แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888e0b989 64fd967d147ce

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม

สวัสดีครับ..บังเอิญผมได้อ่านคอลัมน์ประสบการณ์เสียวเลยอยากส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2558 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอ”ขวัญ”ครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังมาอยู่กันน้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex ขวัญ เก่งมาก ดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน มักจะออกต่าง จังหวัดบ่อยมาก เดือนหนึ่งอยู่ด้วยกันไม่กี่ครั้งกับ ขวัญ ส่วนขวัญ ทำงานเป็นพนักงานบัญชี ให้กับบริษัทส่งออกและนำเข้า ย่านประตูน้ำ

เจ้าของบริษัทผมเคยเจอในงานเลี้ยงของที่ทำงาน ขวัญ ก่อนหน้าจะเกิดเรื่อง 2 เดือน เป็นคนเชื้อสายแขกขาวปากีสถานตัวสูงใหญ่มาก แต่ไม่ได้โพกผ้า นะครับ เห็นบอกชื่อ ”อสัม” อายุประมาณ 37-38 นะถ้าผมจำไม่ผิดหลังจากงานเลี้ยงเขาขับรถมาส่งผมกับขวัญที่บ้านด้วย เลยได้คุยกันระหว่าง ทางนิดหน่อย หลังจากนั้นผมเกือบลืมแขก ชื่ออสัมไปแล้วล่ะครับถ้าไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา วันเกิดเรื่องหัวหน้าผมได้ส่งผมกับเพื่อนอีกคนเบิก รถบริษัทเสนอสินค้าให้เจ้าของอู่เรือแถวภาคใต้ ผมเลยบอกขวัญว่าคงไปกระมาณอาทิตย์กว่าๆ ซึ่งหล่อนก็รับรู้และชินชา กับเรื่องที่ต้องอยู่ บ้านคนเดียว ประจำอยู่แล้วแต่ครั้งนี่ผมทำงานเสร็จไวมากจึงรีบกลับบ้านโดย ไม่ได้โทรบอก ขวัญ เลย เพื่อนขับรถมาส่งที่หน้าปากซอยบ้านผม แล้วผมก็ลงจากรถตอนนั้น ประมาณเที่ยงคืนได้เมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถHonda คันหนึ่งจอดอยู่คล้ายๆกับรถของอสัม ที่เคยมาส่ง ผมกับ ขวัญ จึงมองไปในบ้านเห็นไฟในห้องนอน สลัวๆติดอยู่ ทีแรกผมจะเดินเข้าไปเคาะประตูตรงๆแต่ใจหนึ่งอยากรู้ว่าเขาทำอะไรกันใน นั้น จึงอ้อม ไปด้านข้าง ของตัวบ้านมองลอดช่องรอยแตกของหน้าต่างเข้าไปเห็นไฟหัวเตียงกำลังเปิดอยู่เปิดเพลงจากเครื่องเล่นซีดีเสียง ลอดออกมาข้างนอกเบาๆ อสัม กำลังนอนอ่านนิตยสารฟุตบอล
ที่ผมซื้อมาอยู่บนเตียงผม สงสัยขวัญคงอยู่ในห้องน้ำ ..เป็นตามคาดสักครู่ขวัญก็ ออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูพันกายผืนเดียวเดินมาที่เตียง อสัมวางหนังสือลงรวบตัว ขวัญ เมียผมเข้ามาอย่างง่ายดายตอนนั้นผมทั้ง งง โกรธ โมโห สับสนมากแต่อีกใจหนึ่งคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้คงเกิดขึ้นมานานหลายหนแล้ว ผมรู้ว่ามันสายไปแล้ว น่าจะปล่อยเลยตามเลย ผมเลือกอย่างหลังยืน ดูว่าเกิดอะไรขึ้นต่อตอนนั้น อสัม เอาปากมาประกบทีปากขวัญ เมียผมและจูบปากกันอย่างดูดดื่ม อสัม ปลดผ้าขนหนูพันที่ตัวขวัญออก มองเห็นหัวนมที่ ผมเคยซอกไซร้มัน ขวัญเอื้อมมือเธอไปลูบที่เป้ากางเกง ของอสัม แล้วรูดซิบลง ปากยังดูดกับอสัม อยู่ อสัมก็บีบเคล้นเต้านม ของขวัญ ทั้งคู่ท่าทางเผ็ด ร้อนมาก ที่เป้ากางเกงผมพลอยแข็งไปด้วย ขวัญ เริ่ม ถอดกางเกงขายาวของอสัมออกเหลือแต่กางเกงใน ตอนนั้นอสัมลุกจากเตียงเพื่อถอดเสื้อ และกางเกงในออก มองห็นแท่งเนื้อ อันใหญ่ทะมึนดำใหญ่มากใหญ่กว่าของผมประมาณนิ้ว หรือ สองนิ้ว กำลังแข็งโด่เกือบได้ที่ เดินมาหาขวัญเมียผมที่นอนอยู่บนเตียง จากนั้นก็เดินเข้ามาและซุกหน้าที่หว่างขาของขวัญพร้อมกับแลบลิ้นออกมาเลียแหย่ลิ้นอย่างคล่องเหมือนเคยทำกันมาก่อนขวัญ ท่าทางเสียวมากหล่อน เด้งก้นรับปลายลิ้นของอสัม พร้อมกับเสียงครางเล็ดลอดออกมา อสัมยิ่งโถมปากดูด ที่แคม
พร้อมกับหันท่อนล่างมาบริเวณที่ปากของขวัญตอนนี้ผม เห็นชัดมาก ของ อสัมใหญ่มากกว่าเดิมแข็งมาก ประมาณ เจ็ดหรือเจ็ดนิ้วครึ่งได้หันมาจ่อตรงปากนิ (ท่า 69 ) โดยปากเขายังเลียที่หว่าง ขาขวัญอยู่จากนั้นผมเห็นขวัญ อม เจ้าแท่งเนื้อนั้นเข้าปาก คับ ปาก อย่างเอร็ดอร่อย ดูดมัน ทั้งสองผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง ตอนนั้นผมดูไปด้วย และปลดซิบตัวเองล้วงมือเข้าไปรูดของตัวเองเบาๆหลังจากนั้นทั้งคู่เริ่มมาท่าปรกติ ขวัญ นอนหงาย มองเห็นร่องหลืบน้ำที่เปียกชื้นไปด้วยน้ำของ ขวัญ และ น้ำลายของ อสัม ตอนนั้นแท่ง ดำมะเมื่อมของอสัมแข็งเป่งเต็มที่แล้ว ค่อยๆจ่อไปที่ร่อง ของขวัญ เห็นขวัญหลับตาปี๋ อสัมค่อยๆดันเข้าไปขวัญ สะดุ้งเล็กน้อย อสัมดันๆจนมิดแท่ง ขวัญครางออกมา หน้าบิดเบี้ยวและเด้งรับการกระแทกของอสัม เอามือไปลูบที่ขนหน้าอก อสัม อสัม โยก กระเด้า ขวัญ และ อสัมคราง เสียงครางดังขึ้นทั้งคู่ ผมมองเห็นแท่งเนื้อของอสัม ผลุบเข้า ออก พร้อมกับแคมของ ขวัญ ที่บิดเบี้ยวตามแรงกระแทก ของอสัม สักพักอสัม เอาขา อีก ด้าน ของขวัญพาดที่บ่า อีกข้างยังแบนราบกับพื้นเตียง อสัมแทงแท่งเนื้อ ท่าทางจะเข้าลึกมาก
โยกเข้าออก ขวัญคราง กระเส่าและ เกร็งมากคิดว่าคงจะ เสร็จแล้ว 1 รอบ แต่อสัมยังคงโยกแท่งเอ็นเข้าออกไม่หยุด จากนั้นก็ให้ขวัญโก้งโค้ง แล้วเขาลงไปยืนที่ด้านล่างเตียง หันก้นขวัญ ที่กำลังโก้งโค้งมาที่ แท่งเนื้อ ดำมะเมื่อม เขาจัดท่า ให้ขวัญ อ้าขาออกนิดๆ เพื่อ จะเสียบ เข้าได้ สักพัก อสัมก็ดันแท่งเนื้อ เข้าไป จนมิด ขวัญกระแทกก้นรับ อสัมโยก ๆและ เอื้อมมืออีกข้างไปบีบที่เต้านม เคล้น ขวัญ ไปด้วย ขวัญโยกรับการกระแทกเร็วขึ้น เสียงหน้าท้องน้อยของอสัมกระทบก้นของขวัญ ตอนแทงมิดด้ามดัง ป๊าบๆๆ…….ป็นระยะ มองที่แท่งเนื้อของอสัมผลุบโผล่เข้า ออกเห็นเมือกข้นๆ ติดคิดว่าเป็นน้ำหล่อลื่นของ ขวัญ ที่ออกมาอย่างมากอสัมเร่งกระแทกท่านี้อยู่ สักพัก เริ่มแรงๆๆและเสียงอสัม ครางโอวว…พร้อมกับกระแทกเต็มที่และดึงแท่งของเขาออกมา รูดๆปล่อยน้ำพุ่ง ราด บนหลังขวัญแอ่นก้นมารับ จากนั้นทั้งคู่ก็ดูดปากกัน และซบ ส่วนผมก็น้ำแตกออกเลอะเต็มเป้าพร้อมกัน
และค่อยๆก้าวเดินออกจากรอยแยกของหน้าต่างบ้านผม เดินมาตามซอย เรียกรถ ไปนอน ที่ บ้านเพื่อน หลังจากนั้นวันต่อมาผมก็ทำตัวปรกติเจอขวัญอยู่บ้านด้วยกัน เพียงแต่ผมไม่ได้มีอะไรกัน เนื่องจากผม ขยะแขยง ในใจและอยู่ด้วยอาทิตย์กว่าๆผมก็ทนไม่ไหวจึงเอ่ยปากเล่าเรื่องทั้งหมดที่ผมเห็น หล่อน กับอสัม หล่อนตกใจมากปากคอสั่นผมบอกหล่อน ว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมไม่ทำอะไร แต่อยากให้เขาย้ายออกจากบ้านไป …หล่อนเข้ามาขอโทษผม และ ก็ออกไปโดยดี ผมเสียใจและสับสน มากอยู่บ้านนั้นอีกเดือนเดียวก็ขาย …แต่ผมยังไม่ลืมเรื่องนี้เลยตลอดมา แม้ว่าจะ ”สามปีแล้วก็ตาม”…ส่วนขวัญไม่ได้ข่าวคราวเธอ อีกเลย ตอนนี้ ผมก็ยังอยู่คนเดียวครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ผนังมีรู แอบดูจนโดนจับเย็ด ผมต้องขอขอบคุณผนังห้องเช่าของผมจริงๆ เลยครับ ที่มันทำให้ผมมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าในวันนี้ เรื่องของเรื่องมันก็คือผมเป็นชายโสดที่ย้ายเข้ามาหางานทำในเมืองหลวงครับ แล้วเช่าบ้านที่มันราคาค่อนข้างถูก ทำให้ผนังมันไม่ได้หนาอะไรขนาดนั้น และไม่มีฝ้าเพดานครับ เรียกได้ว่าสามารถมองเห็นแสงสะท้อนจากจอโทรทัศน์ห้องข้างๆ ขึ้นมาบนหลังคาได้เลย ซึ่งนั่นมันก็อยู่ในจุดที่ผมรับได้ครับ แต่ที่ผมไม่รู้จริงๆ เลยก็คือว่า ผนังห้องเช่าของผมมีรูเล็กๆ อยู่ครับ แล้วผมเป็นคนโสดที่ขี้เงี่ยน ชอบใส่หูฟัง เปิดหนังเอวีก่อนจะนอนชักว่าวทุกคืนเลยก็ว่าได้ เวลาใส่หูฟังทำให้เราไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง เพ่งเป้าหมายไปที่การชักว่าวเพียงเท่านั้น เพราะแบบนั้นแหละครับ มันเลยทำให้ผมแอบส่งเสียงดังจนเพื่อนข้างห้องได้ยินเข้า แล้วก็แอบส่งดูผมชักว่าวทุกคืน ทุกคืน จนวันที่เราเริ่มทำความรู้จักกันแล้วมานั่งกินดื่มด้วยกัน ก่อนที่คนอื่นๆ จะกลับหมดแล้ว พี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัว เสียวสามสาวพี่น้อง บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวปิ่นเกล้าเป็นบ้าน 2 หลังติดกัน มีพ่อแม่ พี่สาว 3 คน ผมเป็นคนสุดท้อง พี่คนโตทำงานธนาคารอายุ 29 ผิวขาวผอมไว้ผมยาวหุ่นดีมาก พี่คนที่สองก็ผิวขาวผอมเหมือนกันไว้ผมปะบ่าก็ทำงานบริษัทของตัวเองแล้ว อายุ 28 พี่คนที่สามออกจะอวบซะหน่อยผิวขาวแต่ขาวอมชมพูครับ อายุ 26 เรียนป.โท อยู่มหาลัยแถวรังสิตปี 2 ผมอายุ 24 เรียนมหาลัยเดียวกับพี่คนที่ สามพี่ทั้งสามคนของผมหุ้นดีมากเพราะครอบครัวผมเป็นคนจีน พี่สาวคนที่สามจะพักอยู่กับพ่อแม่บ้านอีกหลัง ส่วนผมจะอยู่บ้านเดียวกับพี่สาวคนแรก และคนที่สอง…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย กับคุณครูคนสวยโคตรน่าเอา เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6…

เรื่องเสียว ติวหนังสือ เปิดซิงหญิงที่แอบชอบ ”อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเปรม ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึงเธอมีชื่อว่าเฟิร์น เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที เฟิร์นเธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียนเก่า ก็คงพอการันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…