นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b881e0b8b4e0b888e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b980 64fc91e5a3afe

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง

ผมชื่อ”ม่อน” ครับผมมีเรื่องเล่า ตอนนั้นผมอายุ24 ผมได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ ได้เช่าบ้านพักแห่งหนึงเป็นบ้านชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้และมีบรรไดเดิน ขึ้นด้านข้างแต่จะลงมาใช้ห้องน้ำด้านล่างซึ่งมีอยู่สองห้องแยกชายหญิงคนละ ด้านของมุมบ้าน ในบ้านเช่าด้านล่างจะเป็นของผู้หญิงพักมีเด็กเรียน2คน ชื่อวิกับมล เธอเรียนอยู่วิทยาลัยปี2 กันทั้งคู่ เธอทั้งสองสวยไม่แพ้กัน ที่สำคัญคนที่ชื่อมลนั้นขาวสวยมากหุ่นนี้หนุ่มเห็นยังต้องหันมามองกันเป็นตา เดียว แล้วก็ยังมีสาวทำงานที่พักชั้นล่างอีก 2 คนชื่อบีกับนิว บีทำงานเป็นประชาสัมพันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเธออายุน่าจะประมาณ23-24 จัดว่าสวยหุ่นดีมากยิ่งเวลาเธอใส่ชุดทำงานนะเห็นแล้ว อยากจะฟันเธอสักที
ส่วนนิว เธอมีแฟนแล้วถึงสวยผมเห็นแล้วก็เฉยๆไม่ได้สนใจอะไร ชั้นบนมีผมพักอยู่กับชัย อยู่กันคนละห้องกัน แต่ที่สำคัญห้องผมมันดันได้มาอยู่ชั้นบนที่อยู่เหนือห้องน้ำของผู้หญิงนะซิ ครับ ตอนแรกเข้ามาพักใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาวันหนึ่งหลังจากผมกลับจากที่ทำงานแวะกินข้าวที่หน้าปากซอยเสร็จผมก็ เข้าที่พักอาบน้ำขึ้นไปนอนอ่านหนังสือ พอประมาณทุ่มกว่าๆผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำด้านล่าง ก็เลยนึกถึงว่าชั้นล่างของห้องเรามันเป็นห้องน้ำหญิงนี่หน่า ก็เลยนึกว่าถ้าเราเจาะรูด้านบนมองลงไปคงได้เห็นสาวๆทั้งหลายทำกิจกรรมในห้อง น้ำกัน ผมก็เลยมองสำรวจที่พื้น พอหาดูได้สักพักก็เจอะกับตาไม้ที่มีล่องลึกลงไปแต่ไม่ถึงกับทะลุ ผมก็เลยเอาเหล็กเสียบกระดาษทิ่มลงไป ในที่สุดมันก็ทะลุพอผมแนบตาลงไปเท่านั้นหละครับ
สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมตัวสั่นไปหมดผมเห็นมลกำลังแก้ผ้าถูสบู่อยู่ครับรู มันอยู่ท่างด้านหน้าพอดีมันทำให้มองเห็นได้ทั่วห้องน้ำเลยครับ ทำไมผมสั่นไปหมดผมก็ไม่รู้ครับมันตื่นเต้นมากๆ ผมเห็นมลทุกส่วนสัดเธอขาวสุดๆนมใหญ่พอควรขนก็ดกพอสวยงาม ผมดูเธอจนเธออาบน้ำเสร็จ แล้วมลก็ใส่ชุดนอนเก็บชุดนักศึกษาเดินออกไป แต่ที่มือผมซิครับมันเต็มไปด้วยน้ำเมือกที่ออกจากน้องชายของผม พอมลเดินออกไปไม่ทันที่ผมจะละสายตาออกจากรูนั่น ก็มีคนเดินเข้าห้องน้ำมาอีกคนนั่นก็คือวิครับ โอ้วววว….อะไรผมจะโชคดีขนาดนี้จากนี้ไปผมจะได้เห็นสาวๆชั้นล่างแก้ผ้าอาบ น้ำโชว์สัดส่วนให้ผมได้ดูกันทุกคน วิเดินถือพวกชุดชั้นในกับตะกล้าใส่อุปกรณ์เสริมความงามเดินเข้ามา ผมตัวเริ่มสั่นอีกแล้วครับมันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก วิเอาพวกชุดห้อยไว้กับราวผ้า แล้วเธอก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น ถอดเสื้อนักศึกษาออก กระโปรง เสื้อชั้นใน
แล้วก็ท้ายสุดคือกางเกงใน วิขาวน้อยกว่ามลไม่มากเท่าไรครับแต่นมวิสิครับมันใหญ่น่าจะล้นมือผมเลยละ ครับส่วนโคกของเธอขนเธอดกมากกว่ามลเยอะเลยครับ เธอเดินมาที่หน้ากระจกหยิบสำลีที่ชุบโลชั่นมาเช็ดที่หน้าเพื่อที่จะล้าง เครื่องสำอางออก ผมได้มีเวลามองเธอทำความสะอาดหน้าอยู่พักใหญ่ เสร็จแล้วเธอก็เดินไปฉี่ที่คอห่าน แล้ววิก็เดินมาอาบน้ำ วิมีกิจกรรมในห้องน้ำนานมากเล่นเอาผมต้องสำเร็จตัวเองไปหนึ่งครั้งก่อนแล้ว พอวิอาบน้ำเสร็จผมก็สำเร็จตัวเองไปอีกรอบ หลังจากนั้นผมก็ถอนสายตาที่รูออกมาขึ้นมานอนบนเตียง ต่อไปที่ผมคิดก็คือผมจะต้องรอดูสาวสวยประชาสัมพันกับนิวสาวสวยหุ่นดีถึงจะมี แฟนแล้วก็จะดู ผมนอนรออยู่นานมากครับเกือบ5ทุ่มครับผมถึงยินเสียงคนเดินเข้าห้องน้ำมาแล้ว ก็ร็อคกลอนประตู ผมลุกขึ้นทันที่และก็เอาสายตาแนบไปที่รูที่ได้เจาะเอาไว้ คนที่ผมเห็นก็คือบีสาวประชาสัมพันธ์คนที่ผมอยากฟันมากที่สุด
เธอสวยถูกใจผมมากๆในใจผมยังนึกอยู่ว่าจะจีบเธอเป็นแฟนแต่วันนี้ผมก็ได้สำรวจ ตัวเธอก่อนจะตัดสินใจว่าจะจีบเธอหรือปล่าว เธอเดินถือพวกเสื้อผ้าชุดนอนชุดชั้นใน เข้ามาแขวนไว้ที่ราวผ้า แล้วสิ่งที่ผมรอคอยก็ได้เกิดขึ้นแล้ว บีถอดเสื้อนอกเสื้อชั้นใน กระโปรงและสุดท้ายกางเกงในสีขาวทีดูสะอาด บีเดินไปฉี่ที่คอห่านแล้วก็เดินมาตักน้ำล้างหน้า หุ่นบีสวยมากถูกใจผมเป็นที่สุดแล้วผมก็ตัดสินใจแล้วครับว่าจะจีบเธอเป็นแฟน ให้ได้ นมบีใหญ่พอเต็มมือน่าจะได้ ยังเป็นนมสาวๆที่ยังชูชันสวยงามเป็นที่สุด ขนที่โคกของเธอก็สวยไม่แพ้กันขนมีขึ้นพอสวยงามสเปคผมเลยครับแบบนี้ละที่ผม อยากได้เป็นที่สุด แล้วเธอก็อาบน้ำใช้ครีมอาบน้ำที่ผมได้กลิ่นหอมขึ้นมาทางรูที่ผมเจาะดู บีรูปไร้ไปทั่วร่างกายไม่เว้นแม้แต่โคกสวยของเธอ
ผมเองก็มืออยู่ไม่เฉยแล้วครับชักน้องชายเข้าออกเป็นจังหวะๆในที่สุดเมื่อบี อาบน้ำเสร็จก็พร้อมกับที่ผมเสร็จภาระกิจกามไปอีกรอบเล่นเอาทิสชู่ที่เอามา เช็ดน้ำกามผมขาวไปทั่วห้องนอนผมไปหมด แต่…ยังมีแรงรอดูสาวนิวอีกคน แล้วผมก็รอ……..ด้วยความง่วงก็อดทนในที่สุดก็ถึงตี4ผมรอไม่ไหวแล้ว ก็ยังนึกอยู่ว่านิวไปไหนทำไมไม่มาอาบน้ำ ผมไม่รอ นอนหลับไปจนตกใจตื่นตอนเกือบสองโมงครึ่ง ผมไปทำงานไม่ทันแล้วครับ ที่ตั้งใจไว้เมื่อคืนว่าจะแอบดูสาวๆอาบน้ำตอนเช้ากันอีกรอบ ก็แห้วแล้วครับ ทุกคนเขาออกไปกันหมดแล้วเว้นแต่ผมยังนอนอยู่คนเดียว ผมตัดสินใจไม่ไปทำงานครับ ผมโทรไปลางานหนึ่งวันอ้างว่าเป็นไข้
แต่จริงๆแล้วผม ก็ไม่มีแรงไปทำงานเหมือนกันมันง่างมากๆ ผมเดินลงชั้นล่างมาอาบน้ำแล้วก็เดินไปซื้อของกินเสร็จแล้วผมก็ขึ้นไปนอนบน ห้องนอนต่อแต่ยังไม่ทันหลับตาผมก็ได้ยินเสียงห้องน้ำชั้นล่างปิดร็อคกลอน ผมก็รีบเอาสายตาแนบลงไปที่รูทันที เป็นนิวนั่นเองครับเธอเพิ่งกลับมาจากข้างนอก เมื่อคืนเธอไม่ได้กลับมานอนที่นี่เธอยังใส่ชุดทำงานชุดเดิม เธออาจไปนอนกับแฟนเธอแน่ แล้วก็น่าจะใช่อย่างที่ผมคิดเมื่อนิวถอดสุดสวยออกนิวไม่ใส่เสื้อยกทรงและตอน ที่นิวถอดกางเกงในออกผมสังเกตเห็นที่เป้าของนิวมีน้ำแฉะไปหมดเหมือนเป็นน้ำ ข้นๆเหนียวๆ นิวหุ่นไม่น่าสนใจมากนักมีดีอยู่ที่หน้าตาพอได้กับก้นที่อวบแค่นั้น ผมดูเธอไม่ทันอาบน้ำเสร็จผมก็ขึ้นเตียงนอนเพราะผมง่วงมากแล้ว กะว่าคืนนี้จะได้รอดูสาวๆนางฟ้านางสวรรค์อีกครั้งมันติดใจแล้วครับ ผมได้แอบดูสาวๆอาบน้ำแบบนี้อยู่นาน

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ถึงขั้นร้องขอชีวิต เผลอตัวเอาแม่ยาย เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร…