ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8ade0b887e0b980 64fc90916dac2

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย

สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd ไม่รู้ cd อะไรมีโน๊ตแนบไว้ว่าเป็นหนังสนุกมาก แต่ไม่มีเวลาดูจึงเอาแผ่นใส่กระเป๋าเอาไปโรงเรียนด้วยแล้วการเรียนวันนี้ก็เป็นเหมือนปกติ แต้วเป็นครูที่มีเด็กมาเกาะแกะมาก เพราะโรงเรียนที่แต้วสอนเป็นโรงเรียนชายล้วนโดยเฉพาะเด็กที่ชื่อ ต้น เป็นเด็ก ม.6 รู้สึกว่าจะชอบมุ่ยอ่ะนะหน้าตาก็ดีทีเดียวแหล่ะ ถ้าไม่ติดว่าเป็นครูกับนักเรียน อาจจะไปคบกับเค้าก็ได้อ่ะนะ แต่แต้วก็ยังดำเนินชีวิตตามปกติจนถึงคาบที่ 5 เป็นคาบว่างของแต้ว คาบนี้จะน่าเบื่อมากเพราะครูในแผนกคนอื่น จะไปสอนจนหมด เหลือแต้วคนเดียวค่ะ ก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยเอา cd ของแฟนมาเปิดดูว่ามันเป็นหนังอะไร โดยใช้ com ที่ครูทุกคนจะมีคนละเครื่องอยู่ที่โต๊ะครู พอเปิดดู แต้วตกใจเลยละค่ะ เพราะว่ามันเปิด cd อย่างว่าแหล่ะ แถมพระเอกกับนางเอกในเรื่อง ก็คือแต้วกับแฟน เองละค่ะไม่รู้เลยว่าเค้าแอบถ่ายไว้ตลอดเลย ดูไปได้ซักพัก มือแต้วก็เข้าไปในกระโปงโดยไม่รู้ตัวแล้วนิ้วก็เริ่มเกี่ยวเบ็ด ขาก็ถางออกโดยอัตโนมัติ กระโปงก็เลยเลิกขึ้นแต้วหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว จึงกระดกสะโพกรับนิ้ว ของตัวเองปากก็คราง ซี๊ด…เสียวมากเลยค่ะ ที่ช่วยตัวเองในที่แบบนี้ แต้วเสียวมากจนลืมไปเลยว่าที่นี่ห้องพักครู คนเข้าออกได้สะดวก แล้วก็มีคนเข้ามาจนได้แต่พอรู้ตัวเค้าก็เข้ามาซะแล้ว ตอนนี้ตัวแต้วไหลลงไปกับเก้าอี้ แล้วเค้าคงยังไม่เห็น แต้วเลยเอามือซ้ายเอื้อมไปปิด โปรแกรม cd แล้วก็จะแต่งตัวให้เรียบร้อย แต่มือขวามันไม่ทำตามมันยังเกี่ยวต่อไปก็มันใกล้จะถึงจุดแล้วนิคะ ห้ามยังไงก็ไม่อยู่แล้วในที่สุดก็ถูกเห็นในสภาพ ขาถ่างกระโปงเลิกขึ้น มือล้วงกางเกงใน แต้วก็ยิ้มๆ แล้วมองว่าเค้าเป็นใคร ในใจก็คิดว่าจะโดนไล่ออกไหมเนี่ยแต่คนที่อยู่ตรงหน้า คือ ต้น นักเรียนของแต้วเอง แต้วอายมากเลยค่ะ เสียว มากด้วยต้นก็พูดออกมาก่อน ว่า มาส่งงานครับ จารย์ แต้วก็ใบ้สิไม่รู้จะตอบไงดี คิดไปคิดมาก็ตอบไปโดยไม่ได้คิดว่า ”เข้ามานี่ก่อนสิ” ต้นก็เข้ามาแล้วพูดว่า ให้ต้นช่วยไหมครับจารย์ พยายามจะปฏิเสธเพราะเป็นอาจารย์ แต่ว่า พอมองเป้ากางเกงของต้นแล้ว มือมันเอื้อมไปจับเอง พอจับปุ่มต้นก็เข้ามาทันที เลิกเสื้อขึ้น แล้วถอดบรา นมแต้วก็หกสิค่ะต้นเก็บบราไว้ในกระเป๋ากางเกง
แล้วก็เอามือจับหน้าอกของแต้ว ส่วนอีกมือก็ล่วงกางเกงในแต้ว น้ำเงี่ยนของแต้วไหลออกมาทันที ก็อดมาตั่ง3วันแล้วนิ แต่ต้นก็ล่วงต่อไป แต้วไม่กล้าร้องดัง จึงแค่ ซี๊ดปาก ต้นเห็นแต้วพยายาม ร้องเบาเบา จึงบอกแต้วว่า จารย์ถอดกางเกงให้หน่อยสิครับ แต้วก็ถอด ออก ของต้นใหญ่ค่ะ พอพอกับของแฟนแต้วเลยค่ะพอถอดออกต้นก็ยัดเข้าปากแต้ว บอกว่าจะได้ไม่มีเสียงไงครับจารย์ อมซักพัก ต้นก็บอกว่าจารย์ ขอลอง ใส่ร่องหลืบเสียวของ จารย์ได้มั้ยครับ มาถึงขั้นนี้แล้วจะทำอะไรก็ทำไปเถอะ แต้วจึงบอกไปว่าแล้วแต่ต้นสิต้นก็ยัดเข้ามาทันที ไม่มีอะไรปิดปากแล้ว แต้วเลยร้องออกมาดังเลยต้นก็รั่วจังหวะขึ้นอีก
จนแต้วจะเสร็จอยู่แล้ว แต่ว่ามีคนเข้ามานักเรียนของแต้วอีกคนนั่นเอง ชื่อ ”นัท” แต่หน้าตาไม่หล่อเหมือนต้น นัทเข้ามาก็ตกใจแล้วบอกว่า ทำอะไรกันน่ะไอ้ต้น แต้วไม่รู้จะทำไงดี ถ้าโรงเรียนรู้โดนไล่ออกแน่ ที่สำคัญถ้าแฟนแต้วรู้จะทำไงดีแต้วจึงบอกไปว่า นัทจะทำด้วยไหมล่ะ จะทำให้ แล้วแต้วก็ลุกขึ้นไป ลูบเป้า กางเกงนัทแล้วก็ถอดกางเกงในยื่นใส่มือนัท นัทก็เงียบ แต้วจึงบอกว่า ไปห้องน้ำครูกันเถอะต้นด้วยนะ พูดออกไปได้ไงไม่รู้ แต่พูดไปแล้วก็ต้องรับผิดชอบ เด็กสองคนจึงตาม แต้วมาที่ห้องน้ำครูตอนเดินออกไปนี่ เสียวมากเลยค่ะ เพราะตอนนี้ มีแค่ เสื้อกับกระโปง สั้นๆที่ห่อหุ่มร่างกาย อยู่
เพราะบราต้นเค้าก็เก็บไว้ ส่วนกางเกงใน ก็ให้นัทไปแล้วแต้วเดินนำมาเด็กสองคนเดินตาม แต้วหันกลับไปมอง หน้านัทหื่นมากเลยค่ะพอเข้าไปในห้องน้ำครูปุ๊ม นัทก็เข้ามาดึงกระโปงของแต้วขึ้นทันทีนัทดึงแรงมากจนกระโปงขาดไปนิดหน่อย นัทก็ล่วงเข้ามาในร่องของแต้วทันที ส่วน ต้นก็ชักว่าวดูอยู่ นัทก็บอกว่า จารย์ขอเอาเข้าร่องเลยนะ จะปฏิเสธได้ไงละก็กุมความลับอยู่นิ แต้วเลยเอนตัวลง นัทก็ยัดเข้ามาทันที แต่กับนัทแต้วไม่ค่อยมีอารมณ์เลย มองไปเห็นต้นยืนลำควยแข็งโด่มองอยู่ แต้วก็บอกว่าต้นให้ครูช่วยนะ ต้นก็ยื่นท่อนมา แต้วก็อมให้ต้น ส่วนนัทก็รั่วข้างล่างใหญ่ นัท ก็บอกว่าจารย์จะไหลแล้ว นัทปล่อยน้ำใส่ร่องเสียวของแต้วเต็มๆ ส่วนต้นก็ใส่น้ำเข้าปากแต้วแล้วเหมือนกัน แต่แต้วยังไม่เสร็จเลย แต่กระดิ่งดังซะก่อนแต้วจึงบอกว่าพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน แต้วก็เลยพาพวก นัทและต้นไปเข้าห้องเรียนแต้วก็สอนทั่งๆ ที่ โนบรา โนแพน นะแหล่ะค่ะ แล้วหลังจากนั้น นัทก็ไม่ได้เอาไปบอกใครส่วนต้น ก็มีเอากันบ้างเป็นบางครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว อีนี่ต้องโดนเย็ด ลูกปลา เป็นเด็กสาวที่แก่นแก้ว ฉลาดเป็นคน มีนิสัยทันทีและค่อนข้างปราดเปรื่อง หากมองในมุมอื่นๆ แล้วเธอคือเด็กสาวที่มีข้อดีมากมาย ไหนจะทั้งรูปร่างหน้าตาที่สะสวย ไหนจะนมใหญ่ๆ ของเธอที่ชวนให้ชายหันมอง แน่นอนว่าในร้อย น่าจะมีสักเก้าสิบคนที่หวังเรื่องเสียวกับเธอเป็นแน่ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เคยเห็นว่าเธอนั้นน่ารักสดใสเหลือล้น เห็นว่าเธอนั้นช่างเป็นคนที่เต็มไปด้วยความน่าทะนุถนอม แต่สุดท้ายแล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ลูกปลาเป็นคนน่ารักที่ไม่ได้จัดว่าสวยเลย เธอเต็มไปด้วยเสน่ห์มากล้นเสียมากกว่า แต่ทว่าปากของเธอกลับไม่ดีดั่งหน้าตา ชอบพูดถากถางชายใดๆ ก็ตามที่เข้ามาหาเธอด้วยความไมตรีจิต พยายามจะบอกว่าคนเหล่านั้นไม่ได้เป็นในแบบที่เธอต้องการ เธออยากจะได้ผู้ชายที่ภูมิฐาน มีหน้าที่การงานและหน้าตาที่ดี ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เธอนั้นกรีดใจด้วยถ้อยที่ที่แสนเจ็บแสบเหลือเกิน “พี่ก็หล่อดีนะ แต่พี่ทำงานก่อสร้าง…” มันแปลว่าผมนั้นหล่อแต่จน…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำเอง…ครั้งแรกของพิงค์ค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องของพิงค์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง พิ้งค์อยู่คอนโดแถวสุขุมวิทกับพ่อแม่ โดยชั้นที่พิ้งค์อยู่จะแบ่งเป็น สองห้อง คือห้องทางซ้ายกับห้องทางขวา (เป็นห้องชุด) ห้องตรงข้ามกับห้องพิ้งค์เป็นห้องของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ครอบครัวของเพื่อนพ่อก็อยู่กัน 3 คนเหมือนกัน คือพ่อแม่และลูกชายชื่อพี่เป้ อายุห่างจากพิ้งค์ 6 ปี พิ้งค์กับพี่เป้สนิทกันมาก เมื่อก่อนแม่จะเป็นคนขับรถไปส่งพิ้งค์ไปเรียน แต่พอพี่เป้ขับรถ พี่เป้จึงมีหน้าที่ขับรถไปรับส่งพิ้งค์ เพราะโรงเรียนพิ้งค์อยู่ ติดกับมหาลัยพี่เขา พ่อแม่ของพิ้งค์กับพ่อแม่ของพี่เป้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงปิดเทอมใหญ่ปีที่แล้ว พ่อแม่ของพิ้งค์มีธุรกิจ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยพ่อแม่ของพี่เป้ก็ต้องไปด้วย เลยถือโอกาสเที่ยวต่อด้วย ตอนแรกพิ้งค์กับพี่เป้จะไปด้วย…