โดนเย็ดแบบซาดิสต์

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89ae0b89ae0b88be0b8b2e0b894e0b8b4e0b8aae0b895e0b98c 64fc91ce9c879

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์

เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว
ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง “ฮัลโหล น้อย น้อยทำอะไร” , “..อืมม…ค๊ะ..อาวส์ ซี๊ดดด” , “ที่รักทำอะไรอยู่จ๊ะ”,“ก็ทำอะไรที่ตัวเองอยากให้เค้าทำงัย อาส์” , “หา…..นี่น้อยกำลังโดนเย็ดอยู่เหรอ”,“ค่ะ ที่รัก เมียกำลังโดนเย็ดค่ะ” , “กะใคร?”, “ถ้าอยากรู้ก็กลับมาดูซิคะ ซี๊ดส์ อ่า” ผมรีบวางโทรศัพท์ขับรถกลับอพาร์ทเม้นทันที ใจตอนนั้นทั้งโกรธที่โดนสวมเขาแต่ก็ระคนใจไปด้วยความตื่นเต้นที่นึกภาพของน้อยกำลังโดนคนอื่นเย็ด พอถึงผมรีบกดลิฟท์ขึ้นไปถึงหน้าห้อง มีรองเท้าผ้าใบหนึ่งคู่วางอยู่ ผมแนบหูไปที่ประตูด้วยใจที่เต้นโครมคราม โอวเสียงคนเย็ดกันจริงๆด้วย เสียงน้อยแฟนผมโหยหวน เหมือนเจ็บปวดอะไรบางอย่าง ผมหยิบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาแกล้งลองโทรเข้าเบอร์น้อย “น้อยเหรอ”, “ค่ะ พี่ขา อาๆ อาๆ ซี๊ด”, “พี่อยากๆเห็นน้อยโดนเย็ดจังเลย”, “ก็มาดูซิค๊ะ อืมมมม อาวววส์”
ผมคิดอะไรไม่ออกแล้วตอนนั้น หน้ามืดไปหมดค่อยๆหยิบกุญแจไขห้องเข้าไปช้าๆ โอวภาพที่เห็นมันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนที่จะได้เห็น ชายหนุ่มแปลกหน้าผิวคล้ำรูปร่างสันทัดกึ่งนอนกึ่งนั่งบนเตียง กับสาวสวยร่างกายเปลือยเปล่าปราศจากอาภรณ์ใดๆปกปิดร่างกาย คลานคร่อมร่างกายชายแปลกหน้านั้น ที่ช็อคจริงๆกว่านั้นคือน้อยถูกโพกผ้าปิดตาพร้อมกับดูดควยชายคนนั้นอย่างเมามัน หีของน้อยถูกชายคนนั้นเอานิ้วหัวแม่โป้งเท้ายัดทะลวงรูหีบดกับเม็ดแตดแดงๆของน้อย หัวนมของน้อยถูกไม้หนีบผ้าหนีบไว้ทั้งสองข้าง ยามที่ผู้ชายเอานิ้วขยี้หัวนมของน้อยพร้อมทั้งกับส่ายนิ้วเท้าเย็ดกับรูหีน้อย น้อยจะร้องครางโหยหวนตัวสั่นกระเส่า น้อยเด็กสาวแสนสวยแฟนผมนี่กำลังทั้งเจ็บและเสียวจากการโดนเย็ดจากผู้ชายแปลกหน้า แถมยัง”โดนเย็ดแบบซาดิสต์วิตถารอีกหรือนี่” นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย มันหมือนกับเวลาหยุดหมุน ทั้งสองคนไม่มีใครสนใจผมเลย น้อยยังคงเพลินกับความเสียวกระซ่าน ส่ายหีบดกับนิ้วตีนผู้ชายคนนั้น ผมเดินไปที่ปลายเตียงก้มดูรูหีของน้อยแฟนสาวแสนสวยที่กำลังถูกนิ้วตีนเย็ดอยู่ น้อยเงยหน้าที่อมควยอยู่มาทางผม “พี่ขาเย็ดตูดหนูที”, “หา จะให้เย็ดตรงใหนนะ” , “เย็ดตรงรูตูดหนูซิคะพี่ อาวววส์”
น้อยหันกลับไปโม๊คควยแล้วเงยหน้าขึ้น “ผัวขา” นี่เธอน้อยแฟนผมกำลังเรียกใอ้ผู้ชายที่กำลังทรมาณเธอว่า “ผัว” เหรอ เธอทำหน้าออดอ้อน “ผัวขา ช่วยเย็ดเปิดรูตูดเมียให้หน่อยนะค่ะ” นี่ผมจะเย็ดแฟนผมต้องขออนุญาตมันด้วยเหรอ ชายคนนั้นพยักหน้า พร้อมกับขยับนิ้วตีนออกจากรูหีไปรูตูดน้อยแทน นี่น้อยกำลังประเคนทั้งรูหีรูตูดให้นิ้วตีนยัดลงไปเลยเหรอ ผมยืนถอดกางเกงออกปลายเตียง น้อยแอ่นตูดขึ้นลงๆกับนิ้วตีนจนลื่น แล้วเอาไปยัดรูหีเหมือนเดิม น้อยเอื้อมมือไข้วหลังมาแหกตูดออก แอ่นส่ายเชิญชวนควยอย่างเร่าร่าน ผมค่อยๆสอดควยเข้ารูตูดน้อยที่โดนทะลวงนำทางด้วยนิ้วตีนของชายคนอื่นแล้ว ค่อยๆยัดควยเย็ดตูดน้อยด้วยความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ขณะเดียวกันนั้นชายคนนั้นเอามือจิกผมน้อยดึงให้น้อยที่เลียและดูดควยอย่างเมามันส์เงยหน้าขึ้น เหมือนจะเสียดายควยท่อนใหญ่ไม่ยอมคายควยที่ยัดอัดเต็มปากเธอทิ้ง ชายคนนั้นสั่งเธอให้อ้าปาก น้อยเงยหน้าที่แดงกล่ำด้วยความเงี่ยนขึ้นพร้อมกับแลบลิ้นออกมา เขาก็ดูดลิ้นดูดปากน้อยอย่างดูดดื่มไม่น่าเชื่อผู้ชายที่ไม่รู้จักนี้ค่อยๆ ถอนปากออกมาโดยที่น้อยยังตวัดลิ้นโหยหารสชาตินั้นอยู่ เขาชำเลืองมองมาทางผมที่กำลังกดควยลงรูตูดแฟนตัวเองอยู่
เขาแลบลิ้นออกมาค่อยปล่อยให้น้ำลายจากลิ้นไหลหยดลงใบหน้าอันแสนสวยของแฟนผม น้อยไม่แสดงทีท่ารังเกียจเลยแม้แต่น้อยกลับกันยังตวัดลิ้นไปมา ภาพที่เขาเหมือนจะเย้ยผมนั้นมันส่งผลให้ผมแค้นมาก จนท่อนควยเย็ดตูดน้อยอย่างแรง ภาพน้ำลายที่หยดเยิ้มเต็มใบหน้าแสนสวยของผม พร้อมกับการกระเด้าหีกระเด้าตูด มันยั่วให้ผมแค้นจนเย็ดอย่างแรง ชายคนนั้นส่งสายตายังมองผมอย่างเย้ยๆ อย่างสะใจพร้อมๆกับค่อยใช้ลิ้นเลียตามใบหน้าของน้อยอย่างช้าๆเน้นทุกซอกทุกมุม จนหน้าน้อยมีแต่คราบรอยน้ำลายแฉะ ผมกระเด้าตูดน้อยแรงๆ มือสองข้างของผมขยำที่แก้มก้นน้อย พร้อมส่งควยผมพร้อมน้ำเงี่ยนเข้ารูตูดน้อยอย่างแรง ผมประกอบด้วยความเมาพร้อมความเงี่ยนและความแค้นพอน้ำแตกผมหน้ามืดสลบนอนหลับไม่รู้สึกตัวไปเลย ผมค่อยลืมตาขึ้นในตอนสายของเช้าในวันถัดมา ผมเหมือนฝันร้ายที่ติดอยู่ในใจ ผมผมนอนหลับอยู่พื้นข้างล่างปลายเตียง บนเตียงไม่มีปรากฏร่างของชายคนนั้นอยู่ในห้องแล้ว ที่ผมยังต้องทนเห็นอีกคือร่างของน้อยที่นอนหลับตาเปลือยเปล่า ผ้าโพกตาถูกแก้วางอยุ่ข้างๆ
ผมค่อยๆสำรวจร่างกายของน้อย รูหีของน้อยบวมและช้ำแคมบวมเป่ง รูตูดก็เผยอ มีคราบแห้งเลอะเกรอะกรังที่ตามขนหมอยที่ถูกขยี้เป็นทาง หัวนมแดงยังโดนหนีบด้วยที่หนีบผ้าผมค่อยๆแกะออก ตอนแกะออกน้อยละเมอเบาๆ “อาส์ อย่าค่ะ” หีขมิบย้ำๆเบาสองสามทีแล้วก็หลับต่อ ใบหน้าแสนสายเลอะน้ำกามมาก แห้งเป็นคราบขาวๆ เป็นรอยย้อยออกปากตามมุมปากน้อย ร่อยรอยโดนดูดตามตัวทั้งนมทั้งสองเต้า เป็นจ้ำๆแดงๆ เป็นการโดนเย็ดที่ยับเยินมาก ผมทั้งสงสารทั้งมีอารมณ์เงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก อยากจะจับน้อยเย็ดชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจแต่สงสารรูหีที่โดนทะลวงมาอย่างหนัก จากวั้นนั้นผมถามน้อยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมนึกว่าน้อยแอบไปขายตัวให้ผู้ชายในเน็ตจากประกาศของเราก่อนหน้านั้น ปรากฏว่าไม่ใช่ จริงๆแล้วชายคนนั้นคืออดีตแฟนเก่าของเธอเป็นรุ่นพี่ที่หลงรักเธอมานานแต่ด้วยที่ เธอรักผมชายคนนั้นจึงเสียใจและคงเจ็บใจผมมาก เธอลองโทรหาเขาเพื่อปรึกษาเขาในฐานะที่เคยสนิทกันมาก่อนไม่ตั้งใจจะให้เขามาเย็ด อดีตแฟนเก่าคนนั้นที่เธอเคยเข้าใจว่าเป็นคนดีมาตลอด จะมอมเธอด้วยยาปลุกเซ็กส์ และจับเธอเย็ดเธออย่างวิตถารถัดจากวันนั้นเป้นต้นมา น้อยสาวสวยสดใสกลายเป็นคนที่ชอบโดนจับเย็ดแบบซาดิสต์ไปแล้ว ทุกครั้งที่เย็ดน้อยผมจะต้องเป็นฝ่ายบำเรอกามให้เธอทุกอย่าง ทั้งมัดทั้งตี มันเหมือนเป็นความผิดที่ผมต้องชดใช้ ทุกครั้งถ้าผมไม่ยอมตามใจน้อย เธอก็จะขู่ผมว่าจะให้แฟนเก่ามาเย็ดอีก มีอยู่อีกหลายครั้งที่เราสองคนมีประสบการณ์แปลกๆ สนองตัณหาความเงี่ยนของเราทั้งสองคน รู้สึกว่าชีวิตเราเปลี่ยนไปแต่ก็มีความสุขครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เอากี่ทีก็เอาเลย…รีบหน่อยพี่ เดี๋ยวแฟนหนูมา ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แฟนผมเป็นคนสวย ผิวขาว อวบ หน้าอกกำลังพอดีมือทีเดียว ซึ่งที่ผ่านๆมา เวลามีเซ็กส์ด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังโป๊ ประเภทที่มีการรุม หรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกัน และหลังๆมานี้ ผมเปิดหนังประเภทนี้ ให้แฟนดูพร้อมทำกิจกรรมไปด้วย ผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก บางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟน ว่าอยากลองไหม เธอดูจะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่า ต้องทำให้สำเร็จให้ได้ แต่ก็กลัวแฟนจะไม่ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่ง ผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอดีวันนั้นเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว แอบซ้ำรอยอา ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…