ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว”

e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b899e0b989e0b8b2e0b888e0b8b4e0b895 e0b89ee0b8b5e0b988e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2 64fd971710e82

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว”

ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว
ผมชอบไปดูแกทำกับข้าวเพลินครับ เวลาน้าจิตยกขาท่านั่งผ้าถุงจะอ้า บางทีก็ผ้าหลุด เห็นหมอยดำ ทำให้ควยผมลุกแข็ง น้าแหลมแกก็กินเหล้าอยู่ในบ้าน เหมื่อนแกจะรู้ว่าผมแอบดูหีน้าจิตหลายครั้ง แต่แกไม่กล้าพูดเพราะความเป็นผู้ใหญ่ของแก ผมเป็นญาติและอยู่กันมาตั้งแต่เกิด ผมและไอ้หนุ่ย และน้องสาวอีก 3 คนเราเคยแก้ผ้าเล่นกันมาตั่งแต่เด็กๆ สมัยก่อนอายุ 11-12 ยังแก้ผ้าเล่นน้ำกันอยู่เลย พวกเราพอโตเป็นหนุ่มเป็นสาวต่างคนก็มีงานทำ ไอ้หนุ่ยกลับเป็นคนกินเหล้าเก่งตาม พ่อ แม่ และมักกินเหล้ากับ น้าแหลม และน้าจิตประจำ จนวันหนึ่ง ป้าที่บ้านถัดไปอีกหลังหนึ่ง แกมากระชิบบอกว่า ไอ้ต๊อกๆมึงอย่าไปเล่นบ้านไอ้หนุ่ยนะ ทำไมละป้า (ต็อกเป็นชื่อเล่นของผมครับ)เอาเถอะน่ากูบอกมึงเท่านี้ละ
ผมแปลกใจแต่ก็เฉย เพราะเราเล่นกันมาตั่งแต่เด็ก หลายวันต่อมาผมเข้าไปหาไอ้หนุ่ย แต่เจอน้าจิตนุ่งผ้าถุงกระโจมอกทำกับข้าวอยู่ และเห็นไอ้หนุ่ยเมาเหล้า อ้อแอ้ ผมเองจิบเข้าไปหน่อยมึนครับน้าจิตเองก็น่าจะหมดไปครึ่งขวดแล้ว เย็นมากแล้วพวกน้องสาวก็กลับเข้าบ้านกินข้าวอาบน้ำนอนกันหมดแล้วเหลือผมกับไอ้หนุ่ยและน้าจิตตั่งวงกินเหล้ากันต่อด้วยสภาพเมา แต่ไม่มาก สวนน้าจิตเมาพูดอะไรของแกตามปะสาคนเมา แกว่าเราทำอะไรก็ทำไปอย่าให้ใครมาเดือดร้อน ตอนนั้น 3 ทุ่มแล้วพวกน้องสาวไอ้หนุ่ยนอนกันหมดแล้ว ผมเห็นไอ้หนุ่ยคลานไปหาน้าจิตหลอดไฟถูกปิดไปแล้วผมได้ยินเสียงน้าจิตพูดว่าอย่าให้ใครรู้และจะเดือดร้อนนะลูก สักพักผมก็ได้ยินเสียงปับๆๆๆ…… ผมจึงคลานเข้าไปดู
ผมเห็นไอ้หนุ่ยมันเอาผ้าถุงน้าจิตล่นขึ้นไว้บนเอว แล้วมันก็แหกขาน้าจิตออก สามเหลียมของน้าจิตใหญ่ไม่น้อย มันแหวกขนหมอยแล้วเอาลิ้นเลียเข้าไปในร่องแตต น้าจิตร้องคลาง อีกพักไอ้หนุ่ยก็ล่นขึ้นไปดูดนมน้าจิต ตอนนี้ผมเองควยแข็งกำลังชักควยตามไปด้วย ในความมืดผมได้ยินเสียงแปะๆๆ แต่เห็นไอ้หนุ่ยมันขึ้นกะเด้าเย็ดหีแม่มันแล้ว น้าจิตมีเสียงคลางออกมาแบบลืมตัวหลายครั้ง น้องสาว 3 คนที่นอนอยู่ในมุ้ง อาจจะได้ยินเสียงคลางของน้าจิตและคงรู้ว่าพี่ชายได้เย็ดกับแม่แล้ว หลังจากคืนนั้นผมก็ไม่ได้เข้าบ้านไปหาไอ้หนุ่ยอีกหลายวัน ผมมีห้องนอนเล็กๆๆ และเป็นห้องซ่อมเครื่องไฟฟ้าอยู่นอกบ้าน (เล่านอกเรื่องหนอ่ยนะครับ) มีผู้หญิงตัวเล็กเตี้ยๆไม่ค่อยเต็มสติไม่ค่อยดีแกเปิดประตูห้องเข้ามาหาผม และทันใดเธอก็ถอดผ้าถุงออก แล้วเอามือชี้เข้าไปในจิ๋มเธอ ผมตกใจผง่ะเลยครับหีไม่มีขนเลยสักเส็น
เธอจะให้ผมเย็ดเธอให้ได้ ผมเลยจับเธอนุ่งผ้าถุงแล้วไล่เธอกลับบ้าน สาเหตุที่เป็นอย่างนี้ เพราะเธอเคยถูกข่มขืนมา 2 ครัง ทำให้เธอติดใจในรสควย บ้านติดกันทำลงไปคงลำบาก) จากสาวคนนี้ผ่านไป 2 วันน้องสาวของไอ้หนุ่ยก็มาหาผมที่บ้าน เธอถามผมว่าพี่หนูเงี่ยนเย็ดกับหนูหน่อยได้ไม๊ ผมอึ้งเลยครับ ผมจูงเธอเข้ามาในห้องผม แล้วถามน้องสาวของไอ้หนุ่ยว่าเคยถูกเย็ดมาแล้วหรือยัง น้องสาวไอ้หนุ่ยบอกเคยโดนเย็ดมาหลายหนแล้ว ใครได้เย็ดเธอผมถามน้องสาวของไอ้หนุ่ย เธอบอกพี่หนุ่ยมันเย็ดหนู แล้วเธอรู้เปล่า ไอ้หนุ่ยมันเย็ดใครไปบ้าง พี่อย่าบอกใครนะ พี่รู้ไม่บอกใครหลอก และน้องสาวไอ้หนุ่ยก็เล่าให้ผมฟังว่า หนูแอบเห็น พี่หนุ่ยเย็ดกับแม่เวลาเมาทุกคืน จนพี่หนุ่ยเห็นว่าหนูเห็นพี่เย็ดกับแม่ ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว”
น้องมันก็โดนมันเอาไปแล้ว ผมถามน้องว่าแล้วพ่อรู้ไม๊ พี่หนุ่ยเย็ดกับแม่ พ่อรู้ พ่อขอร้องมันกับแม่ไม่ให้เย็ดกัน แต่เวลาเมาเหล้าก็เอากัน พ่อก็เอาด้วยบางวันมันก็แอบมาเย็ดกับพวกหนู ตอนหลังนี่เอาเพื่อนมากินเหล้าสองคน พอแม่เมาเพื่อนเพื่อนของพี่หนุ่ยก็ช่วยกันรุมเย็ดแม่แม่ร้องคลางเสียงดังทุกคืนหนูสองคนก็โดนเพื่อนของพี่หนุ่ยมันเย็ดบ่อยๆ พี่เอาเหอะ หนูเงี่ยนแล้วไม่ได้โดนมา สองวันแล้ว ผมจูงน้องสาวไอ้หนุ่ยเข้ามาในห้องนอนผมจูบปากเธอปลดกางเกงออก ลูปเข้าหีเธอน้ำเงียนเธอใหลออกมามากจริงครับ ผมบอกเธอให้อมควยให้หน่อยเธออมได้เสียวจริงๆครับ ควยผมเริ่มแข็งผมก็ชักออกจากปากเธอ กดให้เธอนอนลง และเอาหัวควยจ่อไปในหีเธอแล้ว แล้วค่อยๆกดแช่ไว้ ขณะแช่ควยไว้อารมณ์เงี่ยนแปลกๆเราเคยแก้ผ้าเล่นกันเกือบทุกวันหีเธอเคยทิ่มหน้าผมหลายครัง ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดเธอ แต่ตอนนี้ควยผมกำลังเย็ดเธออยู่ ผมกะเด้าเย็ดเธออยู่สิบกว่านาทีน้ำผมก็แตก เรากอดกันสักพักผมชักควยออกมา หลังจากนั้นผมกับน้องสาวไอ้หนุ่ยก็แอบมาเย็ดกันเป็นประจำ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง..ถูกผู้ชายรุมเย่อพร้อมๆกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นกกับแฟนไปเที่ยวเกาะช้างกัน เราพักที่รีสอร์ทชื่อ xxx ที่นั้นบรรยากาศดีมาก มองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนิน ติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุด เลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคน นอกนั้นมีแต่ฝรั่ง บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมา ก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของนกเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง นกนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว นกจึงล้วงควยแฟนออกมา ใช้ปากขบเบาๆแล้วเม้มปากไปมาดูดควยแฟน ลิ้นก็เลียไปรอบๆหักถอกบานใหญ่ของเขา เขาเริ่มกระสับกระส่าย ครางอู้อี้ในลำคอเบาๆ นกเห็นแบบนั้นเลยได้ใจ เม้มปากดูดควยแฟนแรงขึ้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว นักเรียนสาว เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฏโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู นัยน์ตาสีน้ำตาลคมบาดตา ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูระเรื่อมีรอยยิ้มน้อยๆ อารมณ์ดีไร ยะ เฟย์? คนถามคือ…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง ไปแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียว สังคมโรงงานเป็นอะไรที่หาเรื่องเสียวได้ง่ายมาก เพราะว่าการทำงานเหนื่อยๆ แล้วได้อะไรเสียวๆ มาปลอบโยนความรู้สึกนี่แหละดีเหลือเกิน ฉันเองไม่เคยรู้สึกเลยว่าการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้จะต้องมาเอาเวลาว่างไปหาเรื่องเสียว เพราะว่าประสบการณ์เสียวมันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเท่เลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันเผลอไปเกินเลยกับผู้ชายข้างห้องเข้านั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าสังคมโรงงานนี่มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่ามันเสียวดี แม้ว่าคนข้างห้องที่ว่าจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม วันนั้นเป็นวันที่พ่อของเพื่อนฉันป่วย เธอเลยต้องกลับต่างจังหวัด ฉันเองตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ เลิกงานมาแล้วก็ซักผ้าทำกับข้าวกินเตรียมเปิดโทรศัพท์ดูหนังแล้วนอน แต่แล้วจู่ๆ บานประตูก็ถูกเคาะโดยคนข้างห้อง เขาชื่อว่าพี่เมฆ พี่เมฆมาภามวิธีการใช้หม้อสุกี้ที่เขาใช้ไม่เป็น ก็เลยจัดการที่จะให้ฉันช่วย เขาเลยชวนฉันไปกินสุกี้ด้วย ความที่ไม้ได้ทำอะไรก็เลยไปนั่งเล่นด้วย กะว่าจะกินนิดหน่อย แต่มันดันอร่อยจนติดลม พอมันอร่อย ทีนี้เบียร์ก็มีเหล้าก็มา…

เรื่องเสียว กลับจากเที่ยวผับ ลักหลับ สองสาวสวยตอนเมา ผมเป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิดแต่คุณพ่อคุณแม่ย้ายไปประกอบอาชีพที่จังหวัดเชียงใหม่ พอผมเรียนจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยก็อาศัยหอพักในมหาวิทยาลัย ตอนนี้เรียนจบแล้วได้ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จึงได้มาซื้อคอนโดอยู่เป็นห้องเล็ก ๆ มีหนึ่งห้องนอน มีที่รับแขกและห้องน้ำ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของน้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งน้าสาวและน้าเขย คุณพ่อคุณแม่ของผมเลยรับน้องจ๋าเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่น้องจ๋าอายุได้สี่ขวบ น้องจ๋าอายุอ่อนกว่าผมห้าปี ผมไม่เคยรังเกียจน้องจ๋าเลยกลับสงสารน้องจ๋าด้วยซ้ำ เราถือว่าน้องจ๋าเป็นคนในครอบครัวของเรา กิจกรรมทุกอย่างจะมีน้องจ๋าร่วมด้วยเสมอ ตอนผมสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ น้องจ๋าไม่อยากให้ผมมากรุงเทพฯ แต่ผมก็กลับไปเยี่ยมบ้านทุกครั้งปิดเทอม ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องจ๋าที่นับวันจะสวยขึ้น สาวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อน้องจ๋าจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เหมือนผม ก็เลยมาอยู่ในความดูแลของผมอยู่กับผมที่คอนโด…

เรื่องเสียว แอบให้ช่างช่วยเมีย ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี พี่เขาให้ช่วยเลือนเตียงนอนออก จะล้างแอร์…

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ” ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้ หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว สำนึกในบาปที่มีต่อแม่บังเกิดเกล้า ผมชื่อธิติกร ปัจจุบันนี้อายุ 25 แล้ว และตอนนี้ผมก็รู้สึกสำนึกบาปที่มีต่อแม่ตัวเอง จึงอยากจะระบาย และขอเล่าเรื่องของผมไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ โดยเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องจริง แต่ขอให้ทุกคนอย่าได้เอาอย่างเป็นอันขาด…. เรื่องของเรื่องคือว่า ตอนนั้นเมื่อผมอายุ 16 ปี (ปัจจุบันนี้ก็อายุ 25 แล้ว) และตั้งแต่เกิด ผมก็นอนห้องเดียวเดียวกันกับพ่อแม่มาตลอด พ่อผมตอนนั้นอายุ 42 ปี เป็นข้าราชการซี 9 ต้องไปตรวจราชการต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่แม่ผมอายุ 37 ปี เป็นแม่บ้าน…