ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย

e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b7e0b988e0b899e0b89ce0b8a1 64fc914022678

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย

ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ
ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้ ผมเลยถามเธอว่าเป็นไงบ้างละเธอบอกก็ดีแต่อายุน้อยกว่าผมเลยแก้งแซวเธอว่าหลอกเด็ก เธออายแล้วทุบผมใหญ่เลย แต่ผมน่ะรู้แค่นี้ก็เงี่ยนแล้วครับตื่นเต้นมากเลยก็เลยจับเธอเย็ดเลยครับแล้วคุยถึงเรื่องเด็กที่ทำงานของเธอจินตนาการว่ามาเย็ดกับเธอดูเธอจะมีอารมณ์มากเลยครับน้ำออกมามากเลยไหลย้อยเลยครับวันนั้นเป็นอันว่าเย็ดกับสุดๆเลย หลังจากน้ำแตกแล้วเราก็นอนคุยกันว่าผมอณุญาติเธอให้เธอเย็ดกับเค้าได้
ดูเธอยิ้มๆว่าไม่รู้เขาจะเล่นด้วยกับเธอรึเปล่าแต่เขาก็ชอบมาคุยมาแซวเธอ แล้วก็มาถึงวันที่รอคอยเป็นงานเลี้ยงที่บริษัทเธอครับเธอโทรมาบอกว่าจะกลับดึกไม่ต้องรอทานข้าววันนี้ ผมเลยว่าสงสัยวันนี้จะมีข่าวดีเธอบอกจะลองดูนะแล้วจะกลับมาเล่าให้ฟัง จนประมาณตีหนึงครึ่งเธอกลับมาบ้านผมรีบถามเธอเลยครับเธอมีกลิ่นเหล้านิดหน่อยครับเธอก็ยิ้มให้ผมแบบแปลกๆยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นเธอบอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อนผมเลยบอกไม่ต้องเลยขอดูแบบสดๆกลิ่นใหม่ๆได้อารมณ์แล้วผมก็จับเธอแก้ผ้าดูที่กางเกงในเธอมีคราบรอยเปื้อนผมเอามาดมดูเธอบอกว่าน้ำของเธอเองออกมามากจนแฉะเลยแล้วผมก็อุ้มเธอมานอนที่เตียงแล้วจับเมียถางขาแหกดูครับมันได้อารมณ์มาเลยควยผมมันแข็งแทบจะระเบิดเลยครับหีเธอแดงไปหมดเลยครับบวมนิดหน่อยมือผมสั่นไปหมดตื่นเต้นมาเลยที่รู้ว่าธอเพิ่งโดนเย็ดมาจริงๆผมก้มลงไปดมอย่างแรงเลยครับมีกลิ่นน้ำมันหล่อลื่นคล้ายกลิ่นถุงยางครับเลยอดไม่ได้ที่จะเลียหีเมียซะหน่อยครับ
น้ำเธอก็เริ่มออกมาอีกแล้วผมเลยถือโอกาสให้เธอเล่าให้ฟังไปด้วยผมก็เลียหีไปด้วย เธอเล่าว่าในงานเลี้ยงก็มีดื่มบ้างก็รู้สึกกล้ามากขึ้นน้องที่ทำงานก็คุยเรื่องทะลึ่งและก็แซวเธอชนแก้วเธอบ่อย และขากลับก็อาสามาส่งเธอพอขึ้นรถมาเขาก็ชมว่าเธอหุ่นดีเซ็กซี่เธอก็บอกว่านี่เธอไม่ใช่สาวๆแล้วนะยังจะมาจีบอีกเหรอแล้วเขาก็ผมชอบหุ่นแบบพี่นี่ละเอก็ถามว่าแบบไหนเหรอแบบพี่นะเห็นแล้วเป็นไงบ้างเขาเงียบไปแบบอายๆเธอก็เลยบอกว่าเห็นแล้วมีอารมณ์งั้นเหรอเขาพูดตะกุกตะกักแล้วเธอก็เลยบอกว่าพูดมาเถอะพี่ไม่ว่าหลอกคิดยังไงก็พูดตรงๆจนเขาเริ่มกล้าพูดว่าเขาก็ชอบมองอยากมีอะไรด้วยเค้ายังเอากลับไปชักว่าวที่บ้านบ่อยๆเลยนึกถึงว่าจินตนาการว่าได้เอากลับเมียผม เมียผมเธอได้ยินก็แฉะเลยครับเธอบอกน้ำที่กางเกงในนั้นละ แล้วเธอก็เลยถามว่าแล้วถ้าได้เอาจริงๆละเขาทำท่าตกใจแล้วถามเมียผมว่าอะไรนะแบบงงเธอก็เลยแก้งให้กระโปรงขึ้นมาจนเกือบถึงหม้อเลย
เขาก็มองไม่เป็นอันขับรถเลยเธอสังเกตเห็นเป้ากางเกงเขาตุงเลยเธอเองก็มีอารมณ์มากแก้งพูดว่าดูอะไรขับรถไปเดียวก็ชนหลอกเขาบอกว่าอดไม่ได้อยากดูนะเธอเลยบอกให้ไปหาที่ดูสิเดียวจะให้ดูเขารีบขับเร่งใหญ่เลยจนเธออดหัวเราะไม่ได้แล้วเขาก็เข้าโรงแรมมานรูดเขายังบอกว่าแน่ใจนะพี่พอเข้าห้องไปเขาก็เข้ามากอดเลยจูบใหญ่เลยจนเสื้อผ้าถอดออกไปตอนไหนไม่รู้เหลือแต่ชั้นใน เมียผมบอกว่าควยเขาใหญ่มากแข็งมากเลย ผมก็ถามเธอว่าได้อมควยเขารึเปล่าเธออายแล้วบอกว่ามันอดไม่ได้ เห็นแล้วอยากอมควยเขามากเลยมันใหญ่มากอยากลองนะผมก็บอกไม่เป็นไรนี่เย็ดทั้งที่อยากทำแบบไหนก็เอาให้เต็มที่จะได้มีความสุข เธอเล่าไปผมก็เอาควยใส่หีเมียผมแล้วก็กระเด้าไปเลื่อยมันส์อย่าบอกใครได้อารมณ์มากครับ มาฟังเธอเล่าต่อนะครับเธอบอกว่าเขาเลียหีให้เธอด้วยเมียผมชอบมากเลยครับเวลาโดนเลียหีน่ะเธอจะมีอารมณ์มากน้ำเธอออกมาเยอะมากเขากินใหญ่เลย
จนเมียผมเธอเสร็จคาปากเขาเลยเธอบอกว่า”ของใหม่น่ะมันตื่นเต้นมากเหมืนโดนเย็ดครั้งแรก”เลยครับเธอบอก แล้วยิ่งตอนเขาใส่ถุงยางแล้วเอาควยมาถูโดนแตดเสียวมากอยากให้เขากระแทกลงไปเลยขนาดแอ่นหีขึ้นตามควยเขาเลยพอเขาใส่เข้าไปมันคับมากแต่ก็เสียวมากมันกำลังดีไม่เจ็บเสียวสุดๆขยับแต่ละทีเขาอึดมากเอานานเอเสร็จไปสองที่แล้วน้องเขายังเลยเธอขึ้นนั้งขย่มเองเลยธอบอกท่านี้เสียวมากชักยาวๆกดลงมิดควยเลยสุดยอดเขาจับให้เธอมาที่ขอบเตียงแล้วคุกเข่าท่าหมาแล้วเขาลงไปยืนเย็ดที่พื้นท่านี้เธอบอกว่าน้ำหีแตกเลยโดนเข้าไปลึกมากพอซอยไปก็หยุดมาเลียหีด้านหลังมันได้อารมณ์มากเธอชอบมากยิ่งเวลาดูในกระจกเสียวดีแล้วก็เอาจนน้ำแตกในท่านี้น้ำน้องเขาเต็มถุงเลย เธอเข้าห้องน้ำล้างตัวเขาก็ตามมาล้างหีให้อีกธอก็เลยถอกควยเขาเล่นเลยจนมันแข็งอีกเขาจะเอาอีกเธอเลยให้ไปเอาถุงยางมาใส่เลยยืนเย็ดในห้องน้ำเลยเธอบอกท่ายืนควยเขามันครูดดีจังเลยเสียวแตดมากจนน้ำแตกพร้อมกัน เป็นอันว่าเขาเสร็จไปสองทีส่วนเมียผมน้ำหีแตกห้าครั้งครับมิน่าละหีแดงบวมมาเลยแต่ผมก็จัดไปอีกสองทีครับเรามีความสุขกันมากครับ ไว้เธอไปเอามาอีdผมจะมาเล่าให้ฟังนะครับ เย็ดให้มันlNเย็ดให้ปลอดภัยอย่าลืมสวมถุงยางทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์นะครับผมไว้ค่อยติดตามนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด” ลุงข้างบ้านหล่อจัง เลยลองของสักน้ำ แต่ควยใหญ่ ติดใจเฉยเลย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องเล็กๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ ท้องฟ้าข้างนอกเป็นสีแดงส้มหม่น กำลังจะบอกลาช่วงเวลากลางวัน ความมืดเริ่มโปรยตัวลงมาอย่างแช่มช้า ทว่าความสุขที่เกิดขึ้นในตอนนี้กลับมากขึ้นเรื่อยๆ อูย……เสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดให้แรงกว่านี้หน่อยสิ อยากดูดไม่ใช่เหรอ ? จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ หญิงสาวอายุ 20 ปี ละจากการอมควย มือกำท่อนเอ็นนั้นไว้แน่นแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม อยากสิจ๊ะ…

เรื่องเสียว เสียวจัง..โรงหนังไม่ค่อยมีคนเลย..ขอเอาแล้วกันนะ เรื่องนี้มันผ่านมาแล้วประมาณ 4 ปีแล้วครับ ผมชื่อต้าตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อปุ๊กเขาเข้ามาจีบผม โดยเมื่อจีบผมแล้วไม่นานเราก็เป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อย ๆ รักกันดี แต่นิสัยส่วนตัวขอปุ๊กคือเอาแต่ใจบางครั้งผมก็โกรธปุ๊กไปหลายวันก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของเธอนั่นเอง พอขึ้น มหาวิทยาลัยปี 1 ปุ๊กก็ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักน้องสาวของปุ๊กชื่อเนย ผมก็เกิดชอบเนยในความสวยและน่ารักและหลังจากนั้นวันนึงในเดือนตุลาคม ตอนผมไปเที่ยวกับปุ๊ก ผมก็ลองพูดเล่น ๆ กับปุ๊กว่า “ปุ๊กเราอยากจีบน้องเธอได้ไหม” ปุ๊ก บอกว่าได้แต่ต้าต้องเลิกกับปุ๊กนะ แล้วปุ๊กจะช่วยต้าจีบน้องเนยให้ พอตกกลางคืนตอนผมไปส่งปุ๊กที่บ้าน ปุ๊กบอกว่าถ้าในเมื่อวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราทั้งสองคน ปุ๊กมีอะไรจะให้ต้าเป็นสิ่งที่เราสองคนไม่เคยทำเลย (ทุกท่านคงจะคิดถึงว่าคงจะมีอะไรกันแน่นอน)…

เรื่องเสียว เสียว สุดๆ ลักหลับเพื่อนที่ทำงาน ผมทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทุกช่วงวันหยุดสำคัญ ในแผนกเรามักจะไปเที่ยวเดินป่าต่างจัดหวัด กันเสมอ ในแผนกผมก้อมีผู้ชายแค่ 2คน และผู้หญิงอีก 3คน พี่เอกที่เป็นผู้ชายอายุ34แล้ว และผมกับ นกอายุเท่ากัน 29 ยังไม่มีแฟนออกหมวยๆ ส่วนน้องแนนกับน้องปลาอายุเท่ากัน24-25 มีแฟนแล้ว ทั้งคู่วันนั้นเราเขาใหญ่กางเต็นนอนกันตอนกลางคืนก็นั่งกินเหล้าคุยธรรมดา จริงๆแล้วผมสนใจอยากจะมี เพศสัมพันธ์กับนกและน้องแนนมากส่วนน้องปลาไม่ใช่สเปก นกเขาจะอวบๆนิดๆนมเป็นนม ส่วนน้องแนน เขาจะน่ารักอีกแบบนมเล็กๆผมชอบ คืนนั้นน้องแนนกับปลาขอตัวเข้านอนก่อน เหลือผม กับพี่เอกและนก ยังนั่งคุยกัน พี่เอกท่าทางจะเมาแต่ยังกินต่อ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…

เรื่องเสียว ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย)…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…