แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b884e0b8b2e0b8aae0b8b2 64fc90ac88b81

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน” 

บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น (นงค์) เมียของเพื่อน กำลังยืนรีดผ้าอยู่
ผมทักนงค์ว่าหวัดดี ขยันจังนะ นงค์หันมามองหน้าผมแล้วยิ้ม แล้วบอกว่า อือ อยู่แล้วคนขยัน ผมมองนงค์อีกครั้ง นงค์ใส่เสื้อสีขาวรัดรูปจนเห็นชุดชั้นในลายการ์ตูนกางเกงขาสั้นสีส้ม เพื่อนหันไปหยิบหนังโป๊บนหลังตู้เสื้อผ้าผมก็แอบหันไปสำรวจนงค์อีกครั้ง นงค์ใส่กางเกงขาสั้นเรียวขาขาวสวยเห็นแล้วผมกลัดมันอยากวิ่งเข้าไปจับกระแทก ระบายความเงี่ยนสักหน่อย เพื่อนผมมันหยิบหนังมาให้เลือก ผมก็เลือกไปชวนเพื่อนคุยเรื่องต่างๆนาๆแต่ในสมองคิดหาทางจะเอานงค์ให้ได้ ยิ่งคิดหาวิธีควยก็ยิ่งแข็งแต่มันหมดปัญญาจริงๆหาวิธีไม่ได้มันงุ้นง้าน ได้แต่หันไปมองขาขาวสวยที่ยืนอยู่ต่อหน้าแต่ทำอะไรไม่ได้ แล้วเพื่อนผมมันก็ถามผมว่ามีบุหรี่เปล่า ผมมี แต่ผมบอกมันว่าไม่มี ผมก็รีบยุใส่เลย เออมึงก็ไปซื้อดิ เพื่อนมันลุกขึ้นเดินไปหยิบกระเป๋าเงินกับโทรศัพท์ แล้วก็หันมาหาผมบอกผมว่ายืมรถมึงหน่อย ผมล้วงหยิบกุญแจให้มันพร้อมแบงก์ร้อย แล้วผมก็บอกมันให้ซื้อขนมมากินด้วยเพื่อนมันหยิบกุญแจกับเงินไปแล้วก็เดิน ออกจากห้องไป ผมเดินไปที่หน้าต่างเห็นเพื่อนกำลังเดินมาที่รถมอเตอร์ไซค์ผมที่จอดอยู่ข้าง ถนน ผมเลยตระโกนบอกมันว่าซื้อโค้กมากินด้วย เพื่อนหันมามองทางผมแล้วมันก็สตาทร์รถขับไปผมรีบเดินมาที่ นงค์ นงค์ยังยืนรีดผ้าอยู่ผมจับมือนงค์ นงค์หันมามองหน้า ผมเดินเข้าไปกอด จูบที่ปากเบาๆแล้วก็จูบอีกทีแต่คราวนี้เป็นแบบเร้าร้อน นงค์หายใจแรง ผมกับนงค์แลกลิ้นกัน ผมดันตัวนงค์ให้นงค์เดินถ่อยหลังไปที่เตียงนอน พอถึงเตียง นงค์ ลงนั้งที่ขอบเตียง ผมก้มลงที่หน้าอกนงค์ กัดที่หัวนมเบาๆ แล้วลงเอาหน้าซุกที่เป้ากางเกงจูบที่โหนก แล้วเงยหน้ามองหน้า นงค์ เอามือปลดตะขอกางเกงแล้วรูดซิบ แล้วผมก็เอาหน้าซุกที่หน้าอกใช้หน้าดันให้นงค์นอนราบกับที่นอน แต่ขายังห้อยที่ขอบเตียงผมลงมาคุกเข่าอยู่ที่ขอบเตียงจูบที่หัวเข่า เอามือทั้งสองข้างช้อนขาของนงค์มาพาดที่ไหล่นงค์มองหน้าผมดูนงค์มีอารมณ์ผมก็ เงี่ยนมันเร้าร้อนแล้วตื่นเต้น ผมเอามือจับที่ขอบกางเกงทั้งสองข้างถลกกางเกงพร้อมกางเกงในขึ้นมาที่หัวเข่า ใช้มือจับที่ข้อพับดันไปข้างหน้า ผมก้มลงมาที่หีเห็นขนหมอยอ่อนๆหีขาวจั๊ว ผมเลียทีหีบ้วนน้ำลายใส่ให้หีของนงค์แฉะใช้ลิ้นทะลวงเข้าไปในหี แล้วก็เขาประจำที่ถอดกางเกงกับกางเกงในออกจากปลายขาข้างนึงแล้วจับพาดบ่า ขาของนงค์อยู่ที่บ่าทั้งสองโดยที่ปลายขาข้างนึงมีกางเกงห้อยอยู่ ผมเอาควยถูที่หีขึ้นลงแล้วกดควยเขาไปน้ำลายของผมมันทำหน้าที่อย่างดี ควยค่อยๆเข้าไปในหีพอมิดลำ ผมก็ค่อยๆชักออกแล้วกระแทกกลับเสียงดัง ป๊าป
นงค์สะดุ้งเอามือกำผ้าปูที่นอนแน่นมีแต่เสียงหายในแรงๆ กับเสียงครางเบาๆ ผมล็อกเอวคอดกิ่วของ นงค์ ผมกระแทกไม่ยั้ง ตัวนงค์เลื่อนขึ้นเลื่อนลงตามแรงกระแทก นงค์ส่ายหน้าไปมาผมกระแทกแบบไม่ยั้งเพราะมีเวลากำหนดเดี๋ยวเพื่อนมันกลับมา เสร็จกัน ผมก้มมองที่หีของนงค์ทั้งหีทั้งควยชโลมด้วยน้ำเงี่ยน ผมกระแทกทั้งเร็วทั้งแรงแต่รู้สึกว่าเวลาแค่เพื่อนขับรถไปกลับมันไม่พอ พอคิดได้ผมล้วงหยิบโทรศัพท์ กดเบอร์เพื่อน นงค์มองหน้าผม ผมค่อยสาวควยช้าๆเพื่อนรับโทรศัพท์ ผมถามมันว่ามึงอยู่ไหนแล้วเนี้ย มันบอกว่าอยู่กลางซอยกำลังจะกลับผมเลยบอกมันว่าซื้อเบียร์มากินด้วย มันด่าผมว่าไอ้สัตว์แล้วก็ไม่บอกตั้งแต่แรก ผมก็แกล้งคุยกับมันเรื่องหนังโป๊ แต่ควยของผมนะอยู่ในหีของเมียมันค่อยๆๆแทงแล้วก็ก้มมองหีเมียมันที่ตอนนี้

โดนควยผมกำลังแทงเข้าๆออกๆ ”คุยคาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน” แล้วผมก็แกล้งบอกมันว่า เออ นงค์เขาจะสั่งให้มึงซื้ออะไรไม่รู้มึงคุยเองแล้วกัน แล้วผมก็ รอจังหวะแป๊ปนึง ผมก็ยื่นโทรศัพท์ให้ นงค์ส่ายหน้าจะไม่รับผมก็พยักหน้า นงค์รับโทรศัพท์ นงค์ก็บอกผัวนงค์ว่าซื้อน้ำผลไม้ให้ นงค์ ด้วยนะเอายี่ห้อมาลี ขณะที่นงค์คุยอยู่ ผมก็กระแทกหีนงค์ แรงขึ้นกว่าตอนที่ผมคุยกับเพื่อน แล้วนงค์ก็บอกเพื่อนผมว่าแค่นี้แหละจะรีดผ้าต่อนงค์กดว่างโทรศัพท์ผมก็กระแทกต่อ
เพราะอย่างน้อยก็เพิ่มเวลาได้อีกหลายนาทีมือที่ล็อกเอวบีบแน่นรั้งเอว ผมกระแทกสวน เสียงดัง ป๊าปๆๆๆๆแบบไม่คิดจะหยุดหรือจะพักหยุด นงค์ส่ายหน้ามือกำผ้าปูที่นอนแน่น ร้องเสียงดัง ตัวเกร็งกระตุกทั้งเด้งขึ้นลง นงค์เกร็งตัวค้างแต่ผมนะกระแทกต่อเพราะรู้ว่า นงค์น้ำหีแตกแล้วผมสาวควยต่อเสียงหีมันเหมือนมีน้ำอยู่ในหีมากๆงั้นแหละ แจ๊ะๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆ ผมนะเกร็งตูดกระแทก โอ้ยๆๆ ผมก็ไม่ไหวแล้วผมกระแทกควยใส่หีแบบสุดตัวผมกระตุกแข่งกับนงค์ แล้วดึงควยออก น้ำหีของนงค์กับน้ำเงี่ยนของผมมันแย้งกันไหลออกมาข้างนอกน้ำมันเยอะๆมาก จริงๆผมว่า นงค์คงฉี่แตกด้วยแน่ๆๆ แล้วผมก็ถกกางเกงผมขึ้น หันไปมอง นงค์ นงค์ตัวยังกระตุกค้างหายใจหอบ มือยังจับผ้าปูที่นอนไว้แน่นอยู่เลยผม เลยบอกนงค์ว่า ผมลงไปเข้าห้องน้ำ แล้วจะไปรอผัวนงค์ข้างนอกบ้านนะ เดี๋ยวถ่วงเวลาให้ ผมก็เดินลงมาข้างล่างเข้าห้องน้ำล้างน้ำเงี่ยนออกควยยังพองไม่ยอมหดหลังจาก มุดหีเมียเพื่อนพอออกจากห้องน้ำก็เดินมาที่หน้าบ้าน เพื่อนก็ขับรถมาพอดี ผมก็เลยคุยกับเพื่อนอยู่หน้าบ้าน ดูดบุหรี่กินเบียร์กันที่ร่มต้นไม้เพื่อถ่วงเวลาให้นงค์ทำอะไรให้เสร็จก่อน พอกินเบียร์เสร็จผมกับเพื่อนก็เดินขึ้นไปบนห้องเพื่อน ผมเดินไปหยิบหนังโป๊มาหนึ่งแผ่นกูเอาแผ่นนี้ ผมก็หันไปมองที่เตียงที่ผมกับ นงค์เมียมันพึงเปิดศึกทะลวงหีกันเมื่อกี้ ทุกอย่างเรียบร้อยไม่เหมือนตอนที่เสร็จกิจกันใหม่ๆ แต่ยังมีที่พื้นห้อง พื้นห้องเป็นพื้นไม้มีคราบเปลียกเหมือนมีคนเช็ดพื้น คงเป็นนงค์แหละที่เช็ดคราบน้ำแห่งความเงี่ยนของเราสองคน ผมหันมองไปที่นงค์ก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจาก มีเม็ดเหงื่อ ที่หน้านิดหน่อย ผมเลยบอกเพื่อนว่ากูไปก่อนนะ เพื่อนมันก็บอกว่าเออแล้วมันก็ลงมาส่ง ผมกับมันก็คุยกันอีกแป๊ปนึงผมก็ขับรถกลับบ้านแบบตัวเบาเลยครับ…

Recommendations

 เรื่องเสียว ทนไม่ไหว..ยั่วให้พ่อเย็ด สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอูดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…

เรื่องเสียว เย็ดสดแตกใน กับสาวสวย ในตลาดนัด ผมทำงานเป็นคนเก็บเงินค่าเช่าที่ขายของในตลาดนัดแห่งหนึ่ง เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความมีมิตรไมตรีและความอัธยาศัยดีของตัวเองล้วนๆ เลย เพราะการได้พบเจอกับผู้คนมากมาย ทำให้ผมได้รู้จักกับ “ชมพู่” หญิงสาวที่เป็นแม่ค้าขายขนมไข่เต่า ที่มาขายในทุกๆ วัน เราสนิทสนมกันอาจเพราะว่าเป็นคนอายุเท่าไหร่ เรียนในโรงเรียนด้วยกันมาแม้ว่าตอนนั้นจะไม่สนิทกันก็ตาม แต่หลังจากที่เราต่างคนต่างโตขึ้น เราก็เริ่มเข้าใจในช่วงวัยที่เปลี่ยนไป และการพบเจอกันครั้งนี้ เราก็ได้สานสัมพันธ์กันอย่างเรียบง่าย เรานัดเจอกันไปข้าวด้วยกันบ่อยๆ แม้ว่าเราจะไม่ใช่คนที่ร่ำรวยอะไรมากมาย แต่การที่เราได้รู้จักกันไปเรื่อยๆ มันก็ช่วยให้เรานั้นเริ่มที่จะอยากทำอะไรด้วยกัน แต่การที่จะไปยังเรื่องใหญ่ๆ ผมกลับจ้องมองไปที่เรื่องเล็กๆ ก่อน นั่นคือการ…เย็ด ใช่ครับ ไม่มีอะไรมากกกว่านี้จริงๆ การที่เราได้สนิทสนมกันแล้ว…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

น้องนก ลูกสาวป้าเอม คนข้างบ้าน หน้าตาน่ารักมากครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เองแต่ตัวโตเกินวัย น้องนกเป็นเด็กชอบไฮโซ ชอบแต่งตัวใส่เครื่องประดับราคาแพงวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ใช้เงินวันละ 500 เป็นอย่างต่ำ ซื้อมือถือราคาแพงเปลี่ยนมือถือไปเรื่อยๆเหมือนเปลี่ยนรองเท้าครับ ผมได้xxxน้องนกเพราะว่า วันนั้นครับแม่ของน้องนกไม่อยู่บ้าน ในบ้านจะมีน้องนกอยู่กับแม่สองคนเท่านั้นครับ ส่วนพ่อไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ลูกสาวใช้ น้องได้ตะโกนเรียกผมให้ไปดูไฟฟ้าที่บ้านน้องนกบอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ดีๆไฟฟ้าก็ดับ ผมไปเช็คดุปรากกว่าสายไฟขาดครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าไปในห้องนอนของน้องนก ที่เตียงนอนนุ่มๆหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำหอมราคาแพงๆของเธอ ผมซ่อมไฟให้แต่ต้องใช้เก้าอี้ยืนต่อขึ้นไปเพราะสายไปมันอยู่สูงครับ น้องนกนั่งจับเก้าอี้ให้ในขณะที่ผมกำลังต่อสายไฟทันใดนั้นกางเกงผมที่ใส่อยู่มันหลุดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าครับ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย น้องนกจึงเห็นท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงหน้าของเธอพอดีครับ มือสองข้างผมนั้นไม่ว่างต้องจับสายไฟอยู่ ผมอายน้องนกก็อายครับ บอกให้น้องนกดึงกางเกงผมให้หน่อย…

เรื่องเสียว ล่อลูกสะใภ้-แอบเป็นชู้กับพ่อผัว ตอนนั้นลูกชายผมได้เมียเป็นสาวโรงงานใกล้ๆบ้านของเราและได้พาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน กับเรา ลูกสะไภ้ผมคนนี้ เป็นคนหน้าตาดีและหุ่นดี ผิวขาวอวบอัดมาก ชอบแต่งตัวโป๊ๆวับๆแวมๆ ชอบโชว์หน้าอกอวบๆให้เห็นเป็นประจำ ผมเคยมองสบตากับลูกสะใภ้หลายครั้ง ตั้งแต่มาอยู่ในบ้านของเราใหม่ๆใจผมสั่นระทึก ผมนึกอยากเอาลูกสะใภ้คนนี้มานานหลายเดือน ผมเคยแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำหลายครั้ง เห็นโหนกนูนหว่างขาของลูกสะใภ้มันช่างใหญ่โตดีเหลือ น่าดมน่าเลียจิงๆ ต่อหน้าเมียและลูกชาย ผมไม่กล้าแสดงออกอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในใจ ถ้าเผลอสายตาตนในบ้าน ผมพยายามหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวลูกสะใภ้เป็นประจำ เพื่อหยั่งเชิงดูว่าลูกสะใภ้เล่นด้วยมั้ย ตอนแรกๆลูกสะใภ้จะแสดงท่าทีตกใจเหมือนกันแต่ไม่ว่าอะไร ต่อมาเวลาลูกสะใภ้ผมทำกับข้าวในห้องครัว ผมจะแกล้งเข้าไปหาอะไรแถวๆนั้น พอได้โอกาสผมจะเอามือลูบคลำสะโพกที่อวบๆของลูกสะใภ้แล้วขย้ำมือหลายๆครั้ง บางทีผมก็เข้าไปโอบกอดลูกสะใภ้ทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงจับเต้านมที่โหญ่โตของลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้ผมเอาปัดมือผมออก แล้วพูดว่าพ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ เดี๊ยวใครเห็นหรอก ผมก็ยิ้มๆให้ลูกสะใภ้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…