จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม”

e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc916d98446

เรื่องเสียว จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม”

ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนมีเพื่อน ทั้งผู้ชายและก็ผู้หญิง เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง งานเลี้ยงทุกงานสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ”เหล้า” ผมชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน โดยมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี พวกผู้หญิงไม่มีใครที่ดื่มเหล้าเป็นสักคน แต่พอพวกผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม นานๆเข้าก็ยอมโดยดี ความที่ไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อน”จุ๋ม”จึงเมาก่อนเพื่อน และก็เมามากเสียด้วย ขนาดที่เดินไม่ได้ต้องอุ้มขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน หญิงสาวร่างเพรียวอายุ 17 ชื่อว่า”จุ๋ม” เมาจนไม่ได้สติ ผมในฐานะเจ้าของงานต้องดูแลรับผิดชอบทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอตัวจากเพื่อนๆพาจุ๋มขึ้นไปนอนข้างบน เดี๋ยวจะลงมากินต่อ พวกเพื่อนก็เห็นดีเห็นงาม ไม่มีใครคัดค้าน ผมอุ้มร่างเธอไปแบบทุลักทุเล ร่างของหญิงสาวนอนหลับตาปี๋ หายใจระทวยอยู่บนเตียงนอน ผมเห็นว่าคงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วกำลังจะออกจากห้อง เสียงพึมพัมก็หลุดรอดออกมาจากริมฝีปากของจุ๋มว่า “ร้อนจังเลย ทำไมถึงร้อนอย่างนี้..” ผมหันกลับมามองที่ร่างนั้น เห็นเธอนอนดิ้นทุรนทุรายไปมา ปากก็บ่นแต่คำว่า “ร้อนๆ” ไม่ขาดปาก มือก็ทึ้งกระดุมเสื้อเป็นการใหญ่

จนกระทั่งแลเห็นความขาวเนียนของเนินอกรำไรๆ เห็นแบบนี้เข้า..หัวใจของผมมันก็เต้นแรงจนผิดปกติ เจ้าตัวดีเริ่มกระดุกกระดิก ระริกระรี้เหมือนปลากระดี่ได้น้ำใหม่ ดันเป้ากางเกงจนโป่งตุง เมื่อเป็นแบบนี้ผมจึงเปลี่ยนใจ ไม่ลงไปร่วมสนุกกับเพื่อนๆข้างล่าง แต่กลับเดินเข้าไปหาจุ๋มแทน “ยังร้อนอยู่อีกหรือเปล่า จะถอดเสื้อให้นะ” พูดจบผมก็เอื้อมมือไปปลดกระดุมที่ยังเหลืออยู่อีก 2 เม็ด จากนั้นมือของผมก็ลูบไล้ไปมาแถวบริเวณลำคอ ซอก อก เห็นเธอเฉยจึงลูบไล้ให้ต่ำลงไปอีกนิด..แถวเนิน อก “รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง” ผมถาม เสียงเริ่มสั่นๆ จุ๋มไม่ตอบ ผมจึงล้วงมือเข้าไปลูบไล้เต้าตูมเต่งที่อยู่ในยกทรง พร้อมกับบีบเคล้นเป็นจังหวะเบาๆ เสีงเธอครางเบาๆอยู่ในลำคอ ผมรีบปลดตะขอเสื้อยกทรง ซึ่งปลดง่ายที่สุดเพราะเป็นตะขอหน้า แค่ดันเบาๆนิดเดียวก็ดีดผึงออกมา เผยให้เห็นสองเต้าขาวผ่อง เป็นยองใย ตุ่มไต บนยอดอกเป็นสีชมพู ระเรื่อเจือแดง ซึ่งกำลังแข็งตึงเพราะโดนมือผมนวด ลูบไล้ บีบบี้ เลื่อนมือต่ำลงมาหน้าท้องแบนราบปราศจากไขมัน เนินเนื้อด้านล่างอวบอิ่ม
โหนกนูนทั้งๆที่ยังหลบซ่อนอยู่ใต้กระโปรง ผมกลืนน้ำลายลงลำคออย่างกระหายใคร่ อยากเห็นเต็มทน กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปกองอยู่บนหน้าท้อง แล้วดึงกางเกงในสีชมพูตัวจิ๋วลงมาแค่เข่า อุ้งมือขวาลูบไล้เนื้อนูนที่มีเส้นไหมนุ่มสีดำปกคลุมอย่างบางเบา จุ๋มแอ่นเนินนูนขึ้นมายามที่ผมบดคลึงเม็ดเสียวของเธอ ไม่นานเท่าไหร่เม็ดเสียวของเธอก็แข็งตัวโชนชัน ยิ่งแข็งเท่าไหร่ผมยิ่งคลึงหนักมือยิ่งขึ้น จนจุ๋มซู๊ดด..ปาก ซี๊ดซ๊าด ส่ายสะโพกอยู่ไปมาด้วยความเสียวซ่าน ผมก้มลงดูดดื่มยอดอกสีแดงเรื่อ ไล้ลิ้นละเลงทั้งซ้ายทั้งขวาสลับกันอย่างเมามันส์ จุ๋มกอดคอของผมไว้แน่น ผมเห็นร่างเธอดิ้นพล่านเหมือนน้ำเดือด จึงหวังเผด็จสวาทชั้นสุดท้าย ให้เงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ จึงสอดนิ้วกลางลงไปในความชุ่มชื้นอันตีบตันอย่างนั้น กระดิกนิ้วควานอยู่ไปมาภายในโพรง จนกระทั่งความชุ่มชื้นแปรเป็นความชุ่มโชก ด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นหลั่งไหลออกมา เห็นเธอบิดตัวเร่าๆอย่างทรมาน
ซึ่งก็ไม่ต่างไปจากผมเท่าไหร่นัก แล้วผมก็งัดดุ้นออกมาจัดการลากเจ้าตัวดีลงมาที่รอยแยกกลางเกาะและดุนดันมันลงไป จุ๋มสะดุ้งเฮือกยกมือยันหน้าอกของผมทันที แต่มันก็หยั้งไม่หยุดฉุดไม่ไหวเสียแล้ว ในเมื่อมันเข้าไปตั้งกว่าครึ่งทาง ดังนั้นผมจึงตะบันพรวดเดียวมิดด้าม จุ๋มร้องกรี๊ดสุดเสียง กระเถิบก้นเสือกตัวหนีแต่ไม่พ้นเพราะผมรั้งตัวเธอขึ้นทันควัน “โอยเจ็บ!..เอาออกเถอะ เอาออกนะ..” เสียงจุ๋มครวญครางด้วยความเจ็บแสบ ผมยังคงเดินหน้าต่อบีบนมทั้งสองข้างพร้อมกับดูดแรงประกอบไปด้วย ส่วนสะโพกของผมก็ทำงานเคลื่อนไหวช้าๆเบาๆเป็นวงกลมบดเบียด เสียดสีทั้งสองกลีบและเม็ดเสียวไปพร้อมๆกันเล่นแบบนี้จุ๋มส่ายสะโพกสู้ ผมจึงเปลี่ยนเป็นดึงเจ้าตัวดีออกมานิดหนึ่งก่อนตะบันเข้าไปอีกเต็มแรง จากนั้นผมก็ซอยก้นยิก จุ๋มเด้งสะโพกรับอย่างลืมตัว เสียงเนื้อกระทบเนื้อ เสียงครางซี๊ดซ้าดและอูย..มันส์อารมณ์ของจุ๋มผสานกัน แล้ววาระสุดท้ายก็มาถึง เมื่อเราทั้งสองต่างก็ถึงจุดเสียวสุดยอดพร้อมๆกัน ผมนอนซบบนอกจุ๋มอย่างหมดแรง
สักพักหนึ่งผมจึงเข้าไปอาบน้ำแล้วจุ๋มก็ตามเข้าไป ผมจับร่างให้จุ๋มนอนหงายหลังพาดกับขอบอ่างกระเบื้องโมเสด ยกขาซ้ายขึ้นมาพาดไว้ที่ข้อพับแขน แล้วจับหัวซุงจ่อเสียบคาไว้ปากรูสวาท เกร็งสะโพกกลั้นหายใจ ตะบันท่อนซุงแหวกกลีบนารีที่เยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น พรวดเดียวลึกยันข้างในราวพรานชำนาญมีด “โอยย..เจ็บ!! เจ็บมากกว่าที่เอากันอยู่บนเตียงเสียอีก” จุ๋มพยายามเสือกก้นหนี แต่กลับกลายเป็นการเอื้ออำนวยให้มังกรเข้าไปได้ เมื่อกระพุ้งแก้มก้นถอยมาทาบเบียดแน่นอยู่กับข้างอ่างอาบน้ำ ผมรีบยกสะโพกถอนมาคาไว้แค่ช่วงหัวก่อนเหยียบคันเร่งเดินเครื่องเต็มพิกัด อัดก็อปปี้เต็มเหนี่ยวชนิดไม่เลี้ยง “โอยย..เสียวใจจะขาดแล้วพี่” เสียงร้องของจุ๋มเพิ่มความยั่วยุให้กับผมเป็นทวีคูณ “โอยย..เสียวว..เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว หยุดก่อนๆ ซี๊ดด..ด” เมินเสียเถอะ เมื่อกระทุ้งแก่นกายกลับเข้าไปอย่างไม่บันยะบันยัง จุ๋มรู้สึกว่าตรงส่วนรูสวาทแทบจะปริร้าว เพราะความรุนแรงที่ผมป้อนให้ มันทั้งสุขทั้งเสียวปะปนไปหมด
เมื่อถึงจุดสุดยอดจุ๋มส่งเสียงคร่ำครวญแข่งกับเสียงกระทบกระทั่งเนื้อต่อเนื้อเปี่ยมไปด้วยสุขแต่เจ้าเอ็นดุ้นนั้นมันยังเต้น กระดุบๆอยู่ภายในรูสวาท มันเบ่งพองโตขึ้นมากกว่าช่วงแรกที่ผมทำบนเตียงเสียอีก เสียงซี๊ดซ๊าดดังระงมก่อนจะพุ่งกระฉูดความขาวขุ่นของน้ำรักปะทะกับหลืบภายในมากมาย จุ๋มทิ้งตัวลงนอนบนขอบอ่างอาบน้ำ พร้อมๆกับผมด้วยท่าทีที่อ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด เราจูบปากกันอย่างดูดดื่มก่อนที่จะลงไปกินเลี้ยงกันต่อกับเพื่อนที่รออยู่ข้างล่าง ผมก็ให้จุ๋มนอนพักผ่อนลำพังคนเดียว กินเลี้ยงหมดแล้วผมก็ขึ้นไปเรียกจุ๋มลงมาเพื่อจะกลับบ้าน ก่อนจะกลับจุ๋มก็ชวนผมเล่นรักกันอีกรอบ คราวนี้ผมเบิ้ลทีเดียวซะ 3 เกมส์รวด อร่อยสะใจดีจริงๆ แต่ก็หมดแรงข้าวต้ม มองเห็นฟ้าสีเหลืองอ๋อยทีเดียว…….

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …

เรื่องเสียว อยาก ทดลอง สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม “อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เสียวกับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นๆ มามาก ผมขอเล่าเรื่องราคะของตนเองบ้างปัจจุบันนี้ผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย 1 คน แต่ว่าก็ยังอุตส่าห์มีคนมาถูกใจ จนเกิดเหตุ ผมเป็นครูโรงเรียนเอกชน และรับ ”สอนพิเศษ” นักศึษาภาคค่ำที่เรียนเสาร์ อาทิตย์เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าไปสอนในอาทิตย์แรก แล้วมีนักเรียนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน ในห้องผมสะดุดตาอยู่คนหนึ่ง ขอใช้ชื่อว่า ”ดาว”ล่ะกัน ดาว เป็นผู้หญิงขาว หมวยตัวเล็กๆสวยมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะ เวลานั่งหากไม่เอากระเป๋าปิดน่าจะมองเห็นกางเกงชั้นในแน่ ผมก็พยามเก็บความรู้สึก ไม่มองดาวมาก กลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่ว่าพอกวาดตาไปจ้องตากับดาวทีไร…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแล้วไง เงี่ยนได้เหมือนกัน มันเป็นความรักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ เพราะเรื่องราวระหว่างเรามันมีความเงี่ยนเป็นตัวขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า เรื่องเสียวระหว่างเราต้องเป็นความลับอย่างถึงที่สุด ไม่มีการเปิดเผย และให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด ความรักต้องห้าม ที่หัวใจคือสิ่งเดียวที่เอาชนะกันและกัน รวมทั้งศักดิ์ของเราสองคน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เรื่องราวของเรามันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเราโตขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นลูกของน้าฉัน และเราก็โตมาด้วยกันแบบนั้น แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่เราไม่มีแฟนเลย เพราะว่าต่างฝ่ายต่างหึงกัน สุดท้ายแล้ว วันที่เราโตพอที่จะรู้จักความรัก ก็รู้ว่ามันคือความรู้สึกของเราสองคน และความปรารถนาก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งวันนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…