ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ”

e0b8a5e0b988e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b982e0b8ade0b989e0b8a2 64fc9137465d3

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ”

ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น
จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ แต่แฟนผมมาปลุกตอนเช้าบอกว่าสายๆให้พาหลานไปหาหมอหน่อยแล้วกัน หลานไม่สบายสงสัยจะเป็นไข้ ยิ่งทำให้ผมไม่พอใจที่ต้องตื่นแต่เช้าซึ่งเป็นวันหยุดแท้ๆ เพราะคลีนิคหมอจะเปิดครึ่งวัน ผมก็ต้องรีบรุกออกมาอาบน้ำแต่งตัวขับรถพาปุ๊กไปหาหมอ พอถึงคลีนิคหมอคนเยอะมากปุ๊กดูท่าทางจะเพรียมากเดินลงรถไม่ไหวผมต้องพยุงพา ไปนั่งรอช่วงที่ผมพยุงปุ๊กด้วยความไม่ตั้งใจทำให้แขนของผมไปสัมผัสกับหน้าอก ของปุ๊ก มันเป็นนิ่มๆถึงจะไม่ใหญ่มากเพราะยังเด็กอยู่แต่ผมก็รู้สึกได้ว่านั่นมันนม นี่หว่าผมก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆตรงเป้ากางเกงผมแล้วว่ามันรับรู้ถึงสิ่ง ที่แปลกๆใหม่ๆขึ้นมาหลักจากถูกสัมผัส พอหลังจากผมพาปุ๊กไปตรวจเสร็จหมอก็ให้น้ำเกลือเพราะเธออ่อนเพรียมากเนื่อง จากเป็นไข้หวัดแล้วก็ทานอาหารไม่ได้เนื่องจากเจ็บคอ แล้วหมอก็ให้น้ำเกลือแล้วฉีดยาให้หมอบอกให้กลับไปแล้วให้เช็ดตัวให้บ่อยๆตัว จะได้หายร้อนแล้วไข้ก็จะลดลงเอง
จากนั้นผมก็พาปุ๊กกลับมาถึงบ้านนอนพักได้ซักประมาณเที่ยงน้ำเกลือก็หมด ผมเลยถอดน้ำเกลือให้ปุ๊กหาข้าวให้กินแล้วก็ให้กินยา แล้วปุ๊กก็นอนหลับประมาณบ่ายแก่ๆ ปุ๊กก็ตื่นขึ้นมาอีกรอบผมถามว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าค่อยยังชั่วแล้วแต่ยัง มึนๆหัวอยู่แต่รุกไม่ไหว ผมจึงบอกให้นอนต่อ แต่แกบอกว่าอยากเช็ดตัวเพราะตัวร้อนและเหนียวด้วยผมก็เลยเอาผ้าชุบน้ำมาให้ ผมดูเธอเช็ดเก้ๆกังๆผมเลยบอกว่าให้ลุงเช็ดให้ไหม ปุ๊กมองหน้าผมอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็ยิ้มบอกผมว่าลุงไม่รังเกียจหรือผมบอกว่าไม่หลอกเช็ดตัวเฉยๆจะรังเกียจ ทำไมเพราะปุ๊กไม่สบายก็ต้องเช็ดตัวให้ ปุ๊กพยักหน้าแล้วบอกว่างั้นก็รบกวน ” ลุงเช็ดตัวให้ปุ๊กหน่อยนะค่ะ ” ผมเลยบอกให้ปุ๊กถอดเสื้อกับกางเกงออกปุ๊กก็ทำตามตอนที่ปุ๊กถอดเสื้อออกภาพ ที่มองเห็นนมขาวจั๊วหัวนมสีชมพูขนาดกำลังพอดีผมตลึงอยู่พักหนึ่งจนปุ๊กบอก ให้ผมเช็ดตัวให้ได้แล้ว ผมบอกให้ปุ๊กนั่งเอนตัวเพื่อที่จะเช็ดได้ถนัด ผมเอาผ้าค่อยๆเช็ดตามหน้าเลื่อยลงมาตามคอ มืออีกข้างก็พยุงปุ๊กไว้ให้เช็ดได้ถนัด จากนั้นก็เลื่อนลงมาถึงนมเป้าหมายแรกผมเช็ดวนเวียนอยู่ตรงฐานมันเลื่อยไปตาม ร่องนมผมรองทำเป็นเผลอเอานิ้วไปเกี่ยวหัวนมของปุ๊กๆตอบสนองทันที่หัวนมชูชัน ขึ้นมาทันที่
สังเกตุเห็นว่าปุ๊กขนรุกเป็นตุ่มอย่างเห็นได้ชัดจากนั้นผมก็ให้ปุ๊กนอนลาบ กับพื้นผมเช็ดลงไปตามท้องน้อยส่วนมืออีกข้างผมครึงและบี้หัวนมอยู่ส่วนปุ๊ก ไม่ต้องบอกครับหลับตามปี๋กลืนน้ำลายอึกๆหลายครั้งคงเพราะความเสียว ผมบอกปุ๊กว่าเดี๋ยวลุงจะถอดกางเกงเช็ดให้ด้วยน่ะปุ๊กไม่ตอบได้แต่พยักหน้าแต่ ก็ยังไม่ลืมตา ผมก็ถอดกางเกงปุ๊กออกพร้อมกันทั้งกางเกงในและกางเกงตัวนอกที่เธอใส่นอน ภาพที่ผมเห็นทำให้ควยผมตื่นเต้นมากเสียวแป๊บที่หัวควยอย่างมาก เพราะหีของปุ๊กสวยมากยังปิดสนิดขาวปนชมพูขนขึ้นเป็นไรสีน้ำตาลอ่อน ยังเป็นขนอ่อนๆอยู่เลย ผมเลื่อน ผ้าลงมาเช็ดที่หีของปุ๊กและตามง่ามขา ผมรองเอามือไปเขี่ยเม็ดระมุดเล็กๆของเธอดูว่าปุ๊กจะทำไงบ้างพอผมเอานิ้วก้อย รองเขี่ยดูปุ๊กรีบหนีบขาเข้าหากันแล้วแอ่นก้นขึ้นมาตามมือผมๆมองไปที่หน้าปุ๊ก ปุ๊กหลับตาแล้วก็เริ่มครางในลำคอ อืมๆๆ….ตลอดเวลาแล้วเธอก็ไม่คิดห้ามผมเลย ผมได้ใจรีบก้มลงไปเลียที่เม็ดแตดของเธอทันทีเมื่อลิ้นผมสัมผัสโดนเม็ดแตดของเธอ

เท่านั้นแหล่ะปุ๊กถึงกับร้องออกมาว่าลุงทำอะไรน่ะปุ๊กเสียวเหลือเกินปุ๊กปวดฉี่ แล้วน่ะผมเลยบอกปุ๊กฉี่ออกมาเลยผมทั้งเลียทั้งแยงลิ้นเข้าไปใรร่องหลืบหนักขึ้นเลื่อยๆ แล้วก็ใช้นิ้วกลาง แยงเข้าออกในรูหีของปุ๊กตลอดเวลาพอผมทำได้ซักพักปุ๊กก็ร้องลั่นไม่เป็นภาษาเลยแล้วก็เอามือมาจิ๊กที่หลังผมกับหัวผมอย่างแรงแล้วก็ร้องโอ้ยฉี่แตกแล้วตัวปุ๊กกระตุก5-6ครั้งแล้วก็นิ่งหอมหมายใจแรงมากผมก็เลยชักนิ้วออกมามีน้ำสีขาวปนสี ชมพูคงเป็นเลือดพรมหมจรรย์ของปุ๊กแน่เลย ผมก็ถามปุ๊กว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าเสียวมากเลยไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนลุงทำ อะไรปุ๊กหรือค่ะ ผมก็ไม่ตอบมีแต่บอกเธอว่าเดี๋ยวลุงเช็ดตัวต่อให้น่ะผมเสียดายที่เยื่อ พรหมจรรย์ของเธอไม่ได้ขาดด้วยควยผมกับขาดด้วยนิ้ว แต่ผมก็ต้องทำต่อเพราะตัวผมยังไม่เสร็จ ผมก้มลงไม่ดูดเลียและครึงนมของปุ๊กต่อ ส่วนปุ๊กก็ถามว่าลุงจะทำอะไรหรือค่ะผมตอบว่าก็ทำให้ปุ๊กเสียวอีกรอบซิ เธอมองหน้าผมแล้วบอกว่าปุ๊กเหนื่อยแล้วง่วงนอนด้วยผมบอกว่าเดี๋ยวซิลุงขอ เวลาแป๊ปเดียว ผมก้มลงไปดูดนมต่อแล้วก็ครึงนมปุ๊กก็เริ่มครางออกมาด้วยความเสียว มือผมอีกข้างก็ครึงและบี้ที่เม็ดแตดของเธอๆร้องบอกให้ผมช่วยทีเพราะมันเสียว ทนไม่ไหวแล้วผมรุกขึ้นถอดกางเกงควยผมดีดดึงแข็งเป็นลำทันทีผมรีบแทรกตัวเข้าไป หว่างขาของเธอทันที่จับควยถูตามร่องหีเพื่อให้มันลื่นผมจับควบยัดเข้าไปในรูหี ปุ๊กร้อง”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ผมยัดควยเข้าได้แค่หัวต้องเอา ออกผมมองไปเห็นขวดออยวางอยู่ที่โต๊ะผมเลยหยิบมาทาที่ควยผมกับปากรูหีของปุ๊ก ซะมันแผล็บเลย
ผมยัดควยเข้าอีกทีคาวนี้เข้าได้แต่ปุ๊กซิครับร้องครวนครางใหญ่เลยว่าทั้ง เสียวทั้งเจ็บแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออก ผมจึงต้องก้มลงไปไซ้รที่ซอกคอและบี้ หัวนมเธอก็เพื่อให้เธอครายความเจ็บจากนั้นปุ๊กก็เริ่มผ่อนครายผมก็เริ่มโยก เข้าออกช้าๆๆ ปุ๊กครางแรงขึ้นมือสองข้างจิกกางหลังผมแน่นผมแสบมาก

ปุ๊กได้แต่ ร้องครวญครางไม่หยุดผมก็โยกไปเลื่อยๆหีปุ๊กบีบรัดควยผมแน่นมาก แล้วตอดรัดจนผมทนไม่ไหวซอยเร็วขึ้นปุ๊กก็เกร่งตัวแล้วบอกว่าเธอฉี่ออกอีกแล้ว ผมก็เร่งเครื่องเสร็จตามธอไปติดๆผมรู้สึกได้ว่าน้ำผมออกเยอะมากเหมือน ว่ามันจะออกมาหมดทั้งตัวเลยแล้วจากนั้นผมก็ค่อยๆดึงควยออกมาน้ำทะรักออกมา เต็มพื้นมีเลือดปนออกมานิดๆ ปุ๊กนอนหลับตาผมก้มลงไปหอมแก้มพร้อมถามว่าปุ๊กเสียวไหมเธอบอกว่าเสียวเหมือน ใจจะขาดเลย แต่ตอนนี้ปุ๊กเจ็บหว่างขามากผมบอกปุ๊กให้รุกขึ้นไปร้างคราบออกแต่ปุ๊กรุกไม่ ไหวผมต้องอุ้มเธอเข้าห้องน้ำล้างหีล้างตัวแล้วอุ้มเธอไปนอนที่ห้อง ตอนผมล้างหีให้ปุ๊กเธอบอกว่าแสบมากผมต้องปลอบเธอว่าไม่เป็นไรหลอกอีกวันสอง วันก็หาย แล้ว”ลุงจะพาปุ๊กเล่นเสียวอีกน่ะ” หลักจากวันนั้นผมกับปุ๊กซึ่งไม่ค่อยได้คุยกันกับสนิทสมนกันและเอากันแทบทุก วัน เพราะตอนกลางคืนเมียผมหลับผมก็แอบย่องมาเอากับปุ๊ก บางคืนผมต้องเอาเมียแล้วมาต่อกับปุ๊กอีกรอบ ทุกวันนี้ปุ๊กเก่งมากเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศ กับหนุ่มวินรถตู้ ” ชัด ” คนขับตู้ วินสาย ตลาดบางบัวทองคำ พาต้า วัย 29 ปี รูปร่างสันทัด ผิวสีคล้ำ ใบหน้าชนบทๆ เป็นคนมีรสชื่นชมยินดีกระทำชำเราหญิง แม้กระทั้งกับ”นก” ภรรยามันเอง มันก็ได้มาโดยการขืนใจ รวมทั้งยังขืนใจอยู่กระทั่งทุกๆวันนี้ เนื่องจากนกเองก็ชอบมีอารมณ์เวลาโดนกระทำชำเราด้วยเหมือนกัน ชัด ได้กับภรรยามันมา เกือบจะ 5 ปีสุดแต่ยังไม่มีลูกร่วมกัน มันเริ่มเบื่อๆต้องการจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสให้กับตนเอง แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่คิด และก็ใช้สายตาสำหรับเพื่อการมองดูพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊…

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก และดูเหมือนว่าจะมีใจ แถมรูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อย ฉันเลยไม่รีรอ…

เรื่องเสียว เสียวชั่วข้ามคืน เสียเพื่อนเพราะความเงี่ยน สิ่งหนึ่งที่ยังจำฝังใจของผมมาโดยตลอดนั่นก็คือการพลาดไปเย็ดเพื่อน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นไวมาก มันเป็นความไม่ได้ตั้งใจที่ผมอยากจะให้มันเกิดขึ้น มิตรภาพดีๆ ต้องจบลงเพียงชั่วข้ามคืน แค่น้ำเดียวที่แตกในมันทำให้เพื่อนที่คบกันมานานต้องมองหน้ากันไปติด และทั้งหมดมันเป็นความผิดของผมเองที่ไม่หักห้ามใจให้มากพอ อาศัยช่วงเพลอเมาหลับไปของเธอเพื่อขืนใจเธอ แม้ในใจลึกๆ ก็รู้สึกดีที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานาน เพราะผมนั้นแอบชอบเธอ แต่เมื่อมาลองคิดดูแล้วว่าสิ่งที่ได้มาแต่ต้องแลกกับสิ่งที่เสียไปมันช่างไม่คุ้มค่าเลยสักนิด เพื่อเป็นการสำนึกผิดและระบายความผิดบาปในใจ ผมจึงอยากจะมาเล่าให้กับทุกคนฟังถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนั้น แรกเริ่มของเรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นโดยผมกับเพื่อนสาวของผม เราคบกันมาตั้งแต่สมัยประถมจนเข้าสู่มหาลัย ด้วยเพราะว่าเรามีรั้วติดกันฉะนั้นเราจึงสนิทกันเป็นพิเศษ แม้จะเป็นเพื่อนต่างเพศแต่เรื่องที่คิดจะคบกันของเราทั้งสองนั้นไม่มีเลย และผู้ใหญ่ของเราทั้งสองคนต่างก็ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมาก ตอนเล็กเราวิ่งเล่นแก้ผ้าด้วยกันอย่างไม่เขินอาย จนกระทั่งเข้ามัธยมราก็ยังไปเรียนพร้อมกัน อยู่ห้องเดียวกัน กินข้าวพร้อมกัน จนคนในโรงเรียนต่างเข้าใจผิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่เราทั้งคู่ต่างก็พยายามปฏิเสธกินมาโดยตลอด สำหรับครอบครัวของเพื่อนผมเราเขาก็รู้สึกดีที่มีผมอยู่ใกล้ลูกเขา เพราะว่านั้นมันทำให้ไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าเข้ามาจีบ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ถูกน้องสาวเพื่อนจับอมควย จนรู้ตัว เลยปล่อยจนน้ำแตก เผมไม่ใช่คนตื่นยากอะไรเวลาหลับ แต่เพราะว่าเป็นแบบนั้นแหละ ผมเลยได้รู้ว่าในคืนนั้นผมถูกกระทำอย่างไรบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นมากับผมในชีวิตนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ วันนั้นผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านเพื่อนสนิทของผมเอง เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจอกันมานานเหมือนกัน เลยทำให้วันนี้เรากินดื่มด้วยกันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่ คนเราพอเติบโตไปก็ต้องใช้ชีวิตในแบบที่เราไม่คาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ และนี่ก็เกือบสิบปีแล้ว ที่เราไม่ได้เจอกัน แต่ผมยังจำมันได้ดี มันเองก็ไม่ต่างกัน รวมทั้งน้องสาวของมันเองก็ยังคงจำผมได้เหมือนกัน ความสัมพันธ์ในวัยเด็กของเรานั้นแนบแน่น และน้องสาวมันตอนนี้ก็สวยแล้วด้วย เรียนม.ปลายแล้ว ผมเลยบอกว่า นี่ถ้าเกิดช้ากว่านี้สักสิบปี ต้องจีบแน่ๆ เลย เพราะว่าสวยเช้งกระเด๊ะขนาดนี้ เธอเองก็ดูเขินๆ เหมือนกัน…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…