เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b881e0b8a2e0b98ce0b895e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 64fc91c618212

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ

จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก
ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ คือ…….” ดิฉันก็ตอบไป”อ๋อ เหรอครับ อืมมมม ต้องรีบใช้ด่วนไหมครับ เดี๋ยววันจันทร์เอาไปให้” ฉันพอจะทราบข้อมูลที่อยู่ปัจจุบันว่า นัทเขาอยู่แฟรตตำรวจที่ไม่ไกลจากคอนโดฉันเท่าไหร่นัก ”แผนการแยบยลก็เกิกขึ้นมาในหั”คุณกายพักที่แฟลตตรง…..ใช่ไหม ยังไงพี่จะออกไปข้างนอกพอดี แวะไปเอาก็ได้นะ”เกรงใจพี่จังเลยครับ ผมเอาไปให้เองดีกว่า”ไม่เป็นไรไม่ต้องเกรงใจจ๊ะ “ตกลงคือฉันก็ขับรถไปหาเขาที่แฟลต ไปถึงเขาก็ลงมารอฉันที่ใต้แฟลตพอดี”พี่ขึ้นไปดื่มน้ำไหมครับ เกรงใจพี่จังเลย”ก็ดีเหมือนกันจ๊ะ”ฉันก็ตาม นัทขึ้นไป
วันนี้นัทใส่เสื้อกล้ามสีดำรัดตัว กางเกงขาสั้น sexy มา โชว์ไหล่อันกว้าง และหน้าอกที่เป็นแผง อาจเป็นเพราะเป็นตำรวจเลยต้องฝึกประจำฉันนั่งลงบนเก้าอี้ นัทเขาเอาน้ำมาให้ฉันดื่ม เราคุยโน้นคุยนี้ ดิฉันก็แปลกใจว่า กายเขาเป็นกันเองไม่รังเกียจที่ฉัน ”เป็นกะเทยเลย” แล้วนัทมีแฟนยังจ๊ะ เนี้ยเป็นตำรวจเท่ห์แบบนี้ผู้หญิงคงชอบเยอะ”โอยย ไม่มีหรอกครับ อีกอย่างผมไม่ค่อยชอบแบบนั้น”ฉันงงกับคำพูดเขาก็เลยถามไปว่า “อ้าวแล้วชอบแบบไหนเหรอ”ผมชอบแบบพี่ครับ” ดิฉันงงกับคำตอบของนัท ทำหน้าสงสัยเขามองตาฉันแล้วพูดอีกว่า ” ผมชอบแบบพี่นะครับ “แต่ว่า พี่ไม่ใช่ผู้หญิงนะ นัทก็รู้ว่าพี่เป็นยังไง พี่ตุ้งติ้งแบบนี้อะนะ”ครับผมรู้ครับ ผมถึงชอบแบบพี่งัย”ฉันทำตัวไม่ถูกเลยหลบตา นัทถาม”พี่ไม่ชอบผมเหรอ”ชอบสิ ชอบตั้งนานแล้ว” สิ้นสุดคำตอบฉัน นัทก็โถมตัวเข้ามาจูบฉันทันที นัทจูบฉัน ดูดคอ เลียหู
ฉันเสียวซ่านแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนจากนั้นนัทก็จูงมือฉันไปที่เตียงดันฉันให้นอนลงไปแล้วก็จูบอีกครั้ง เราสองคนจูบกันนานมาก มือเขาค่อยๆถอดเสื้อฉันออก แล้วก็ดูดนม สองข้าง ฉันเสียวสะท้าน ถึงกับแอ่นหน้าให้เขาดูดเลีย”พี่ค้าบบบ….ดูดให้ผมหน่อยสิ” ฉันไม่รอช้า ถอดกางเกงควักควยเขาออกมาของนัทยาวๆ 6-7 นิ้ว ไม่ใหญ่มาก แต่หุ่นกายนี้สิ ทำใจฉันละลายไปเลย เพราะแผงอก ต้นแขน ต้นขา กล้ามท้องมีแต่กล้ามเนื้อ ฉันดูดควยนัท ทั้งเลียที่ไข่ และไซร้หมอย”โอยยย…… ผมเสียวว โอยยย เสียววว ซี๊ดดดด” นัทร้องซีดเสียงดังลั้น”พอก่อนครับพี่ เดี๋ยวผมแตก” จากนั้นนัทก็ก้มมาจูบปากฉันต่อ ไซร้ที่คอ ดูดนมฉันสลับกัน”พี่ครับ ผมขอได้ไหมครับ”ขออะไรพี่เหรออ”ขอพี่เป็นเมียผมนะ ผมไม่ไหวแล้ว ขอเลียรูตูดหน่อย” นัทพูดแล้วเอามือบีบที่ตูดฉันเบาๆ ฉันพยักหน้า นัทไม่รอช้าจัดการถอดเสื้อผ้าฉันจนหมด”หุ่นพี่น่าเย็ดจัง ซี๊ดดด”
นัทจูบปากฉันมือก็บีบตูดฉัน เราสองคนเปลื่อยกายนัวเนียกันบนเตียง”ผมชอบแบบนี้ละ อยากได้เมียแบบนี้ละ จะเย็ดทั้งวันเลย” พูดจบ นัทก็ยกขาฉันเอามือลูบไล้ไปที่ร่องตูด เบาๆ จากนั้นก็ก้มหน้าลงไปแล้วก็ใช้ลิ้นตวัดเลีย ดิฉันเสียวมาก เกร็งแอ่นตูดลอยไม่ติดพื้น นัทยิ่งได้ใจตวัดลิ้นบนรอบตูดฉันถี่ยิบ”ผัวจ๋า……เมียเสียวจัง ผัวจ๋าา” นัทได้ยินฉันครางแบบนี้ ยิ่งเลียที่รูตูดฉันหนักขึ้น และไล่ลิ้นลงไปที่ขาอ่อนฉัน ดูดขาอ่อนฉันดังจ๊วบๆ”เมียเสียวไหมครับ เมียที่รัก” ฉันพยักหน้าตอบ”ขอเย็ดตูดเมียหน่อยนะ เมียจ๋า” พูดจบเขาก็คว้าถุงยางที่หัวเตียงมาส่วนใส่ควยเขา จากนั้นก็จับฉันยกขาพาดเอว แล้วค่อยๆยัดควยลงไปในร่องรูตูดฉัน

ตัวฉันเองนั้นเคยผ่านการโดนเย็ดตูดมาแล้วกับผัวเก่า เย็ดมาหลายสิบครั้ง เลยชินเสียแล้ว ตำรวจหนุ่มนัทดันควยลงไปจนมิดด้าม จากนั้นก็ยกขาฉันสองข้างพาดบ่าและเริ่มซอยเบา”ซี๊ดดดด โอยย เสียว เสียวๆ เมียจ๋า โอยย หีเมียตอดดีจัง” นัทครางเบาๆ (เขาเรียกรูตูดฉันว่าหี)
จากนั้นก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันดัง พับ พับ พับ พับ”โอยย ผัวขา เมียเสียวหีจัง โอยยย”ผัวก็เสียง ซี๊ดดดด ตอดดีจัง อ่า อ่า อ่า เย็ดมันส์จัง โอยย”นัทกะแทกควยใส่รูตูดฉันไม่ยั้ง”พี่เอามือโอบคอผมไว้นะ” นัทบอกฉัน จากนั้นนัทก็ใช้แขนสองข้างซ้อนใต้ขา แล้วยกฉันอุ้มขึ้น นัทจะเย็ดฉันในท่าลิงอุ้มแตง ฉันสูง 165 หนัก 52 สำหรับนัทที่สูง 180 กว่าหนัก 70 กว่า หุ่นล้ำบึกแบบนี้ ยกฉันได้สบายนัทอุ้มฉันแล้วก็กระเด้าควยใส่ตูดฉันไม่ยั้งพับ พับ พับ พับ ๆ นัทกำลังเย็ดฉันในท่ายืน แขนนัทแข็งแรงมาก อุ้มฉันนิ่งไม่สั่นเลย แต่ช่วงล่างนี้กระเด้าไม่หยุด ท่านี้มันทำให้รูตูดฉันเปิดกว้าง นัทกระแทกควยใส่ได้สะดวก”พี่จ๋า ผม ผม ผม ผม เสียวววว โอยย มันส์จัง….. จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว โอยยย” พูดจบ นัทก็นิ่งตัวกระตุ๊ก เฮือกๆ 2-3 ครั้งพร้อมพ่นน้ำเต็มถุงยาง จากนั้นก็อุ้มฉันไปนอนบนเตียง เราได้คุยกัน นัทบอกว่า ”ไม่ชอบกะเทยแต่ชอบคนทีเป็นเกย์สาวๆตัวเล็ก” หน่อยแบบฉันและชอบคนเรียบร้อย เขาบอกชอบตั้งแต่เห็นที่ธนาคารแล้ว เขาบอกว่าฉันดูเป็นคนเรียบร้อย และขอคบฉันเป็นแฟน”แต่พี่อายุ 33 แล้วนะ แก่กว่ากว่าตั้ง 9 ปี เยอะนะ”ไม่เป็นไรเลย ตอนผมอยู่ ม.4 ผมมีเมียอายุ 35″ เขาเล่าให้ฟังว่าตอนนั้น มาอยู่หอ แล้วไปคบกับเกย์สาวคนนึงอยู่ด้วยกันที่ ตจว แต่พอสอบติดนายร้อยก็เลยห่างกันไม่ได้ติดต่อกัน วันนั้นฉันจำไม่ได้ละว่าเราเอากันกี่รอบ แต่ที่รู้ๆ คืนนั้นฉันนอนกับ ตำรวจนัทที่นั้น และวันอาทิตย์ด้วย ไม่ได้ออกจากห้องเลย อยู่ด้วยกัน นอนกัน เอากันกี่รอบจำไม่ได้ นัทก็ชอบเลียรูตูดฉัน ฉันตัดสินใจคบกับนัท และให้เขามาหาฉันที่คอนโด เพราะถ้าฉันไปหาเขาที่แฟลตเดี๋ยวคนจะรู้…

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว ในความมืดของโรงหนัง…ทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ก็ยอม หนูเป็นเด็กสาวที่กำพร้าแม่ค่ะ ชีวิตหนูตั้งแต่จำความได้ก็รู้ว่าตัวเองมีแต่แม่เลี้ยงซึ่งหนูไม่เคยนับถือเขาเลย เพราะเขาเป็นคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพ่อทำเป็นใจดี ทำเป็นรักเป็นห่วงหนู แต่ลับหลังแล้วยิ่งกว่าแม่เสือเสียอีกค่ะ แม่เลี้ยงหนูเขายังสาวอยู่ค่ะ แต่อย่าให้หนูบอกเลยนะคะว่าเขาสวยแค่ไหนเพราะหนูไม่ชอบเขา เอาเป็นว่าเขาทำให้พ่อหนู ติดงอมเลยค่ะ และหลงอย่างมากทีเดียว จะเรียกว่ายิ่งกว่าลูกไส้เลยก็ว่าได้ หนูเลยไม่อยากจะมีเรื่องราวกับเขา เพราะหนูรักพ่อมากไม่อยากให้เขากลุ้มใจ แค่งานอย่างเดียวพ่อหนูก็ปวดหัวตายแล้วค่ะ เพราะพ่อหนูเขาเป็นผู้รับเหมา ทุกชนิดค่ะ วันๆ แม่เลี้ยงเขาไม่ทำอะไรหรอกค่ะ ดีแต่แต่งเนื้อแต่งตัวยั่วพ่อหนู เขาอ่อนกว่าพ่อหนู 8 ปีค่ะ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนหนูอายุ 18…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…