ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง”

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b89ee0b897e0b8a2e0b98ce0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 64fc91c18cdf0

เรื่องเสียว ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง”

โรงพยาบาลจังหวัด ณ ที่แห่งนี้ผมก็ได้รู้จักแพทย์หญิงสาวสวยคนหนึ่งชื่อ คุณหมอเจี๊ยบ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่เรียนเก่งมาก จบด้วยเกียรตินิยม และได้ทุนเรียนโครงการแพทย์ชนบท เธอจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม. ทำให้เธอต้องมาใช้ทุนหลวง ส่วนผมสอบบรรจุรับราชการในตำแหน่ง วิศวกร ในกรมหนึ่ง ที่ภาคอีสาน ตอนอายุ 27 ซึ่งงานที่ผมทำก็ต้องออกภาคสนามบ่อยๆ บางทีต้องนอนในป่าค้างแรมร่วมกับคนงาน ส่งผลให้ผมต้องเป็นไข้มาเลเรียซึ่งเกือบขึ้นสมองถูกส่งไปรักษาที่ซึ่งหมอเจี๊ยบประจำอยู่ หมอเจี๊ยบเป็นหมอสาวที่สวยมากๆ รูปร่างดีมากๆ สวยเหมือนนางแบบญี่ปุ่น โดยเฉพาะหน้าอกที่ขาว อายุน้อยกว่าผมแค่ 2 ปี หากมองใกล้ๆ ขนาด คัพซี ขาขาวเรียวยาวได้สัดส่วน และก็มีหนุ่มๆมาจีบกันเยอะๆ แต่เธอก็เป็นเด็กเรียน ซึ่งผมก็โชคดีที่เธอเป็นเจ้าของไข้ ซึ่งหมอเจี๊ยบก็ดูแลผมดีตลอด จากอาการที่ผมเป็นหนัก จนผมค่อยทุเลาลง
ซึ่งแม่ผมเลยฝากฝังให้เธอดูแลผม เนื่องจากแม่ผมต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ซึ่งเธอออกเวรก็มาดูแลผม จนผมหายเป็นปกติ ซึ่งช่วงเวลาที่ผมอยู่ใน รพ. 2 เดือน ทำให้ผมสนิทกับหมอเจี๊ยบ แต่ผมรู้สึกชอบหมอเจี๊ยบตั้งแต่อาการผมทุเลาลง แต่ผมก็เก็บอาการไว้เพื่อไม่ให้หมอเจี๊ยบรู้ จนเวลาผ่านไปทำให้ผมกับหมอเจี๊ยบสนิทกันเวลาเธอมีปัญหาอะไรก็จะระบายให้ผมฟังบ่อยๆ และชอบมาหาผม ทำกับข้าวให้ผมทาน จนอยู่วันหนึ่งเป็นวันสิ้นปีใหม่มีการเฉลิมฉลองกันที่บ้านพักผม ซึ่งระหว่างบ้านพักผมกับบ้านพักหมออยู่ไม่ไกลห่างแค่ 2 กม. เราก็มีการจัดงานเลี้ยงกันมีทั้งเพื่อนหมอและเพื่อนผม

จนกระทั่งงานเลี้ยงก็จบลง เพื่อนๆต่าง ก็แยกย้ายกันกลับบ้านซึ่งเหลือแต่หมอที่ยังไม่กลับ เนื่องจากดื่มเหล้าไม่เป็น ประกอบมีเพื่อนๆคอยยุ ทำให้หมอเจี๊ยบเมามากแทบไม่รู้สึกตัว ผมเลยบอกเพื่อนๆเขาว่าจะพาเขาไปส่งเอง ที่บ้าน ซึ่งผมเองก็เมา แต่เสียอย่างเดียว”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง” ระหว่างที่ผมเก็บของหมดเรียบร้อยแล้ว ก็กะจะพาหมอเจี๊ยบไปส่งที่บ้านพัก แต่คุณพระช่วย ผมเห็นร่างอันน่ารักและบอบบางของหมอเจี๊ยบแก้มเธอแดงระเลื่ออย่างเจ้าหญิงนอนอยู่ที่โซพาในบ้านผม แต่เจ้าหน้าอกของหมอเจี๊ยบนี่ซิหลบสายตาของผมไม่มิด เพราะหมอใส่เสื้อยืดสีครีมคลุมด้วยเสื้อกันหนาวและใส่กางเกงเล ทำให้ดูแล้วช่าง sexxy มากๆ รวมทั้งหน้าตาออกเหมือนดารา ญี่ปุ่น ทำให้ความคิดชั่วๆผมบรรเจิดขึ้น ผมรีบปิดบ้านแล้วรีบอุ้มเจ้าหญิงของผมขึ้นไปห้องนอนของผม ผมค่อยๆวางเธออย่างนุ่มนวลและเธอก็ยังหลับไม่ได้สติ ซึ่งผมก็ค่อยๆถอดเสื้อของเธอออกทีละชิ้นจนเหลือเพียงเสื้อชั้นในสีดำกับกางเกงใน โอ้แม่เจ้าทำไมนมของเธอช่างหน้าสัมผัสจริง ทั้งใหญ่และนูน ผมก็ค่อยๆปลดยกทรงออก นมหมอเจี๊ยบช่างสวยเหลือเกินเหมือนไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนทั้งแข็งเป็นไตและหัวนมจุกสีชมพูอ่อนๆ
ผมค่อยๆเลีย สูดกลิ่นไอสาวๆจากติ่งหูผ่านลำคอช่างกลิ่นหอมเหลือเกิน ดูดปากอันเรียวสวยผ่านลงถึงสองเต้าตึงค่อยๆดูดและขบเบาๆ เหมือนเด็กที่ได้ดูดนมแม่ ซึ่งคุณหมอเจี๊ยบก็คลางอยู่ในลำคอ เป็นเสียงที่น่าเย้าหยวนจริงๆ ผมก็ค่อยไล่ลงมาถึงหน้าท้องอันเต็งตึงค่อยๆจนถึงผืนนาแห่งนี้ซึ่งมีกลิ่นหอมจริงๆและโคกของคุณหมอเจี๊ยบช่างสวยเหลือเกินเหมือนเด็กสาวแรกแย้มผมลองใช้นิ้วเขี่ยแยงเข้าไปมันช่างตอดรัดนิ้วมือ หีของหมอเจี๊ยบชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำของเธอมันช่างน่าเลียกินเหลือเกิน มันทำให้ผมนึกถึงน้ำเดือด หมอเจี๊ยบตัวสั่นระริก ผมเริ่มลามเลียนมของเธอ หัวนมเธอแข็งชูชันผมเอาลิ้นดุนหัวนมตามสัญชาตญาน ผมเอาจมูกไล่ๆลงมาตามเอวและหน้าท้อง ที่สั่นระริกแล้วเลียต่ำลงมาถึงจิ๋มขาวผ่องมีเส้นดำๆแผ่ซ่าน ผมเอาหัวมุดไปใต้ขา แล้วอ้าขาเธออก ผมเห็นสิ่งที่อยากเห็นชัดเลย น้ำเหนียวใสๆไหลเยิ้มเต็มบริเวณจิ๋มๆหมอเจี๊ยบหอมมาก มีติ่งโผล่ออกมาผมเอามือแตะติ่งนั่นเบาๆตัวเธอยิ่งสั่นเข้าไปอีกผมเขี่ยมัน แรงกว่าเดิม หมอเจี๊ยบร้องคราง” ซี้ด…….อาาา” ผมเลียจิ๋มเธอแล้วดูดๆเนื้อตรงนั้นมันนิ่มแดงและอ่อน เธอร้องอาาาาา…..ตลอด ผมลองบี้ติ่งน้ำเสียวเธอยิ่งไหล ผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมควักควยผมออกมาเอาหัวบานถูกับหอยหมอเจี๊ยบ เธอร้องครางน้ำเหลวๆนั่นไหลออกมาใหญ่ มันส์เสียวจริงๆ จนน้ำคุณหมอเจี๊ยบไหลเยิ้มไปหมด ผมจึงงัดท่อนขนาด 6.5 นิ้ว ค่อยๆใส่เข้าไปในร่องกลีบคุณหมอเจี๊ยบแต่ใส่อย่างไงก็ไม่เข้า จนคุณหมอคลางออกมา อย่างแรกผมก็มองเห็นเลือดสีแดงติดที่ควยผม ผมจึงเลียนมให้น้ำคุณหมออกมาเยอะเพื่อที่เราทั้งคู่จะได้ไม่เจ็บ แล้วมันก็ได้ผล ควยผมเข้าไปในร่องเสียวของเธอได้แล้วผมก็ค่อยๆซอยแต่เพราะเธอไม่เคยผ่านชายใดมาก่อน ร่องของเธอฟิตมากๆ
จนจะทำให้น้ำผมแตกไปเลย จน20 นาทีผมซอยจนไม่ไหวเลยน้ำแตกใส่หอยเธออย่าล้นเหลือ เราทั้งคู่หอบๆ แต่เป็นเพราะพิษสุราทำให้เธออยางไม่รู้ว่าผมเป็นผัวเธอแล้ว เธอได้แต่ครางฮือๆ จนผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้รู้สึกว่าตอนผมใส่เข้าร่องเธอรู้สึกเข้าง่ายแต่ยังฟิตอยู่ ผมถ้าเล่นท่า หลายท่าจนผมน้ำแตก ไป 3 รอบ จนนอนซบคาอกเธอ และรุ่งเช้าก็เป็นเรื่องเมื่อเธอตื่นขึ้นมา เธอร้องไห้ฟูมฟายมาก แล้วมาตีผม ตบผมอย่างแรง จนผมปลอบเธอว่ารักเธอ เธอก็ตบผมอย่างแรง แต่ผมก็อาศัยลูกอ้อน จนเธอใจอ่อน เธอจึงยอมคบผมเป็นแฟน แต่ก่อนเธอจะไปทำงานผมก็ขอเธอจัดไปหนึ่งดอก เธอก็ยอมโดยดีและเธอลีลาเก่งมาก ผมถามว่าเธอทำไม เก่งจังเธอก็บอกว่าจำมาจากหนังโป๊ ผมคิดในใจทำไมไม่บอกตั้งนาน และหลังจากวันนั้นมาเธอก็มาหาผมบ่อยๆ
ผมก็จัดหนักไป ลีลาเธอดีมากเราเล่นกันตั้งแต่บนอ่างล้างจาน จนถึง บนเตียง จนเวลาผ่านมาเธอท้องขึ้นมา ผมก็ดีใจจนผมไปขอขมาทางบ้านฝ่ายเธอจนพ่อแม่เธอใจอ่อนขึ้นมาและแต่งงานกัน แต่แล้วความสุขก็หมดไปเมื่อผมได้รับแต่งตั้งให้ไปรับราชการที่ภาคเหนือไปรับราชการในตำแหน่งที่สูงขึ้น เมื่อหมอรู้เข้าเธอก็อยากย้ายตามผมไปแต่เธอเป็นห่วงพ่อแม่ที่ชราภาพแล้วผมจึงเป็นฝ่ายไปหาเธอ เพราะเธอท้องเริ่มใหญ่ขึ้นทุกวัน แต่เมื่อผมไปอยู่ที่ภาคเหนือผมก็ไปเจอหญิงคนหนึ่งซึ่งก็สวยไม่แพ้หมอเลย ขาว หมวย เซ็กซี่ ยิ่งหน้าอกกำลังใช้ได้ เธอรับราชการเป็นครูซึ่งอาศัยอยู่ที่ บ้านพักใกล้ๆกับบ้านผม เพราะพ่อเธอเป็นนายช่าง แล้ววันหลังผมจะมาเล่าให้ฟังหม่ซึ่งมันคือจุดเปลี่ยนและเธอเร่าร้อนอย่างมาก….

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ…

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว สุดยอดเทคนิคทำให้อึด ถึก ทน ที่ผู้ชายควรรู้!! การมีสภาวะร่างกายที่แข็งแรงพร้อมรับศึกหนัก สำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว คงไม่มีใครอยากที่จะไปเรือล่มกลางคันในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือไม่อยากจะมีสภาวะร่างกายที่ไม่พร้อมในการที่จะมีเซ็กส์จนทำให้เกิดปัญหาบางอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว หรืออื่นๆ เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวและฟิตร่างกายอยู่เสมอเพื่อให้มีความพร้อม จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีความฟิตพร้อมที่จะมีเซ็กส์ได้แบบอึดถึกมานำเสนอ และจะมีเทคนิคดีๆอะไรกันบ้าง ไปดูกันค่ะ –เทคนิคชะลอการหลั่ง ทำให้สามารถมีเซ็กส์ได้ยาวนาน ไม่เสร็จเร็วจนคู่เสียอารมณ์ สามารถทำได้ด้วยวิธีฝึกตัวเองเพื่อชะลอการหลั่ง โดยให้คุณผู้ชายช่วยตัวเองตามปกติ แต่พยายามยืดเวลาในการที่จะถึงจุดสุดยอดให้นานที่สุด เมื่อจะถึงจุดสุดยอด และกำลังจะมีการหลั่งน้ำอสุจิ ให้หยุดช่วยตัวเองทันที ฝึกเป็นประจำ ก็จะช่วยยืดให้ระยะเวลาในการหลั่งยาวนานขึ้นนะคะ –การกระตุ้นบริเวณต่อมลูกหมาก…

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก…

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว สัญชาตญาณ..พลอยเอากับไอ้ดำ ในตอนกลางคืนของวันนึงหลังจากได้อ่านเรื่องของผู้หญิงชอบโชว์ก็เลยเกิดความคิดแผลงๆว่าเราอยากจะลองทำดูบ้างแต่ในใจก็ยังกลัวว่าจะมีคนมาเห็นแต่ว่ายิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเสียวค่ะบางครั้งขนลุกทั้งตัวเลยหลังจากเดินกระวนกระวายอยู่ในห้องสักพักก็เลยตัดสินใจว่าเป้นยังไงก็เป็นกันเพราะตัวเองก็ทนไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าเนื้อตัวก็เริ่มเกร็งไปหมดแล้วปกติชุดนอนของพลอยจะเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ ใส่กางเกงขาสั้นข้างในไอ้เราคิดว่าถ้าจะแก้ผ้าหมดเลยเดี๋ยวถ้าคนมาเห็นก็จะยุ่งพลอยก็เลยถอดแค่กางเกงออกแต่ก็ยังใส่กางเกงในกับเสื้อเชิ้ตอยู่กางเกงในที่ใส่อยู่มันก็ขาดตรงบริเวณก้นตรงที่เป็นตะเข็บหลังเป้าน่ะค่ะปกติจะใส่ตัวนี้นอนจะได้ใช้คุ้มหน่อย บางวันโดนลงพัดแรง ๆลองเข้ากางเกงมาตรงที่หว่างขา ก็รู้สึกเสียว ๆ ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหลังจากถอดกางเกงออกแล้วพลอยก็เลยเปิดประตูออกไปตรงระเบียงระเบียงห้องพลอยจะเป็นระเบียงที่ยื่นมาตรงหลังบ้านซึ่งก็จะมีระเบียงของบ้านหลังอื่นๆ ที่อยู่ติด ๆ กันล้อมอยู่ด้วยพลอยสังเกตุเห็นว่าไม่มีหลังไหนที่มีไฟเปิดอยู่แล้วก็เลยชื้นใจคงเพราะตอนนั้นมันประมาณตี 3 แล้วด้วยล่ะมั้งพลอยเลยเดินออกไปเกาะริมระเบียงแล้วค่อย ๆใช้ปลายนิ้วลูบบริเวณโหนกแล้วเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสริมแคมของตัวเองถึงแม้มันจะอยู่ใต้ผืนผ้าที่ลื่นมันแต่ประกอบกับความตื่นเต้นก็ทำให้พลอยเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาได้พลอยกดนิ้วลงแล้วบรรเลงไปบนปุ่มโปนเพื่อกระตุ้นความสุขให้ตัวเองมันมีความรู้สึกซ่านจี๊ดขึ้นมาเป็นระยะพลอยกัดฟันแน่น เผลอครางออกมาเบา ๆเมื่อติ่งเนื้อถูกบดขยี้ มือซ้ายบีบขอบระเบียงไว้แน่นเหมือนกลัวว่าจะตกลงไปน้ำหล่อลื่นเริ่มซึมออกมากางเกงในตัวน้อยจากที่เคยลื่นเนียนเมื่อถูกน้ำก็กลายเป็นสากติดมือทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นาอีกมากนักความเสียวทำให้พลอยแทบจะยืนไม่อยู่ ขาพลอยเริ่มอ่อนพลอยค่อย ๆทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นถอดกางเกงในออกแล้วแยกขาทั้งสองข้างไปเกาะเกี่ยวเอาขอบระเบียงไว้ตอนนี้ถ้ามีใครออกมานอกระเบียงคงได้เห็นไส้เห็นพุงกันไปถึงไหนต่อไหนพลอยรู้สึกกลัวเล็กน้อยว่าใครจะออกมาเห็น แต่ในใจลึก ๆก็เหมือนกับอยากให้มีคนมาจ้องมองเรา คนยิ่งเยอะยิ่งดี ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใครตอนนี้ระหว่างนิ้วไม่มีอะไรมากั้นอีกแล้วน้ำหล่อลื่นไหลออกมามาก ขนาดที่พลอยไม่รู้ว่ามันจะไหลออกมาได้มากขนาดนี้พลอยจึงเร่งนิ้วรัวขึ้นความเสียวจู่โจมเข้ามาไม่ขาดระยะร่างกายของพลอยบิดเกร็งไปหมดความรู้สึกอยากโชว์กระตุ้นให้พลอยรีบถอดเสื้อออกตอนนี้ตัวของพลอยเปลือยเปล่าแล้วขณะที่มือขวากำลังแข็งขันอยู่กับรอ่งเสียวมือซ้ายก็ลูบไล้เนินหน้าอกไปด้วยพลอยใช้มือช้อนหน้าอกขึ้นแล้วใช้ลิ้นวนอยู่ตรงหัวนมจินตนาการว่ากำลังมีชายหนุ่มมาปรนเปรอให้ที่พลอยช้อนหน้าอกขึ้นมาได้นี่เป้นความสามารถพิเศษเพราะว่าหน้าอกของพลอยค่อนข้างใหญ่แล้วมันเป็นทรงแบบลูกพีชเลยทำให้ทำแบบนั้นได้นิ้วเริ่มซุกซนสอดควานลงไปในรูเสียวแต่ว่าความรู้สึกที่ไม่อยากให้เสร็จเร็วก็ไม่สามารถกดกลั้นความเสียวที่อัดแน่นอยู่ในตัวได้อีกต่อไปความเสียวถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมเสียงครางอย่างดังร่างกายของพลอยเกร็งผนังช่องคลอดตอดรัดนิ้วจนคับแน่นพลอยขดตัวอยู่บนพื้นระเบียงรู้สึกได้ถึงความเฉอะแฉะตรงก้นความรู้สึกทั้งหมดมันผ่านไปทิ้งร่างกายที่อ่อนเพลียเอาไว้พลอยไม่เคยรู้สึกผ่อนคลายอย่างนี้มาก่อนและไม่คิดว่าพลอยจะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ความรู้สึกผิดและความคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงร่านเริ่มเข้ามา แต่ที่ไหนได้ก็อย่างที่บอกนี่คะว่า ” ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ”ในนาทีนั้นพลอยก็นึกขึ้นมาถึงเพื่อนผู้หญิงคนนึงของพลอยชื่อว่าส้มสาเหตุที่นึกถึงเขาเพราะพลอยกับเขาเคยมีอะไรกันมาก่อนแต่ส้มกับพลอยไม่ใช่ทอมกับดี้นะคะเพราะว่าพลอยมีแฟนแล้วแล้วก็เพราะว่าความอยากรู้ของเราสองคนแฟนพลอยเคยขอพลอยแต่พลอยไม่ให้เพราะกลัวว่าตัวเองจะมาเสียใจทีหลังและก็เพราะพลอยมีคนที่จะไประบายอารมณ์ออกแล้วด้วย…

สวัสดีครับ ผมอายุ 18 ปี บ้านผมอยู่ย่านที่มีคนจีมมากที่สุดในกรุงเทพน่ะครับ ขายของเกี่ยวกับเครื่องอาหารเจ ผมอยู่กับแม่สองคนครับ พ่อเสียไปตั้งแต่ผมอยู่ ป. 2 แม่ผมตอนนี้อายุ 36 ปี แสดงว่าเธอมีผมตอนอายุ 18 เท่านั้น เธอเป็นคนขาวมากตามแบบคนจีน ผิวเนียน หน้าตาอ่อนกว่าวัย สัดส่วนประมาณ 32-23-34 เธอชอบใส่เสื้อและกางเกงแบบรัด ๆ หน่อยเวลาขายของ เพราะมันคล่องตัว คนแถวนี้ก็ชมกันว่าแม่ผมสวยและหุ่นดีเป็นพี่สาวผมได้ เลย และเนื่องจากเรามีกัน 2 แม่ลูก…