น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5 64fc9099b2914

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ
เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง เธอก็บอกว่า ยังไม่มี ผมเลยถามว่าแล้วเพื่อนๆของพลอยอ่ะ พลอยบอกว่ามีแต่พวกแรดๆ แล้วเธอก็ย้อนถามผมว่าเพื่อนพี่เปรมล่ะผมบอกว่าไอ้พวกกลุ่มเพื่อนพีนี้มันเอาแต่ดูคลิปกันขนาดวันนั้นเรียนอยู่พวกมันยังเอาผู้หญิงในห้องคณะเดียวกันเลยน้องผมก็เลยบอกว่าให้เล่าเรื่องเพื่อนให้ฟังหน่อยผมก็สาธยายไปเรื่อยๆครับ
อยู่ๆ พลอยก็ถกกระโปรงขึ้นแล้วตกเบ็ดต่อหน้าผมเลยครับผมเห็นก็ตกใจครับจากนั้นพลอยก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำครับพอพอน้องพลอยออกมาผมก็ถามว่าไปทำอะไรมาอ่ะพลอยก็บอกว่าเอาน่าๆ เล่าต่อสิ ผมเลยบอกว่านี่น้องพลอย อยากจะลองดูไหมพลอยก็เดินไปบนเตียงแล้วถอดชุดนอนออกแล้วบอกว่าพี่เปรมลองทำให้พลอยหน่อยสิอยากรู้ว่าเป็นยังไงอ่ะ เมื่อเห็นยั้งงั้นแล้วผมจะรอช้าอยูใยล่ะครับ ผมรีบพุ่งขึ้นไปหาพลอยแล้วถอด บราแล้วก็กางเกงในของพลอยออกหมดเลยครับ ผมเห็นหอย!!!พลอยนี้สุดยอดเลยครับขนขึ้นเยอะมากเลย นี่ๆพี่เปรมช่วยเลียให้พลอยหน่อยสิ พอพลอยบอกอย่างงั้น ผมเลยเริ่มเลียที่เม็ดก่อนเลยครับผมเลียๆไปทั่วหอยของน้องพลอยเลยครับ
ทั้งแหวกแคมน้องพลอยออกแล้วเลียข้างในด้วยครับ พลอยร้องครางออกมา ว่า อ๊าๆๆ…ซี๊ด…อ้าา…..อย่างนั้นแหละเลียเร็วๆหน่อยสิแล้วพลอยก็เอามือมากดที่หัวผมให้ลงไปที่หอย!!!เธออีกครับผมเลียหอย!!!ของน้องพลอยจนมีน้ำชุ่มเลยครับ ผมถามว่าเป็นยังไงมั้งน้องพลอยบอกว่ารู้สึกเสียวมากเลย พี่เปรมถ้าพลอยรู้ว่ามันเสียวอย่างงี้พลอยมีแฟนไปนานแล้ว น้องพลอยก็บอกผมว่าทำต่อกันเลยไหมผมบอกว่าเอาสิ ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” พลอยบอกว่า จะทำก็รีบๆทำเลย อย่าช้าผมบอกว่าเอาท่า 69 ไหม พลอยก็พยักหน้าครับจากนั้นน้องพลอยก็อมน้องชายของผมครับเธอค่อยๆอมรูดขึ้นแล้วก็อมรูดลงครับผมนี้เสียวมากๆเลยครับ จากนั้นผมก็เลียของน้องพลอยครับเลียตั้งแต่
ขนหะมอย!!! ยันไปถึงประตูหลังเลยครับจากนั้น น้องพลอยก็เสร็จแล้วแตกใส่ปากผมครับน้ำของพลอยหวานมากเลยครับผมเลียทำความสะอาดน้องสาวของพลอยจนเธอบอกว่าพอแล้วน้องพลอยยื่นหน้าอกของเธอมาตรงหน้าผมแล้วบอกให้ผมดูดให้หน่อยผมรีบดูดทันทีครับมันนุ่มมากเลยครับแต่ตรงหัวนมนั้นออกจะแข็งๆอ่อนๆ อ่ะครับผมรีบดูดรีบเลียหัวผมของพลอยอย่างดูดดื่มเลยครับ น้องพลอยหน้าแดงร้องซี๊ด…ออกมาเลยครับพร้อมกับพูดว่าเร็วๆพี่เปรมเร็วๆ อ้าาา…..อย่างนั้นแหล่ะอ้าาา…ซี๊ด…. ผมเลียและดูดหัวนมพลอยแล้วผมก็ถามว่าพร้อมรึยังผมจับยกน้องชายของผมขึ้นครับเธอก็ถ่างขาให้ผมเลยครับผมก็เลยยัดเข้าไปในหอยของเธอเลยครับช่องของพลอยฟิตมากเลยครับ
มันรู้สึกแน่นมากครับมันบีบไอ้หนูของผมแน่นเลยครับผมยัดควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วผมมองหน้าพลอยน้ำตาไหลบอกว่าเจ็บครับผมเลยดูดปากพลอยแล้วเลียไปที่ใบหูแล้วเลียไล้มาดูดนมของพลอยครับแล้วบอกว่า เปรมรักพลอยน่ะเดียวเปรมจะทำให้พลอยมีความสุขนะพลอยยิ้มแล้วก็เอามือมาโอบเอวของผมครับจากนั้นผมก็ทำตามที่เคยดูในหนังโป๊ครับผมค่อยๆโยกไอ้หนูของผมครับโยกเข้าโยกออกอยู่สักพักก็รู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมาทำให้ผมโยกได้ลื่นขึ้นครับ พลอยก็บอกว่าโยกแรงๆเลยพี่เปรม พลอยไม่เจ็บแล้ว เอาให้ถึงลึกๆน่ะเวลาเข้าไปลึกๆพลอยรู้สึกเสียวมากเลย ผมก็กระหน่ำล่อ!!!หอย!!!น้องพลอยเลยครับ น้องพลอยร้องเสียงดังว่า อ้า…ซี๊ด…. โอ้ยยยย… พี่เปรมเอาแรงๆ อีก เอาเร็ววววๆ…พี่เปรม…อ้า…ผมรีบซอยอย่างรวดเร็วครับประกอบกับได้ยินเสียงร้องครางของน้องพลอยแล้วผมยิ่งมีอารมณ์ครับพลอยร้องออกมาไม่ขาดเสียงเลยครับ จนในทีสุดผมรู้สึกเหมือนน้ำมันจะแตกครับ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วให้น้องพลอยอมให้ครับน้องพลอยรีบลุกขึ้นมาดูดของผมเลยครับจนผมแตกในปากของเธอน้องพลอยทั้งเลียทั้งดูดทำความสะอาดให้ผมครับแล้วเธอก็กลืนน้ำของผมไปพลอยบอกว่าพี่เปรมต่อไปนี้พลอยเป็นของพี่เปรมแล้วนะต้องทำให้พลอยมีความสุขนะแล้วเราก็เริ่มยกสอง…..

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย 4…

เรื่องเสียว อยากลองดุ้นใหม่ๆแทนดุ้นแฟน ” ล่อแฟนเพื่อนกลางป่า ” ผมย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดตัวคนเดียวได้พักใหญ่แล้ว ด้วยสาเหตุต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ปกติผมเองทำงานหน้าคอมอยู่ที่บ้าน การอยู่ในใจกลางตัวเมืองมันเป็นอะไรที่เปลืองเงินอย่างมาก ตั้งแต่ย้ายมาเช่าห้องอยู่ต่างจังหวัด แต่ละเดือนก็มีเงินเก็บเหลือเยอะพอสมควร ถึงจะไม่รู้จักใครในแถวๆที่พัก แต่ก็มีชายวัยรุ่นพอๆกับผมมาพูดคุยเล่นกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทนัก เรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้เพราะเขาพักอยู่ใกล้กับห้องเช่าที่ผมพักอาศัย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีไปวานเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง แต่ที่ผมสนใจกว่าเพื่อนวัยรุ่นคนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแฟนของเขา เธอเป็นสาวผิวขาวตัวเล็ก สูงพอๆกับผมเลย วัยก็ใกล้เคียงกัน บอกตรงๆว่าโครตน่ารัก เธอพักอาศัยอยู่กับแฟนของเธอให้ห้องเช่าตลอด จริงๆเหมือนเธอจะรู้ตัวอยู่ว่าผมแอบชอบเธอ เธอเองก็เหมือนมีใจให้บ้าง แต่เป็นไปได้ยากที่เราจะคบกันเป็นแฟน เพราะเธอเป็นแฟนเพื่อนผมที่คอยช่วยเหลือผมอยู่เป็นระยะๆนั่นเอง แต่ฟ้าฝนก็เป็นใจในที่สุด ช่วง 2 สัปดาห์นี้เธออยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว ถ้าพี่เงี่ยน เย็ดหนูฆ่าเวลา ก่อนเมียจะมาก็ได้นะคะ การแอบแซบกับผัวชาวบ้านนี่มันเป็นอะไรที่ถูกใจจริงๆ เลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดหรืออธิบายอะไรดีกับความชอบในเรื่องเสียวที่มันไม่เหมือนใครนี้ ฉันไม่ได้ชวนให้ผัวใครมานอกใจใครนะคะ แค่นอกกายธรรมดาเย็ดกันบ้างเวลานี้ สร้างเสริมประสบการณ์เสียวๆ เท่านั้นเอง พอน้ำแตกก็แยกทาง ถ้าเย็ดดีก็ดีต่อ ถ้าเย็ดเก่งก็ได้ใจ ให้แตกในด้วยเลยง่ายๆ ความชอบของฉันมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่านั้นหรอกค่ะ และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ไม่มีทางเลือกนะคะ ผัวชาวบ้านมาหากันเป็นพรวนเลยทีเดียว ทำให้ฉันมีเรื่องเสียวๆ จะมาเล่าเสียวให้ได้อ่านกันเยอะมากโขเลยทีเดียว เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่า เอาเป็นว่าของสมมติชื่อพี่เขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะคะ พี่เอเขามีเมียอยู่แล้ว แต่เมียของเขาก็ทำงานบ้านได้ดี ทำงานได้ดีเหมือนกัน มันเลยทำให้เธอรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงไม่ได้จำเป็นจนผัวของเธอต้องมาระบายความเงี่ยนกับกลุ่มไลน์ ที่มีพวกชักว่าว ติ้วหีตัวเองโชว์อะไรประมาณนั้น จนกระทั่งมาได้เจอฉัน เพราะว่าเราอยู่อำเภอเดียวกัน…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวรุ่นพี่ ยิ่งแก่ ยิ่งมากประสบการณ์เสียว หลายสัปดาห์ก่อน ผมรวบรวมความกล้าของตัวเอง เขียนเล่าเรื่องเสียวที่เป็นความลับของผม กับแม่ยายของเพื่อนสนิทมาให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกัน และแม้ว่าจนถึงตอนนี้ ที่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่ปลายฟ้านั้นจะเดินหน้า ทว่าผมก็ยังไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร สุดท้ายแล้ว พอคิดได้ว่ามันเป็นความสุขของเราสองคน ก็เลยไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โต เธอเองก็อายเพราะอายุมากแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ที่ผ่านชีวิตมามากมายอย่างพี่ปลายฟ้านั้นได้เปิดโลกให้ผมมากพอตัวเหมือนกันครับ และครั้งนี้ผมก็จะเล่าถึงรสนิยมส่วนตัวของเธอที่ทำให้ผมนั้นติดใจแม่สาวกระดังงาลนไฟคนนี้อย่างโ.หัวไม่ขึ้น เรียกว่าโดนคนแก่หว่านแหใส่เต็ม ๆ เลยก็ว่าได้ครับ พี่ปลายฟ้าเธอโดนผัวของเธอทิ้ง และย้ายมาทำงานที่เดียวกับผม เพื่อนของผมก็จีบลูกสาวของเธอ จนแต่งงานกันไปเมื่อครึ่งปีก่อน ส่วนผมเองก็เริ่มสานสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปมาเรื่อย ๆ จนสุดท้าย แม้ว่าความสัมพันธ์เรายังไม่สามารถบอกใครได้…