วางแผนลักหลับน้องมิ้ง

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b981e0b89ce0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b4e0b989e0b887 64fc90806fe67

เรื่องเสียว วางแผนลักหลับน้องมิ้ง

เมื่อประมาณปี 58 ผมก็รับราชการทหารเกณฑ์ครับ ครั้งแรกก็ฝึกที่ ศฟทร. โรงเรียนพล แล้วก็ย้ายไป ศพ.นย. หน่วยลาดตระเวน ตอนนั้นผมโชคดีกว่าเพื่อนได้ไปอยู่บ้านเจ้านายที่จันทบุรี ผมดีใจมาก แต่พอคิดอีกทีก็เสียดาย ที่ต้องจากเพื่อนมาสบายคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อท่านเลือกผม ผมจึงเดินทางเย็นวันคัดตัวเลย ส่วนลึกในใจก็รู้สึกใจหายบอกไม่ถูก เมื่อมาอยู่ประมาณ 1 ปี นายของผมก็เอาทหารใหม่มา ซึ่งบ้านเขาอยู่ที่จันทบุรี พอรู้จักวันแรกรู้สึกถูกคอกันมาก ซึ่งตอนนี้ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนตายกันก็ว่าได้ ผมอยู่ที่บ้านเจ้านายนี้แบ่งกันกลับบ้านคนละ 10 วัน เพื่อนผมกลับจากเยี่ยมบ้าน ผมก็เตรียมตัวรีดผ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อนผมมาถึงก็บอกกับผมว่า “อ๊อด..เดี๋ยวไปเที่ยวบ้าน กูก่อน พรุ่งนี้หลานกูจะแต่งงาน ไปช่วยกูเสิร์ฟน้ำหน่อย” ส่วนผมเมื่อเพื่อนบอกอย่างนั้นมีเหรอที่จะปฏิเสธได้ พอได้เวลา 6 โมงเย็น
ผมก็แต่งตัวไปช่วยจัดของเพราะตอนเช้าก็แต่งเลย พอไปถึงบ้านเพื่อน คนเยอะแยะเลย ไม่ค่อยมีอะไรมาก ช่วยเขายกนู่นยกนี่ ผมกับเพื่อนทำงานเสร็จก็ไปนั่งกินเหล้าใต้ต้นมะม่วงข้างบ้าน มีเตียงอยู่อัน ผมช่วยกันยกไปตั้งใต้ต้นมะม่วงเพราะเห็นมันว่างอยู่ นั่งกินอยู่พักหนึ่งก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผมมองหน้าแล้วก็ยิ้ม “พี่ไปช่วยยกโต๊ะหน่อย หนูยกไม่ไหว”เธอชื่อน้องมิ้งครับ ผมก็ลุกโดยบอกให้เพื่อนนั่งรอ ยกเสร็จผมก็มานั่ง เธอก็ตามผมมาด้วย ผมถามว่า “งานเสร็จแล้วเหรอ” “จ้ะ.. แม่บอกว่าเสร็จแล้วให้หนูไปนอนจะได้ตื่นแต่เช้า” เธอบอกว่าเธอนอนไม่หลับ ผมเลยบอก ให้มานั่งคุยเป็นเพื่อนผมก็ได้ เธอก็นั่ง ตลอดเวลาที่ท่านั่งแต่ละท่า ทำเอาผมแทบหายเมา เพราะกางเกงที่เธอใส่ เป็นกางเกงผ้าร่มบางและสั้นมาก มันทำให้น้องน้อยในกางเกงของเธอโผล่ออกมา แบบปลิ้นออกมาเลยทีเดียว ในสมองผมตอนนี้เริ่มคิดแผน
ผมมองสบตากับเพื่อน เค้าก็คงรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ “น้องมิ้งเดี๋ยวมากินเหล้าเป็นเพื่อน พี่หน่อยนะ” อืม..ผมลืมบอกไป อายุเธอประมาณ 19-20 ปีเองครับ “หนูกินไม่เป็นเดี๋ยวเมา” “นิดเดียวน่า” ผมคะยั้นคะยอจนเธอกินประมาณ 3 แก้ว แผนผมก็สำเร็จสู่เป้าหมาย แหม..เบียร์ผสมแม่โขงอะไรจะเหลือ เธอบอกว่า “พี่หนูนอนแล้วนะ” พูดแล้วเธอก็หลับข้างผมเพราะความเมา ผมปรึกษากับเพื่อนว่าเอาไงดี เพื่อนผมเดินขึ้นบ้าน “เดี๋ยวกูไปเอาเหล้าก่อน” ผมหันมาอีกทีน้องมิ้ง นอนถ่างขาอ้าออกจนเห็นอะไรที่อยู่ข้างในแย่งกันโผล่ออกมา ผมไม่ปล่อยเวลา ให้เสียไป ผมมองรอบๆ ตัวว่ามีใครอยู่หรือเปล่า โปร่งครับคงอื่นคงจะหลับกันหมดเพราะตี 2 กว่าแล้ว ผมถอกปลั๊กหลอดนีออนที่ต่อมาจากในบ้านมาต้นมะม่วง เสร็จก็ถอดกางเกงผมออกและของเธอออก ของผมแทบระเบิด เพราะความอยาก ผมเอามือคลำช่วงหว่างขาของเธอ ของเธอนูนเหลือเกิน
ผมต้องรีบทำเพราะกลัวเธอตื่น ขาเธอแยกอยู่แล้ว ผมก็เอาของผมเข้าหว่างขาเธอก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ตอนแรกก็ผิดๆ ถูกๆ พอเข้าที่เข้าทางผมกระแทกลงไป โดยลืมตัวไปหน่อย พอทำสักพักผมก็ยกขาซ้ายเอาแขนเหนี่ยวไว้ เธอคงจะรู้สึก เธอครางฮือ..ฮือ.. แต่ไม่ลืมตา สักพักก้นเธอส่ายตอบผม เป็นระยะๆ ผมโหมสุดแรงสองสามทีก็ฟุบหน้าอกเธอ โดยของผมยังคาอยู่ที่หว่างขาเธอ แปลกจังเธอยังนอนอ้าอยู่เช่นเดิม ผมก็เลยต่อรอบสองจนเสร็จ ผมก็จัดการใส่เสื้อผ้าให้เธอ แต่ยังไม่เสร็จดี เพื่อนผมเดินมาด้านหลังโดยที่ผมไม่เห็น หันไปดูตกใจหมดนึกว่าเปรตซะอีก “เฮ้ย..เดี๋ยวกูจักการเอง มึงไปนอนไป” ผมลุกใส่กางเกงเดินไป พอหันมาดูอีกที โอ้โหอะไรจะปานนั้น ไม่นงไม่นอนมันแล้ว ผมเดินไปแอบหลังต้นมะม่วง เพราะมันสลัวๆ มันคงไม่สังเกตเห็นผมกระมัง
เพื่อนผมมันมีทีเด็ดกว่าและ ของมันก็ใหญ่กว่าผมด้วย มันเลียที่หว่างขาเธอพักหนึ่งก็เอาของมันเข้าไปได้ไม่ยาก เพราะผ่านการหล่อลื่นจากผมมาแล้ว ผมมองเห็นไม่ค่อยถนัดจึงคลานเข้าไปที่ปลายเท้ามัน พอตาชินกับความมืด ก็เลยพอจะมองเห็น ยามเพื่อนผมกระแทกแต่ละทีเธอครางตลอดเวลา สักพักก็เห็นเพื่อนเร่งเสียงดังปับๆ ถี่ยิบแล้วก็ชักออก ผมชักทนไม่ไหว เลยลุกขึ้นหลังจากนอนแอบดูมานาน เพื่อนผมก็นั่งดูผมทำจนเสร็จ แล้วผมกับเพื่อนก็จัดการใส่เสื้อผ้า ให้เธอ แล้วผมอุ้มเธอไปนอนบนบ้าน แล้วผมกลับไปนอนต่อที่ใต้ต้นมะม่วงจนเช้า
พอแต่งงานเสร็จ น้องมิ้งก็บอกว่ามีอะไรจะเล่าให้ฟัง ระยะแค่วันกับคืนผมสนิทกับน้องมิ้งอย่างรวดเร็ว เธอเล่าให้ฟังว่า “เมื่อคืนมิ้งฝันแปลก ฝันว่าพี่อ๊อดกับพี่นกทำอะไรมิ้งน่ะ” ผมก็เออ ออ ไปตามประสา จนงานเสร็จผมกับเพื่อนก็จะกลับ พอดีน้องมิ้งเดินมาบอกว่า จะไปเที่ยวด้วย ผมบอกว่า “เอาไว้วันหลังแล้วกัน พี่จะรีบกลับ เดี๋ยวเจ้านายพี่มาไม่เจอ” แล้วผมก็กลับเลย ในใจผมหวั่นว่าสักวันเธอจะรู้ ว่าคืนนั้นเป็นเรื่องจริงไม่ใช่ความฝันแล้วมันจะยุ่ง หลังจากวันนั้นผมก็ไมปมั่ง ไม่ไปมั่ง แต่ส่วนมากไปแล้วไม่ค่อยเจอเธอเลย..

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่ ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวอกหัก จู่ๆ แม่โทรศัพท์ตามผมกลับบ้านด่วน ว่าพี่สาวปิดล๊อคประตูขังตัวเอง กลัวว่าจะคิดสั้น แน่นอนพอวางสายผมก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์กลับถึงบ้านอย่างเร็ว “ดอม รีบเข้าไปดู พี่ดาว เร็วๆ เรียกตั้งนานไม่ยอมเปิดประตู” แม่เล่าให้ฟังว่าพี่ดาว กลิ่นเหล้าหึงร้องไห้โซเซกลับถึงบ้านก็ล๊อคตัวเองไว้ในห้องเรียกยังไงก็ไม่เปิดประตู จริงๆ แล้วแม่กับผมพอรู้ระแคะระคายมาว่าพี่ดาวทะเลาะกับแฟน เนื่องจาก จับได้ว่า ฝ่ายชาย มีแฟนหลายคนกำลังจะแต่งงานเพราะหนึ่งในบรรดาแฟนท้องป่อง แต่คงจะรักเขามากเนื่องจากเป็นรักแรกของเธอเลยทำใจไม่ได้ ตอนเมากลับบ้านแม่ก็ดุด่า ตามประสาคนแก่ ผมบอกแม่ว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะจัดการเอง ผมมีกุญแจสำรองห้องพี่ดาวแต่เคาะประตูเรียกเธอก่อน “ พี่ดาว ดอมเอง ขอเข้าไปหน่อยนะมีอะไรก็บอกดอมได้…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…