เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก”

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b884e0b8b4e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b88be0b8b7e0b988e0b8ad e0b899 64fc91a073afd

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก”

วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า เพื่อนกันคงไว้ใจกันได้ หลังจากที่เพื่อนของหยกไปซื้อบัตรแล้วเราเข้าไปในโรงหนัง วันนั้น โรงหนังดูเงียบผิด ปกติดูโหลงเหลงจัง อาจจะเป็นเพราะหนังเรื่องนี้ ใกล้ออกจากโรง แล้วมั้ง แต่หยกก็ ยังนึกอยู่ในใจว่าทำไมเพื่อนคนนี้จะเลือกที่ นั่ง ในแถวที่ไม่ มีใครนั่งเลย แต่ก็ ไม่ได้คิดอะไรมาก คงเพราะวันนี้คนน้อย มั้ง จะทำให้แถวของที่ นั่งไม่มีคนนั่งเลย แต่หยกหารู้ไม่ว่า ในอีกไม่กี่นาที ข้างหน้า หยกจะถูกเพื่อน ชายล้วง
วัน นั้นอากาศในโรงหนังเย็นมาก ประกอบ กับไว้ใจเพื่อนคนนี้ด้วย อากาศเย็นมาก แล้วใน โรงหนังมืดมากๆหยกก็นุ่งกระโปรงสั้น ชุดนักศึกษารัดรูปพอสมควร เผยให้เห็นสิ่ง ยั่วยวนอย่างเด่นชัด ระหว่างที่ นั่งดูนั่งกัน เพื่อนชาย ของหยกก็เอามือมาจับมือ หยก แล้วถามว่าเย็นไหม หยกก็ ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ใจหวิว บ้าง เพราะไม่เคยถูก ผู้ชาย ใกล้ชิดขนาดนี้มาก่อน เหมือนเค้าจะรู้ว่าหยกรู้สึก ตื่นเต้นกับสิ่งที่ เค้ากำลังทำ เค้าเริ่มรุกเร้า และจู่โจม เค้าเขยิบตัวมาใกล้ หยก ตอนนั้นหยกรู้สึก ได้เลยว่าใจมันสั่นๆ แล้วก็ หวิวๆยังไงบอกไม่ถูก
หยกรู้สึกหมดเรี่ยวหมด แรง เค้าเริ่มเอามือมาใกล้ๆ ตรงนั้นแล้วล้วงเข้าไป….อู้ ยๆทำไรค่ะ หยกร้องถาม เค้าบอกว่าเหอะน่านิดเดียว เอง เพื่อนกันล้วงแค่นี้เอง หยก ไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงไป ไหนหมด ปล่อยให้เค้าล้วง อย่างเมามันส์ หยกมองตามมือลงไป เค้าเอามือล้วงเข้าไป อย่างเมามันส์ ด้วยสายตา ที่วิงวอน มันทำใหหยก ได้แต่ ร้อง ซี๊ดในใจว่าอู๊ย.. พอ เหอะล้วงของหยกพอยัง ค่ะ น๊า นิดเดียวเอง เค้าล้วงของหยกนั้นอีกมือเค้าก็เอื้อมมาบีบนมของ หยก หยกตกใจมากเลย ไม่คิดว่า เค้าจะกล้าขนาดนี้
เพราะตอนนั้นก็รู้สึกอย่างบอก ไม่ถูกเหมือนกันเค้าอยากทำไรก็ ปล่อยเค้าทำไป เค้าก็เอามือมาบีบนม แล้วก็คลำ เล่นเบาๆ ทั้ง ล้วงทั้งบีบนมอย่างเมามันส์ หยกเสียวจนต้องครางออกมา แล้วเค้าก็นั่งคุกเข่ากับพื้นหน้าเก้าอี้ ที่หยกนั่ง หน้าเค้าอยู่ตรงโคกหีที่ทั้งโหนกและนูน แคมปิดสนิทพอดี ก่อนที่เค้าจะค่อยๆแยกขาของหยกออก แล้วแหวกขอบกางเกงในให้เปิดออกหยกอายจนเอามือมาปิด แต่ดูเหมือนจะปิดไม่มิด เค้าเอามือหยกออก แล้วแหกแคมหีหยกให้เปิดออก จากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วก็เลียอยู่ที่แคมหีของหยก ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด “โอ้ววววว…ซี๊ด…..อืมมมมมมมมมมม ….เสียวเหลือเกิน ใจของหยกจะขาดแล้วค่ะ…………เค้ายังไม่หยุดดูดน้ำเงี่ยนจนหมด “หยกจ๋าหีหยกหอมจังน้ำเงี่ยนก็หวาน ขอผมเลียหีให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ ถ่างขาออกอีกนิดซิจ๊ะ แล้วเค้าก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี หยกกดหัวเค้าให้หน้าเค้าถูหีหยกไว้แน่น….ซี๊ดดดด..อาวววววว…….โอ้ ววววว……จะทำอะไรหยกก็ทำเถอะ หยกทนไม่ไหวแล้ว หยกจ๋า…ช่วยผมด้วยซิจ๊ะ ทำอะไรคะ อมควยให้ผมด้วย เค้าลุกขึ้นมาจากพื้น แล้วไปนั่งบนเก้าอี้แทนที่หยก ตอนนี้หยกเป็นฝ่ายคุกเข่าลงกับพื้นบ้าง เค้ารูดซิปกางเกงออกแล้วงัดคยของเค้าออกมา หยกเอามือไปจับควยของเพื่อนชายโอ้โห ทำไมมันใหญ่อย่างนี้คะ หยกค่อยๆรูดควยขึ้นลง แล้วค่อยๆอมพร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง โอ๊ยยยยย..ซี๊ด…..เสียวหัวควยจังเลยหยกจ๋า……… หยกอมควยเก่งจัง อาาาาววววว………หยุดก่อนเถอะ ขอผมเย็ดหีหยกก่อนนะ เค้าดึงหยกให้ลุกขึ้นแล้วจับขาของหยกยกขึ้นนั่งคล่อมบนตักเค้า หันหน้าชนกัน
แล้วเค้าก็เอาหัวควยมาถู ที่แคมหี หยกเสียวมากค่ะแอ่นหีส่ายตูดตามควยจนต้องบอกว่า ”เย็ดหยกเถอะค่ะ” หยกเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว หยกอย่าเกร็งนะ จะได้ไม่เจ็บ เค้าแหกขาหยกจนสุดแล้วค่อยๆดันหัวควยเข้ารูหีหยก หยกค่อยๆหย่อนก้นลงไปและกดร่องหีลงไป มันเจ็บมากค่ะแต่หยกก็หยุดไว้อย่างนั้น ปากก็แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน น้ำเงี่ยนของหยกเยอะมาก เจ็บตอนที่หัวควยเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วเค้าก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมสร้างอารมณ์จนหยกต้องแอ่นนมให้เค้าดูด พอหยกเผลอ เค้ากอดตัวหยกไว้แน่นแล้วกดตัวของหยกกระแทกลงไปอย่างแรงแล้วเค้าก็กระแทกควยของเค้าสวนขึ้นมา หยกตกใจสุดขีดตาค้างเลยค่ะ หยกทั้งเสียวทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งคับแน่นข้างในแล้วควยเขาก็เข้าไปในรูหีหยกจนหมดทั้งลำ เค้าเริ่มขยับเข้าๆออกๆช้าๆและเริ่มเร็วขึ้น ควยของเพื่อนครูดติ่งแตดของหยก จนต้องร้องออกมาด้วยความเสียว”ผัวขา..หยกเสียวจังเลย” “หยกเสียวอะไร..เพื่อนถามหยก.ก็เสียวตรงนั้น..ตรงไหนเรียกว่าอะไร บอกผมซิ” “หยกเสียว..ววว.วววที่ห.ห.ห.หหหีค่ะ…. หีของหยกฟิตตอดควยผมตลอดเลย โอ้ย…เสียวอะไรอย่างนี้ หีฟิตดีจังเลย ทั้งฟิตทั้งใหญ่ ซี๊ด….แรงๆค่ะเย็ดหยกแรงๆเลยค่ะ แรงอีกค่ะ อู๊ย…อร่อยจังเลยโอ้ววววววน้ำหยกจะแตกแล้ว…กระแทกแรงๆเลยไม่ต้อง กลัวหีพัง…ผับ..ผับ..ผับ…หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันลั่นโรงหนัง……………

Recommendations

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด  เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง…

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม…

เรื่องเสียว นี่แหนะ! เย่อนักศึกษาแบบซาดิสม์ คืองี้ที่มหาลัยที่กูอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมอง เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยาก show pow แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดี 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู…

เรื่องเสียว นัดเย็ด กับดาราสาวที่เคยซื้อบริการ หนุ่มขายบริการควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมกำลังนั่งจิบเบียร์อยู่ในร้านเหล้าใกล้ๆ บ้าน เธอเป็นคนที่เคยซื้อบริการของผมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอติดใจผมไม่น้อยเลย แต่ถ้าพูดไปก็อาจจะหาว่าผมนั้นโม้ เพราะว่าคนที่มาซื้อบริการของผม เธอเป็นดาราสาวตัวแม่ของเมืองไทย ซึ่งผมเองก็ไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ ที่เธอจะมาติดใจชายขายบริการหน้าตาบ้านๆ อย่างผม แต่ก็อย่างว่าแหละ ผมคงควยใหญ่มากพอที่เธอจะหลงใหลได้ปลื้ม เรานัดเจอกันไม่เคยซ้ำเลยในแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันการถูกเห็นจากใครสักคนก็ตามที่อยู่ใกล้ๆ ปกป้องตัวเองเต็มที่ ก่อนที่จะขึ้นไปจนถึงห้องพักสุดหรูที่เธอเปิดใช้บริการเอาไว้เพื่อที่จะเย็ดกับผมเพียงเท่านั้น ถือว่าเป็นการทุ่มเงินซื้อความสุขที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าเงินที่ผมนั้นได้จากเธอ เรียกได้ว่าสามารถที่จะใช้ชีวิตสบายๆ ได้เป็นครึ่งเดือนเลยด้วยซ้ำ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรับงานจากคนอื่นๆ แค่เพียงเข้ามาในห้อง ทุกๆ อย่างก็เป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ “พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ…