เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ae0b8b4e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7 64fc9184d82ea

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ

หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว
เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ ผมเลยที่เดียว จากนั้นผมก็ใช้จมูกมาดมกลิ่นน้ำหอมที่เธอใช้แถวซอกคอมันหอมมากๆจนเธอเริ่ม รู้สึกตัวพริกตัวมานอนหงายแล้วมองมาที่ตาผมแล้วถามผมว่าจะทำอาไร ผมก็เลยตอบไปว่าขอโทษนะเราชอบบิว บิวก็ไม่ว่าอาไรอีกผมก็เลยได้ใจจากซอกคอผมก็เปรี่ยนมาเป็นซอกหูแล้วก็แก้ม ของเธอ มือของผมจากที่จับอยู่ธรรมดาผมก็ออกแรงขึ้นมาเป็นบีบเบาๆ ดูบิวจะหน้าแดงมากขึ้นผมก็เลยหันมาจูบปากเธอแทน แต่เธอไม่ยอมผมก็ไม่ว่าอาไรหันมาที่ซอกคอแทนเสียงลมหายใจของเธอเริ่มเปลี่ยน ไปเธอถอนหายใจบ่อยขึ้นผมก็ขยับหน้ามาแถวแถวเนินหน้าอกเธอใช้สองมือปลดกระดุม เสื้อนักศึกษาออกจากเม็ดแรกเธอก็ไม่ว่าอาไรทำให้ผมได้เห็นเต้านมที่ทั้งขาว แล้วก็ใหญ่มาก (ผมมาดูจากที่เสื้อในที่หลัง 34c ครับ) ไซ้เต้านมเธอได้ซักพักผมพยายามที่จะขึ้นไปจูบปากเธออีกที่ที่นี้ได้ผลครับ
บิวใช้ลิ้นได้เก่งมากจนผมติดใจทั้งความนุ่มจากริมฝีปากของเธอและเราจูบกัน ดูดดื่มมือผมก็เริ่มทำงานต่อโดยการปลดกระดุมเม็ดที่สองและเม็ดที่สามออกทำให้ เห็นเสื้อในได้เต็มตัวมือผมก็ปลดตะขอยกทรงทางค้างหน้า (เพราะมันเป็นแบบตะขอหน้าน่ะครับ) พอปลดเสร็จผมก็ใช้มือสำหรวจอกอันอวบอิ่มของเธอจากบีบเบาๆก็หนักขึ้นจนบิว บอกว่าเจ็บผมจึงเบามือลง แล้วถอนจากลอยจูบของเธอออก แล้วหันมาจัดการกับหัวนมที่เม็ดไม่ใหญ่มากแต่สียัง ชมพูอยู่เลยคงไม่ค่อยได้ใช้งานมามากนักมือผมก็เริ่มที่จะมาจับที่ต้นขาขาวของ บิว มันให้ความรู้สึกครับแต่นิ้มมือมากเพราะเธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมือผมก็ ขยับเข้าไปลึกขึ้นจนถึงขอบกางเกงในของเธอบิวก็เอามือมาดึงมือของผมออกผมก็ ไม่ว่าอาไรผมก็เลื่อนมือมาจับที่ก้นของเธอแทนมันเนียนนุ่มมือมากๆเลยครับผมจึงละ ปากจากยอดอกมาเป็นต้นขาแทน กระโปรงผมก็ถกมาให้สูงขึ้นแถวต้นเอวของเธอจากต้นขา ผมก็มาจับที่เป้ากางเกงในเธอจนเธอก็มีเสียงครางดังออกจากปากของเธอดังเป็นระยะ มันได้ความรู้สึกมากเลย ผมก็เลยดึงเอาขอบกางเกงในไปไว้อีกข้างนึงแล้วใช้ริ้นเลียที่เม็ดจุดกระสัน ของเธอจนก้นเธอลอยติดลิ้นมาเลย บิวจึงถามว่าจะทำอาไรไม่เอาเราเพื่อนกันนะ ผมก็ตอบกลับไปว่าขอผมเลียหีให้นะ เพราะหีของเธอสะอาดมากครับมีกลิ่นน้ำหอมนิดหน่อยขนของเธอก็ดูเป็นระเบียบแสดงว่า เธอคงตัดบ้างเพราะเธอชอบว่ายน้ำนะครับแคมก็ปิดสนิทจนทำให้ผมแปลกใจเพราะว่า มันเหมือนว่าไม่เคยมีอาไรผ่านเข้าไปในนั้นของเธอมาก่อนเลย
ผมเลยถามเธอว่าแฟนไม่เคยทำให้บ้างหรือ …..บิวไม่พูดว่าอาไรนอกจากคำว่า…..บ้า เดียว ผมจึงรู้ว่าเธอยังไม่มีอาไรกับแฟนของเธอ ผมเลยกะว่าจะทำให้เธอติดใจในการเย็ดของผมจนยอมเป็นเมียผมอีกคน ผมใช้นิ้วมือแหวกกลีบของเธอออกแล้วเกรงลิ้นแย่เข้าไปทั้งเร็วและแรง เสียงบิวครางดังมาก “อุ้ย…….ทำไมมันเสียวแบบนี้เอ็มพอก่อนบิวจะไม่ไหวแล้ว” ผมกับเร่งระเรงใช้ลิ้นเลียตรงจุดกระสันของเธอเม็ดแตดยื้นออกมาเล็กน้อยทำให้ผม ต้องกดลิ้นให้แรงขึ้นแข่งกับเสียงของเธอ “เอ็มบิวจะขาดใจตายอยู่แล้วจะทำอาไรก็รีบทำเถอนะ” “อุ้ยอย่าเลียตรงนั้นมันเสียวเหลือเกิน”ผมเห็นบิวนอนตัวเกรงผมจึงใช้นิ้วกลางของผมแทรกกลางร่องของเธอ “โอ้ยยยยยยย……ไม่ไหวแล้ว”แล้วเธอก็เงียบเสียงลงคงเสร็จคาปากและนิ้วของ ผมไปแล้ว ควยของผมก็แข็งจะระเบิดอยู่แล้วแต่อยากเย็ดปากของบิวก่อนก็เลยบอกให้บิวทำให้ ผมบ้าง ผมไม่ฟังเสียงตอบจากบิวผมจับควยของผมมาจ่อที่ปากเล็กได้รูปและนุ้มนวลของเธอแล้วบอก ว่า”บิวช้วยเอ็มบ้างนะ”ทำเหมือนกับดูดไอติมเลยไม่ต้องเกรงเดียวก็เป็นเอง เธอก็ยอมดูดให้ผมครับเสียวสุดๆๆเลยครับคิดไม่ถึงว่าเธอจะเก่งจนอมกินควยผมหมด เพราะขนาดของผมก็ไม่น้อยหน้าใคร6.5’เลยครับผมทนไม่ไหวก็เลยเปลี่ยนท่าให้โดย ใช้ท่ายอดนิยมกันคือ69 เธอดูดไปซักพักผมก็ปล่อยเข้าไปเต็มปากของเธอเลยครับ แต่แปลกมากครับปกติแล้วถ้าน้ำของผมออกแล้วจะหดตัวลงซักพักกว่าจะแข่งใหม่ แต่กับบิวมันไม่ยอมหดเลยครับกลับขยายออกอีกครับคงผิดกลิ่นนะครับ
ผมก็จับเธอนอนหงายแบะขาเธออ้าออกให้มากครับแล้วค่อยๆใช่หัวปานของผมเขี่ยวแถว เม็ดแตดเธอเป็นการปลุกเธอไปในตัวสักพักเธอก็บอกว่า…….ซี้ ดดดดดดด…….เย็ดบิวเถอะนะบิวทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงค่อยๆกดเจ้าหัวบานเข้าไปในรูหีเธอกลีบหีบิวอาออกรับกับหัวควยบานของผม แต่มันเข้าไปได้แค่นิดเดียวก็สุดผมจึงเริ่มออกแรงกดให้มาก บิวตาเลือกเลยครับรีบเอามือมาดันหน้าออกผมใหญ่เลยบอกว่าพอก่อนบิวเจ็บ ผมไม่ฟังเสียงแล้วครับกดอีกที่เต็มแรงเข้าไปได้เกือบครึ้งทางแล้วครับ เสียงบิวร้องโอ้ยพร้อมกับมีน้ำตาออกมาผมจึงรู้ว่าเธอเจ็บมากเลยเปลี่ยนจาก แรงกดมาเป็นเสียบคาไว้แบบนั้นก่อนแล้วก็หันไปดูดหัวนมเธอต่อพอเริ่มมีเสียง ครางออกมาผมจึงถือโอกาสถอนลำควยออก บิวยกตูดลอยตามมาเลยครับแต่ผมกลับกดกระแทกจนสุดแรงทำให้เข้าไปได้หมด ผมค่อยๆซอยเบาๆกลัวบิวจะเจ็บหนักกว่าเดิม จนผมทนต่อไปไม่ไหวเพราะค้างในของบิวนั้นบีบรัดเจ้าลูกชายผมมากจนน้ำแทบออก มาอีกรอบผมจึงกระแทกเต็นแรงเสียงร้องของบิวดังออกมา “ซี้ดดดดด……..เสียวรูหีจังเลยทำไม่มันเสียงยังงี้……….โอ้ ยยยยยยยย……………เย็ดบิวแรงๆเลยบิวเสียวจะตายอยู่แล้ว……….”
ผมได้ยินดังนั้นเลยมีแรงเท่าไหร่กดโหมกระแทกไม่ยั้งจนบิวกระตุกหงึกๆอยู่สักพัก ผมจึงรู้ว่าเธอเสร็จแล้ว ผมจึงเปลี่ยนท่าใหม่โดยให้เธอนอนโกงโค้งผมเห็นรอยเลือดที่ติดกับลำควยของผม ผมจึงรู้ว่าบิวไม่เคยกับแฟนมาก่อนอย่างที่ผมคิดเอาไว้ ผมเอาทางค้างหลัง สายตาผมเหลือบไปมองที่รูหีของบิวมันกลวงไปเลยทำให้ผมเกิดความอยากที่จะไป เลียเม็ดแตดเธออีกที่ จึงก้มหน้าลงไปคลุกกับหว่างขาเลียเม็ดแตดเสียงเธอร้องดังไม่ขาดปากเลยครับ “เลียหีอีกแล้ว …….เสียวจะตายอยู่แล้วรีบทำเถอนะ”ผมจึงเปลี่ยนท่ามาเป็นเข้าข้างหลังเธอ แทน ท่านี้เสียวสุดๆเลยครับมันเข้าไปลึกมากครับจนผมใกล้จะเสร็จเหมือนกันซอยไปซักพัก ผมกลับมีควานคิดแปลกอยากลองเย็ดรูตูดเธอบ้างเคยอ่านแต่ในเน็ตไม่เคยลองทำกับแฟนสักที่เพราะแฟมผมไม่ยอมนะครับบอกว่าเจ็บมากๆ ผมจึงเอาควยออกจากหีก่อนแล้วใช้นิ้วแย่เข้าไปแทนพอแยงได้ซักพักก็เปลี่ยนเอา ควยใส่เหมือนเดินแต่เอานิ้วกลับไปยัดรูตูดของบิวแทน บิวโดนผมเอานิ้วแหย่รูตูดก็ร้องดังรั่นเลยครับ “โอ้ย….เอ็มจะทำอาไรเอานิ้วออกจากก้นของบิวนะ”
จ้างให้ผมก็ไม่ยอมหลอกครับกลับกระแทกควยของผมหนักกว่าเดิมทำให้บิวลืมความเจ็บไปพอบิว เผลอผมก็ใช้อีกนิ้วแยงเข้าไปเลยจากหนึ่งกลายเป็นสองแต่ก็ไม่เห็นบิวบ่นว่าเจ็บผม ก็เลยกระแทกทั้งรูหีและรูตูดจนผมจะทนไม่ไหวจึงถอนควยออกจากรูหีก่อนที่จะ เสร็จแต่อีกสองนิ้วในรูตูดก็ทำงานอย่างหนักจนบิวร้องออกมาดังเลยครับ “โอ้ยยยยยย………ซี๊ดดดดดดดด…เสียวมันส์เหลือเกิน เอาควยมาเย็ดตูดบิวก็ได้”ผมไม่รอช้าแล้วครับชักนิ้วออกมาแล้วยัดควยสวนเข้า ไปเลยมันคับแน่นควยมากเลยครับผมกระแทกอีกไม่เกิน20ที่จนบิวเสร็จไปอีกรอบ ผมก็เลยเอาควยของผมมาถูที่หน้าของบิวแล้วระเบิดน้ำเงี่ยนใส่ตรงหน้าบิวเลยครับแล้วก็ นอนกอดกันสักพัก หน้าของบิวเต็มไปด้วยน้ำของผมและน้ำตาของเธอมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ความเงี่ยน ขึ้นมาอีกรอบจึงชวนเธอไปต่อในห้องน้ำ อาบน้ำกันเสร็จแล้วก็เอากันต่อเลยครับสรุปคืนนั้นผมเส็รจไป4รอบบิวคงเสร็จไป มากกว่าผมแน่ๆ หลังจากนั้นก่อนจะไปส่งเธอกลับบ้านทุกวันผมมักจะแวะตามโรงแรม หรือไม่ก็ริมถนนแถวมอนเตอร์เวย์เป็นประจำ จนแฟนผมจับได้ก็เลยให้มาเอาบิวมาเอาด้วยกันในห้องเดียวกันเลยครับ…….?

Recommendations

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด “พี่ครับ…พี่ครับ ซี้ดดดดดด….โอวววววววว” ชายหนุ่มยืนนิ่งไมไหวติง ไม่สามารถขยับไปในทิศทางไหนได้อีกด้วย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขาเองในเวลานี้ก็คงไม่ต้องการจะหนีออกไปจากความรู้สึกเสียวซ่านนี้ได้หรอก เพราะว่าลำควยของเขาตอนนี้กำลังได้รับการบำเรออย่างดีเยี่ยมจากริมฝีปากของหญิงสาวรุ่นพี่ที่กำลังทั้งอมควยให้เขาและดูดมันอย่างรุนแรง จนเขานั้นชาไปทั่งร่างกาย ลำควยใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับเอาไว้แล้วรูดชักส่วนลำกายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลิ้นเองก็หมุนวนไปรอบๆ รอยหยักแล้วชำแรกเข้าไปในรูเสียวที่ปลายควยอย่างเต็มที่ จนเขานั้นต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยอะไรสักอย่างที่ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าเขากับเธอไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยจริงๆ เธอเป็นเพียงแค่เของบ้านที่โทรตามให้เขานั้นเข้ามาช่วยซ่อมท่อในห้องน้ำของเธอก็เพียงเท่านั้น แต่ในวินาทีที่ผ้าขนหนูที่รัดหน้าอกของเธอนั้นหลุดลุ่ยลงไป ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นแบบนี้ทันที คงเพราะว่าเธอสวยจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้ คงเพราะว่าเธอนมใหญ่จนทำให้เขาเผลอแสดงสีหน้าหื่นกามออกไป เพราะกางเกงของเขามันบางเสียจนไม่อาจจะปิดบังลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำได้ มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเลยเถิด จนกลายเป็นแบบนี้ แล้วเขาเองก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปจากช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว จุ๊บ…

เรื่องเสียว มีผัวติดเกมไม่เป็นไร เล่นเกมไป เดี๋ยวเย็ดเอง เรื่องเสียวแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ นั่นแหละ เพราะว่าฉันเองมีแฟนที่ค่อนข้างติดเกม เพราะว่าเขาต้องสตรีมเกมบ่อยๆ เพื่อที่จะฝึกฝีมือ ในการแข่งขันเพื่ออัปเกรดตัวเอง ฉันเข้าใจในส่วนนั้นแน่นอน แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม เขาจะเล่นเกมตลอดเวลาทั้งวันเลยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันเองก็อยากจะได้เวลา ความเอาใจใส่จากเขาบ้าง และแน่นอนว่าคนเป็นแฟนกัน เรื่องเย็ดกันมันก็ควรต้องมีบ้าง สุดท้ายพอฉันขอ เขาก็พูดว่าเย็ดเองได้ก็เย็ดสิ ยังไม่ว่าง มันเป็นอะไรที่ชวนให้ฉันรู้สึกน้อยใจอย่างมากจริงๆ นะ ที่ไม่เคยได้รับอะไรตอบกลับความรู้สึกมาเลย พอบอกว่าไม่ไหว จะขอเลิก เขาก็เหมือนว่าจะกลับมาปรับตัวให้ดีขึ้นได้มากกว่าเดิมแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าเพราะรักหรือว่าหลง กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มกลัวการที่จะเสียเขาไปแล้ว เพราะฉะนั้น อะไรที่เขาพูด…