แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน

e0b981e0b8a1e0b988e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b896e0b8a5e0b8b3e0b8a5e0b8b6e0b881e0b983e0b899e0b8ade0b8b2 64fc913b60172

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน

ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก
ดิฉันหย่าร้างเมื่อปี 2540 สามีดิฉันเงี่ยนบ่อยและเย็ดเก่งมากๆเย็ดดิฉันวันละ2-3 รอบ แทบทุกเวลา และยังไปเย็ดคนนอกบ้านอีกหลายคน อาจเพราะเค้าหล่อและหน้าตาดี เป็นคนที่ดูดีมากๆ ลูกดิฉันก็ได้แววมาจากสามีนี่ละ ทั้งหล่อและใหญ่ทั้งสองคนคงได้เชื้อพ่อเขามาเยอะนัก ดิฉันเป็นม่ายตั้งแต่อายุ 34 ปี ในขณะที่ลูกชายอายุเพียง 5ขวบและ1ขวบ ดิฉันเลี้ยงลูกทั้งสองเอง อยู่กันสามคนย่านถนนเก่าแก่ ในกทม. หลังจากหย่าร้าง ดิฉันก็ไม่ได้โดนใครเย็ดอีกเลย อาจเพราะความเรียบร้อยของตัวเอง แต่ภายในใจนั่นร่านมากเหลือเกินจะบรรยาย ต้องนอนแยงหีตัวเองทุกคืน ตอนอาบน้ำให้ลูกชาย ควยของเด็กน้อยแข็งโด่สู้มือดิฉัน ดิฉันก็กาถอกให้ลูก เขาก็คงเงี่ยน การถูสบู่อาบน้ำให้ลูก จึงเป็นการปลดเปลื้องอารมณ์สวาทของตัวเองได้เป็นอย่างดีมากๆ ได้มองดูควยลูกเวลาแข็งตัว นับวันลูกทั้งสองก็เติบโตขึ้นมา จนเมื่อลูกคนโตอายุ 12 เขาเรียนแค่ ป.6 แต่ที่ทำให้ดิฉันสับสนคือ เค้ามีหมอยขึ้นแพลมๆแล้ว เวลาแข็งเห็นหัวควยของลูกมันบานใหญ่และมีน้ำหล่อลื่นออกมา ดิฉันหัวใจเกือบวายวอดลง เวลาอาบน้ำถูสบู่ให้ ของเขาจะโด่แข็งตัว สู้มือดิฉัน
เขากระเด้าตาม จนดิฉันแทบจะทนไม่ไหว อยากอ้าปากดูดให้ลูก แต่ใจหนึ่งก็ห้ามไว้ เพราะมันเลวร้ายมากเกินไปที่จะทำ หลังจากที่เห็นหมอยลูกมีขึ้นแล้ว และควยเขาโตมากขึ้นพอจะเย็ดคนอื่นได้แล้ว ดิฉันก็เอาไปนอนช่วยตัวเอง นึกภาพลูกคนโตทุกคืนไป เอานิ้วแยงก็แล้ว เมะเขือก็แล้ว แตงกว่า กล้วยหอมก็แล้ว มันกลับไม่ถึงใจเหมือนโดนควยจริงๆแบบที่เคยโดนพ่อของเด็กสองคนนี้ล่อมา ดิฉันฝังใจมากๆ และแปลกใจมากว่าเด็ก ป.6 จะพร้อมเย็ดแล้วหรือนี่ เพราะมีทั้งหมอยและยาวใหญ่แล้ว คงจะได้แบบพ่อเขามาทั้งยาวและใหญ่มากๆ หลังจากนั้นก็เลยทำใจเลิกอาบน้ำให้ลูก ให้เขาดูแลตัวเอง ก่อนที่ดิฉันจะบ้ามากไปกว่านี้ ก่อนที่ฉันไม่ไหว ดูดควยให้ลูกซะก่อนเลย แต่ก็ไม่วาย แม้จะไม่ได้อาบน้ำให้เขาแล้ว แต่ก็ยังพยายามทุกวิถีทางแอบดูควยลูก เพราะอยากเห็นพัฒนาการของควยลูก เวลาเค้าอาบน้ำก็จะแอบดูควยเขา จนได้เห็นความคืบหน้าของลูก โดยเฉพาะคนโตเค้าเริ่มชักว่าวเป็นและรูปร่างโตมากๆ เดิมทีก็นอนกับลูก แต่หลังจากลูกมีหมอย ดิฉันนอนคนละห้องกับลูก แต่ลูกนั้นนอนด้วยกัน
เวลาผ่านไป 3 ปี ลูกโตเป็นหนุ่มทั้งสองคนอายุ 15 และ11 คนโตเรียนม.3 คนเล็กเรียน ป.5 วันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้น ลูกคนโตคือน้องโอ๊ต อีกคนคือน้องต้อง น้องเต้มาขอนอนห้องดิฉัน ตอน 4 ทุ่ม เขารอให้น้องหลับก่อน ต้องบอกว่าอยากนอนกะแม่บ้าง ดิฉันใจไม่ดีเลย เพราะต้องเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เขาแอบเอาซีดีหนังโป๊มาดู มาซ่อนไว้ที่ห้องเขาเยอะมาก ดิฉันรู้ แต่ก็แกล้งไม่รู้ เคยแอบเอามาดูตอนเขาไม่อยู่บ่อยๆ เขาดูหนังเยอะมาก นั่นแสดงว่าเขาโตเป็นผู้ใหญ่ในทางทฤษฎีมากแล้ว ตั้งแต่ ม.2 มันช่างเร็วนัก ผู้ใหญ่ทั่วไปคงนึกไม่ถึงว่าเด็กเดี๋ยวนี้ใจแตกเร็วมาก ดิฉันจึงกลัวมากๆว่าเขาจะมาขอนอนเพื่ออะไร และกลัวใจตัวเองด้วยว่าจะหักห้ามไม่ไหว นึกถึงแต่ภาพควยลูกที่ยาวใหญ่มากแล้ว พอนอนได้ไม่นานต้องก็เอาขามาก่ายดิฉันควยแข็งโด่มาโดนหน้าขาดิฉัน ความยาวใหญ่ไม่ต้องพูดถึงเพราะแอบดูมาบ่อยๆ ตอนนั้นดิฉันใจจะระเบิดแล้ว เพราะลูกไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่ก็แต่กางเกงขาสั้น ไม่ใส่ กกน.เลย ดิฉันก็ใส่แต่ชุดนอนไม่ใส่ชั้นในอีก ลูกเอามือมาก่ายอีก ที่นมดิฉัน ขาก็ก่ายที่หน้าขาดิฉันควยก็โด่โดนขาดิฉันอีก เด็กหนุ่มอายุ15แล้ว โตมากแล้ว ตอนนั้นดิฉันมีอารมณ์มาก และคิดว่าลูกกำลังคิดอะไรอยู่ แต่ดิฉันก็อดทนค่ะ ไม่ตอบโต้ใดๆเลย
แต่การไม่ตอบโต้กลับตรงกันข้ามกับลูกต้องเขากอดแน่นกว่าเดิม มีเสียงคราง และพยายามดันควยมาทิ่มแทงที่หน้าขาของดิฉันมากขึ้นอีก เสียงครางในลำคอ ทำให้ดิฉันรู้ว่าลูกเงี่ยนมากๆ ดิฉันเลยตัดสินใจดันตัวลูกออกไปเพื่อไม่ให้เราสองคน”ถลำลึกในอารมณ์เงี่ยนของคนสองคน” เพราะเราเป็นแม่ลูกกัน ถ้าอีกฝ่ายไม่ถอยคงแย่แน่ แม่ลูกคงทำอะไรเสียหายแน่ แต่พอดิฉันดันตัวลูกออกไป ในเพียงราววินาทีนะค่ะ ลูกก็ลุกขึ้นและขึ้นค่อมร่างของดิฉันทันทีเขาเข้าแทรกตัวมาในหว่างขาดิฉันทันที ดิฉันไม่รู้ตัวเลย ว่าดิฉันอ้าขอให้ลูกแทรกมาตอนไหน หรือว่าใจมันพาไปก็ไม่รู้ เขาจูบ ไซ้ร และลูบคลำนมของดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้ปกป้องตนเองอีกเลย กลับล้วงมือลงไปที่ก้นลูกลูบคลำแก้มก้นลูก นี่ก็เริ่มขึ้นแล้ว สำหรับศึกน้ำกามกามาของแม่วัย 44 กับลูกชายวัย 15 แม่นอนลาง ลูกค่อมบนตัวแม่ แม่ถ่างขา ลูกเข้าแทรก นี่คือสิ่งที่จำแม่นมากๆ นี่คือครั้งแรกที่ทั้งตื่นเต้นและเสียวหีมากๆ ตอนนั้นรู้เลยว่าหีแฉะไปหมดแล้ว ในขณะที่ลูกทั้งจูบ และไซ้รซอกคอ ดิฉันก็ล้วงแก้มก้นลูก ลูกก็ไม่รอช้า เขาทำด้วยความไม่เขินเลย คล่องมากกว่าแม่อีก เขาถลกกระโปรงขึ้นมาถึงนมเลยและดึงออกเพราะเป็นชุดนอนแบบคลุมตัวเอาออกมาจากหัวได้เลย
เขาก้มลงดูดนมดิฉัน ซึ่งยังเต่งตึงอยู่มาก ณ ตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ไม่เปลี่ยนไปมากนัก ประมาณ 33 25 35 สูง160 หนัก 53 ดิฉันก็ไม่แพ้ลูก พยายามล้วงควยลูกบ้าง ลูกก็ดีมาก เขาถอดกางเกงเองเลย จับควยสอดใส่ทันที แบบลงตัวมากๆ และเค้าก็กระเด้าช้าๆปากก็จูบก็ไซ้ร์คอ ควยก็กระเด้า ตอนนั้นมีเพียงไฟโคมและแสงส่องมาจากไฟทางข้างนอก เราเอากันแบบพอมองเห็นลูกกระเด้าเร็วแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆดิฉันก็คราง ลูกก็คราง เย็ดกันอย่างรุนแรง ไม่ไม่เกรงใจลูกโอมเลยว่าจะตื่นมาเห็นไหม แต่มันก็ดึกแล้ว อีกทั้งเงี่ยนทั้งคู่ ต้องกระเด้าแรงขึ้นเร็วขึ้นปากที่ดูดปากดิฉันไซ้ร์ด้วย ก็เปลี่ยนมาเป็น มองหน้าดิฉันไป ก้มมองกระดอตัวเองเข้าออกหีแม่ของเขาไป ไม่เกิน10นาทีนับแต่สอดไส่ น้ำก็พุ่งออกในหีของดิฉัน เขาฟุบลงที่อกและนอนหลับกันไปถึงตี5 ดิฉันก็ปลุกเขา เพราะต้องไปโรงเรียน แต่ถ้านับตั้งแต่ตอนแรกก็นับได้เกือบชั่วโมงเลยละ มันเป็นความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ดิฉันกลับรู้สึกผิดมากเช่นกัน ตื่นเช้ามา ดิฉันต้องล้างหีเพราะตอนนั้นหลับไปน้ำเงี่ยนของลูกต้องคารูจนเลอะไปหมด นอนกอดก่ายกันไปตลอดคืน ทั้งวันนั้นดิฉันไม่มีคำว่าสบายใจเลย คิดมากและเสียใจมาก แต่ลูกไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไรบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเรากลายเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องนัดมาเย็ดเคลียร์ใจ ตอนที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของฉัน เปิดตัวแฟนใหม่ ซึ่งเขาเป็นแฟนเก่าของฉัน มันก็มีอาการแปลกๆ ขึ้นมาเล็กน้อย รู้ว่ามันจบไปแล้ว แต่มันก็ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ดี ไม่คิดเลยว่าสถานการณ์นี้มันจะเกิดขั้นกับฉัน ตอนที่เธอชอบพูดว่าเรื่องเสียวๆ ของเขานั้นมันดีขนาดไหน ฉันเองก็ทำได้เพียงแค่รับฟัง แล้วอยากจะบอกกับเธอไปเหลือเกิน ว่าไอ้ประสบการณ์เสียวบ้าๆ ที่เธอมีนั้น ฉันผ่านมาหมดแล้ว และการที่เขามาจีบเธอเป็นแฟน เพราะว่าอยากเอาคืนฉัน และเขาพยายามง้อฉันมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะกลับไปหรอก แค่รู้สึกว่า อยากจะเป็นผู้ชนะดูบ้างเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เพื่อนของฉันนั้นคบกับเขา เธอก็พยายามที่จะบอกกับฉันทางอ้อมว่า เธอมีความสุขมากกว่าตอนที่เขาคบกันฉัน แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย……

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่องเซ็กส์ กับแจ๋มมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแจ๋มเลย แจ๋มเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวแจ๋มเลย เพราะรูเสียวของแจ๋มยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นแจ๋มมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งแจ๋ม จะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี แจ๋มขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนแจ๋มรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำ แม่มองแจ๋มเวลาแจ๋มขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “แจ๋ม..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”แจ๋มคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของหนู และในเวลาเดียวกันแจ๋มก็บดก้นถูกับลำเอ็นของพ่อไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้แจ๋มทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตก หลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของแจ๋มผ่านกางเกงในที่แจ๋มนุ่งอยู่จนกระทั่งแจ๋มรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา แจ๋มพอรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าแจ๋มเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งแจ๋มเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นแจ๋ม…