ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b8b4e0b98ce0b980e0b894 64fc91ae50e24

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ

ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ
ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20 ปี อีกคนดูเด็กกว่าผมสั้น หุ่นเพรียวบาง หมอสั่งให้เธอนั่งที่ขาหยั่ง ด้วยความไม่เคยเธอก็นั่งยกขาแหกให้ข้อเท้าก่ายไปมาบนแท่นวางขา ไม่รู้ว่าคุณจะนึกภาพาหยั่งออกหรือปล่าว เป็นเก้าอี้เหมือนเก้าอี้ธรรมดา แต่จะมีแท่นยื่นออกมาอีกสองแท่นคล้ายที่วางแขน แต่ออกแบบให้ใช้วางขา พอจะนั่งก็ต้องนั่งยกขาชันเข่าขึ้นมาวางบนแท่น แท่นทั้งสองจะอยู่แยกกันสองข้าง เพื่อเวลานั่งก็จะแหกขาออกให้หมอตรวจตรงหีนั้นแหละ พอเด็กสาวนมโตคนนี้นั่งก็แหกจนเห็นหมดเลยครับ ดูเจ้าตัวก็อายๆ แต่หมอนิ่งมากขนาดหีเด็กสาวๆแหกอยู่ตรงหน้ายังนั่งเฉยอยู่ได้ หีเด็กคนนี้สวยจริงๆ ทั้งผิวก็เปล่งปลั่งอย่างลูกผู้ดี โหนกก็อูมมาก มีขนอยู่บางๆ กันออกเป็นทรงสวย เกิดมาก็เคยเห็นคนกันหมอยจริงก็คราวนี้ละ
กลีบก็ดูแง้มเล็กน้อย กลีบเนื้อตรงแคมมันซ้อนกันพองาม เด็กสาวน่าจะดูแลทำความสะอาดมันอย่างดี หมอพูดคำสองคำ ก็สวมถุงมือยาง ทางเด็กสาวมีมาเป็นเพื่อนก็คอยมองด้วยความอยากรู้อยากเห็น หมอเอาหัวแม่มือดันกลีบแคมให้เปิดออกเล็กให้ผมได้พลอยเห็นเนื้อในสีชมพูคล้ำ ผมสังเกตว่าค่อยข้างชุมชื้นภายใน อาจเป็นเพราะเพิ่งเคยแหกขาโชว์หีให้หมอหนุ่มมองแบบเต็มๆครั้งแรก จึงเกิดอารมณ์ หมอบอกไม่ต้องเกร็ง แล้วก็เอานิ้วกลางสอดเข้าไปในร่องหีเด็กสาวช้าๆ เด็กสาวอุทานเบาๆ หมอถามว่าเธอเจ็บรึปล่าว เธอส่ายหน้า เธอคงจะเสียวแต่ไม่กล้าบอก เธอเบือนหน้ามองเพดานขณะหมอชอนไชนิ้วเข้าไป ”สำรวจของสงวนเด็กสาว” หมอบิดนิ้วสำรวจร่องหีอย่างเชื่องช้า พอหมอสอดเข้าไปอีก เด็กสาวร่อนสะโพกเข้าหานิ้วมือหมอครางเสียงดัง หีเด็กสาวตอดรัดนิ้วมือหมอจนมิดหมอนิ่ง เผอิญมีคนเสียงคนเดินลงมาผมก็เดินไปหลบ กว่าจะมีเวลากลับมาเด็กสาวก็เปลี่ยนเสื้อแล้วนั่งฟังคำแนะนำหมอ เธอยังหน้าแดงกล่ำตาเหลือบมองหมออยู่เนืองๆ
วันนั้นทั้งวันผมเงี่ยนมาก ภาพเด็กสาวคนนั้นยังติดตาจนควยตั้งบ่อยๆ คิดในใจว่า ถ้ามาคราวหน้าจะตามไปทะลวงเธอให้หายเสี้ยน เผอิญวันนั้นเพื่อนมันขอให้ ”อยู่เวรกลางคืนแทนมัน” ผมเลยไม่ได้กลับบ้าน ไอ้เราก็อยากจะแวะตีกระหรี่ให้หายเงี่ยน พอต้องอยู่เวรก็นึกอยากจับนางพยาบาลไปจิ้มแต่พวกนี้ร้าย กลัวมันโวยวาย เอาเข็มทิ้ม ทั้งยังมักอยู่เป็นหมู่คณะหาโอกาสจิ้มง่ายไม่ได้ ก็นึกได้ว่าบนชั้น 4 มีเด็กสาวที่เป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่ เธอชื่อ”น้อติว”ตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุก็หลับไม่ตื่นมา6 เดือนท่าจะได้ เธอเป็นลูกคนรวยก็เลยให้อยู่ที่โรงพยาบาลเผื่อว่าวันนึงจะฟื้น ผมเคยเห็นเธอบ้าง เธอหน้าตาสวยยังกับดารา ถึงจะซีดเซียวไปบ้างเพราะอยู่ด้วยน้ำเกลือตลอด ผมหมดทางไปแล้วก็เลยย่องเข้าไปห้องน้องติว พยาบาลไม่ค่อยไปห้องนั้นเพราะเธอไม่มีอาการให้น่าเป็นห่วงมานาน ร่างเด็กสาวนอนนิ่งเหมือนหลับตามธรรมชาติ ผมไม่กล้าเปิดไฟก็มองใบหน้าจิ้มลิ้มของเธอ และร่างเด็กสาวขาวผ่องอย่างเสียดาย ผมเขย่าตัวเธอสองสามทีให้แน่ใจว่าเธอจะไม่ตื่นขึ้นมา พอแน่ใจก็ถลกชุดคนไข้ขึ้นช้าๆ เธอไม่ได้สวมชั้นในเลย คงเพราะพยาบาลขี้เกียจถอดให้เธอเวลาเช็ดตัว เธอเป็นคนที่ร่างผอมบาง ท้องแบนราบ ยกเว้นแต่เนินเด็กสาวมันอวบนูนขึ้นเปล่งอย่างวัยเจริญพันธุ์
กลีบเด็กสาวแน่นปิดสนิทอย่างสาวบริสุทธิ์แต่เนื้อโหนกทั้งสองข้างกลับเปล่งออกมาคล้ายกับเรียกร้องให้ร่วมเพศเพศสมกับมัน ทั้งที่ไม่มีขนซักเส้น หน้าอกกระเปาะชูชันสมวัย ร่างเด็กสาวผู้ดีที่ทะนุทะนอมมา 15 ปีกลับนอนนิ่งไร้การตอบโต้ ผมถอดชุดเธออกทางศีรษะก่อนจะลูบไล้ไปตามทรวงอก มันเด้งและนิ่มมือมาก ผม หัวนมของเธอตั้งขึ้นสู้มือ ผมสูดดมกลิ่นเด็กสาวไปตามตัว มันหอมเหมือนเด็กทารก ก็เกิดเอ็นดู ดูดเลียยอดอกให้เธอ ถ้าหากเธอจากโลกนี้ไปโดยที่ไม่ได้ลิ้มรสควยคงน่าเสียดายพิลึก ผมคิดไปพลางเอามือถูเป้าที่ตุงจนเจ็บ เลยแก้ผ้าตัวเองจนหมด ลมเย็นทำให้รู้สึกสบายตัวมากยิ่งมีร่างเด็กสาวเปลือยเปล่าอยู่ข้างหน้าก็ยิ่งเกิดอารมณ์สุด ผมขึ้นไปคร่อมร่างเธอประคองร่างเด็กสาวพลางถูไถไปตามเนื้อกายที่นิ่มยังกะปุยนุ่น ผมเอาควยสีกับนมเธอให้อวัยวะแข็งขืนเบียดดันกับเนื้ออ่อนนุ่มอย่างอารมณ์กลัวว่ามันจะทะลักออกมาซะก่อนจึงวางร่างเด็กสาวโดยเอาหมอนหนุนก้นไว้ ร่างปวกเปียกนอนแผ่หลา เรียวขาทั้งสองถูกจับให้ถ่างออก สำรวจของสงวนเด็กสาวด้วยปลายนิ้ว มันแน่นเต็มนิ้วแต่เด็กสาวก็ไม่ขยับ เจ้านิ้วโชคดีสอดเข้าไปได้ซักพักก็ติดเยื่อพรหมจรรย์ ผมดันมันสำรวจความคับแคบ กลับพบว่าเด็กสาวมีน้ำออกเล็กน้อยแต่ก็ไม่มาก
จึงค้นเอาครีมทาผิวที่พยาบาลทาให้ทุกวันบีบใส่ร่องหีเด็กสาวแล้วบรรจบทามันทั้งข้างนอกข้างในไม่อยากให้เธอเจ็บ(ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอจะรู้สึกไหม) ตอนนั้นผมเงี่ยนมากแต่กลับใจเย็นสุดๆ เหมือนกำลังเตรียมรับประทานอาหารชั้นดี ผมยกขาทั้งสองของเธอพาดไห่ก่อนจะบรรจงกดหัวถอกเข้ากลีบเธอ พอชนปากทางมันก็เริ่มติด หีเธอเล็กพิกลเมื่อเทียบกับของผม ผมบิดตัวแทรกเข้าไปได้อีกหน่อยก็ดูดนมรอให้ร่องหีเธอปรับตัว หัวนมเด็กสาวสีสวยมากเป็นสีชมพูเมื่อเปื้อนคราบน้ำลาย ผมทั้งดูดทั้งดันหัวนมเธออย่างสนุก พอได้จังหวะก็กระเด้าจังหวะสั้นๆ แหวกทางไปเรื่อยๆจนมันชนเยื่อสาว ก็รู้สึกเสียดายขึ้นมา ”อยากเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะมานาน” พอได้ของดีก็เลยอยากรู้สึกเต็มๆ จึงกระเด้าไปสั้นๆทีนึงให้หัวมันเบิกทางแล้วหลับตาพริ้ม ความรู้สึกจดจ่ออยู่กับลำควยที่ค่อยผ่านเยื่อบริสุทธิ์อย่างช้า มันบีบรัดจนน้ำแทบพุ่ง ผมหยุดเป็นจังหวะห้ามไม่ให้แตก ยิ่งลึกก็ยิ่งแน่นจนอึดอัด ผมพึ่งจะรู้ซึ้งถึงความสดแน่นของหีสาวก็คราวนี้แหละ ไม่รู้ผมคิดไปเองรึปล่าวว่ามันตอดอยู่น้อยๆ เหงื่อเด็กสาวเริ่มออกจนกลิ่นเด็กสาวโชยให้ผมเสียวเจียนจะขาดใจ ใจนึงก็อยากหยุดก่อนแต่ก็หยุดไม่ได้ ผมกระเด้าเข้าไปเรื่อยลุ้นให้ร่องคับแคบนั้นมีเนื้อที่ให้ควยผมมันเข้าไปได้สุด
ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้นเพราะมันเริ่มไม่เข้า ซักพักก็กลายเป็นการกระแทกแรงๆ 2-3 ที มันเข้าไปทีละนิดๆเหมือนตอกเสาเข็ม ผมเห็นควยของผมเข้าไปเกือบมิดจะทนไม่ไหว เลยกระแทกไปสุดแรง มิดโคนเลยครับ พอดีกับหัวชนปากมดลูกพอดี ผมคุมไม่อยู่น้ำเงี่ยนก็พุ่งออกมาจนต้องครางเสียงดัง มันทะลักล้นจนอุ่นไปทั้งร่อง บางส่วนไหลทะลักออกมานอกรูหีเด็กสาวเป็นสีขาวขุ่นผสมเลือดสาว ผมปล่อยออกมาเยอะมาก อาจจะเพราะสั่งสมมาตั้งแต่ตอนกลางวัน ผมทรุดตัวลงนอนกอดเธอในอ้อมแขน หายใจหอบ ผมได้ยินเสียงเธอหายใจแรงขึ้นที่ข้างหู หน้าอกนุ่มเบียดบี้อยู่กับขนหน้าอกผม ไม่รู้เกิดชาติหน้าจะได้สุขอย่างนี้ไหม ผมลำพึงในใจ พักเหนื่อยจนได้ทีก็ถอนออก รู้สึกว่าร่องหีเธอมีอาการตื่นเต้นมันตอดเหมือนไม่อยากให้เอาออก ผมเอาผ้าที่เตรียมมาเช็ดหว่างขาเด็กสาวและลำควยของผมไม่ให้เปื้อนมาก หีเธอมันบวมนิดหน่อยและมีรูกลวงโบ๋ ยิ่งมองก็ยิ่งได้อารมณ์จึงจับเธอนอนคว่ำโก่งก้นขึ้น รูตูดเธอสวยมากผมนึกสัปดนเลียมันไปสองสามที นี่ถ้าเด็กสาวตื่นรับรู้ความรู้สึกตอนนี้จะดีแค่ไหน ผมสอดเข้ารูเดิมกดกระเด้าเธออย่างง่ายดาย ด้วยน้ำเงี่ยนยังค้างอยู่ในกายเด็กสาว แต่ร่างกลับตอดแรงขึ้นจนควยผมเสียวไปไหม
ผมสุขจนเหมือนเกิดใหม่กระเด้าไปพรางครางเบาๆ ผิวกายเด็กสาวสั้นสะเทิ้มด้วยแรงกระเด้า ที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นอีก ผมรู้สึกอยากได้เธอเป็นเมียจริงๆ ขนาดหลับยังเอามันขนาดนี้ ผมได้ยินเสียงครางเบามากๆ แต่ก็ทำให้รู้ว่าร่างของเธอเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง ผมยิ่งได้ใจเหนี่ยวไม่ยั้งจนก้นเธอตีกับหน้าขาผมดัง พับๆ ผมทั้งโยกทั้งคว้าน ผ่อนบ้างเร่งบ้างอยากที่ไม่เคยทำมาก่อน ตัวเธอสั่นสะเทิ้มเหมือนจะเสร็จผมเร่งซอยรัวจนผมแตกในตัวเธออีกครั้ง ผมเอากับเธอไป 3-4 ที พยายามลองท่าใหม่ๆ พอได้เวลาตี 3 ก็พาเธอไปล้างตัวในห้องน้ำ กังวลว่าพยาบาลอาจสงสัยเพราะกลีบเด็กสาวบวดเล็กน้อย และกลีบก็ไม่ปิดแล้ว แต่ก็สุขมากจนไม่ใส่ใจ พอตีสามครึ่งผมก็ต้องจากไปอย่างเสียดาย รุ่งเช้าผมคอยฟังข่าวก็ไม่มีใครสงสัยว่าเด็กสาวได้ถูกลักหลับ วันต่อมาผมก็ขอแลกเวรกับเพื่อนจะได้เอากับน้องติวอีก พูดถึงก็เสียวควย ผมเอากับน้องติวมาเรื่อยจนเพื่อนชักสงสัย คราวหน้าผมจะเล่าให้ฟังต่อ เพราะไอ้เพื่อนผมมันจับได้เลยต้องแบ่งให้มันเป็นผัวคนที่สองของน้องติว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว แอบแซ่บแอบเสียว วันก่อนฉันทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ค่ะ ฉันเป็นพี่คนโตของที่บ้าน เริ่มทำงานมาได้หลายปีแล้ว ปกติจะกลับบ้านไม่ดึกมาก ทำนู่นทำนี่เสร็จก็เข้านอนเลยค่ะ ฉันนอนกับน้องสาวอีกคนค่ะ เป็นลูกคนกลางของบ้าน แล้วเราก็มีน้อยชายที่เป็นคนสุดท้องของบ้านด้วยค่ะ แต่น้องชายไปนอนคนเดียว พ่อนอนกับแม่ ส่วนเราสองสาวพี่น้องนอนด้วยกัน วันนั้นฉันก็เข้านอนกับน้องสาวปกติค่ะ นอนไปได้พักใหญ่ฉันก็งัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเปิดประตูดังขึ้น ฉันแอบมองจากช่องระหว่างผ้าห่มก็พบว่าเป็นเงาของผู้ชายตัวไม่สูงมาก ให้เดาน่าจะเป็นน้องชายค่ะ อ้อ ลืมบอกไปว่าน้องชายฉันชื่อ เจ ส่วนน้องสาวชื่อ ดา ค่ะ แต่ว่าทำไมไอ้เจมันเข้ามาในห้องนี้ดึกๆ ดื่นๆ ก็ไม่รู้ จากนั้นเจมันก็เดินเข้ามาตรงที่ดานอนอยู่ เขาหยุดแล้วค่อยๆก้มตัวลงแทรกตัวเข้าไปในที่นอนของดา จากนั้นก็ค่อยเอามือไปกอดดาจากด้านหลังค่ะ…

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…

ผมชื่อพลครับ เรื่องนี้นานมาแล้วครับ สมัยผมเพิ่งจบจากมหาลัยใหม่ๆก็ได้งานเป็นsupervisor ที่โรงงานแห่งนึง งานค่อนข้างหนักมาก แอบเรียกกันว่าโรงงานนรก ที่จริงผมก็ฝึกงานที่นี่นะครับ แล้วก็ได้งานที่นี่เลย ผมได้งานก่อนแฟนผม ตอนนั้นแฟนผมยังไม่ได้บรรจุงานเลย (เป็นข้าราชการครับ) เลยไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่เรื่องเสียวๆนี่ไม่ใช่กับแฟนผมครับ แต่เป็นเรื่องเสียวที่ประทับใจมากครับ พอผมทำงานมาสักพักก็เป็นช่วงสงกรานต์หยุดงานหลายวันครับ จำได้ว่าหยุด 5 วันแล้วผมลาต่ออีก 2 วันซึ่งเป็นวันหยุดครั้งแรกหลังจากทำงาน ตอนนั้น แฟนผมก็กลับบ้านที่สุ1000 เลยไม่ได้เจอกันอีก พอดีรุ่นน้องชวนไปเที่ยวทะเลครับ ผมเลยตกลงไป แต่วันจริงรุ่นน้องคนที่ชวนชิ่งไม่ไปด้วยเลยผมเลยไปกับกลุ่มที่เหลือเป็นรุ่นน้องผู้หญิงคนนึงชื่อนา กับน้องชายตกลงกันว่าจะไปอีกทริปนึงซึ่งมีแต่ผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลยครับ เขาไปเที่ยวบ้านที่อ่างทองกันครับ แล้วมีเพื่อนของนาอีกคนชื่อหญิง หญิงเรียนรุ่นเดียวกับนาครับ…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆ รวยๆ อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆ แพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียไข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูชอบผัวพี่จังเลย “มาเย็ดกันไหม…กับผัวพี่” มันคือคำถามที่ทำเอาฉันเองซึ่งคิดไปว่ามันจะไม่ใช่แบบนี้ลืมตาขึ้นมาเลย แรกทีเดียว ฉันแอบคิดเอาไว้ ว่าพี่เขาจะตบฉัน ตอนที่เผลอหลุดปากออกไปว่า ผัวพี่นี่ของดีของโรงงานเลยนะ ถ้าไม่ติดว่าหนูรักพี่…ไม่รอดหนูแน่” ฉันคิดว่า…เธอจะตบฉันเสียแล้ว แต่สุดท้าย มันกลายเป็นคำชวน ก่อนที่ฉันจะได้รับฟังความในใจของเธอที่บอกว่า ชีวิตรักของเธอมันจืดจางไปหมดแล้ว รักที่ควรมีกันแค่สองคนดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝั่ง เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย เย็ดไปควยไม่แข็งไปก็มีเหมือนกัน ฉะนั้นเรื่องเสียว สวิง คือสิ่งเดียวที่เธอจะยอมได้ หากว่าจะยอมให้เขาไปมีคนอื่น หรือว่าสร้างบ้านเล็กบ้านน้อยขึ้นมา “อยากไหมล่ะ…อยากเย็ดกันหรือเปล่า แต่ว่าต้องสวิงนะ” เธอถามอีกครั้ง ฉันตอบรับทันที ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ฉันยอม…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ” ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก…