในขณะรับแขกมีจนถึงอัดประตูหลังเมียผมและแทบทุกอย่างที่สามารถทำได้ในเวลาสิบห้านาทีนั้นทำเอาผมใจหวิวและในบางครั้งก็มีอารณ์ร่วมด้วยอย่างประหลาดสุดที่จะบรรยายบรรยากาศในโต๊ะเต็มไปด้วยความคึกครื้นจากการนั่งรอเพื่อนร่วมโต๊ะที่คนนึ่งเข้ามาอีกคนก็เอาต่อกันเลยสองสามรอบติดๆกันโดยมาเล่าให้ฟังตามความคึกคะนองที่ได้ปลดปล่อยใส่วิภาเมียผมโดยหารู้ไม่ว่ากำลังจุดไต้ตำตอเข้าอย่างจังโดยผมนั่งฟังอย่างจดจ่ออยู่ผมลุกขึ้นจากวงสนทนาในขณะที่ทุกคนที่โต๊ะมองมาที่ผม “เข้าห้องน้ำก่อน” ผมลุกออกมาในขณะที่วิภากลับมาที่ตู้เตรียมรับแขกคนต่อไปอยู่ในมุมนึ่งผมกดโทรศัพท์ไปหาวิภาทันทีเห็นหญิงสาวคนนั้นหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าแล้วมองซักพักก็กดสายทิ้งไปผมแน่ใจอย่างที่สุดแล้วว่าเป็นเธอ แอบเลียบๆเคียงๆตรงเค้าเตอร์ข้างตู้นั้นแกล้งมาดื่มที่เค้าเตอร์ และถามบริกรชงเหล้าที่เค้าเตอร์ว่า “คนเสื้อแดงเด็กใหม่เหรอ” เด็กมันตอบว่า “ครับเด็กใหม่แต่ไม่แพงครับ” เค้าพูดว่า “พี่คงมาบ่อยรู้ว่าคนไหนเด็กใหม่” ผมแกล้งพูดไปว่า “ก็มาเรื่อยๆแต่เจ้ขูดราคา” เค้าทำหน้าตื่นพูดกับผมว่า “ใช่พี่ จิงๆ แล้วพี่ภามาได้สองวันละครับแต่ก็แปลกนะพี่เค้าขอค่าตัวร้อยเดียว เน้นให้เชียร์แขก

ให้เค้าว่าเค้าอยากมีประสบการณ์เยอะๆ แต่เจ้ขูดลูกค้าไปห้าหกร้อยเลยถึงอย่างนั้นพี่ภาก็รับวันละหลายประตูเลยผมไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เค้าคิดยังไงคงแค่อยากมาลองเป็นดูมั้ง” ผมเลยถามไปว่า “แล้วน้องเอาหรือยัง” เค้าตอบว่า “ผมรอใกล้เลิกงานจ่ายร้อยเดียวให้พี่เค้าเลยแบบเมื่อวาน” ผมได้ยินถึงกับช็อคไปตัดสินใจชวนพวกกลับอ้างว่าทำงานกันเช้า แล้วย้อนมาที่นี่ มันเป็นเวลาตีสองกว่าแล้วก่อนที่ใครจะมาเรียกเธอผมติดต่อกับแม่เล้าแล้วเข้าไปรอในห้องวิภาเดินเข้ามาไม่ทันได้มองอะไร มาถึงก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วถามผมว่าพี่จะเอาแบบไหน ผมมองหน้าเธอ แล้วเธอมองตอบมาถึงได้รู้ว่าผมเองเธอผงะไปแล้วบอกมาเรียบๆว่าคนนี้ไม่รับ แล้วทำท่าจะเดินออกห้องไปผมรวบเธอไว้จนล้มลงที่เตียงแล้วถามเธอว่าทำไมทำแบบนี้เธอก็พูดขึ้นว่าก็อยากให้คนอื่นเอาไง นี่ไงได้เงินด้วยผมอึ่งไปและพยามปรับความเข้าใจอยู่ซักพักจนมีคนมาเรียก ถึงได้ต่อเวลาและจ่ายเงินไปผมสำรวจดูทั่วร่างกายอันหอมนั้นถึงกับตกใจร่องรูหีเธอมันเบิกกว้างจากการผ่านควยที่เข้าออกมานับไม่ถ้วนนั้นผมเล้าโลมเธอเหมือนที่เค้าทำให้และลงลิ้นอย่างไม่รังเกียจจนเธอครวนครางด้วยควมเสียวซ่านและงัดควยที่มีอารมณ์เต็มที่ยัดเข้ารูหีเธออย่างสุดกระหายมันโล่งจนแทบไม่โดนอะไรเลยแต่พอเริ่มซอยหีเธอตลอดจนดูดนมอันตึงนั้นเสียงครางของวิภาดังขึ้นอย่างลืมตัวรูหีตอดตุ๊บๆสร้างความเสียวขึ้นอย่างมากมายจนกระทั้งน้ำแต่ใส่เธออย่างมากมายในขณะที่เธอก็หวีดขึ้นสำเร็จไปพร้อมๆกันนั้นน้ำใหลพรากออกจากรูหีนั้นอย่างสะดวก เราอาบน้ำกันและผมก็ชวนเธอกลับโดยเธอบอกว่างดรับแขกแล้ว และยอมกลับไปกับผมโดยดีเราไม่พูดถึงเรื่องนี้กันเลยในสองสามวันที่ผ่านมา จนมีอยู่วันนึ่งก็มีโอกาสคุยกันเธอได้เล่าประสบการณ์การให้ผมฟังว่ามีคนแนะนำให้ติดต่อเจ้เจ้าของร้านโดยร้านนี้มีแบบเธอมารับจ๊อบอยู่เรื่อยๆ เป็นประจำทั้งแม่บ้านและที่อยากหาประสบการณ์โดยลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นชั้นแรงงานเป็นหลักในราคาไม่แพงแล้วแต่เราต้องการและทำสำครับคนคุมหรือแมงดาที่ดูแลจะดูแลให้เป็นพิเศษทำงานแบบมืออาชีพถ้าไม่สมยอมหรือผิดแผนก็จะเข้าช่วยทันทีและครั้งแรกเป็นลูกค้าตักเกซึ่งเมามาพอสมควรหลังจากที่เธอถอดเสื้อผ้าออกก็เข้าดูดนมกอดรัดทันทีแต่ด้วยความเมาควยก็แข็งบ้างไม่แข็งบ้างเปลี่ยนถุงยางไปสองสามทีและพยามยัดหีเธอทั้งที่ไม่แข็งเท่าไหร่แต่กลับสนุกกับการดูดนมกอดฟัดเธอซอยไปได้ไม่ถึงนาทีน้ำก็แตกในวันแรกๆเธอรับลูกค้าไปสิบห้าคนแต่ก็ไม่ได้เป็นแบบคนแรกทั้งหมดส่วนใหญ่เย็ดรุนแรงบางคนเลียหีด้วยซึ่งเธอก็ไม่ยอมจนคนคุมเกือบจะเข้าช่วยแต่ก็ผ่านไปด้วยดีที่นิยมกันส่วนใหญ่เป็นท่าหมาเค้าให้เธอแอ่นก้นท่าหมาแล้วเข้าเย็ดซึ่งทั้งโยกทั้งซอยไม่ยั้งแต่ไม่เกินสิบนาทีซักคนบางคนให้เธอขึ้นข้างบนหันหลังให้ เธอก็ร่อนให้จนน้ำแตกไปหลายคนแต่เธอรับแขกมาไม่เสร็จเลยมีแค่เกือบๆ

ลูกค้าน้ำแตกไปก่อนทุกรายวันที่สองเริ่มเป็นงานมากขึ้นอย่างที่เห็นและในเวลานั้นรับแขกไปตั้งแต่ทุ่มเกือบยี่สิบคนได้แล้วก่อนผมเข้ามาเป็นแขกรายสุดท้ายผมถามขึ้น “ตกลงแล้วรับแขกมานี่ไม่เสร็จเลยเหรอ” เธอตอบไม่เต็มเสียง“ก็มีนะวันที่สองนี่แหละเสร็จไปสองสามรอบ” ผมก็ทำเฉยเสียแต่ในใจรู้ดีว่าในหลายสิบคนนั้นมีลูกน้องและเพื่อนๆ ผมหลายคนเย็ดเธอไปแล้วในขณะที่เธอเองก็ไม่รู้นับจากนั้นทำให้ผมมีอารมณ์กับเธอสูงขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำหลังผ่านเหตุการณ์นั้นมาร่องรอยจากการรับการระบายความใคร่กว่าสามสิบควยในเวลาแค่สองคืนนั้นยังคงอยู่แต่มันไม่สำคัญเท่าทางใจที่ผมกับเธอเองยังเหนียวแน่นดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำซึ่งเราเองคงไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกเป็นแน่แล้วเสียงกริ่งประตูหน้าบ้านก็ดังขึ้นมันเป็นเสียงโจ้กับลูกน้องคนงานซึ่งหลายคนเคยเย็ดเมียผมที่คาราโอเกะแห่งนั้นมาแล้วใช่ซิวันนี้โจ้บอกจะมาเลี้ยงวันเกิดที่บ้านผมเป็นวันพิเศษของเขาและไม่อยากไปกินข้างนอกแล้วผมจะทำยังไงดีเมื่อทั้งหมดจะต้องมาเจอเมียผมและทำความรู้จักกันในวันนี้แน่ๆ ทั้งที่ไม่รู้กันเลยทั้งสองฝ่าย
จบครับ……………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว เมื่อผัวฝรั่งควยม้าเงี่ยนหี เลยให้น้องเมียอมควยจนน้ำแตก ในระยะหลังมานี้จิ๋วไปค้างที่บ้านแจง พี่สาวของเธอที่อยู่กรุงเทพบ่อยขึ้น เหตุเพราะแจงท้อง แถมโรเบิร์ต ผัวฝรั่งของแจงมักทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ทำให้พ่อแม่ของแจงและจิ๋วเป็นห่วง จึงตัดสินใจให้จิ๋วไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือได้ทัน ตัวแจงเองก็ดีใจที่จิ๋วจะมาอยู่ด้วยเพราะนับวันยิ่งท้องโตขึ้นเธอก็ทำอะไรไม่สะดวก จิ๋วเองก็ไม่มีปัญหา เพราะทั้งพ่อกับแม่และแจง พี่สาวเธอก็ไม่ได้ให้มาอยู่ฟรีๆ มีค่าขนมให้ใช้จ่ายติดมือจนเหลือเฟือ แถมกรุงเทพก็สุขสบายกว่าบ้านนอกที่เธออยู่ อีกส่วนเธอก็เป็นห่วงพี่สาวกับหลานที่จะเกิด ได้อยู่ดูแลด้วยกันก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ยังไงตอนนี้เธอก็ปิดเทอมไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่แล้ว จะแย่หน่อยตรงที่ต้องห่างจากบาส แฟนของตัวเอง ทำให้อดโดนเย็ดจนต้องนอนเสียวหีได้แต่ดูหนังโป๊หนังเอวีช่วยตัวเองเวลาเงี่ยนเป็นประจำ ชีวิตของจิ๋วก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดูแลพี่สาว แจงอยากได้อะไรก็จัดหาให้ กระทั่งวันหนึ่ง สิ่งที่แจงอยากได้คือคู่นอนให้โรเบิร์ตผัวฝรั่งหรือก็คือพี่สาวของจิ๋วนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือ พอแจงท้อง…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว เล่นเซ็กส์กับหนุ่มแปลกหน้า ที่สนามฟุตบอล ฉันไม่ได้ชอบดูบอล ไม่เลยสักนิด มันไม่มีเหตุผลหรอก ก็ไม่ต่างกับการที่ฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าล้ำหน้าคืออะไร มันก็เท่านั้นเอง ที่ฉันมาในวันนี้เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นให้ตั๋วมา เธอไม่สามารถมาได้เพราะว่าธุระครั้งสำคัญ และฉันว่าง เธอบอกว่าอยากให้ฉันได้เก็บบรรยากาศต่าง ๆ มาให้เธอได้ดูบ้าง ให้เธอได้อัปเรื่องราวลงโลกออนไลน์ ที่จริงฉันก็มีธุระเหมือนกันนะ เพราะว่ามีนัดทำเรื่องเสียวเสียวกับผู้ชายที่แอบจะนัดหมายกันเอาไว้ แต่เขาบอกว่า ให้ฉันไปดูบอลก่อนก็ได้ แล้วค่อยไปเจอเขา ฉันเองก็เลยทำเพื่อเพื่อนตัวเองก่อน แล้วค่อยรอไปหาผู้ชาย ได้ทั้งประสบการณ์ดูบอลครั้งแรก และประสบการณ์เสียวหลังจากดูบอล แต่ยิ่งนานเข้า ฉันว่าฉันถ่ายรูปได้มากพอแล้ว ก็เลยแอบเดินลงมาที่ด้านล่าง เป็นส่วนของห้องน้ำที่มีผู้คนคลาคล่ำ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เบียดเสียด ก่อนที่จะได้เจอผู้ชายคนหนึ่งที่เขาเบียดฉันด้วยลักษณะการหันหน้าชนกัน…

เรื่องเสียว นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่ ไม่บ่อยนักที่ฉันจะมีประสบการณ์เสียวแปลกใหม่มาเล่าให้ได้อ่านกัน แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันมองว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องที่ปกติ หนึ่งสัปดาห์ ฉันเองจะนัดเย็ดอย่างน้อยสองครั้ง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน แต่ก็เพราะว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ฉันได้เจอกับความอลังการในความเสียวซ่าน จนอดใจไม่ไหว ต้องเอามาแบ่งปันกันให้ได้อ่านค่ะ เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นเมื่อฉันได้นัดผู้ชายสุดหล่อที่เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างๆ มาหา ก่อนที่เขาจะมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่หล่อมากอยู่แล้ว แถมเพื่อนของเขาเองก็หล่อไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ถ้าให้ฉันเลือก ฉันหลับตาชี้ได้เลย ใครก็ได้ในสองคนนี้ ในตอนที่เพื่อนของเขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะรออยู่ข้างนอก ฉันเลยถามว่ามันจะโอเคเหรอ คนที่ฉันนัดเย็ดเลยบอกว่ามันเป็นปกติ…

เรื่องเสียว ลุง..พอเถอะ..โดนลุงลักหลับ ยุ้ย เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน ยุ้ยสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ ยุ้ย ” ขอบคุณคะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงนะ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้ สายตามองร่างเด็กสาว…