เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8aae0b8ade0b887e0b8a5e0b8b4e0b989e0b8a1e0b8a3e0b8aae0b881e0b8b2 64fc90c45f32a

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด

ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ ดุ้นเอ็นของผมถูกเด็กสาววัยสิบขวบทั้งสองบีบคลำด้วยความมันเขี้ยว ความเสียวทวีขึ้นเรื่อยๆ เล่นเอาผมต้องกระดกเอ็นเป็นจังหวะๆ อยากจะกระฉูดน้ำออกซะให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็พยายามอดทนไว้อย่างถึงที่สุด
ภาพท่อนลำภายใต้ผ้าขาวม้ากระดกงึกๆอยู่ตรงหน้ามันยิ่งเพิ่มความอยากรู้แก่เด็กสาววัยสิบขวบทั้งสองเข้าไปใหญ่ว่าอะไรอยู่ข้างใน “ลองเปิดดูม๊ะ” น้องมาย บอกพลางมองหน้าน้องนุ้ย ส่วนผมนั้นใจระทึก สักพักเธอก็ค่อยๆเลิกชายผ้าขาวม้าที่ผมนุ่งอยู่ขึ้น ท่อนเอ็นของผมสัมผัสกับไอเย็นทำให้รู้ได้ว่าขณะนั้นมันออกมาอวดแก่สายตาเด็กน้อยทั้งสองแล้ว ผมเกร็งกระดกงึกงักอีกสองสามที ปรือตามองเห็นเด็กทั้งสองทำหน้าตกใจแล้วยิ้มอ้าปากแบบอายๆ เพราะไม่เคยพบเคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน “หูว..ของน้าโต้งใหญ่กว่าของพี่ยอดอีก” น้องนุ้ยอุทาน และเอ่ยถึงขนาดของผมเปรียบเทียบกับของพี่ชายวัย 18 ของเธอ น้องมายถามว่าเคยเห็นของพี่ยอดเหรอ น้องนุ้ยจึงเล่าให้ฟังว่าเคยแอบดูพี่ชายเธอแก้ผ้า “พี่ยอดชอบทำแบบนี้ด้วย” ผมเห็นน้องนุ้ยกำมือหลวมๆ รูดขึ้นรูดลง ซึ่งแสดงว่าเธอเคยแอบเห็นพี่ชายชักว่าวมาแล้ว “พี่เขาทำ ทำไมเหรอ” น้องมายถามด้วยเสียงที่สนใจ น้องนุ้ยบอกว่าไม่รู้ “ทำแบบนี้แทบทุกวันเลย ทำๆไปแล้วมีฉี่ไหลออกมาด้วย ” เด็กนุ้ยบรรยายให้เห็นภาพ ทั้งสองพินิจดูท่อนเอ็นของผมอย่างสนใจ ต่างเกี่ยงกันว่าใครจะลองจับดูก่อน ปรากฎว่าน้องมายใจกล้ากว่า
เธอค่อยๆเอามือแตะๆท่อนเอ็นเปลือยอันเขื่องกว่าข้อมือของเธอแล้วกำเอาไว้ในอุ้งมือ บีบเบาๆ “ร้อนจังเลย” เธอครางเบาๆ “แข็งเหมือนไม้เลยนุ้ย” เธอบีบเบาๆอีกสองสามที คงสังเกตุเห็นหนังหุ้มที่มันรูดขึ้นลงได้ เธอจึงค่อยๆรูดลงหัวถอกแดงเปิดออกมา เธอทำหน้าบอกไม่ถูกแล้วรูดกลับขึ้นไป จากนั้นก็รูดขึ้นๆลงๆ ช้าๆ น้องนุ้ยรีบบอกว่าพี่ยอดชอบทำแบบนี้ล่ะ น้องมายร้องว่าเหรอแล้วเธอรูดขึ้นๆ ลงๆ เร็วขึ้น อย่างต่อเนื่องเล่นเอาผมเสียวลอบซูดปากเบาๆ น้องนุ้ยบอกว่าขอลองทำบ้าง มือน้อยๆของน้องนุ้ยจับเอ็นแข็งโป๊กของผมแน่นแล้วชักขึ้นลงแบบที่เห็นพี่ชายทำ เธอชักถี่เสียจนผมเกร็งท้องแน่นเพื่ออั้นน้ำไม่ให้กระฉูด แต่กระนั้นก็มีสำลักน้ำเมือกออกมาสองสามขยอก เด็กสาวละมือออกไปป้ายน้ำเมือกที่เปื้อนมือกับผ้าขาวม้าที่ผมนุ่ง น้องมายไม่ปล่อยให้ว่าง เธอรีบจับแล้วรูดต่ออย่างสนุกมือ เด็กสาวทั้งสองก็ผลัดกันรูดว่าวให้ผมอย่างสนุกสนาน คนเดียวบ้าง สองคนบ้าง ผมนั้นเสียวแทบขาดใจ ในที่สุดก็ทนไม่ไหวต้องเกร็งกระดกท่อนเอ็น ขมิบก้นกระฉูดน้ำกามขาวข้นออกมาเป็นระลอกๆ จนเลอะเทอะหน้าท้องผมไปหมด บางระลอกกระฉูดมาถึงคางเลยทีเดียว เด็กทั้งสองร้องกรี๊ดกร๊าดแล้วพากันวิ่งหนีออกจากห้องผมไป
วันรุ่งขึ้นเด็กสาวทั้งสองหน้าแดงเมื่อเห็นหน้าผมแล้วพยายามจะเดินหนี ผมเรียกให้เข้าไปในบ้าน แล้วบอกว่าผมรู้ว่าพวกเธอทำอะไรกับผมเมื่อวานแล้วขู่ว่าจะไปบอกพ่อแม่เธอ เด็กสาวร้องเสียงหลง เพราะกลัวโดนตี เรื่องทะลึ่งๆแบบนี้พ่อแม่เธอรู้เข้าคงตายแน่ๆ ผมเลยบอกว่าจะไม่บอกก็ได้ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องทำให้ผมอีก เด็กสาวมองหน้ากันแล้วมองซ้ายมองขวา แล้วพยักหน้าช้าๆ เหมือนเธอเองก็อยากเล่นอยู่เหมือนกัน ผมนั้นริงโลดรีบปิดประตูบ้านเรียบร้อยแล้วพาเด็กสาวทั้งสองเข้าไปในห้องนอน จากนั้นผมก็ไปนุ่งผ้าขาวม้า แล้วไปนอนบนเตียงจัดท่าทางเรียบร้อยแล้วเรียกเด็กสาวทั้งสองที่นั่งอยู่ปลายเตียงเข้าไปหา คราวนี้ไม่ต้องลังเล อะไรอีกแล้ว ผมเปิดผ้าขาวม้าออกให้เห็นกันจะๆ น้องมายเป็นคนแรกเหมือนเคยที่เอื้อมมือมากุมท่อนเอ็นแข็งปั๋งไว้ในมือแล้วรูด สักพักก็ให้น้องนุ้ยผลัดรูดว่าวให้ผมบ้าง แรกๆ ทั้งสองก็กล้าๆ กลัวๆ
เมื่อเห็นผมเสียวทั้งสองก็รูดว่าวให้ผมอย่างสนุกสนานจนผมงี้เสียวสุดกู่ไปเลยครับ ระหว่างที่เด็กน้อยทั้งสองรูดว่าวให้ผมไป ผมก็ทั้งล้วงทั้งควักเด็กสาวไปด้วยทั่วทั้งตัว จับทั้งน้องมายและน้องนุ้ยถอดผ้าผ่อนจนเหลือตัวล่อนจ้อน ผมจับร่างบอบบางของสองเด็กสาวพลิกไปนอนกับเตียง ทั้งคู่ตัวสั่นเทิ้ม ผมพินิจดูเรือนร่างของเด็กสาวที่ยังไม่เจริญวัยเต็มที่ตรงหน้าแล้วต้องกลืนน้ำลายเอื้อก ร่องกลีบตรงหว่างขานั้นช่างเนียนเกลี้ยงเกลาดีเหนือเกิน ของน้องมายหลานสาวของผมดูจะอวบกว่าเล็กน้อย ผมจึงลงมือกับหลานตัวเองก่อน ผมสอดมือเข้าใต้ขาพับของเธอและดันขึ้น สองกลีบเบียดแน่นเป็นพู ลอยเด่น ผมก้มลงละเลงลิ้นเลีย กลีบบริสุทธิ์ของเธออย่างเอร็ดอร่อย น้องมายนั้นปากร้องเรียกน้าโต้ง….. น้าโต้ง ตลอดเวลาที่ผมเกร็งลิ้นเป็นกรวยแหลมสอดเข้าไปในช่องคลอดที่แสนจะกระชับของเธอ เมื่อผมลากลิ้นสากเกลี่ยติ่งเกสรน้อยๆ ถี่ๆไม่กี่ทีเด็กสาวก็จิกผ้าปูที่นอนแน่น
ร่างน้อยๆกระตุกเป็นจังหวะน้ำแตกคาลิ้นน้าชายรูปหล่อในที่สุด แล้วผมก็ผลัดมาทำให้น้องนุ้ยบ้าง แรกๆ เธอก็ดิ้นไม่ยอม ร้องจะกลับบ้านท่าเดียว ผมกว่าจะจับตัวได้จับลงลิ้นได้ปุ๊บ ทีนี้ดิ้นเป็นปลาโดนทุบหัวตอนน้ำแตกนี่เธอเกร็งตัวแด่ะสะโพกเป็นระวิงทีเดียว มันน่าภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ผมสามารถทำให้เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งแรกในชีวิต เราสามคนเล่นเอ็นเล่นหอยกันมันส์เต็มที่ราวๆสองชั่วโมง เด็กสาวน้ำแตกคาลิ้นผมไปคนละสองทีส่วนผมน้ำแตกคามือเด็กๆไปสามที แต่ทีที่สามนี่ไม่มีน้ำออกเลยครับ ใจอยากจะเอาซะให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็ไม่กล้า กลัวจะเรื่องใหญ่ แต่มาถึงขนาดนี้ ไม่ช้าก็เร็วเด็กทั้งสองก็ต้องเสร็จผมจนได้ล่ะน่า เสร็จแล้วผมให้เงินเธอไปซื้อขนมแล้วกำชับว่าอย่าไปบอกใคร
หลังจากนั้นผมจะเรียกเด็กทั้งสองมาทำอย่างว่ากันแทบทุกวันเวลาเงี่ยนๆ บางทีก็มาสองคน บางทีก็คนเดียว ทั้งน้องมายและน้องนุ้ยไม่ปฏิเสธเลยเมื่อผมเรียก คงติดใจเพราะผมจะลงลิ้นคืนให้ทุกครั้ง ครั้งหลังสุดนี่ผมสอนให้ทั้งสองดูดเอ็นให้ผม น้องนุ้ยยังไม่กล้าอมเธอทำได้แค่เลียๆ ส่วนน้องมาย ผมกล่อมจนสำเร็จ แรกๆ ก็ไม่ถนัดเพราะปากของเธอเล็ก แต่ไม่นานก็ทำได้ ได้ทีเธอทั้งอมทั้งดูดอย่างกับของผมเป็นไอติมแท่งโต ตอนที่หลานดูดให้ผมนั้นน้ำก็จะแตกเสียให้ได้ เพราะริมฝีปากเด็กๆมันช่างอ่อนนุ่มจนบอกไม่ถูก พอเสียวๆ จนได้ที่ ก็ต้องถอนมาตั้งหลักก่อนเพราะอยากสอนเด็กสาวให้ดูดท่อนลำให้ผมอย่างละเอียดละออทุกจุด และแล้วผมก็ได้มีโอกาสเสียวสุดยอดจนต้องหลั่งน้ำกระฉูดเข้าปากหลานสาววัยสิบขวบของตัวเองในเย็นวันนั้นนั่นเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม…

เรื่องเสียว ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้ชวน โอเค ครั้งแรกของเราสองคนนั้นผมเป็นคนเริ่ม ผมไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าครั้งนี้ เธอเป็นคนเรียกร้องผมมาเอง ระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต เธอเองก็มีแฟน แน่นอนว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะว่าเราเป็นแค่คู่นอนด้วยกันเท่านั้น ไม่มีหึงหวง ทุกๆ คนมีโอกาสได้ใช้ชีวิต แต่ก็ไม่ได้ทันคิดว่าเธอจะวนกลับมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผัวใหม่ของเธอนั้น…เย็ดไม่สะใจ ใครว่าเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตคู่กันล่ะ ? มันจำเป็นมากๆ เลยต่างหากในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันควรเดินทางไปพร้อมกัน และเมื่อผัวของเธอไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับเธอได้ ผมเองเลยจำเป็นต้องมอบทุกๆ อย่างให้เธอเอง…บ้านร่างหลังหนึ่งที่ริมทาง…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก” วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว นี่แหนะ! เย่อนักศึกษาแบบซาดิสม์ คืองี้ที่มหาลัยที่กูอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมอง เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยาก show pow แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดี 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…