โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด

e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b8abe0b8a3e0b8b9e0b8a3e0b8b0e0b894e0b8b1e0b89a 5e0b894e0b8b2e0b8a7e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a3 64fc910d2037e

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด

สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป
เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ
เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น แต่ตอนนั้นคิดถึงแต่ดุ้นที่จะยัดเข้าไปอย่างเดียวจะกลับห้องก็กลัวความอยากหายไปแอนก็เลยตัดสินใจรูดซิปกางเกงเค้าออกแล้วเอาท่อนของเค้าจอที่รูของแอนพร้อมทั้งขย่มไปตามจังหวะเสียงเพลงไม่นานนักรูของแอนก็เปียกไปด้วยน้ำของทอมและของแอนเฉอะแฉะไปหมดเมื่อได้แล้วแอนก็ชวนเพื่อนกลับห้องพร้อมทั้งผู้ชายที่เรารู้จักทั้ง3คนเมื่อไปถึงที่ห้องแต่ละคู่ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรกันเลย แอนกับทอมเลยมุมโซฟาที่ห้องเมื่อไปถึงแอนก็จัดการถอดกางเกงของทอมออกและจับดุ้นของทอมยัดเข้าปากทันทีในท่าที่ทอมนั่งอยู่บนโซฟาแต่แอนคุกเข่าอมดุ้นของทอมอยู่เต็มปากตอนนั้นมือของทอมก็ทั้งบี้ทั้งขย้ำที่นมของแอนแล้วเราก็เปลี่ยนันให้เป็นที่ของทอมที่ต้องทำรักให้แอนบ้างทอมก็ไม่รังเกียจแต่ทำด้วยความชำนาญมากลิ้นของทอมไปทั่วที่เม็ดของแอน
ทั้งล้วงเข้าไปในรูทำให้แอนครางของมาไม่เป็นจังหวะในที่สุดแอนก็ทนไม่ไหวบอกให้ทอมเอาแอนเย็ดแอนได้แล้วทอมไม่รอช้าจัดการจับดุ้นควยของทอมจอที่รูหีของแอนโยกทีเดียวมิดด้ามเพราะว่าน้ำเงี่ยนของแอนมันมีเต็มรูอยู่แล้วแอนเด้งรับควยของทอมอย่างเมามันส์ตอนนั้นรู้สึกร้อนๆไปทั้งรูทั้งคับทั้งฟิตเพราะควยของทอมใหญ่มากโยกกันอยู่ซักพักแอนก็มีความรู้สึกเย็นๆที่หัวนม มีคนมาดูดนมแอนแต่ไม่ใช่ทอมเป็นเพื่อนของแอนนั้นเองฝนมาดูดนมแอนและที่รูหี่ของแอนก็มีดุ้นควยของเพื่นทอมคารูอยู่เค้าคงอยากลองสวิ่งกิ้งดูแน่ๆ แอนก็ไม่ว่าอะไรเพราะตอนนั้นความอยากของแอนมันเต็มไปหมดทอมเย็ดแอนอย่างรุนแรงและหนักหน่วงแอนก็ไม่ยอมแพ้เด้งรับทุกครั้งแล้วในที่สุดแอนก็น้ำแตกทอมทำน้ำแตกคารูแอนเลยตอนนั้นไม่ได้ใส่ถุงยางกลัวติดโรคมาก แต่แอนน้ำแตกได้ไม่นานเพื่อนของทอมอีกคนมารู้ที่หลังว่าชื่ออ้นก็มาเสียบต่อที่รูของแอน
และทอมก็ไปจัดการกับรูหีของน้ำส่วนฝนกับปอมยังสารวันที่ควยและหีของกันและกันตอนนี้แอนหันไปดูดนมของฝนบ้างฝนก็ขย้ำนมแอนตอนนี้แอนอยู่ในท่าหมาเพราะอ้นเอาข้างหลังแอนอญุ่ไม่นานปอมกับอ้นก็เสร็จอ้นเข้ามาดึงปอมออกโดยให้ปอมเอากับแอนในท่าที่แอนอยู่ข้างบนแล้วอ้นก็เอาดุ้นของอ้นแทงไปที่รูตูดของแอนตอนนั้นตกใจมากเพราะไม่เคยเอาข้างหลังมาก่อนทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งเสียวข้างหน้าก็เด้งใส่ข้างหลังก็เด้งรับตอนนั้นมองไปเห็นฝนกำลังสารวนอยู่บนตัวของน้ำโดยมีมือของทอมแหย่รูของฝนอยู่แต่ดุ้นของทอมยังคาที่รูของน้ำไม่นานอ้นกับปอมก็ปล่อยน้ำเข้าที่รูหีและรูตูดของแอน แอนเลยขอนอนพักเอาแรงเพราะโดนไปเยอะกว่าเพื่อนคราวนี้เพื่อนแอน2คนทั้งน้ำและฝนต้องรับมือกับผู้ชาย3คน
น้ำดูจะโดยหนักกว่าเพื่อนเพราะตอนนี้ที่หีของน้ำมีควยของทอมที่ตูดมีควยของปอมและที่ปากมีควยของอ้นคาอยู่และที่นมทั้งสองข้างก็มีฝนคอยเลียและดูดโดยที่ฝนก็มีมือของอ้นแหย่อยู่ไม่ขาดจังหวะเห็นอย่างนั้นแอนเลยเข้าไปดูดหีของฝนให้แอนได้ยินเสียงของฝนครางล้วไม่นานอ้นก็เอาท่อนควยของอ้นยัดเข้าไปที่รูหีของฝนเราสัลกันไปมาอย่างนี้อยู่จนถึงเช้าตื่นขึ้นแต่ละคนเปลื่อยเปล่าหมดสภาพแต่ที่เห็นแล้วน่าสงสารทุ่ดเห็นจะเป็นน้ำเพราะว่ารูของน้ำดูแดงกล่ำมากคงเป็นเพราะหีน้ำมันผ่านศึกมาไม่ค่อยมาก3คนนี้เล่นผลัดกันเย็ดแต่หีน้ำแต่พอตื่นขึ้นมาเห็นอย่างนี้แอนก็เกิดอารมณ์อีกเลยเลือกที่จะสกิดอ้นเพราะอ้นใหญ่กว่าเพื่อนและมีอะไรกับอ้นอีกครั้งในตอนเช้าเป็นการส่งท้ายอ้นก็ไม่หมดเรี่ยวแรงกระเด้าแอนอย่างแรงสมแล้วที่แอนเลือกให้3คนนี้เย็ดแอนฟรีวันนี้พอแค่นี้ก่อนเอาไว้จะเขียมมาเล่าเรื่องที่เหลือใน2คืนที่เราไปมันส์กันให้ฟังต่อ…..

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน…

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด เขามองฉันอยู่ตลอด ตั้งแต่ตอนที่รับฉันขึ้นมาบนรถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่เขาหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงจะดูหื่นๆ หน่อยฉันก็ว่าไม่ได้แย่อะไร อย่างที่ใครๆ บอกว่าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ เขาก็หน้าตาดี ฉันเองก็จะใจดีกับเขาเหมือนกัน เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ฉันจบได้ว่าผัวของฉันมันแอบซุกผู้หญิงเอาไว้ในห้อง ระหว่างที่ฉันทำงาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นระหว่างผัวของฉันกับเธอนับครั้งไม่ถ้วน ฉันระแคะระคายมาโยตลอด แต่ว่าครั้งนี้มันจับได้คาหนังคาเขา เลยทำให้ฉันนั้นพร้อมที่จะเป็นคนบอกลาให้มันจบไป เก็บเสื้อผ้าออกเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาไม่ได้รักฉันเลย เพราะเขาไม่แม้แต่จะห้ามฉันด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันกำลังเดินออกมาแบบนั้น และก็มีพี่คนนี้ที่จอดรถเพื่อถามฉันว่ากำลังจะไปไหน ฉันตอบเขาไปสั้นๆ ว่าจะกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ล็อกประตู โดนเจ้านายเย่อในออฟฟิศ เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ แอม อายุ 23 เป็นเลขาอยู่บริษัทเอกชนแอมอ่านตอนทำงานนี้แหละค่ะ แล้วมีอารมณ์ทุกที ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำตลอดเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ทุกคนฟังกันวันนึงเจ้านายแอมโทรเข้ามาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าออฟฟิต ให้เลื่อนนัดให้หมดโต๊ะทำงานแอมอยู่ในห้องเจ้านาย ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวเลยแอมก็ทำงานเสร็จแล้ว ซักประมาณ บ่าย 3 โมงแอมก็เปิดเว็บนี้แล้วก็อ่านเรื่องของเพื่อนที่มาโพสกันอยากบอกว่ามีอารมณ์มาก จึงหลบไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องโดยไม่คิดว่ามีคนเข้ามาเพราะปกติจะไม่มีใครเข้ามาโดยไม่โทรมาก่อนแอมกำลังช่วยตัวเองอยู่ตอนนั้นเสียวสุดๆ ใกล้เสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ เสียงเจ้านายพูดว่า คุณแอม เราก็ตกใจมากเจ้านายอายุ 33หล่อมากเราก็แอมปลื้มเจ้านายอยู่ตอนช่วยตัวเองก็คิดถึงเจ้านายนั้นแหละแต่ติดที่เค้าเจ้าชู้มาแต่ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้กับเราเพราะเราต้องร่วมงานกันเค้าเดินตรงเข้ามาที่เราตอนนี้กระโปรงถลกขึ้นมาถึงเอวยังไม่ได้เอาลงเค้ามากระซิบเราว่า..คุณแอมมีอารมณ์เยอะแบบนี้ก็ไม่บอกผมว่าแล้วเค้าก็เอานิ้วแหย่ร่องน้ำเยิ้มของแอม แอมเสียวมาแต่ปากก็ร้องบอกคุณ เจอย่าค่ะเค้าไม่หยุดกลับมาปลดกระดุมเสื้อเราออกตอนนี้แอมโป๊ไม่มีเสื้อผ้าอยู่แล้วเค้าอุ้มแอมมานอนบนโซฟาข้างนอก แล้วเดินไปล็อกประตู ตอนนั้นเราจะหนีหรือขัดขืนก็ได้ แต่เรามีอารมณ์ร่วมมากแล้ว…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…