เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8ade0b8b4e0b899e0b980e0b895e0b8ade0b8a3e0b98ce0b980e0b899e0b895 64fc9108b6434

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต

สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ
วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน เปิดแอร์และ เปิดคอมฯให้นกเล่นเนต จากนั้นต่อเค้าก็มานั่งกับนกและเริ่มไซ้นก นกหันไปดุต่อและทวงสัญญาที่ว่าต่อจะไม่ทำอะไรนก ต่อเค้าก็บอกว่าเค้าไม่ทำอะไรนกหรอก แต่ก็ยังไซ้ต่อ นกเองตอนนั้นก็เริ่มเกิดอารมณ์แล้วค่ะ เราเองก็ใช่ย่อย ไวไฟเหมือนกัน ก็เริ่มเสียวๆ ต่อหันมาจูบปากนกพร้อมกับดึงนกไปที่ที่นอนแล้วก็เริ่มจัดการถลกเสื้อ ของนกขึ้นและปลดตะขอเสื้อในออก นมของนกก็โผล่ออกมาตรงหน้าของต่อ นมของนกไม่ใหญ่หรอกค่ะ หากเทียบกับขนาดตัวของนก แต่ต่อบอกว่าชอบ ขนาดไม่ใหญ่มากไป ต่อเอาปากมาดูดนมของนก และบอกว่าหัวนมของนกเป็นสีชมพูน่าดูด แล้วต่อเค้าก็ดูดหัวนมของนกพร้อมกับถอดกางเกงของนกออก และรูดเอากางเกงในของนกออกด้วย
จนถึงคราวนี้ต่อเลื่อนตัวลงเอาลิ้นของต่อไปละเลงที่เม็ดละมุดของนกเลยค่ะและจัดการเลียๆๆๆจนนกเสียวแถมยังเอาฟันมากัดเล่นด้วย แต่นกว่านกชอบให้ต่อละเลงลิ้นมากกว่า จึงบอกต่อว่าเจ็บ ต่อจึงเปลี่ยนมาลงลิ้นอีกที จนนกเสียวมากเลย ต่อลุกขึ้นและจัดการถอดกางเกงออก มังกรของต่อใหญ่มากกว่าแฟนเก่าของนกค่ะ และยาวกว่าด้วย นกเองก็กลัวๆกล้าๆใจก็อยากลองแต่ก็ยังเข็ดมากคราวที่แล้ว ที่เป็นครั้งแรกกับแฟนเก่าที่เรามีอะไรกัน ครั้งนั้นนกไม่เสียวเลยเจ็บมากเพราะว่าของแฟนเก่าใหญ่ มาคราวนี้นกเองก็เตรียมตัวและใจมาพร้อมกว่าคราวที่แล้ว อีกทั้งอารมณ์ก็พุ่งมากเลยค่ะ
ต่อก็เลียที่ร่องเสียวของนกจนแฉะ น้ำรักเจิ่งรูไปหมด ต่อก็เริ่มเอาของต่อเสียบเข้ามา นกบอกกับต่อว่าให้ทำค่อยๆ เพราะว่าของเค้าใหญ่มาก ต่อก็ค่อยๆทำค่ะ พอเค้าเอาเข้าไป นกก็บอกว่าเจ็บต่อหยุดและเริ่มใช้ลิ้นเลียที่หัวนมจนนกเสียว ต่อจึงเริ่มดันเข้าไปจนสุด นกทำหน้าเหยเกต่อเริ่มกระเด้าแรงขึ้นและบอกกับนกว่ารูของนกคับและฟิตมาก ต่อเสียวมาก ต่อเริ่มจัดการแทงเข้าแทงออก แต่ละครั้งเล่นเอาต่อกับนกร้องครางไม่เป็นภาษาเลยจากนั้นต่อก็เปลี่ยนท่าให้นกนอนคว่ำและจัดการเสียบข้างหลังแต่ไม่ใช่แค่นั้นค่ะ จากนั้นต่อก็ดึงตัวนกให้ลุกขึ้นและจัดการขย่มๆต่อ นกเองก็เสียวมากก็เลยขย่ม ไม่ยั้งจนต่อทนไม่ไหวจะออกมาหลั่งข้างนอก
แต่นกจับตัวต่เอาไว้จนต่อทนไม่ไหวก็พุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวนก แต่ของต่อก็ไม่ยอมอ่อนตัว นกก็จัดการให้ต่อนอนและนกก็ขึ้นไปขย่มบนตัวต่อแทน นกจัดการเอาเจ้ามังกรของต่อเสียบเข้ารูของนกที่ตอนนี้มันบวมจนมิดดุ้นเลย แล้วนกก็จัดการขย่มๆ ตั้งแต่เกิดมา นกไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีอะไรกับแฟนเลย แกล้งทำเป็นถึงตลอด แต่มากับต่อจะด้วยเพราะของต่อใหญ่และยาวหรือเพราะต่อเร้าอารมณ์นกจนถึงขีดสุดหรือเปล่าก็ไม่ทราบ นกขย่มๆๆๆจนเหงื่อออกท่วมตัว ซักพักนกรู้สึกว่าตัวเองเสียวมาก จนร้องบอกต่อว่า ” โอ๊ย ! ผัวขา เมียจะไม่ไหวแล้วค่ะ โอ๊ย “ ช่วยนกหน่อย…ๆๆ ต่อก็กระแทกแท่งเอ็นสวนขึ้นมาแบบแรงและเร็ว พอสุดเสียง
นกก็รู้สึกว่าตัวเองถึงสวรรค์ชั้น 7 ด้วยอาการกระตุกพร้อมกับอาการเสียวเป็นอย่างมาก ต่อเองก็ถึงสวรรค์ชั้น 7 พร้อมกันกับนก แต่นกก็ยังไม่หยุดขย่มค่ะ นกขย่มไปอีกซักพักก็ถึงสวรรค์ต่ออีกรอบ ครั้งนี้ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกของนก แต่ก็มีเลือดออกมาเยอะเป็นคราบเปื้อนผ้าห่มของต่อเป็นดวงๆเลยซึ่งนกก็งงมากว่าทำไม แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะว่าของต่อมีขนาดใหญ่ ของนกเลยฉีกออกมาวันนั้นต่อกับนกก็เอากันต่ออีก ต่อถึงไป 4 นกเองถึงไป 2 ค่ะ นกก็มีความสุขที่สุดเลยค่ะ ต่อชมว่านกเก่งมาก ตั้งแต่เค้ามีแฟนเค้ายังไม่เคยเจอใครเหมือนนกเลยแถมสงสัยด้วยว่าทำไมนกเก่งขนาดนี้ ทั้งที่ยังไม่เคย (ตอนนั้นเค้ายังไม่รู้ว่านกเคยผ่านมาแล้ว ซึ่งนกก็ได้แต่ยิ้ม ตอนนี้เค้ารู้แล้ว เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ) จนถึงตอนนี้เราสองคนกำลังคบหากันอยู่ ส่วนแฟนคนเก่านกก็เลิกกันไปเพราะว่าทนโดนไถเงินไม่ไหว เอาไว้จะส่งเรื่องมาให้อ่านอีกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู “ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ…

เรื่องเสียว เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด สวัสดีครับผมจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆ เสียวๆ มาให้ฟังอีกนะครับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ คนที่เคยอ่านครั้งก่อนคงรู้นะครับว่าเพื่อนผม 2 คน มาเย็ดเมียผม เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมกับเมียผมเข้านอนแล้ว เพื่อนผม 2 คนนี้มาก็มาเคาะประตูบ้านเรียกผม ผมก็เลยออกไปเปิดประตูให้ ส่วนเมียผมยังนอนอยู่ครับ เพื่อน 2 คนนี้ พาเพื่อนมาอีก 2…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวคนงานในบ้าน ”อูยยย….นายคะผึ้งเจ็บ” ดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่ญี่ปุ่น ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง…