อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง”

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986e0b980e0b8a2e0b987 64fc9192b47a7

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง”

สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ แล้วก่อนที่แหววจะมาถึงบ้านสักพัก ผมก็บอกให้น้องไปหลบใต้เตียงที่ห้องนอนผมโดยยังไม่ได้บอกอะไรสักอย่างครับ บอกแค่ว่า “อยู่ใต้เตียงก่อน เดี๋ยวพี่มีอะไรให้ช่วยทำ ” น้องผมก็เข้าไปนอนใต้เตียงแบบ งงๆครับ สักพักแหววก็มาถึงบ้าน แหววใส่ชุดเสื้อยืดธรรมดาๆที่วัยรุ่นใส่กัน และใส่กระโปรงยีนสั้นๆมาครับ ผมก็พาแหววเข้าห้องนอนผม ตอนนี้แหววก็รู้แล้วครับว่าน้องผมนอนอยู่ใต้เตียง แต่ทำเป็นไม่รู้ตามที่ตกลงกันไว้ ผมกับแหววก็ขึ้นไปบนเตียงแล้วก็ดูดปากกันอย่างเมามันส์ สักพักผมก็เอาผ้ามาปิดตาแหวว แล้วให้นอนลงกับที่นอนแล้วผมก็เรียกน้องให้ออกมาจากใต้เตียงครับ น้องผมไม่พูดอะไรเลยครับ ผมเอามือถือยื่นให้น้องผมแล้วกระซิบว่าถ่ายให้หน่อย เบาๆนะเดี๋ยวแหววรู้ น้องผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายครับ ยืนดูแล้วก็ถ่ายเหมือนหนังเอ๊กเลยครับ
ผมก็จัดแจงขึ้นค่อมแหววแล้วก็ไซร้คอให้น้องเห็นชัดๆเลยครับ แหววก็ร้องเสียงหลงเลยครับ เหมือนจงใจให้น้องผมเงี่ยนตามเลย ผมก็จัดการไซร้ไปเรื่อยๆ สักพักก็ถอดเสื้อยืดออกแบบช้าๆให้น้องผมเห็นทุกสัดส่วนของแฟนผม แล้วผมก็จัดแจงไซร้ตัวของแหววต่อ มือก็บีบนมของแหววไป แหววก็ร้องเสียงหลงเลยครับ บอกเสียวจังเลย อยากโดนเย็ดแล้ว รีบๆเย็ดเร็วๆ ผมก็รู้เลยครับว่าพูดแกล้งน้องผม บวกกับ ความเงี่ยนด้วย สักพักผมก็ถกกระโปรงแหววขึ้นแล้วดึงกางเกงในออกแล้วจัดการเลียหีเลยครับ

แหววดิ้นพร่านเลยครับ ร้อง อ๊า ๆ ๆ ๆ ใหญ่เลย ผมเลียไปสักพักเกิด ”อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเองสักที” ผมก็เลยกวักมือเรียกน้องให้ไปจับน่าอกของแหววดู ตอนแรกน้องชายผมก็ไม่กล้าครับ สงสัยกลัวแหววรู้ แต่สักพักก็จับ พอจับได้เท่านั้นแหละครับ น้องชายผมบีบใหญ่เลยครับ ทั้งบีบทั้งดูด กล้องน้องผมก็วางเลยครับมาบีบนมดูดนมแหววแฟนผมแทน
แฟนผมก็สะดุ้งนิดๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไรครับ เลยตามเลย สงสัยเงี่ยนจัดด้วย เพราะผมก็กำลังเลียหีให้อยู่ด้วย สรุปตอนนี้สวิงกัน 3 คนเลยครับ แฟนผมนอนปิดตาให้ผมเลียหีแล้วให้น้องผมบีบนมดูดนมไซร้ตัวอยู่ครับ แหววร้อง อ๊าๆๆๆๆๆ ลั่นห้องเลยครับ สักพัก ผมก็บอกให้น้องผมไปถ่ายต่อ แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าผมออกหมดเลยครับ แล้วจับควยเข้าหีแหววเลยครับ ผมเย็ดเร็วๆเลยครับ แปปเดียวผมก็ชักออกมาแตกข้างนอก เพราะแหววจะได้ยังเงี่ยนอยู่ครับ ผมก็เรียกน้องมาให้สลับกัน แล้วผมก็ไปถ่ายเองครับ แฟนผมก็นอนเงี่ยนอ่าขาอยู่บนเตียงเหมือนกับจะรอให้ควยใครก็ได้มาเย็ดหีตัวเองอยู่อย่างงั้นแหละ ผมก็บอกให้น้องถอดชุดตัวเองออกครับ แล้วน้องชายผมก็ขึ้นเตียงไปจับแฟนผมแล้วนั่งคุกเข่าแล้วจับควยยัดปากแหววเลยครับตอนแรกแฟนผมตกใจครับ สักพักแฟนผมก็เอามือขึ้นมาชักด้วยครับ ทั้งดูดทั้งเลียหัวควย ไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน ดูดไปสักพักน้องชายผมก็เอาผ้าปิดตาแหววออก
แฟนผมก็ไม่สนใจแล้วครับ ดูดอมควยน้องผมต่ออย่างนั้นแหละ สักพักน้องชายผมจับแหววนอนหงายแล้วเอาตัวขึ้นค่อม เอาควยจ่อปากแหววไว้ให้ห่างไว้นิดนึง สงสัยจะแกล้งแหวว แหววก็ผงกหัวมาดูดควยให้น้องชายผมต่ออีกครับ ผมยืนถ่ายแบบเงี่ยนมากเลย ควยก็ตั้งขึ้นมาใหม่เลยครับ พึ่งเคยเห็นแฟนเสพสุขกับคนอื่น แถมยังเป็นน้องชายตัวเองด้วย น้องผมก็กระแทกปากแฟนผมไปสักพักแล้วน้องชายผมก็เปลี่ยนเอาควยมาจ่อตรงหน้ารูหีแทน ถูๆสักพักก็ยัดเลยครับ เข้าง่ายๆเลย สงสัยเพราะมีควยของผมเข้าไปก่อนแล้ว น้องชายผมก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงเลยครับ ซอยยิกๆ เลยครับ แหววนี่้ร้อง อ๊าๆๆๆๆๆ เป็นจังหวะเร็วๆเลยครับทำไปสักประมาณ 5 นาที ผมไม่ไหวครับควยแข็งมากเลยตั้งกล้องถ่ายไว้ที่โต๊ะแล้วมาร่วมวงด้วย บอกให้น้องทำท่าหมาครับ ผมกับน้องก็พลิกตัวแหววให้อยู่ท่าหมาแล้วน้องชายผมก็จับควยยัดหีแหววแล้วกระแทกต่อเลยครับ ผมก็ไปอยู่ข้างหน้าแหววแล้วจับควยยัดปากเลยครับ ทำไปสักพักก็เปลี่ยนท่าให้น้องผมนอนแล้วแหววขึ้นบ้าง แหววก็ขึ้นค่อมแล้วจับควยน้องชายผมยัดใส่หีเองเลย ใส่เสร็จขย่มเองเลยครับ ผมก็ไปยืนข้างๆ แหววก็รู้งานจับควยผมมาอมด้วย สักพักผมก็พอครับ ให้เขาทำกัน 2 คน แล้วผมก็ไปยืนชักควยตัวเองไปถ่ายน้องผมเย็ดกับแฟนตัวเองไปครับ แหววขย่มอยู่สักพัก น้องชายผมก็ชันตัวขึ้นให้นั่งประกบกันครับแล้วก็เย็ดกันต่อครับ แต่น้องผมไม่ค่อยได้ทำหรอกครับ จะเป็นแหววแฟนผมที่เป็นฝ่ายกะเด้า แหววจับคอน้องผมแล้วร่อนคนเดียวเลยเร็วมาก ผมดูไปชักควยไปจนน้ำแตกตรงนั้นเลยครับ ทำไปสักพักก็เปลี่ยนมาท่าเบสิคครับ น้องผมก็กระแทกไม่ยั้งเลยครับ แหววก็ร้องดังเลย บอกแรงอีกๆๆๆ สักพักน้องผมก็แตกในใส่หีแหววเลยครับ ทำเสร็จผมก็บอกให้น้องออกจากห้องไปครับ ผมก็ไปคุยกับแหววว่าชอบรึเปล่า แหววบอกกับผมว่าชอบมาก เงี่ยนมาก ผมก็ถามไปว่าวันหลังทำอีกมั้ย แหววก็บอกว่าทำครับ จบแล้วครับ เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาเล่าเรื่องตอนผมให้เพื่อนสนิทผมที่เรียนด้วยกันตอนมัธยมเย็ดแหววครับ แล้วเพื่อนสนิทผมคนนี้ก็รู้จักกับแหววด้วยนะครับ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันเหมือนกัน……

Recommendations

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย..(แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน) ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆ ซะแล้ว เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่นสีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปีส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่าทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้” แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม. เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป…

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้ เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม…

เรื่องเสียว สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 2 …..หลังจากที่แอนได้แอบเห็นแม่ของเธอมีอะไรกับอานนท์ก็ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้เป็นความลับ โดยไม่บอกน้องๆ เพราะเธอก็เห็นใจแม่เหมือนกันที่ต้องอยู่คนเดียวตลอดเวลา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอเริ่มจะเผยความอยากที่เก็บซ่อนอยู่ในความน่ารักเขอะเขินออกมา บ่อยครั้งที่แอนมักจะเก็บภาพที่อานนท์กำลังอัดแท่งเอ็นเข้าร่องเสียวของหลินแล้วจบ ด้วยการช่วยตัวเองด้วยการสอดใส่นิ้วเสมอๆ แน่นอนว่าเธอย่อมอยากรู้เหมือนสาววัยรุ่นทั่วไปว่าสัมผัสของผู้ชายนั้นเป็นยังไงแต่เธอ ก็ไม่บอกใครพร้อมทั้งคงภาพสาวขี้อายไว้เหมือนเดิม แต่มีอยู่สองคนที่บังเอิญรู้ถึงความอยากของเธอ ไอ้โทน กับ ไอ้โต้ง คนสวนในบ้านเธอนี่เอง บ้านของแอนมีคนสวนอยู่สองคนก็คือไอ้โทนกับไอ้โต้งที่มาจากภาคใต้ คนขับรถที่ชื่อสมเจตกับสาวใช้สองคนคือ เดือน กับ แวว ที่มาจากเชียงใหม่ หนึ่งได้สร้างเรือนหลังเล็กไว้ตรงมุมหนึ่งของสวนให้เป็นที่อยู่ของทั้งหมด แอนกับน้องๆ มักจะว่ายน้ำในสระที่อยู่หลังบ้านเสมอๆ แต่พวกเธอไม่รู้เลยว่าไอ้โต้ง กับ ไอ้โทน มักจะแอบดูพวกเธอในชุดว่ายน้ำตัวน้อยที่เปียกชุ่มประจำ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่…