โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น”

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8a2 64fc920ab2018

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น”

เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ สักพักพี่ปิ๊กก็นุ่งผ้าเช็ดเดินออกมาจากห้องน้ำถามหาเสื้อกับโรส บังเอิญไอ้น้องชายของพี่ปิ๊กเนี่ยมันโด่ตุงผ้าเช็ดออกมาเห็นได้ชัดเลยท่าทางใหญ่พอตัวเลยล่ะ ด้วยความที่สนิทกันโรสก็แซวไปว่าเมาแล้วชีพจรลงไข่เหรอ พี่ปิ๊กตอบโรสว่า อ๋อ..มันหาถ้ำลงจอดน่ะ หึหึตอนนั้นโรสก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมาค่ะ มันครั่นเนื้อครั่นตัวที่สุด ร้อนผ่าวๆเลยล่ะไม่ทันไรพี่ปิ๊กก็มายืนอยู่ตรงหน้าโรสห่างประมาณศอกนึงได้ไอ้น้องชายพี่ปิ๊กมันตุงอยู่ตรงหน้าโรสเนี่ย พี่ปิ๊กก็ถามโรสว่ายังไงล่ะให้จอดป่าว… ด้วยความที่คงเมาหน่อยๆด้วยโรสก็ถอดผ้าพี่ปิ๊กออกเห็นน้องชายพี่ปิ๊กเต็มๆตาเลยค่ะ ขนาดมัน 7 นิ้วถึงแน่นอนค่ะ เพราะโรสลองใช้ 2 มือต่อกันถึงจะมิดด้ามแน่ะเทียบกับของพี่เอ๊ดแฟนโรสแค่มือเดียวก็มิดหัวและ
ที่สำคัญดุ้นมันหนามากด้วยโรสลองดูด ดู ต้องอ้าปากกว้างมากยังอมได้แค่หัวๆเองพี่ปิ๊กจับหัวโรสแล้วกดให้อมให้มิดด้ามค่ะมันไปจ่ออยู่ตรงคอหอยเนี่ยโรสอาเจียนตั้ง 2-3 ทีแน่ะเผลอแปปเดียวโรสก็ตัวเปล่าแล้วค่ะเสื้อผ้าถอดตอนไหนยังไม่รู้เรื่องเลย เราดูดปากกันลิ้นของพี่ปิ๊กกับโรสพันกันนัวเนียเลย จากนั้นพี่ปิ๊กก็ถ่างขาโรสออกค่ะเอานิ้วยัดเข้ายัดออกอยู่ซักพัก พี่ปิ๊กบอกว่าหีเธอกลีบสวยดีสีก็ชมพูซีดๆเห็นแล้วน่าเย็ดนักจากนั้นพี่ปิ๊กก็เอาน้องชายมาสีอยู่ตรงปากหีโรสค่ะ พี่ปิ๊กค่อยๆยัดเข้าไปค่ะ แต่มันเข้าได้แค่หัวๆเองตอนนั้นโรสสะดุ้งเลยค่ะหีโรสมันเริ่มตอดเองเลย พี่ปิ๊กค่อยๆยัดเข้ามา 2-3 ทีก็ยังเข้าไม่มิดด้ามค่ะเพราะมันใหญ่จริงๆ พี่ปิ๊กบอกว่าเดี๋ยวพี่ยัดแรงๆเลยนะทีเดียวทนเจ็บหน่อย แล้วพี่ปิ๊กก็กดแทงเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะโรสนอนพิงกับโซฟาอยู่ถึงกับร้องอ๊อยยย….เจ็บค่ะพี่เบาๆก่อนจนต้องงอตัวขึ้นมาเลยค่ะเจ็บหีมากๆมันแน่นจนรู้สึกจุกเลยค่ะ โรสเจ็บจนขมิบถี่ยิบเลยค่ะพี่ปิ๊กก็เริ่มซอยถี่ขึ้นค่ะ พี่ปิ๊กบอกว่า โรส หีเธอโคตรตอดเลยว่ะแน่นมากอย่างกับสาวซิงแน่ะ ก็แน่สิแฟนตัวเองแค่ 4.5 นิ้วเองพี่ปิ๊กทั้งซอยทั้งกระแทกไม่ยั้งเลยค่ะจากนั้นพี่ปิ๊กก็พลิกตัวโรสแล้วล่อโรสด้วยท่าหมาค่ะโรสโก่งหีอยู่บนโซฟาพี่ปิ๊กก็ยืนจับเอวโรสแล้วกระแทกค่ะ เสียงดังตั้บ ตั้บ
จากนั้นมันรัวขึ้นเป็น ตั้บๆๆๆๆๆโรสรู้สึก ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” ได้แต่ร้องอ๊อย..ซีดด…อ๊อยย…ออย เวลาผ่านแค่ประมาณ 5-6 นาทีเองแต่โรสกับรู้สึกหมดแรงมากๆ คงเพราะขนาดและการซอยที่ทั้งแรงทั้งถี่นั่นล่ะ ไม่นานพี่ปิ๊กก็เปลี่ยนท่าค่ะคือพี่ปิ๊กไปนั่งบนโซฟาให้โรสนั่งบนตัวพี่ปิ๊กหันหลังจับโรสถ่างขากว้างๆแล้วให้โรสพิงตัวพี่ปิ๊กไปเลย แล้วก็กระแทกค่ะท่านี้โรสเคยลองกับพี่เอ๊ดแล้วมันไม่ได้คือน้องชายพี่เขาสั้นนี่พอสอดแล้วมันมักจะหลุดออกประจำทำให้เสียอารมณ์แต่ของพี่ปิ๊กเนี่ยมันไม่หลุดเลย ”เสียวได้ใจมากๆ” แน่นจนบอกไม่ถูกเลยโรสลองก้มมองหีตัวเองดูเห็นว่าเนื้อหีมันดูด
จนเห็นว่ารูดออกมาตรงทางเข้าเลยค่ะยิ่งมองยิ่งได้อารมณ์ไปอีก พี่ปิ๊กเริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆค่ะ เสียงปั้ปๆๆๆๆๆ จะแตกแล้วโรส ออยยยย โรสได้แต่โอย…เจ็บ โอยยย อ๊อยยยไม่นานพี่ปิ๊กก็กระแทกแรงมากๆๆๆ 2-3 ทีค่ะ ความรู้สึกคือมีน้ำอุ่นๆเข้าไปค่ะ พี่ปิ๊กแช่ค้างไว้ประมาณ 5-6 วิ นาที ก็ถอดน้องชายออกน้ำอสุจินี่ไหลเยิ้มตามออกมาเพียบเลยโรสต้องก้มเอามือล้วงเช็ดออกตั้งเยอะจากนั้นโรสก็เข้าห้องน้ำไปเอาน้ำฉีดล้างออกค่ะ ยังรู้สึกเจ็บๆอยู่เลยพอออกมาพี่ปิ๊กก็ถามว่า เป็นไงโรสเสร็จไหม โรสตอบไปว่า เสร็จไปตั้ง 2รอบแล้ว ได้ 30 นาที พี่ปิ๊กกับโรสก็ล่อกันอีกรอบค่ะสรุปคืนนั้นเราพากันร่วมรักกัน 3 รอบค่ะ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้โรสยอมรับเลยค่ะ ว่าถ้านอกสายตาพี่เอ๊ดแฟนโรสเมื่อไหร่โรสจะแอบไปหาพี่ปิ๊กค่ะแล้วเราก็ร่วมรักกันเป็นประจำบ่อยกว่ามีอะไรกับพี่เอ๊ดแฟนโรสซะอีก เฉลี่ยอาทิตย์นึง ก็ตก 5-6 ครั้งได้ทุกครั้งต้องเบิ้ลตลอดเลยค่ะกับพี่เอ๊ดเนี่ยตั้งแต่วันนั้นมาแค่ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเองค่ะถ้ายังไงแค่นี้ก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวจะมาฝากเล่าที่ บอร์ดนี่อีกเพราะโรสมีเด็ดๆอีกค่ะ เป็นสวิงกิ้งของโรสและเพื่อนโรสค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

เรื่องเสียว นางพยาบาลสาวขี้เงี่ยน-นางพญาเทครัว ชื่อปลาค่ะแต่งงานมา15 ปีแล้ว สามีเป็นหมอ อ้อปลาเป็นพยาบาล ปลาและสามีเรามีบ้านที่พ่อ แม่สามีปลูกให้ในรั้วเดียวกัน ครอบครัวสามีรวยมากค่ะ เรามีลูกชายหนึ่งคนตอนนี้กำลังศึกษาในต่างประเทศ ชีวิตปลาดูแล้วน่าจะมีความสุข มันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่สำหรับปลาเรื่องเซ็กส์ของปลากับเขาแย่มากๆ ปลามองภายนอก เรียบร้อยค่ะ สวยหวาน นมโตและหอยใหญ่ ปลามีโลกสว่นตัวสูง ชอบเย็ดมากแต่ไม่ชอบผูกมัดกับใคร สมัยยังโสดปลาชอบเย็ดกับคนแปลกหน้ามาก ปลาทำตัวน่าสงสารอ้อน ผู้ชายเก่งมาก พูดง่ายๆ อยากเย็ดกับใครสมหวังทุกคน ครอบครัวปลาพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยปลาเป็นลูกสาวคนเดียว โดนปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งแต่อายุ14ปีบ้านเราเป็นหมู่บ้านจัดสรร พ่อปลาจ้างลุงม้า ซึ่งเป็นหัวหน้ายามหมู่บ้าน และแกมีรถแท็กซี่ให้คอยรับส่งปลาเวลาไปเรียน ลุงม้าอายุ หกสิบกว่าๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันทรมานจริงๆ นะคะ ผู้หญิงเองก็ชอบเรื่องเสียวเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะต้องรอผู้ชายเริ่มหรือว่าเสนอ การเย็ดกันมันต้องเงี่ยนทั้งสองคน แล้วทำไมหนูจะเงี่ยนก่อนบ้างไม่ได้ล่ะ ? นั่นเลยทำให้ในวันนี้ หนูเองก็เลยมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังกันค่ะ มันเป็นความเสียวที่ติดใจมากๆ เลยทีเดียว หนูชื่อว่าน้ำส้ม ตอนนี้หนูเรียนชั้น ม.2 ค่ะ อายุ 14 ปีเอง แต่ก็ไม่แปลกใช่ไหม เพราะว่าทุกๆ คนมันต้องเงี่ยนอยู่แล้ว สมัยนี้เราสามารถหาดูหนังปีได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้หนูเองชอบที่จะโดนเย็ด และโดนเพื่อนในห้องเปิดซิงตั้งแต่ตอนอยู่มอหนึ่งแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว ตอนผมอายุ 18   ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง ตั้งแต่อายุ10ขวบผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ18แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม ผมมักจะคิดว่ากำลังเอาควยกระเด้าอยู่ตรงร่องอกของแม่ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับเวลาที่ผมกระเด้าควยและเวลาที่น้ำแตกผมก็คิดว่าแตกใส่ใบหน้าของแม่ผม วันหนึ่งขณะที่แม่กำลังอาบแดดและผมกำลังว่ายน้ำอยู่ แม่ก็ถอดบิกินี่ชิ้นบนออกผมเองก็เกินทนอยู่แล้วจึงขึ้นจากสระเพื่อเข้าไปในบ้าน แต่ผมก็ไม่สามารถปกปิดหลักฐานที่กำลังแข็งตัวอยู่ที่หว่างขา…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้มากเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน การที่มีสาวสวยวัย 20 ต้นๆ มานอนให้ท่าอยู่ตรงหน้า ใครกันมันจะไม่ใช่ เมียก็ไม่ใช่ เมียคนอื่นก็คงจะไม่ใช่อีกนั่นแหละ แต่เธอคือ…ลูกเลี้ยงของผมเอง “พ่อคะ…พ่อเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูเงี่ยน อ๊า อ๊า…อ๊ะ…หนู อยากโดนพ่อ ยะ เย็ดมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าแผ่หลาอยู่บนเตียง เรียวขาขาวนวลเนียนราวไข่ปอกทั้งสองข้างแยกออก เผยให้เห็นความสวยงามของหีสาวสะพรั่งของเธอ ต้นขาขาว ขาวยันซอกขา เมื่อเธอยกขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนของพี่สาว หวัดดีครับ..ผมอายุ 24 ปี แต่แอบชอบเพื่อนของพี่สาวเธอชื่อแอนอายุ 29 ปี เธอทำงานแบงค์ หุ่นเธอขาว เซ็กซี่ ผมแอบใช้สายตามองสัดส่วนของเธอ ผมตั้งใจจะฟันเธอให้ได้ แล้วเมื่อ เดือน มีนาคม 2564 เดือนนั้นก่อนรัฐบาลจะประกาศ ล็อกดาวน์ พี่สาวผมชวนพี่แอนไปเที่ยวกันกับพวกผมโดยตั้งใจว่าจะไปเที่ยวที่ Brick Bar (บริค บาร์) โดยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมเลยรับอาสาพาไป ขนาดที่พวกพี่สาวและเธอเต้นกันอย่างเมามันส์ ผมแอบใส่ยาเซ็กส์ที่ผมเตรียมมาให้พี่แอนดื่ม เธอดื่มรวดเดียวหมดแก้วเลย เป็นไปตามแผนที่วางไว้สักพักเธอเริ่มมีอาการ…

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…