ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว

e0b983e0b884e0b8a3e0b981e0b89ee0b989e0b896e0b8ade0b894e0b980e0b8aae0b8b7e0b989e0b8ade0b89ce0b989e0b8b2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897 64fd96543c2f9

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ผิดคาดครับผมนึกว่าจะจัดงานใหญ่โตแต่ปรากฎว่ามีเพื่อนมา 2-3 คนแค่นั้นเอง ติวพาผมไปนั่งโต๊ะและได้แนะนำผมให้เพื่อนของเธออีก 2 คนรู้จักคือ มุ๊ก กับ จูน เรานั่งดื่มเบียร์และเต้นรำกันอยู่พักหนึ่ง

ติวออกความเห็นว่าเราไปเล่นอะไรสนุกๆกันดีกว่าซึ่งผมไม่ทราบว่าติวจะพาไปทำอะไร แต่มุ๊ก กับ จูนเมื่อได้ยินติวพูดดังนั้นก็ร้องอ๋อแล้วรีบดึงผมไป กับพวกเธออย่างเร็วพวกเธอทั้ง 3 คนพาผมมา ที่ห้องของติว ติวรีบล็อคกลอนข้างใน อ้างว่าเดี๋ยวมีคนไปฟ้องป้าข้างบ้านจะยุ่งเสร็จแล้วพวกเธอก็พาผม ไปนั่งที่ข้างเตียง ติวเอ่ยขึ้นว่าเรามาเล่นเป่ายิงชุบกันดีกว่า ใครแพ้ถอดเสื้อผ้าออก คนละชิ้น ใครหมดก่อนแพ้ ผมเลยร้องขึ้นว่าย่างงี้ก็ไม่ยุติธรรม สิผมคนเดียวพวกเธอตั้ง 3 คนติวบอกไม่เป็นไรเธอบอกว่าทางเธอจะส่งตัวแทนเล่นคนเดียวแต่ถ้าแพ้ก็จะถอดหมดทั้ง 3 คน ผมนึกในใจยังงี้ก็สนุกสิครับผมเล่นกับพวกเธออยู่พักหนึ่ง พวกเธอก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ที่พวกเธอกล้าทำอย่างนี้เพราะกินเบียร์ มานั่นเองเมื่อพวกเธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่าผมก็อดใจไม่ไหวแล้วเพราะพวกเธอนั้น หีใหญ่นมโตกันทั้งนั้นโดยเฉพาะติว โอ้โหแม่เจ้าโว้ยเห็นตัวเล็กๆ ที่แท้ก็ซ่อนรูปน่าดูเลยผมไม่รอช้ารีบแก้ กางเกงที่เหลืออยู่ออกทันทีเธอทั้ง 3คนตกใจร้องขึ้นว่าถอดออกทำไม ยังไม่ได้แพ้น๊ะ ผมไม่สนใจแล้วดึงติวเข้ามา กอดและจูบมือข้างหนึ่งจับนมติวคลึงเบาๆและบี้หัวนมเธอมืออีกข้างก็ล้วงที่หีของเธอ ซึ่งตอนนี้เริ่มมีน้ำรักออกมาชุ่มมือของผมซะแล้วติว ดันตัวผมให้ลงนอน และ เธอมองหน้าจูน และ มุ๊ก แล้วก็พยักหน้าทั้ง 2 คนจึงเข้ามาร่วมวงด้วย จูน และ มุ๊กใช้มือจับท่อนควยผม แล้วค่อยๆช่วยกันใช้ลิ้นเลียจนควยของผมมันแข้งตัว จึงค่อยๆ ผลัดกันอม และดูดอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนมือผมทั้ง 2 ข้าง พวกเธอก็ไม่ยอมให้ว่างพวกเธอเอามือผมไปจับที่หี ของเธอทั้ง 2 คน
มือทั้ง 2 ข้าง ของผมก็เขี่ยและบี้ล้วงหีของ จูน และ มุ๊ก และบี้เม็ดเสียวอย่างเมามันส์ส่วน ติว ก็นั่งยองๆเอาหีมาคร่อมกับหน้า ของผม ผมเลียหีให้เธอ ลิ้นผมฉกเข้าออก เร็วและแรงพวกเธอคราง ….อืออออม์..อือออม์…โอ้วว์… ซี๊ดแล้วพวกเธอก็ผละออกจากผมพวกเธอตกลงกันแล้วว่าให้ผมเอาติวก่อนต่อมาก็ มุ๊ก จูนจะเป็นคนสุดท้าย เมื่อตกลงกันเช่นนั้นติวก็นอนลงผมขยับเอาควยผมใส่ในรูหีของติวแล้วขยับเข้าๆ ออกช้าๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆส่วน มุ๊ก กับจูน ก็ช่วยเลียหัวนมของติว ติวครางโอ้วว์….ซี้ด….อูย…โอ้วว์ทำไมเสียวอย่างนี้โอ้วว์….แรงๆผัวจ๋าเมียชอบ ผมเมื่อได้ยินดังนั้นจึงรีบซอย สุดแรงจนติวทนไม่ไหวเอ่ยขึ้นว่าผัวจ๋า….เมียไม่ไหวแล้ว….โอ้วว์…ซี๊ด…โอ้วว์ๆๆๆ… ไม่ไหวแล้วผัวจ๋าเมียถึงแล้ว…..กรี๊ด…โอ้วว์….ว่าแล้วติวก็กระตุก 2-3 ครั้งหีของติว ตรอดดูดควยผมแรงมากจนผมเกือบปล่อยน้ำรักใส่รูหีของเธอ
แต่ผมกลั้น ไว้ผมรีบดึงควยออกและจะใส่หี มุ๊กต่อแต่ มุ๊ก ดู ออก ว่าผมใกล้ออกแล้วจึงให้เอาจูนก่อนผมจึงใส่ ควย ผมในรูหีของจูน รูหีของจูน มีน้ำหล่อลื่นมาก ควยผมจึงเข้าไปได้โดยที่จูนเธอไม่เจ็บ เลยผิดกับติวแต่ข้างในหีของจูนรัดแน่นและดูด ดีกว่าของติวผมค่อยๆชอยกระเด้าอยู่พักหนึ่งจูนครางเบาๆอืออออม์..อือออม์…โอ้วว์… ซี๊ดทำไมเสียวอย่างนี้กระเด้าแรงๆ เลยผัวจ๋า…อืออออม์..อือออม์…โอ้วว์…ซี๊ดแรงๆ ผัวจ๋าเมียชอบ ผมเมื่อได้ยินดังนั้นจึงรีบซอยสุดแรงจนจูน ใกล้ถึงจูนจึงเอ่ยขึ้นว่าผัวจ๋า….เมียไม่ไหวแล้ว….โอ้วว์…ซี๊ด…โอ้วว์ๆๆๆ… ไม่ไหวแล้วผัวจ๋า….จะเมียถึงแล้ว…..กรี๊ด… กระเด้าแรงๆจ้ะผัวจ๋า…..ผัวจ๋า…เมียถึงแล้วโอ้วว์ๆๆๆ…กรี๊ด…โอ้วว์…แล้วจูนก็กระตุก 2-3 ครั้งเช่นกันภายในหีของจูนดูดแรงกว่าของติวอีกดูดจนผมดึงควยจะไม่ออกผมจึงกระเด้าสุดแรงผมร้องขึ้นว่าเมียจ๋า ผัวไม่ไหวแล้วผัวปล่อยล่ะนะ….โอ้วว์ๆๆ….โอ้วว์จูน บอกว่าปล่อยออกมาเลยผัวจ๋า
โอ้วว์…กรี๊ด…. ว่าแล้วผมจึงปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีของจูนแล้วดึงควยออกจากหีของจูนรูหีของจูนกลวงโบ๋เผยให้เห็นแคมสีแดงๆปลิ้นออกมาและเห็นเม็ดเสียว สีแดงๆ และน้ำเงี่ยนของผมและจูนผสมกันไหลออกมาจากหีที่กลวงโบ๋ของจูน มุ๊กกับ ติวไม่รอช้ารีบเลียดูดกินน้ำรัก ของผมและจูนที่ไหลออกจากรูหีของจูนทันทีและมุ๊กก็กลับมาเลียควย ให้ผม ตอนนี้ควยผมมันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง และแล้วสงครามครั้งใหม่ก็เริ่มขึ้นจูนกับติวนอนแผ่หราอยู่ข้างๆผมส่วนมุ๊ก นั้นปากยังคงดูด และอมควยผมอยู่ผมจึงจัดท่านอนซะใหม่เป็นท่า 6 9 โดยที่เราผลัดกันดูดและเลียให้กันมุ๊กครางอืมม์โอวว์….เสียวเหลือเกิน…อืมม์…แล้วมุ๊กก็ขึ้นคร่อมผมจับเอาควยผมยัดใส่รูหีเธอแล้วทิ้งตัวลงอย่างแรงผมเสียวสะดุ้งวาบไปหมดทั้งตัวจึงยกตัวเองขึ้นมาประกบปากกับมุ๊กแลกลิ้นกันนัวเนียมือผมจับนมมุ๊กและคลึงบี้เบาๆ มุ๊กสบัดหน้ายกตัวเองเด้งกระเด้าขึ้นลงตามจังหวะเสียงควยผมกระทบหีของเธอดังป้าบๆ
ปากเธอก็พร่ำไม่หยุดเธอคงมีอารมณ์มากเธอร้องครางโอ้ว….อร่อยจริงผัวจ๋า….โอ้วว์ซี้ดดดด…โอ้ว์ว์ๆๆๆผมเด้งควยรับเธอเป็นจังหวะเธอกระเด้งอยู่ประมาณ 15 นาทีเธอจึงร้องขึ้นว่าโอ้วว์ผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้วเมียจะถึงแล้วโอ้วว์…ซี้ดด..โอ้วว์ผมไม่รอช้ารีบผลิกกลับเป็นฝ่ายกระเด้ามุ๊กเสียเอง ผมกระเด้าสุดแรงเสียงควยกระทบหีของมุ๊กดังหนักกว่าครั้งไหนๆป้าปปป..ป้าปปปๆๆ..ป้าปปผับบๆๆๆ…ผับบบ ๆๆ มุ๊ก ครางดังๆโอ้วว์.เร็วๆผัวจ๋าเมียจะถึงแล้วโอ้วว์ผมได้ยินเสียงมุ๊กครางถี่ๆผมจึงหน้ามืดไม่รู้เอาแรงมาจากไหนกระเด้าสุดแรงจนในที่สุดมุ๊กร้องขึ้นว่าโอ้ววๆๆๆๆๆ….มันส์จริงๆโอ้วว์..เสียวอะไรอย่างนี้โอ้วว์ซี้ดด…ซี้ดๆ…ผัวจ๋าเมียทนไม่ไหวแล้วเมียถึงแล้ว..โอ้วว์..กรี๊ด…โอ้วว์..แล้วมุ๊กก็กระตุกถี่ๆมือของมุ๊กจิกแผ่นหลังผมอย่างแรงภายในหีของมุ๊กตอดตุบๆ ผมไม่ไหวแล้วเหมือนกันจึงปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูหีของมุ๊กแล้วก็นอนฟุบคาอกของมุ๊กไป หลังจากพักได้พักหนึ่ง ประมาณ 1 ชม.เราก็อาบน้ำและเริ่มเย็ดกันใหม่ยันเช้าเราจึงแยกกันไปและหลังจากนั้นเป็นต้นมาจนถึงบัดนี้เราก็มักจะแวะไปเล่นเป่ายิงชุบอย่างนี้กันเป็นประจำทั้ง 4 คนและบางที่เธอทั้ง 3 ก็ชวนเพื่อนหญิงที่ทำงานอีก2-3 คนมาเล่นด้วยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวเด้าเมียเพื่อนร่วมงาน เธอชื่อ ดัชมิลล์ ครับ แต่งงานแล้วทำงานเกี่ยวกับธุรการ อยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามีของดัชมิลล์ เป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ได้สามีเป็นอาจารย์ก็เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าคมเข้ม จมูกโด่ง อกอวบ สะโพกงอนผาย ถึงจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่เธอก็อวบอัดได้สัดส่วน กะดูคงประมาณ 35-24-37 ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ ไม่ว่า จะเป็นพนักงานหรือ ครู ทั้งหลายในสถาบัน รวมทั้งผมด้วย ผมเห็นเธอครั้งแรกผมก็หลงรักเธอทันทีทั้งๆ ที่ผมก็แต่งงานแล้ว แต่อยากแต่งกับเธออีกคน ไม่ว่าเวลาไหนก็คิดถึงแต่เธอ ตลอดเวลาแต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อทศ อายุ 24 ปี เรียนจบก็มีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้างกลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม. ดู ผมก็ตกลงมา(แบบไม่มีทางเลือก) ก็มาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาผมอายุ 43 แล้ว แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มาพร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเวปนึงมีเรื่องราวของคนในครอบครัว ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็อยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์สูงมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้…

เรื่องเสียว เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก เคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องเสียวที่เล่ากันมานานแล้ว ว่าที่ห้างเก่าๆ แห่งหนึ่งในอำเภอ ห้องน้ำในชั้นหนึ่ง จะเป็นห้องน้ำรวม และมันคือแหล่งโลกีย์ที่จะมีชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยนและต้องการความเสียวชั่วคราวมารวมตัวกัน เพื่อนของผมเคยเล่าให้ฟังว่าเธอเคยได้อมควยตำรวจผ่านรูสอดควยในห้องน้ำนั้นด้วย ทำให้ผมพอจะรู้สาเหตุว่าทำไมมันจึงอยู่มาได้จนถึงทุกๆ วันนี้ และด้วยความที่อยากรู้ อยากจะลอง ผมก็เลยลองไปนั่งที่หน้าห้องน้ำนั้น แล้วก็ได้เห็นว่ามีคนเดินเข้าไปเดี่ยวๆ บ้าง เดินออกมาเป็นคู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ พวกเขาเหล่านั้นกลับมีเหงื่อซึมเต็มเสื้อผ้าอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนผมเอง ที่เคยเย็ดหีมาแล้วก็บ้าง แต่ไม่ได้รู้ว่าตอนนี้ ที่นี่ผมต้องทำตัวยังไง ก็เลยไม่กล้าที่จะสบตาใคร ก่อนที่จะเข้าไปนั่งในห้องน้ำห้องหนึ่งในบรรดาห้องน้ำที่ทอดยาวหันประตูเข้าชนกัน มีคนอยู่ในนี้ไม่น้อย…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบมาเห็นตอนชักว่าว ก็เลยบรรเทาความเงี่ยน จับน้องสาวแหกหีเย็ดเปิดซิงซะเลย เรื่องเสียวกับเด็กอายุ 13-14 มันเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ วัยกำลังอยากรู้ วันกำลังเงี่ยน เพราะว่าตอนนี้พูดง่ายๆ ก็คือ ควยเริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ได้เท่านิ้วก้อยเหมือนสมัยเด็กๆ แล้ว และที่สำคัญ ผมเองก็ต้องขอบคุณพ่อ ที่ให้ควยใหญ่มาเป็นของขวัญกับผม เลยทำให้เวลาที่ผมชักว่าว มันโคตรมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว ตอนที่น้ำแตกครั้งแรก มันเป็นอะไรที่เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเอง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูหนังโป๊มาโดยตลอด แต่แล้ว มันก็เปลี่ยนไป…เมื่อวันนี้ผมเงี่ยนจนไม่ได้ทันได้ลงกลอนประตู กลับบ้านมาก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดหนังโป๊ดู นอนชักว่าวอยู่บนเตียง ครางเสียงไหนก็มีด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งได้เห็นท่าต่างๆ…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…