ในห้องน้ำรถไฟเสียวกับเด็กสาว

e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b896e0b984e0b89fe0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980 64fc9088b3191

เรื่องเสียว ในห้องน้ำรถไฟเสียวกับเด็กสาว

สวัสดีครับผม ”ชื่อโยธิน” ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นสดร้อนๆไม่นานนี่เอง ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องเดินทางไปทำงาน ไปกลับโดยใช้รถไฟเป็นประจำ ไม่ว่าจะไปหรือกลับ การเดินทางก็เป็นไปตามปกติทุกวันผมเดินทางสายใกล้จึงไม่ค่อยจะมีที่นั่งหลอกแต่ว่าคืนนี้พิเศษกว่าวันอื่นคือนอกจากคนจะเดินทางน้อยแล้ว ที่นั่งก็ออกจะว่างมาเรียกว่านั่งแบบสบายๆเลยคืนนั้นผมนั่งเปิดคอมดูเว็บอยู่ก็บังเอิญหันไปเห็นเด็กคนหนึ่งเป็นเด็กแถบภาคอีสานเธอมากับแม่เธอและนั่งใกล้ๆกับผมเธอน่าจะอายุประมานสิบเอ็ดสิบสองน่าจะได้เธอพยายามมองที่คอมผมว่าดูอะไรเธอสนใจอย่างมากผมจึงอนุญาตให้เธอมาดูใกล้ๆเพราะว่าแม่เธอหลับไปแล้วด้วยความเป็นเด็กที่ขาวและน่าตาเธอเรียกว่าใช้ได้เลยหน้าอกมองไม่เห็นเพราะว่าเธอใส่เสื้อออกจะตัวใหญ่สักหน่อยรูปร่างอวบเธอก็มานั่งข้างๆผมกลิ่นแป้งหอมอ่อนๆลอยมาเตะจมูกได้อารมณ์อย่างมาก
และผมก็อ่านเรื่องเอาเด็กมาเมื่อกี้เองจึงอยากจะลองบ้างแต่ก็ไม่กล้าเพราะว่าเธอมากับแม่อีกอย่างกลัวคุกด้วยผมเปิดเว๊บธรรมดาให้เธอดูแต่เธอบอกว่าอยากดูที่น้าดูเมื่อกี้นะเอาสิผมหน้าร้อนเลยไม่คิดว่าเธอจะเห็นตอนที่ผมเปิดเพราะว่า ผมหันหลบแล้วนะ ผมบอกว่าได้แต่ต้องสัญญาว่าอย่าบอกกับแม่นะเธอรับปากทันที ผมเลือกที่ เรียกว่าหนังอาร์ให้เธอดูเธอสนใจและมองแบบไม่กระพริบตาเลยแต่ผมสิแข็งจนปวดไปหมดแล้วจากการกระตุ้นด้วยหนังอาร์มาเป็นหนังเอ๊กที่มีลีลาที่เผ็ดร้อนของทั้งคู่ทำเอาเธอนั่งหนีบขาดูเธอน่าจะมีอารมณ์เพราะว่าหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด
ส่วนผมสิไม่ต้องพูดถึงเลยนั่งหัวแฉะเลยผมค่อยๆเอามือลูบที่ขาเธอเบาๆเธอใส่กางเกงขาสั้นแบบหลวมๆที่เขานิยมใส่กันแบบทั่วๆไปจึงไม่ยากที่ผมจะล่วงล้ำเข้าไปที่โคกน้อยๆของเธอตอนนี้เธอมีน้ำออกมาเรียกว่ากางเกงในเปียกเลยผมใช้นิ้วเขี่ยและกดเบาๆเธอนิ่งแต่ตายังดูที่หนังซึ้งตอนนี้พระเอกกับนางเอกกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์มือผมจากด้านนอกกมาเป็นล่วงเข้าไปที่ที่นาผืนน้อยใช้นิ้วสะกิดที่ติ่งเสียวเธอทันทีน้ำเธอออกมามากกว่าทีแรกอย่างมากตอนนี้เธอหลับตาและพิงที่คอผม มีเสียงครางออกมานิดหน่อยผมมองซ้ายและขวาว่ามีใครมองมาหรือปล่าว
แต่ด้วยเป็นเวลาจะตีสองแล้วทุกคนจึงหลับหมดรวมทั้งแม่เธอด้วยที่หลับแบบสนิทมากเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ลุกหนักกว่าเก่าเร่งมือกับน้องสาวเธอทั้งล่วงทั้งแยงเรียกว่าตูดไม่ติดเบาะเลยส่วนอีกมือก็บีบนมเธอทีนี้แหล่ะถึงรู้ว่านมเธอไม่เล็กเลยตอนนี้ละจะเอาเธอคงไม่ยากแล้วแต่ที่ไหนละเพราะนี่ก็รถไฟมองไปมองมาก็เจอห้องน้ำเรียกว่าไม่เลือกแล้วอยากสุดๆแต่เธอจะยอมเข้าหรือปล่าวนะสิผมดึงนิ้วออกเธอหันมามองผมเลยบอกว่าให้เธอไปล้างก่อนเพราะว่ามีกลิ่นได้ผลเธอลุกและเดินไปอย่างว่าง่ายผมปิดคอมเก็บและเดินตามไปรอจนเธอเสร็จธุระเปิดประตูผมก็ดันเธอเข้าไปใหม่
เธอมองหน้าผม แต่ก็ยอมเข้าไปกับผมด้วยรีบปิดประตูและล๊อกอย่างดี ผมกอดเธอทางด้านหลังปากก็ไซ้ที่คอ เธอหัวเราะออกมาบอกว่าจั๊กจี่ส่วนมือของผมก็จับที่นมเธอทั้งบีบทั้งเค้นได้อารมณ์อย่างมากผมถอดกางเกงเธอทั้งชั้นในลงมากองที่ฟื้นตอนนี้ไม่มีเสียงอะไรเลยนอกจากลมหายใจที่ดังจนได้ยินชัดแต่ดีนะที่เสียงรถไฟค่อนข้างดังมากจึงกลบเสียงได้หมดผมเขี่ยที่จิ๋มเธอสักแป๊บน้ำเธอก็ออกมาอย่างมากผมจับเธอก้มลงที่อ่างล่างหน้าผมรูดซิบกางเกงของผม ควักเอาน้องชายที่แข็งจนปวด จวนจะระเบิดค่อยๆเขี่ยที่จิ๋มค่อยๆกดหัวเข้าไปแต่ทว่าแค่หัวยังเข้าลำบากแล้ว เพราะว่าของเธอยังเด็กและยังไม่เคยผมกระซิบที่ข้างหูเธอว่าทนหน่อยนะ จะได้เหมือนในหนัง
และชมเธอว่าเธอน่ารักมากจากนั้นผมก็จับหน้าเธอมาจูบปากจนเธอเคลิ้มผมก็ออกแรงดันเข้าไปเธอสะดุ้งสุดตัวเมื่อทั้งลำจมเข้าไปในจิ๋ม เธอน้ำตาเธอไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวแต่ผมก็แช่เอาไว้อย่างนั้นจนเธอเริ่มจะชินกับมันจากนั้นผมก็ค่อยๆสาวเข้าออกแบบช้าๆข้างในเธอตอดรัดอย่างแรงจนผมแทบล่มปากอ่าวจนต้องหยุดและเล่นนมเธอสักแป๊บเพื่อผ่อนคายจากนั้นผมก็เอาต่อจากช้าเป็นเร็วจากทีแรกเธอร้องเจ็บเป็นเสียงคางออกมาอย่างดังจนผมต้องเอามือมาปิดปากกลัวใครจะมาได้ยิน จิ๋มเธอเอามันส์มากๆเลยไม่ว่าจะกระแทกแรงอย่างไงเธอก็สู้ แถมยังดันก้นสู้ผมอีกทีนี้ผมมานั่งที่ชักโคกและจับเธอมานั่งตักให้เธอขย่มเอง
เธอก็ทำได้เรียกว่าไม่ต้องสอนเลยจนผมทนไม่ไหวให้เธอลุกและจับยัดทางด้ายหลังกระแทกแบบไม่ยั้งรีบชักออกมาเสร็จข้างนอกทั้งเลือดและน้ำเธอไหลออกมาอย่างมากเราทั้งสองใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยและเดินออกจากห้องน้ำสังเกตน้องเขาเวลาเดินขาถ่างอย่างเห็นได้ชัดพอดีแม่เธอตื่นและมองหาอยู่พอดีน้องเขาก็แก้ตัวไปว่าเข้าห้องน้ำและกลับไปนั่งที่ของเธอทำเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้นและแม่เธอก็หลับไปอีกเธอก็มานั่งกับผมเหมือนเดิมเราแลกเบอร์กันไว้เผื่อวันหน้าเธอมาอีกจะได้นัดเจอแต่นั้นมาก็ไม่ได้เจอเธออีกเลยและโทรไปก็ไม่ติดยังคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลาที่เดินทางกลับทางรถไฟและเข้าห้องน้ำ..

Recommendations

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน เหตุ เกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อแอม คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ ทำกันธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตอนกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ เลยขอเอาตัวเข้าแลก ให้เย็ดใช้หนี้แทนผัวตัวเอง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นที่ตัวของฉันเอง ไม่มีใครบังคับ ไม่มีใครอ้อนวอน ฉันเป็นคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างลงเอยแบบนี้เอง อาจจะเพราะว่าฉันดวงไม่ดีมาเจอกับผัวที่ทำตัวไม่ได้เรื่อง งานการก็แทบจะไม่ค่อยทำ แถมยังเป็นหนี้นอกระบบอีกเยอะแยะมากมายจนกระทั่งเมื่อสามวันก่อน ตอนที่ฉันเลิกงานกลับบ้านมา ฉันเห็นผัวของฉันโดนซ้อมอยู่ และมีคนที่ยืนกอดอกมองดูเขาด้วยสายตาดุดัน ทวงเงินจากเขาไม่รู้กี่คำหยาบ แต่ฉันก็เห็นใจเจ้าหนี้เหมือนกัน เพราะว่าผัวของฉันเอาเงินเขามาจริงๆ และต่อให้ฉันจะใช้หนี้ให้ตายยังไง เขาก็คงไม่หยุด ไม่อย่างนั้นก็มีเพียงทางเดียวที่จะทำให้ฉันหลุดออกจาตรงนี้ไป นั่นคือการเลิกกับเขาซะ วินาทีนั้น ฉันสบตากับหัวหน้าคนทวงหนี้โดยตรง…ฉันเคยคิดมาตลอด ว่าพวกทวงหนี้มันต้องเป็นพวกที่นิสัยดุร้าย หน้าตาเหี้ยมโหด แต่ว่าเขาคนนี้กลับมาหน้าตาที่ดูดี หล่อเหลา แต่งตัวสะอาดสะอ้านที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนพวกคนที่มาทำงานแบบนี้เลย แต่ก็ไม่แปลกหรอก…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้ กว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำที่นี่มันคือห้องน้ำรวมก็ตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายตอนที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ตอนที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นมาสวม – ฉันก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องน้ำรวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูสอดนั้น และฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองเรื่องเสียวๆ ให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อจนฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆ ฉันยิ้มให้เขา พอเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะแยะอะไร…

เรื่องเสียว เสร็จคาดุ้น ดิ้นไปเสียวไป กุ๊บกิ๊บเป็นเด็กต่างอำเภอที่เข้ามาอยู่ในตัวเมืองเพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน ๆ กุ๊บกิ๊บได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อมอส พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในผับแห่งหนึ่งในโคราช รูปร่างหน้าตาตรงสเป็กกุ๊บกิ๊บเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะกุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับแห่งนั้น เรามีมอสกาสได้คุยกันและแลกเบอร์โทร หลังจากนั้นเขาโทรมาหากุ๊บกิ๊บทุกเย็น แล้วเวลากุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับกุ๊บกิ๊บก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับกุ๊บกิ๊บที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งสอบเสร็จเย็นวันศุกร์กุ๊บกิ๊บกับเพื่อนไปเที่ยวผับกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่บังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพมาโชว์ตัวคนแน่นมา แน่นจนกุ๊บกิ๊บไม่ได้นั่งโต๊ะหน้า พี่มอสเข้ามากอดกุ๊บกิ๊บทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอกุ๊บกิ๊บจนกุ๊บกิ๊บเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมกุ๊บกิ๊บอยู่นาน คนอื่น ๆ ไม่รู้เพราะในผับมืดมาก กุ๊บกิ๊บเพลินและมีความสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อน ดุ้นแข็งของพี่มอสคลึงอยู่ที่บั้นเอวกุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บมันเขี้ยวเลยเอื้อมมือไปทางด้านหลังล้วงเข้าไปในกางเกงพี่มอส กุ๊บกิ๊บต้องตกใจเพราะขนาดควยของมันทั้งใหญ่ทั้งยาว…

เรื่องเสียว ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ เธอเอนกายอยู่ตรงโซฟาในห้องพักครูตอนเย็น ที่เวลานี้ทุกๆ คนต่างกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงเขาและลูกศิษย์คนสวย ที่ยอมเข้ามาหาตามที่ตัวเองยื่นข้อเสนอไปว่า เกรดในเทอมนี้มันน้อยจนอาจจะทำให้เธอนั้นซ้ำชั้นได้เลย และเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ถ้าไม่อยากที่จะเป็นอย่างนั้น ก็แค่ลองมายอมเป็นเมียเขาสักครั้ง เขาเองก็จะช่วยทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ อำนาจมันอยู่ในมือ มีหรือที่เธอนั้นจะสามารถปฏิเสธได้ อนาคตของเธอสำคัญกว่าการโดนเย็ดแค่ครั้งเดียวเสียอีก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นมานั่งอยู่ตรงโซฟาตัวนี้ เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมออกจนหมด ก่อนที่กระโปรงจะถูกเลิกขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง สองขายกขึ้นมาแยกออก เผยให้เห็นหีสวยของเธอที่ไม่มีชั้นในปิดบังเอาไว้แล้ว ร่างกายสั่นระริก ตอนที่อาจารย์ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วนั่งลงตรงหน้าเธอ ลึกๆ แล้วในสายตาของเธออาจารย์ก็เป็นคนที่ทั้งหล่อ และดูดีมากๆ ด้วย ไม่คิดเหมือนกันว่ามาถึงที่สุด…