กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”

e0b881e0b8a5e0b8b4e0b988e0b899e0b8abe0b8b5e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a3e0b881e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899 e0b8ad 64fc91290581f

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…” 

ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา ก็เงี่ยนอยากจะมีผัวแล้ว แต่ยังทำงานหาเงินไม่เป็นเลย ผมเคยเจอหลานคนนี้แล้ว 2 ครั้ง เด็กกำลังโตจริง ได้ความขาวอวบมาจากทางแม่ แล้วดูหลานเธอคนนี้ ก็จะสนใจผมนิดหน่อยคิดเข้าข้างตัวเอง เพราะผมมีรถขับ
แฟนจึงปรึกษาว่าจะรับหลานคนนี้มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ บังเอิญผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่อยู่ด้วยกันแล้ว และอีกอย่าง เราสองคนไม่ค่อยมีเวลาทำงานบ้าน จึงบอกแฟนว่าก็ดีเหมือนกัน ถ้ารับมาอยู่ด้วยจะหาโรงเรียนให้เรียนหนังสือ ออกค่าใช้จ่ายให้ แต่ต้องให้หลานเธอทำงานบ้านให้เรียบร้อยนะ โดยมาพักอยู่กับผมที่บ้าน ช่วงแรกที่รับมาอยู่ด้วยกันดูหลานจะทำตัวเกรง ๆ ผมเลยบอกว่าให้ทำตัวตามสบาย เดี๋ยวจะพาไปสมัครเรียน รอโรงเรียนเปิดเทอมตอนพฤษภา เธอยิ้มและตอบขอบคุณค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าระยะเวลาผ่านไปแค่ 2 ปี ที่ผมเคยเจอเธอนั้น จะทำให้เธอเปลี่ยนไปมากขนาดนี้ เด็กอายุแค่นี้ ทำไมนมมันถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ เล็กกว่าแฟนผมนิดหน่อยเท่าที่กะจากสายตา โหแต่ตูดเนี่ยสิครับงอนและผายเหมือนคนโดนเอาแล้วเลย แต่โชคดีที่เป็นเด็กตัวสูง เลยดูดี หุ่นใช้ได้ รับรองว่าถ้าได้กดเธอซักที คงจะเด้งน่าดู ด้วยความเงี่ยน
ผมจึงเจาะรูห้องทำงานผมแล้วเดินสายไฟ กับกล้องวงจรปิดที่ซี้อมาจากคลองถม เดินสายเข้าที่ห้องน้ำที่หลานผมใช้อยู่ แล้วต่อเข้าตัวรับสัญญาญ เข้ากล้องวีดีโอ ทุกวันผมจะเห็นหลานผมทำอะไรบ้างโดยไม่ต้องแอบดูให้เสียเวลา นั่งสาวว่าวทุกครั้งที่เปิดวีดีโอดู จนเมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมานี้ เป็นโชคของผมที่ได้ฟันเธอ โดยปกติเวลาหลานผมอยู่บ้านมักชอบใส่เสื้อเอวลอย กางเกงเอวต่ำบ้าง บางทีผมก็แอบหยิบกางเกงในเธอมาชักว่าวบ่อยครั้ง พอดีวันนั้นผมเปิดวีดีโอที่แอบถ่ายเธอไว้ทุกวันมาดู จำได้ว่าเธอใส่กางเกงในตัวนี้ บังเอิญว่ายังไม่ได้ซัก อยู่ในตะกร้า ผมเลยหยิบมาพร้อมกับดม และสาวว่าวๆ ไปพลางกับดูวีดีโอ จนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา นึกว่าทำไมต้องมานั่งสาวว่าวด้วย ลองของจริงดีกว่า เพราะหลานผมคนนี้ดู ให้ท่าผมอยู่หลายครั้งเวลาที่แฟนผมไม่อยู่บ้าน ชอบทำนมหกให้เห็นประจำ ผมจึงบอกอ่อนไปซื้อกับแกล้มให้อาหน่อย
อ่อนตอบค่ะออกไปประมาณครึ่งช่วงโมง ผมเตรียมห้องรอไว้แล้ว พออ่อนกลับมาผมจึงชวนกินกับแกล้มกับเบียร์ อ่อนบอกว่าไม่กินเดี๋ยวแฟนผมว่าเอา ผมบอกว่าไม่รู้หลอก ถ้าไม่มีใครพูด ผมก็ให้เหตุผลว่า อ่อนก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่อยากรู้เหรอว่าผู้ใหญ่เข้าทำอะไรกันบ้างเวลาโตแล้ว เดี๋ยวอาจะสอนให้ ดูอ่อนจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมพูด แต่ก็พยักหน้า ค่ะ ผมค่อยๆ รินสปายเรดให้กินก่อน พร้อมกับชวนคุยว่า ตอนอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดได้ยินว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนบ่อยไม่กลัวโดนพ่อตีเหรอ อ่อนบอกว่ากลัวแต่ไม่โดนตี เพราะพ่อใจดี แต่แม่ดุ แล้วไปทำอะไรบ้านเพื่อนล่ะ
อ่อนอึกอัก ผมบอกไม่เป็นไร ไม่อยากบอกก็ได้ แต่ถ้ามีอะไรให้มาปรึกษาได้น่ะ ตอนนั้น ผมเล็งอยู่แต่หน้าอกตูม ๆ ของอ่อนกับต้นขาขาวๆ อยากรู้มากกว่าที่เห็นในวีดีโอ ”กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น” จะเป็นอย่างไง ผมรินสปายแก้วที่ 2 ให้ อ่อนรับไปกระดกหมดแก้ว ผมบอกระวังเดี๋ยวเมา อ่อนบอกว่าไม่เมาอ่อนเคยกินกับเพื่อนแล้ว งั้นผมบอกว่าดื่มอย่างไม่สนุก มาเล่นเกมส์กันดีกว่า ขึ้นอยู่กับว่าอ่อนใจถึงกล้าเล่นเกมส์นี้ไหม อ่อนบอกว่าอย่าดูถูก เกมส์อะไรล่ะ เกมส์ง่ายเป่ายิงฉุบกินเบียร์คนละแก้ว ใครแพ้กินเบียร์ หรือสปายก็ได้ เธอตอบโอเค โดยช่วงแรก
ผมแพ้ประมาณ 3 ตา โดนไป 3 แก้วติด ๆ ต่อมาตาเธอโดนสลับไปสลับมา ดูเธอหน้าแดงก่ำ ๆ ผมถามว่าไหวไหม เธอตอบอ้อแอ้ไหว งั้นเราเล่นก็ต่อ ไม่นานนักสปายหมด ผมเริ่มใช้เบียร์แทน เรายังสลับกันแพ้ชนะอยู่ จนกระทั่งแก้วสุดท้ายของอ่อน อ่อนลุกขึ้นจะวิ่งไปเข้าห้องน้ำ แต่เสียหลักล้มลงพร้อมกับอ้วกออกมาเต็มตัวเลย ผมเห็นซวยแล้วกู แต่อ่อนนั้นสิเมาหลับไปคากองอ้วก ลำบากผมต้องไปปะคองเธอไปที่ห้องน้ำ ตอนนี้ครับที่เฝ้ารอเธอมานาน ผมค่อยๆ ถอดเสื้อยึดคอกลมเธอออก โอ๊ยพระเจ้า นมเธออยู่ใต้บรานี่สิสุดยอด แข็งเป็นไต แล้วผมก็ถอดกางเกงผ้าขาสั้นเธอออก โคตรเงี่ยนเลย ต้นขาขาวใหญ่ อวบ พร้อมกับเนินหีที่โหนกนูน ขนดกใช้ใด้ บ้านนี้พันธ์ขนดกดีแท้ ผมจัดการล้างตัวเธอจนสะอาด ตอนนั้นผมชักว่าวใส่ปากเธอ ทั้งๆ ที่เธอยังหลับอยู่ด้วยซ้ำ จากนั้นผมอุ้มเธอมาที่เตียง เธอดูเด็กไร้เดียงสา แต่รูปร่างนั้นเด็กมหาลัยปี 1 ได้ ผมหน้ามืดแล้วครับ ฟัดไซ้ไปทั่ว อ่อนเริ่มรู้สึกตัวดิ้นผมก็ยิ่งมีอารมณ์ อ่อนครางฮือในลำคอ ผมจูบซุกไซ้ร 2 เต้าอย่างเมามันส์อยู่นาน มือก็รูดกางเกงของอ่อน พร้อมกางเกงใน มืออีกข้างก็ขยำอกอูมสองเต้าอันแน่นปั๋งเต็มมือ ตอนนี้อ่อนหลับตา ผมจัดการกับตัวเองบ้าง แล้วขึ้นทาบบนร่างอ่อน จูบสองเต้างาม ผมเม้มดูดเลีย ซ้ายที ขวาที..อูยยย…”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…” เสียงอ่อนครางสั่นเป็นระยะ ฝันของผมกำลังจะเป็นจริงแล้ว ผมเอื้อมมือไปจับของสงวนของอ่อนซึ่งเปียกแฉะ มีขนขึ้นหรอมแหร็ม เจ้ามังกรขนาดห้านิ้วครึ่งของผมแข็งผงาดเต็มที่ ผมนั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาอ่อนจับขาอ่อนถ่างขาออก ทำให้เห็นติ่งสีชมพูแดงสดถนัดตา ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องรอยแตก ผมจับถูขึ้นลงเพื่อความหล่อลื่น อ่อนสะดุ้งครางซี๊ดร้องอย่า อย่า อาขา…. ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องสวาทค่อย ๆ ดันมันเข้า พอได้ครึ่งเท่านั้น อ่อนสะดุ้งโหยงลุกขึ้นนั่งกอดผมแน่น ร้องอูยยย…พร้อมกับถอยสะโพกหนี ผมรวบสะโพกไว้ สองมือดึงเข้าหาตัว พร้อมกับดันเจ้ามังกรเข้าเต็มที่จนสุด อ่อนอ้าปากร้อง เจ็บ ผมก็บอกว่าอีกเดี๋ยวก็หาย ตอนนั้นของอ่อนบีบรัดมังกรผมแน่น ผมแทบทนไม่ได้ทีเดียว อ่อนคราง “อูยยยย… อูยยย…เสียวจังอา” เสียงครางของอ่อนทำให้ผมได้อารมณ์อย่างมาก ผมจึงเริ่มขยับเจ้ามังกรออกและเข้า อ่อนซี๊ดปาก ผมชักเข้าชักออกสองที อ่อนก็ล้มตัวนอนราบเพื่อให้ผมปฏิบัติกามสวาทได้เต็มที่ ผมขย่มเข้าออกอย่างช้า ๆ อ่อนเริ่มกระดกก้นเด้งรับผมบ้าง ผมขย่มเร็วขึ้นๆ จนร่างและสองเต้าของอ่อนกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เสียงอ่อนครางไม่เป็นศัพท์ อูยย ออาาา..อาขาาา อ่อนเสียวเหลือเกิน บอกตรง ๆ ครับ ผมมันส์มาก มันส์และสะใจที่สมหวัง อูยยย..อ่อนร้องครางทรุดนิ่งกอดผมแน่น ผมถาโถมทับร่างของอ่อนลงราบอีกครั้ง ขย่มต่อ 4-5 ครั้ง อย่างแรงถึ่ๆ แล้วก็ถึงสวรรค์ตามอ่อน น้ำกระฉูดใส่ในร่างของอ่อนจนหมดแม็กซ์ …..

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว พอแล้วพี่ หนูเจ็บบ นักศึกษาโชคร้าย (ฉลองวันเกิดเพื่อน) ดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังครับ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนๆ ลองฟังกันเองละกันครับ คือ ผมกับเพื่อนๆ จัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับแล้วครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปขับวินอยู่หน้าปากซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ครับ วันนั้นพวกผม 4 คน นั่งกินเหล้ากันในตึกร้างกลางซอย ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัว กินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยา กินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว ความลับของคนที่นัดเย็ดกัน เรื่องเสียวเมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ หลังจากที่ฉันโสดแล้ว ประสบการณ์เสียวก็เป็นเพียงเรื่องสนุกๆ เรื่องหนึ่งสำหรับฉันเท่านั้นเอง ฉันตระเวนนัดเย็ดกันไปเรื่อยๆ บางอาทิตย์ก็คนหนึ่ง สองคนบ้าง มันไม่มีอะไรตายตัว นอกเสียจากว่าว่างตรงกัน และต่อให้ไม่มีที่เย็ด ข้างทางฉันก็ทำมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลยด้วยซ้ำ ในเมื่อความรักมันไม่ได้สมบูรณ์หรือว่ามีผลอะไรกับฉันมากขนาดนั้นแล้ว ฉันก็จะเย็ดมันต่อไปเรื่อยๆ นี่แหละ แล้วเมื่อคืนฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นสุดยอดมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีมากๆ แม้ว่าเขาจะสวมหน้ากากอนามัยก็ตาม รอยสักที่แขนของเขาสวยมากๆ ร่างกายดูสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญควยใหญ่ เย็ดเก่งมากๆ ฉันถามเขาว่า จะไม่ถอดหน้ากากเหรอ ฉันเองก็งงว่าทำไมกันนะ…

เรื่องเสียว เงี่ยนนัก ก็รับมาเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเริ่มต้นขึ้นจากข้อความสั้นๆ ที่มันเป็นคำง่ายๆ แต่ใครๆ ก็รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง “คิดถึงจังเลย มารับหน่อยได้ไหม ?” คำพูดแค่ไม่กี่คำที่ทำให้ผมนั้นละทิ้งทุกๆ อย่างเพิ่มสตาร์ทรถไปรับเธอมาที่หอทันที หญิงสาวที่เราคุยกันมาได้สักพัก และรู้ว่าเรานั้นต่างเป็นคนที่มีรสนิยมเหมือนกัน นั่นคือชอบอะไรเหมือนๆ กัน รวมทั้งชอบเย็ดด้วย ผมจัดว่าเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่ง และชอบเย็ดมากๆ ไม่ว่าแฟนกี่คนที่คบมาก็มักจะเลิกกันไปเพราะว่าผมนั้นขอเย็ดเธอบ่อยไปจนเกินพอดี แต่สำหรับผมแล้ว ความเงี่ยนไม่มีความพอดีหรอกครับ เงี่ยนก็แค่เย็ดเท่านั้นเอง ถ้ามีแฟนแล้วต้องชักว่าว ผมเองก็คอดว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ จนกระทั่งมาเจอเธอนี่แหละครับ มะนาว…เธอเป็นคนที่ตอบสนองความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพียงว่าเธอยอมให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งตามที่ผมต้องการนะครับ…แต่เธอเงี่ยนบ่อยกว่าผมด้วยซ้ำ เหมือนกับวันนี้…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง…