ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2)

e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b8a1 64fc90e8915b1

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2)

แต่ผมก็ยื้อยุดฉุดจนเธอเดินตามผมไป ในห้องน้ำนี่สิครับ เรือนร่างงามขาวโพลนกลางแสงไฟ ถึงได้เห็นชัดๆว่าจริงๆแล้ว บิวเพื่อนสาวสุดที่รักของผมนี่หุ่นดีมาก เจ้าตัวอาบน้ำไปเห็นผมจ้องไปก็ถามอายๆ “จิลมองอะไรบิว..เขินนะ” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ กระซิบ ที่หูเบาๆ “จิลอาบน้ำให้นะ” มีโอกาสลองดูสิครับทั่นผู้อ่าน ใต้สายน้ำอุ่นที่ไหลเรื่อยๆ สองมือเราฟอกสบู่ถูไปตามเรือนร่างของสาวสวย พักเดียวก็ได้เรื่อง บิวหลับตาพริ้ม เสียงครางเบาๆเริ่มดังลอดริมฝีปากงามอีกครั้ง สองยอดปทุมเริ่มแข็ง ยิ่งเมื่อมือเปื้อนสบู่ลูบไล้ลื่น ผ่าน..”อืมมมม…จิลลลล..” บทโอ้โลมเป็นไปด้วยความนุ่มนวล เนื้อเนียนขาวหอมกลิ่นสบู่ถูกผมลูบไล้ไปทั่ว โดยเฉพาะสองเต้าเต่งที่ผม ลิ้มชิมรสดูดเลียอย่ากระสันต่อเนื่อง “อูววว….บิวเสียวนะจิลจ๋าาาาา…..” ผมเล้าโลมเลียผ่านหน้าท้อง ย่อตัวไล่ลงมาหยุดที่เนินนูนงาม ขนอ่อนชุ่มฉ่ำจากสายน้ำอุ่น ผมจับบิวผลิกหันหลัง สองมือเกาะขอบอ่างโก้งโค้งแอ่นสะโพกสวย ร่องเผยอลอยเด่นท้าทายอยู่เบื้องหน้า สองมือผมลูบไล้แก้มก้นขาวแน่น บางทีก็แกล้งไล้เข้าร่องก้นไปเฉียดกลีบสาวท้าทาย “อุ้ยยย…จิลอย่าแกล้วบิว….มันเสียวววว”..สะโพก ผายก็โยกย้ายไปตามการรุกโลมเร้าของสองมือ
แล้วผมก็ซุกหน้าเข้าหาร่องสวาทสวยอีกครั้ง ปลายลิ้นค่อยๆบรรจงแตะกลีบเบาๆ “อุ๊ยย” เสียงอุทานคราง สะโพกงามหดกลับในทีแรก ก่อนจะแอ่นกลับเข้าสู้ลิ้นผม กลิ่นสบู่กับกลิ่นสาว น้ำอุ่นกับน้ำสวาทจากร่องผสมปนกันถูกผม ดูดดื่มกลืนกินอย่างหิวกระหาย “อูยยยยย….จิลลลจ๋าาา….ซี้ดดดดด….”บิวแอ่นตัวลงต่ำเพื่อให้ร่องเนื้อบดแน่นกับปากลิ้น ผมตอบสนอง ด้วยการดูดเลียสองกลีบ ขบเม้มติ่งเสียวสลับแทงลิ้นเข้าลึก มือลูบไปด้านหน้าของขางามอ้อมไปเกาะกุมสองเต้าเต่งที่ห้อยแกว่งไว้ในอุ้ง มือ ปลายนิ้วเขี่ยยอดถันที่แข็งตัว ปากลิ้นก็เร่งจังหวะดูดเลีย “อูยยย..อูยยยย….จิลจ๋าาาา…….บิววว…บิวววว…โอ้ยยยยย”…….เสียง ครางสุดท้ายมาพร้อมการส่ายสะโพกเข้าหาใบหน้าผมอย่างรุนแรง หน้าสวยก้มฟุบลงกับแขนที่ค้ำอ่างอาบน้ำไว้ ก่อนจะทรุดตัวลงนั่ง อย่างหมดแรง “เป็นอย่างไรบ้างบิว…ลิ้นจิลดีมั๊ย??” ผมกระซิบยั่วเย้าที่ข้างหูเธอเบาๆ บิวหันมามองยิ้มๆดันตัวผมให้ลุกขึ้น เจ้าท่อน กายขยายเต็มตัวตั้งขนานพื้น บิวไม่พูดตอบทรุดตัวลงคุกเข่าเอาปากงามครอบหัวแล้วดูดเข้าทันที “จ๊วบบบบบ…” “อูยยยย” ความเสียว จากการถูกดูดทำเอาผมแทบทรุด บิวเงยหน้าขึ้นสบตาเหมือนจะยั่วเย้า
สองมือสาวยึดแก้มก้นผมไว้มั่น หน้าสวยขยับเข้าออกอยู่ที่เบื้อง ล่าง ท่อนลำเป็นมันปลาบด้วยน้ำลาย ริมฝีปากสวยอิ่มครอบท่อนไว้รอบ แก้มงามยู่ยุบทุกจังหวะที่ดูดแก่นกายเข้าไปจนสุดโคน สองมือผม กุมศีรษะงามไว้ อารมณ์พลุ่งพล่านจนเกินห้ามใจต้องโยกสะโพกเข้าหาปากสวย บิวรู้งานคอยผ่อนในจังหวะที่ผมโยกเข้าแล้วดูดใน จังหวะที่ผมสาวออก…”อูยยยยย…บิวจ๋าาาาา…ซี้ดดดด…” โดนเพื่อนสาวเจ้าเสน่ห์ดูดเลียท่อนอย่างรู้งานอยู่พักใหญ่ความอดทนก็เกิน จะหักห้าม”บิวจ๋าาาา…จิลลล…เสียวเหลือเกิน…ใกล้แล้วนะ…จะออกแล้วนะคนดี..อูยยยย….” ผมกลัวบิวจะไม่ให้ออกในปากจึงจะดึง ปากเธอออก ผิดคาดบิวยึดสะโพกผมไว้แน่นแล้วเร่งดูดเหมือนจะบอกให้ผมออกในปากเธอ ผมได้ทีสาวสะโพกเข้าใส่รุนแรง… “บิ วจ๋าาาาาา…….” โยกต่อได้พักเดียวน้ำสวาทก็พุ่งทะลักเข้าในปากคู่งาม บิวดูดเลียจนผมรู้สึกเหมือนจะขาดใจตายให้ได้ ทุกหยาดหยด เธอกลืนกินหมดไม่มีเว้น ตอนบิวถอนปากงามออกเสียงดัง “บล๊วบ” ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วกระซิบบอกผมเบาๆ “อร่อยจัง” หลังจากนั้นเรา เดินกอดกันทั้งไม่ใส่เสื้อผ้ามานอนบนเตียง เรานอนกอดกันไปคุยกันไป บิวเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่แต่งงานมาเธอไม่ค่อยมีความสุขใน เรื่องอย่างนี้เลย
แฟนบิวเป็นคนที่ไม่ค่อยให้ความสนใจว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร ทำนองแก้ผ้าได้ก็จะเสียบเธอว่างั้น ทำให้บ่อยครั้งที่เธอต้อง ช่วยตัวเอง พอมาเจอผมอีกครั้งเธอเห็นว่าผมเป็นเพื่อนที่สนิทกันมานานก็เลยคิดว่าน่าจะช่วยเธอได้…ผมก็สบายสิ..แต่ก็บอกเธอตรงๆว่า ผมรักเธอในความเป็นเพื่อนมาก และเริ่มไม่แน่ใจว่าถ้ายังคบกันในลักษณะนี้ต่อไปผมจะรักเธอยิ่งกว่าเพื่อนหรือเปล่า..บิวเงียบไปไม่ตอบ ผมก็ไม่รู้จะว่ายังไง..แต่สุดท้ายการไปเที่ยวด้วยกันครั้งแม้จะไม่ค่อยคุ้มเพราะมัวแต่คลุกอยู่ในห้องกันสองคน แต่ผมก็ภูมิใจที่เราสองคน ยังไม่เกินเลยอารมณ์ไปจนถึงการสอดใส่กัน
แม้จะดูดเลียกันจนปรารถนาจะเสียบแค่ไหนก็ตาม..(ห้ามใจกันสุดๆเลยหละครับ) สุด ท้ายอยากจะบอกกับผู้อ่านทุกท่าน ว่ากามารมณ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน อยากให้คุณๆพยายามใส่ใจในความรู้สึกของอีกฝ่าย เพื่อให้สิ่งที่เกิด ขึ้นเป็นความสุขของทั้งคู่จริงๆ และในความเห็นผมไม่จำเป็นว่าเพศสัมพันธ์จะต้องจบลงที่การสอดใส่เสมอไป เพราะความสุขของ กามารมณ์น่าจะอยู่ที่การเอาใจใส่ในการนำพาอีกฝ่ายให้ไปถึงจุดสุดยอดด้วยสัมผัสอย่างรู้จังหวะมากกว่า
เช่นผมกับบิวที่จนบัดนี้เราก็ยัง เป็นเพื่อนที่ติดต่อกันอยู่เรื่อยมา แต่ไม่ได้มีอะไรกันแล้วเพราะหลังๆนี่ผมแนะนำให้บิวไปคุยกับแฟนตรงๆในเรื่องนี้ ซึ่งก็ได้ผลและทำให้ ชีวิตคู่ของเธอสมบูรณ์ขึ้น ในขณะเดียวกันผมก็นึกไม่ออกว่าถ้าเราทั้งคู่อดใจไม่อยู่และจบลงที่การสอดใส่ เรื่องราวจะดำเนินต่อไปและจบ ลงอย่างไร จะคิดจะทำสิ่งใด ขอให้คิดให้กว้างไกลไว้ก่อนนะครับ แล้วมีโอกาสจะเล่าเรื่องอื่นๆที่ถึงใจกว่านี้มาอีกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอก แต่พอรู้ว่าควยใหญ่เลยจัดไปดอกใหญ่ๆ เรื่องเสียวไม่ค่อยจะถูกเริ่มต้นด้วยฝ่ายหญิง ฉันไม่รู้ว่าคำพูดนี้คนที่พูดออกมานั้นรู้จักเพศหญิงดีหรือยัง แค่เพียงมีหีไม่ได้แปลว่าจะไม่สามารถแสดงออกอะไรได้เหมือนผู้ชายนะ ฉันเองเป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง แต่เพราะความเป็นกรอบความคิด เลยทำให้ฉันต้องนิ่งเงียบกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา สุดท้าย ฉันเองก็ได้แค่เงี่ยน และอยากจะเสียวหีอยู่ในที่แคบๆ ของฉัน ครอบครัวไม่ได้อนุญาตให้ไปไหนมาไหนบ่อยนัก ดังนั้น ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันมีโอกาสอยู่ตรงหน้า ฉันเลยไม่อยากที่จะปล่อยทุกๆ อย่างทิ้งให้สูญเปล่าเลยจริงๆ วันเกิดเพื่อนสนิทของฉัน ทำให้แม่อนุญาตให้ออกมาข้างนอกได้ ฉันขอแม่ค้างที่บ้านเพื่อน เลยทำให้สามารถกินดื่มได้อย่างเต็มที่ในบรรดาเพื่อนๆ ที่พอจะรู้จักกันมาบ้าง และพอเริ่มเมา เรื่องราวใต้สะดือก็ถูกนำมาสร้างเป็นเรื่องตลกขบขัน ที่ชวนเงี่ยน และสร้างเสียงหัวเราะ…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…