เมียเพื่อนผมนี่อารมณ์เซ็กส์รุนแรง ” ชู้ ”

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8a1e0b899e0b8b5e0b988e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980 64fc91bd2b77a

เรื่องเสียว เมียเพื่อนผมนี่อารมณ์เซ็กส์รุนแรง ” ชู้ ”

วันนั้นเพื่อนของผมมันไปทานอาหารกับแฟนของมัน แล้วผมก็ไปเจอโดยบังเอิญเลยนั่งโต๊ะเดียวกันแต่ผมดันคุยกับเพื่อนเพลินมารู้ตัวอีกทีไปนั่งข้างแฟนมันแล้ว เลยตามเลยก็คุยกันมันมากสั่งเบียร์มากินกัน แฟนเพื่อนก็กิน เราสนิทกันมานานแล้วเลยคุยกันอย่างสนุก กินเบียร์กันหมดหลายขวด เริ่มเมากันทุกคน บางจังหวะคุยกันยกไม้ยกมือบางทีแฟนมันก็มาตีแขนผมบางทีก็เอามือมาวางบนตักผมไปๆมาๆก็มาโดนดุ้นผมจนตอนหลังโดนบอยๆจนผมแข็งเป๊กเลยพอแฟนเพื่อนเผลอวางมือมาอีกผมก็แกล้งขยับดุ้นรับตรงเป๊ะเลยครั้งนี้เต็มๆเลยมือแฟนเพื่อนวางลงมาโดนเต็มกำ เธอตกใจชักมือออกมองผมแว๊ปนึงแล้วรีบหันไปคุยกับเพื่อนผมต่อแต่ผมสังเกตหน้าเธอแดงเลยคุยกันก็พูดผิดๆถูกๆแต่ไม่ยอมเอามือมาโดนตัวผมอีกเลย ผมเกิดอารมณ์มากๆ นาทีนั้นไม่รู้ทำไมใจผมกล้าและไม่ได้นึกถึงเพื่อนเลยปากคุยแต่ ศอก กลับมือพยายามเอาไปถูเอาไปโดนสีข้างบ้างหลังบ้าง บางทีก็โดนนมแฟนเพื่อนๆไม่ได้ขยับหนีหรือแสดงกิรกยาอะไรยังคุยกันกินเบียร์กันไป
ผมตัดสินใจเอาวะลองดู เอามือไปวางบนหน้าขาแฟนเพื่อนเขาเฉยๆ คราวนี้มือผมไม่ได้ยกออกจากหน้าขาของเธอเลยมือผมลูปไล้วนเวียนไปมาจนผมแปะมันลงไปที่ตรงกลางหว่างขาจนได้แฟนเพื่อนมองหน้าผมนิดนึงแล้วก็หันไปคุยกับเพื่อนผมตอนนี้เสียงออ้แอ้หมดสภาพเต็มที่ ผมเลื่อนมือล้วงเขาไปใต้กระโปรง ครวานี้เธอจับมือผมไว้แน่นแต่ไม่ได้มองหน้า ตรงหน้าผมตอนนี้เพือนฟุบลงที่โต๊ะมันเมาจนหลับคาโต๊ะเลยผมไม่สนใจแล้วมือผมขืนแรงที่โดนจับไว้สอดมันมุดลอดเข้าไปในกระโปรงจนได้ ผมดันขาเธอให้ถ่างออกเธอพูดออกมาเบาๆว่าอย่านะ พี่จะทำอะไรผมไม่ตอบ นิ้วผมเริ่มถู เริ่มชอนไช เข้าไป อ้าวเธอแฉะเลยครับน้ำฉ่ำเลยผมพูดออกมาเบาๆว่าเธอมีอารมณ์ใช่ไหมเธอไม่ตอบนั่งนิ่งแต่หายใจแรงมากจนนมกระเพื่อมเลยมือผม นิ้วผมทั้งล้วงทั้งควักอย่างเมามันส์เลยบางจังหวะผมต้องคอยดูเพื่อนกลัวมันตื่น พอมองมาที่หน้าแฟนเพื่อนเขาหลับตาพริ้มเลยๆหายใจแรงกว่าเดิมสะดุดบางจังหวะแต่ข้างล่างนี่ซิกระตุกเป็นจังหวะถี่ๆเลย ผมชักนิ้วทิ่มเข้าทิ่มออกอย่างเร็วๆผมรู้ว่าเธอกำลังจะถึง จริงๆด้วยเธอตัวสั่นเลยแล้วมีเสียงหอบหายใจเบาๆออกมา
มือเธอมาจับมือผมไว้แน่นเกร็งเลย จนผมขยับไม่ได้แล้วเขาพูดออกมาเบาๆว่าถึงแล้วพอแล้วเธอมองหน้าผมนิ่งแต่ไม่พูดอะไรต่อ บรรยากาศเงียบสนิท พักใหญ่ๆเธอก็เอื้อมมือไปปลุกแฟนเธอๆงัวเงียบตื่นมองมาทางผมบอกว่าไม่ไหวแล้ววะโคตรเมาเลย ผมเลยให้เด็กมาเก็บเงิน หลังจากนั้นก็ช่วยประคองมันไปที่รถ พอถึงรถมันกระโจนเข้าไปนอนที่เบาะหลังเลย ผมจะทำไงวะแฟนเพื่อนขับรถไม่เป็น เพื่อนก็เมานอนหลับไปแล้ว ผมเลยจอดรถผมทิ้งไว้ที่ร้าน ทำหน้าที่คนขับแฟนเพื่อนมานั่งหน้าคู่กันเพราะข้างหลังมีเพื่อนมันนอนแผ่อยู่ ขับไปสักพักผมเอื่อมมือไปจับมือแฟนเพื่อนกุมมือเธอไว้เงียบสักพักเขาถามผมว่าทำไมทำอย่างนี้ไม่กลัวเพื่อนรู้เหรอผมตอบว่าอารมณ์ มันพาไปแล้วมันแปลกตื่นเต้นมากๆที่ทำในที่สาธารณะแถมยังทำต่อหน้าผัวของเธอด้วยแล้วย้อนถามเธอกลับเธอบอกว่าเหมือนกันมันเสียวมากๆและเกิดอารมณ์อย่างมากมาย มากกว่าธรรมดาที่เธอเคย เลยห้ามใจไม่อยู่
ระหว่างนี้ผมได้ใจ เลยเอามือลูปไล้ที่นมเธอบางจังหวะก็บีบคลึงบางจังหวะก็เขี่ย บี้ ที่หัวนมไม่ค่อยถนัดมันไม่สำผัสเต็มที่เลยเอามือมุดเข้าไปในเสือเพื่อปลดตะขอ บรา เธอห้ามไว้ผมกระซิบเบาๆว่าเขาหลับสนิทเลยนอนกรนออกมาด้วยหันไปดูซิเธอหันไปดูตามที่ผมบอก ๆเธอว่าผมมี่อารมณ์อีกแล้วเธอก็ด้วยใช่ไหม เธอไม่ตอบ ผมบอกเธอว่าแอบทำกันอย่างนี้มันเสียวสุดๆ เธอไม่พูดอะไรแต่สอดมือเข้าไปในเสื้อแล้วปลดตะขอบราออกนมคู่นี้เป็นอิสระแล้วผมไม่รอช้าสอดมือเข้าไปทั้งบีบทั้งบี้หัวนม เธอหลับตากัดริมฝีปากแน่นยกมือทั้ง2ข้างไปจับเบาะผิงหัวไว้ส่ายอกส่ายนมไปมาตามอารมณ์เสียวที่ถูกมือผมล้วงควักอยู่ ผมทั้งบีบทั้งบี้อย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจเพื่อนที่หลับอยู่เบาะหลังเลยมันกรนอยู่ไม่ตื่นง่ายๆแน่บางทีรถติดไฟแดงผมก็ก้มลงไปดูดหัวนมไปดมซอกอกซอกรักแร้มันหอมมากๆ
หอมไม่ใช่ให้จมูกรับรู้กลิ่นอย่างเดียวแต่มันหอมเข้าไปในโสตประสาทเนี่ยมั้งที่เข้าเรียกกลิ่นของการร่วมเพศ มันหอมหวนกระตุ้นอารมณ์จริงๆผมทนไม่ไว้แล้วพยายามใช้มือข้างเดียวรูดซิปตัวเองแล้วควักดุ้นดอออกมาแต่ทำไม่ถนัดระหว่างนั้นแฟนเพื่อนผมก็เข้ามาช่วยผมแปลกใจมากที่เธอเป็นฝ่ายทำผมเองคราวนี้เธอคงเงี่ยนมากๆแน่ ผมคิด พอมันหลุดออกมาข้างนอกเธอก็กำมันไว้แน่นต็มมือตามองแท่งควยผมไม่กระพริบ พร้อมกันนั้นก็กระทอกขึ้นลงช้าๆผมเสียวมากๆแถบแตกเลยครับ ไม่เคยคิดเลยว่าผมกับเมียเพื่อนจะมาประกอบกามกิจกันอย่างนี้และทำกันข้างๆผัวเขาที่กำลังหลับอยู่ด้วย ผมเงี่ยนสุดๆเลยครับเธอกระทอกขึ้นลงเร็วขึ้นๆจนผมตัวแอ่นไปมาตามจังหวะเพราะเสียวจริงเกร็งไว้ไม่ไหวแล้ว บอกเธอเบาๆ พี่ไม่ไหวแล้วน้ำจะออกแล้วเธอเปรยตามองยิ้มมุมปากนิดๆ โอ ใบหน้ากับสายตาตอนนี้ของเมียเพื่อนผมเนี่ยเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนเต็มที่เลย
ไม่ได้พูดอะไรแต่ก้มหน้าลงมาอ้าปากอมของผมอย่างเร็วและแรงมากๆห่อริมฝีปากดูดและรูดขึ้นลงอย่างเร็วเลยผมตะลึงแข็งชะงักเลย ”เมียเพื่อนผมนี่อารมณ์เซ็กส์รุนแรง” เหมือนภูเขาไฟน้ำแข็งเลย ผมไม่มีเวลานึกถึงอะไรแล้วผมเสียวสุดๆกระเด้งกระเด้าตามแรงดูดมือจับประคองหัวเธอไว้อีกมือประคองพวงมาลัยบางจังหวะก็ตระแครงหน้าเธอให้เห็นปากเธอ อม ดูด รูด ดุ้นควยของผมอยู่เป็นภาพที่งามจริงๆงามมากๆผมไม่ไหวแล้วผมบอกเธอๆเร่งจังหวะรูดขึ้นลงอย่างเร็วจนผมกระฉูดน้ำแตกออกมาเธอดูดเน้นๆกลืนน้ำผมลงคอไปหมดเลยไม่อยากเชื่อเลย ซะใจจริงๆผู้หญิงคนนี้โอยเสียงครางออกมาเบาๆจากปากผม ยังมีอีกตอนที่ผมเอากับเมียเพื่อนในบ้านเพื่อนผมเอง จะเล่าให้ฟังวันหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว พิง คือชื่อของชายหนุ่มจรจัดที่สติอาจจะไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่เขากลับพูดจารู้เรื่อง ฉันเองด้วยความสงสารก็เลยเข้าไปคอยช่วยเหลือเขาในหลายๆ ด้าน จนทำให้เขานั้นเริ่มสนิทชิดเชื้อกับฉัน เขาอาศัยอยู่ที่เพิงเล็กๆ ที่หลังสะพานลอยร้าง ซึ่งไม่มีใครใช้บริการแล้ว ถนนเส้นนั้นเองก็ปิดไปนานแล้ว และนั่นคือที่มาของชื่อเขา เพราะว่าไม่ว่าฉันจะเดินไปสวนของฉันเมื่อไหร่ เขาก็มักจะนั่งพิงตรงนั้นเสมอ เขาไม่เคยทำตัวให้เป็นปัญหา ชอบที่จะเก็บผักมาให้ฉันแลกเงินห้าบาทสิบบาท ซึ่งมันก็เป็นเรื่องน่ารักๆ แค่เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอาบน้ำเท่าไหร่ เลยทำให้เนื้อตัวของเขานั้นเหม็นสุดๆ เลย แต่เขาก็บอกเสมอ ว่าเขานั้นรักฉันมากๆ เลย ไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่เขาก็เปิดใจให้ฉันแค่คนเดียวเหมือนกัน เขาเคยบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุข มันเลยทำให้ฉันลองบอกเขาว่าวันเกิดฉัน…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องเล่า ประสบการณ์จริง จากน้องคนหนึ่งที่ส่งมา ผมขอใช้ชื่อน้องว่าบี นะครับ เป็นนามสมมุติ เรื่องเกิดเมื่อปี 2563 ผมเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนอยู่โรงเรียนนอกตัวเมือง ตอนนี้ผมอายุ 19 ปีแล้ว แต่เรื่องที่เกิดตอนนั้นผมอายุแค่ 15 ปี ผมเป็นคนผิวดำ หน้าตาไม่ดีอะไร จีบใครก็ไม่ค่อยติด ผมหน้าตาขี้เหร่สุดในกลุ่มเพื่อนๆ และเรียนโง่มาก ผมมีครูที่ปรึกษาคนหนึ่ง แกชื่ออาจารย์ “มาย” แกเป็นคนปากดุ และมั่นใจในตัวเองมาก ไม่ว่าแกจะทำอะไรแกเป็นผู้นำคนอื่น ทั้งการแต่งตัวของแก…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนมารุมเย็ดหีหญิงร่าน ไปสิวะ ทำไมจะไม่ไป นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับเพื่อนของผม เมื่อมันชวนผมไปเที่ยวที่โรงแรมกับสาวคนหนึ่ง ที่บอกว่า เธออยากจะลองมีเรื่องเสียวแบบโดนรุมเย็ด ไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะปฏิเสธ เพราะว่าเราเองก็เคยคิดเอาไว้แล้วว่าชีวิตโสดๆ แบบนี้ อยากจะลองทำอะไรที่มันค่อนข้างน่าสนใจดูบ้าง แล้วเรื่องราวมันก็มาจบลงตรงนี้ ตรงที่เราตกลงกันว่าจะไปกันที่โมง สุดท้ายก็ได้เจอกับสาวสวยที่บอกเลยว่าผมเต็มใจจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบเน้นๆ เข้ามาในโรงแรมผมก็ให้ไอ้เมฆจัดก่อน เพราะว่าเธอติดต่อกับมันคนแรก ในขณะที่ผมต่างให้เธอชักว่าวไปพลางๆ ระหว่างที่เธอกำลังโดนเย็ด เสียงครางของพวกมันสองคนก็ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งแล้งแข็งอีก จนต้องไปเว้าวอนกับไอ้กล้าว่าขอให้ผมเป็นคนต่อไป ไม่นานหลังจากที่เสียงกระแทกจบลง เสียงครางลากยาวของไอ้เมฆก็ดังขึ้นพร้อมกับที่มันดันควยเข้าไปจนสุดลำแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นแบบนั้น แค่ชวนมาเย็ดหมู่ผมก็ว่าสุดแล้ว…แถมเธอยังยอมให้เย็ดสดแตกในอีก แม่งโคตรสุดยอดเลย มันยิ้มตอนที่ค่อยๆ เอาควยของมันออกจากรูหีของเธอก่อนจะพูดเบาๆ ด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อยว่า…รูโคตรแน่น…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…

เรื่องเสียว จับแม่บ้านสาวเย็ด เมากลับมาแล้วเงี่ยน เลยจับเย็ดจนน้ำควยทะลัก ตอนนี้ ร่างกายของเธอที่ถูกเขาโอบกออดนั้นไม่มีทางที่จะสู้อีกแล้ว ใช้ว่าเธอจะไม่มีแรงขัดขืน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เธอคงจะไม่อยากปฏิเสธแน่นอน ในเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้คือลูกชายของบ้านหลังนี้ บ้านที่ใหญ่โต ราคาหลายสิบล้าน ในขณะที่เธอเป็นเพียงแค่แม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง เขาเมากลับมาเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนี้เปลี่ยนไป เขาเข้ามาพูดดีกับเธอตอนที่เดินออกมาเปิดประตูให้เขา ก่อนที่จะปรี่ตรงเข้ามาหาเธอ แล้วโอบกอดเอาไว้พร้อมกับคำพูดจาหวานเยิ้ม ผิดกับคนในเวลาปกติ พร้อมกับเริ่มหอมแก้มเธอ ตามมาด้วยซอกคอ แล้วค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นความกระสันของเธอ ในที่แรก เธอพยายามจะเรียกสติเขา บอกกับเขาว่าตอนนี้เขาเมามากแล้ว ไม่อยากให้เขาทำอะไรแบบนี้ แต่ทันทีที่เขาบอกกับเธอว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…