เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882 64fc9218616e1

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย

เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย

ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น อยู่ในบ้านผมสังเกตเห็นว่ามันเป็นยกทรงผู้หญิง ผมเลยห้ามหลานแล้วถามว่าเอาอะไรมาเล่นทำไม่พิเรนอย่างนี้ หลานผม บอกว่าทำแบบชินจังแล้วก็วิ่งหนีไปผมหยิบยกทรงขึ้นมาดูแล้วแปลกใจ พลางคิดไปว่าคงไม่ใช่ของพี่สาวผมแน่นอนเพราะมันไม่ใหญ่และยังเขียนว่า A70 ผมไม่ทราบว่าหมายถึงอะไร (มาทราบตอนหลังว่ามันคือคัพ A ขนาด 70 ซึ่งถ้าเป็น เด็กๆ ถือว่าใหญ่มากเพราะ A คือนมเพิ่งตั้งเต้า โดยปกติเขาจะไม่เกิน 60 อย่างมาก)ขณะที่ผมกำลังพิจารณาดูยกทรง อยู่นั่นเอง ก็มีคนพูดมาจากทางด้านหลังผมว่า”อยากลองใส่หรือคะ เห็นจ้องอยู่นานเลย” ผมตกใจรีบหันหลังทันทีน้องลักนั่นเอง เธอมาแอบอยู่หลังผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เธอบอกว่ามันเป็นของเธอเอง หลานผมมันชอบเอามาเล่นอยู่บ่อยๆผมเลยแกล้งถามเธอไปว่าของเธอเหรอ ทำไม่มันใหญ่จัง เธออายหน้าแดงเชียวเธอถามผมว่าเธอโตพอที่จะมีแฟนหรือยัง ตอนนั้นผมไม่ได้มองหน้าเธอแต่จ้องมองที่หน้าอกของเธออยู่ เลยเผลอตอบไปว่าโตขนาดนี้ก็ใช้ได้แล้วผมได้มีโอกาสได้ ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเพราะพี่สาวผมใช้ให้ไปส่งสินค้ามักจะให้เธอพาผมไปเสมอ ผมชอบแอบมองเธอเวลาเธองีบหลับในรถ เธอชอบใส่กางเกงขาสั้นบางทีมันก็ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอ ผมสังเกตว่าเนินของเธอ มันอูมขึ้นมามากอยากจะลองจับดูแต่ไม่กล้า และความฝันที่เป็นจริงก็มาถึงวันนั้นพี่เขยผมไม่สบายไปส่งของไม่ได้ ผมต้อง เอาของไปส่งแทนแต่คราวนี้ไกลกว่าที่คิดครับ ไปส่งที่นอกเขตเมืองแน่นอน..น้องลักต้องเป็นผู้นำทางอยู่แล้ว วันนี้เธอใส่ กระโปรงซะด้วยครับเพราะไปฟังผลสอบกลับมา เปลี่ยนแค่เสื้อยืดเท่านั้นเอง
ระหว่างทางที่ไปเราก็คุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน ผมแกล้งชมว่าเธอน่ารักมากถ้าเธอคิดจะมีแฟนจะมาจีบเธอ เป็นคนแรกเลย เธออายใหญ่เลยครับหลังจากส่งของเสร็จแล้ว เธอบอกว่าให้ช่วยพาไปดูวิวรอบเมืองหน่อย ผมก็พาเธอขับรถเที่ยวไปรอบเขตชานเมือง บรรยากาศช่วงเย็นๆ แสนจะโรแมนติกมาก
ผมสังเกตว่าเธอเงียบไปจึงหันไปมองดู เธอหลับครับผมเลยเอื้อมมือไปโอบไหล่เธอ ดึงให้เธอเข้าซบไหล่ซ้ายของผม ผมค่อยๆชะลอความเร็วของรถลงทีละน้อย แล้วมาหยุดที่ไหล่ถนนผมมองเธอที่กำลังหลับซบไหล่ผมอยู่ ตอนนี้ผมใจเต้นแรงมากตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ผมใช้มือซ้าย ที่โอบเธอไว้ลูบไล้ที่ต้นแขนของเธอมือขวาของผมค่อยลูบบนเนินอกของเธอเบาๆ ผมค่อยๆ คลึงอกเธอเบาๆ สลับซ้ายขวาหลังจากนั้นผมก็ถลกชายกระโปรงของเธอขึ้นมาช้าๆจนเผยให้เห็นกางเกงในตัวน้อยสีขาว ซึ่งมีรอยเยิ้มเปียกๆ ซึมออกมาตามร่องหลืบที่มองเห็นเป็นรอย ผมค่อยๆ ใช้มือขวาลูบไล้อย่างแผ่วเบาเพราะกลัวว่าเธอจะตื่น แต่เมื่อผมยิ่งลูบ ขาของเธอ ก็ยิ่งถ่างออกมากขึ้นและกระตุกตามจังหวะการลูบของผมด้วยผมตัดสินใจแล้วอะไรจะเกิดขึ้นก็ช่างหัวมัน ผมใช้มือสอดเข้าไปในกางเกงในของเธอ แล้วใช้นิ้วชอนไชลงไปตามร่องภายในนั้นร่างของเธอกระตุกสั่นรุนแรงมากขึ้น ผมอดทนต่อไป ไม่ไหวแล้วผมก้มลงจูบและไซ้ซอกคอเธออย่างกระหาย จมูก ปากและมือของผมทำงานประสานกันได้เป็นอย่างดี เสียงเธอครวญครางออกมาพร้อมเสียงกระเส่าในลำคอ ผมค่อยๆซุกหน้าไปตามซอกคอและใบหูของเธอ พร้อมๆ กับเลื่อนจมูกลงมาบดขยี้ที่เนินอกของเธออย่างเมามัน เธอครวญครางมากขึ้นสองมือของเธอยกขึ้นมาโอบไหล่และแผ่นหลังของผม ผมหยุดการซุกหน้ากับอกของเธอและถอนใบหน้าออกมามองดูเธอที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่ผมจูบปากเธอและบดขยี้สองพวง แก้มอย่างดูดดื่ม ฉับพลันผมก็เกิดความคิดจึงถอนการกอดรัดออก
แล้วชวนเธอลงจากรถ แอบลงไปที่ป่าละเมาะข้างทางผมประคองให้เธอนั่งลงบนพื้นหญ้าแล้วเริ่มต้นบรรเลงเพลงจูบรอบสองต่ออย่างเมามันอีกครั้งครั้งนี้ผมถลกเสื้อยืดของ เธอขึ้นมาเผยให้เห็นเนินอกสาวรุ่นที่เต่งตึงอยู่ภายในยกทรงผมจัดแจงถอดมันอีกไปให้พ้นจากสายตา ภาพที่ปรากฏต่อสายตาผมมันเป็นความสวยงามที่น่าโลมเลียอย่างยิ่ง เนินอกอวบอิ่มของสาวรุ่นปลายนมแหลมชูชันเป็นสีชมพู ผมแทบอดใจ ไว้ไม่ไหวรีบซุกใบหน้าลงทาบทับกับสองเนินนั้น บดขยี้อย่างหื่นกระหายเธอร้องครวญครางด้วยความกระสัน มือซ้ายที่เหลือผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงของเธอคลึงเค้นกับโหนกนูนจนกางเกงในเธอฉ่ำเยิ้มไปหมด ผมไม่รีรอ ถลกกระโปรงเธอขึ้นมาถึงเอว พร้อมกันนั้นก็จัดการกับกางเกงในตัวน้อยที่ปกปิดอยู่ผมตื่นเต้นเป็นที่สุดที่ได้เห็นโหนกเนื้อนูนๆ ที่เบียดชิดกันอยู่ระหว่างขาของเธอ มันมีน้ำใสๆ เยิ้มออกมาเต็มไปหมดโหนกของเธอมีขนรำไรเล็กๆ เหมือนขนตามแขน ผมจับขาทั้งสองข้างของเธอให้งอและแบะออกเล็กน้อยเผยให้เห็นกลีบร่องที่เผยอออกเล็กน้อยผมใช้นิ้วกลางกวาดผ่านร่องนั้นตวัดจาก ล่างขึ้นมาบน เธอสะดุ้งเล็กน้อยผมค่อยๆ แยงนิ้วมือเข้าไปในร่องหลืบนั้น ค่อยๆกระแซะเข้าไปทีละน้อยจนถึงประมาณ ครึ่งนิ้ว เธอซี้ดปากเสียงดังขึ้นมาผมกลัวเธอเจ็บจึงหยุดแค่นั้น ค่อยๆ รูดนิ้วมือเข้าออกอย่างช้าๆเธอสะดุ้งตามจังหวะ เข้าออกของมัน ผมดึงนิ้วของผมออกแคมของเธอดูดเอาไว้จนมีเสียงดังแฉะเลย ผมคุกเข่าลงไประหว่างขาเธอแล้วค่อยๆ ก้มลงไปหอมที่จิ๋มเธอ
ใช้มือค่อยๆ ผลักให้ขาเธองอขึ้นไปเสร็จแล้วใช้สองมือค่อยๆ แหวกร่องโหนกของเธอออกจากกันเผยให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในสีแดงอมชมพูน่าดูดมากตอนบนสุดภายในร่องหลืบนั้น มีติ่งเนื้อก้อนสีชมพูอยู่เม็ดหนึ่งผมใช้ลิ้นตวัดเลียจากล่างขึ้นบน บนลงล่างสลับกับ (เคยเห็นในวีดีโอ)เสียงเธอหายใจกระเส่าถี่ๆ ผมใช้ลิ้นตวัดรอบติ่งเนื้อนั้นเสียงเธอยิ่งครางดังมากขึ้น ผมดูดและอมติ่งเนื้อนั้นดูปรากฏว่าเธอครวญครางเสียงดังมากขึ้น พร้อมกับการเกร็งตัวกระตุกตามจังหวะการดูดของผมตอนนี้ผมสังเกตว่าร่องกลีบของเธอมีน้ำใสออกมามากกว่าตอนแรกผมจัดการถอดกางเกงขาสั้น ของผมออก แล้วประคองลำกล้องของผมมาถูๆกับปากร่องของเธอ เธอสะท้านลำตัวเป็นพักๆ ผมคุกเข่าคร่อมลำตัวเธอประคองน้องชายผมไปไซ้ซอกคอและคางของเธอ บอกให้เธอช่วยดูดให้หน่อยเธอลังเลนิดหน่อย ผมบอกว่าดูดเหมือน ดูดไอติม เธอจึงค่อยอมให้ผมจากนั้นก็ดูดเข้าออกพร้อมกับการกระเด้าของผมจนบางครั้งเธอมีอาการจะสำรอกเพราะ มันชนเข้าไปด้านในมากผมถอนลำกล้องออกมาจากปากเธอ พร้อมกับถอกปลายออกให้สุดเต็มที่เลื่อนลำตัวลงมาที่ส่วนล่าง จับขาเธอแยกออกจากกันแล้วผลักให้ไปทางศีรษะเธอผมค่อยใช้ปลายถอกถูไถปากร่องของเธอ แล้วค่อยเสือกไสผ่านร่องหลืบลงไปทีละน้อย เธอซี้ดปากบอกว่าเจ็บผมเองก็รู้สึกเจ็บและคับแน่นปลายถอกมาก ผมออกแรงดันอีกครั้งจนหัวถอกของผมจมหายไป
ผมรู้สึกถึงอะไบางอย่างที่มันตึงขาดผึงและเจ็บแปลบแว้บนึงแต่ความเสียวมีมากว่า ผมค่อยดันต่อไปจนถึง ครึ่งลำเสียงเธอซี้ดปากบอกว่าเจ็บและแน่นไปหมดแล้ว เธอบอกว่าปวดฉี่พร้อมกับกระตุก2-3 ครั้ง ผมรู้สึกเสียววาบอย่าง มาก เลยลืมตัวปักท่อของผมลงไปจนมิดลำจนชนอะไรบางอย่างจนรู้สึกเสียวแปลกๆ ผมปักแช่คาเอาไว้อย่างนั้น สักครู่ผมก็เริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆ เนิบๆ รู้สึกว่ามันดูดดีมากเสียงเธอเงียบไปมีแต่เสียงซู้ดปากครวญคราง ผมถามว่าเจ็บไหมเธอตอบว่าไม่เจ็บแล้วแต่เสียวมาก ผมเริ่มซอยถี่มากขึ้นผมเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเหมือนน้ำจะออก พยายามจะ ถอนน้องชายผมออกมาแต่มันคับแน่นและดูดดีมาก ประกอบกับตอนนั้นเธอกระตุกตัวเองอย่างรุนแรงผมจึงกลั้นไม่ไหว ปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวเธอเธอสะดุ้งเผยอตัวขึ้นมากอดผมอย่างไม่รู้ตัวผมกอดกับเธออยู่พักหนึ่งจึงถอนน้องชาย ออกมาจากของเธอร่องของเธอมันยังดูดเสียงดังเหมือนเปิดจุกขวดเลย น้ำสีขาวขุ่นๆปนเลือดสีแดงไหลซึมออกมาจากร่อง กลีบของเธอซึ่งตอนนี้มันเผยอออกมากกว่าเดิมอีก ผมรู้สึกแสบๆ ที่ปลายถอกของผมด้วยสังเกตดูมันมีเลือดซึมๆ ออกมา ตรงรอยหยักที่คอมันด้วย(ผมทราบทีหลังว่าเส้น 2 สลึงผมขาดด้วย)หลังจากนั้นเราจัดแจงทำความสะอาดและใส่เสื้อผ้า เตรียมตัวกลับผมสังเกตเห็นเธอเดินถ่างขา เธอบอกว่าเจ็บแต่ก็ดี ผมถามเธอว่าจะทำอีกได้ไหมเธอตอบไม่รู้สิพร้อมกับยิ้มๆ ผมกลับถึงบ้านตอน 6 โมงเย็นไม่มีใครอยู่บ้านเลย มาทราบตอนหลังว่าพี่เขยเข้าโรงพยาบาลพี่สาวต้องไปเฝ้าด้วย คืนนั้นผมต้องดูแลหลาน 2 คนและมีโอกาสได้มีอะไรกับลักอีกแล้ว เอาไว้จะมาเล่าต่อตอนต่อไปนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีรับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม…

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ? คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น…

เรื่องเสียว เหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง(แม่ที่รัก) มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผิดต่อเพื่อนและพ่อเพื่อนผม เรื่องมันเกินตอนผมเรียน ม.6 ผมกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 10 คน มันเป็นช่วงปิดเทอมเล็กบ้านเพื่อนผมเขาจัดงานทำบุญกฐินโดยที่บ้านเพื่อนผมเขาเป็นเจ้าภาพตั้งกองกฐินกันที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นการทำบุญเพื่อช่วยให้พ่อของเพื่อนผมหายจากการป่วย คือว่าไอ้ กบ เพื่อนสนิทผมพ่อมันป่วยมาหลายปีแต่รักษามาเรื่อยจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเดินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เขาก็เลยทำบุญกฐินเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรกัน กบชวนพวกเราในกลุ่มทั้งหญิงและชายรวมสิบคนไปช่วยงานที่บ้านโดยมันเอารถปิ๊กอัพมารับพวกเรา เพื่อนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็จะไปกันเป็นคู่ คือในกลุ่มส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนกัน บางคนก็ได้เสียกันแล้วมาบ้าง พอถึงบ้านไอ้กบ ก่อนวันงานสองวันพวกเรามาก่อนเพราะต้องมาช่วยจัดเตรียมสถานที่ บ้านไอ้กบเป็นบ้านหลังใหญ่มากอยู่ในหมู่บ้านพ่อแม่มันทำกิจการขายข้าวสารและอาหารสัตว์จึงร่ำรวย ภายในบริเวณบ้านก็ประมาณสองไร่เห็นจะได้ส่วนตัวบ้านเป็นบ้านปูนสองชั้นมีห้องนอนถึง 5 ห้องและหลังบ้านยังมีห้องพักคนงานอีกสามห้อง พวกเราเข้าไปพักในห้องนอนชั้นร่างซึ่งมีสองห้องพอเอากระเป๋าเก็บเรียบร้อยไอ้กบก็พาพวกเรานั่งรถไปที่ร้านขายข้าวของพ่อมันซึ่งอยู่ในตลาดห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. เห็นจะได้ พอมาถึงร้านไอ้กบก็แน่ะนำให้เรารู้จักพ่อกับแม่ของมัน พ่อมันชื่อชัย…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ? น่าตลก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…